ความรักที่เกิดขึ้นในห้องนอน

-

เขียนโดย kuroaka

วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.00 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,844 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562 19.53 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) อีกแล้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คุโระ : คุณคุโรโร่ค่ะ คือเรื่องเมื่อคืนห้ามบอกใครนะค่ะ ถึงว่าฉันขอร้อง

คุโรโร่ : ผมไม่บอกแน่ครับ ไว้ใจได้ แต่มีข้อแลกเปลี่ยนนะครับ

คุโระ : ข....ข้อแลกเปลี่ยน อะไรค่ะ

อิรุมิ : ข้อแลกเปลี่ยนอะไร

ฉันหันไปและเห็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะว่าเขามีสวยแบบที่ฉันชอบ ผมยาวสีดำ ดวงตาสีดำ และเขาสูงมากอย่างกับนายแบบ 

คุโรโร่ : ไม่เกี่ยวกับนาย

ฉันมองหน้าคุณคุโรโร่เห็นได้ชัดว่าเขาไม่ชอบหน้าผู้ชายคนนี้

คุโรโร่ : ผมไปก่อนนะ

คุโระ : ค...ค่ะ

ฉันมองคุณคุโรโร่เดินกับห้องของเขา

อิรุมิ : นี่

คุโระ : ค...ค่ะ

อิรุมิ : ฉันชื่ออิรุมิ อยู่ห้องข้างๆฉันขอแนะนำอยู่ห่างๆจากหมอนั้นซะ เจ้านั้นไม่ใช่คนดีอยากที่เธอคิดหรอก

คุโระ : ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ

ฉันรีบตอบและรีบเข้าห้องอยากเร็ว ได้แต่ถอนหายใจยาวๆและมานั่งคิดทบทวนเรื่องเมื่อคืนกับเรื่องที่ผู้ชายห้องข้างๆบอก ฉันได้แต่นั่งสับสนอยู่กับตนเองจนไม่ได้ดูเวลา ตายละนี่เที่ยงแล้วหรอก ต้องรีบไปซื้อของแล้วฉันรีบออกจากห้องและวิ่งไปซื้ออย่างเร็ว เพราะฉันไม่ชอบคนเยอะหลังจากซื้อของฉันก็เดินกลับบ้านตามปกติ ฉันมองขึ้นไปข้างบนเห็นผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าห้อง ฉันรีบเข้าไปคุยทันที

คุโระ : ขอโทษนะค่ะ มีธุระอะไรค่ะ

อิรุมิ : ครับ 

คุโระ : เอ๊ะ!!!!!!(ผู้ชายห้องข้างๆ แต่พอมองใกล้ๆแล้วหล่อโคตร)

อิรุมิ : มีอะไรติดหน้าผมหรอกครับ

คุโระ : ม...ไม่มีค่ะ แค่พอได้มองหน้าคุณแล้วเหมือนโดนดึงดูดนะค่ะ ขอโทษนะค่ะ ว่าแต่คุณชื่ออะไรหรอกค่ะ ฉันคุโระค่ะ

อิรุมิ : อิรุมิครับ ถ้าไม่ว่าอะไรขอกินข้าวกับคุณได้มั้ยครับ

คุโระ : ได้ค่ะ ถือซะว่าฉลองที่ได้รู้จักกันนะค่ะ

อิรุมิ : ครับ

หลังจากที่ฉันกับคุณอิรุมิกินข้าวเสร็จพวกเราก็ถ้าเล่นเกมไปซักพัก คุณอิรุมิเอาหน้าเข้ามาใกล้และจูบปากฉันฉันตกใจมากแต่พอจะขัดขืนเขาก็เอามือของมาจับแขนทั้งสองข้างของฉัน ส่วนมืออีกข้างเขาล้วงเข้าไปในกระโปรงจากนั้นฉันทำได้แค่ปล่อยเลยตามเลยจงฉันหลับไป

อิรุมิ : คุโระตื่นได้แล้ว เช้าแล้วนะ 

คุโระ : ขออีก 5 นาที

อิรุมิ : ถ้าไม่ตื่นอีกรอบนะ

คุโระ : ตื่นแล้วไม่ต้องเลย

อิรุมิ : นึกว่าอย่าได้อีกรอบ

คุโระ : ทำไมถึงคิดอย่างนั้นละค่ะ

อิรุมิ : ล้อเล่นนะ จะกินข้าวเลยมั้ยจะทำให้

คุโระ : ขออาบน้ำก่อนนะค่ะ

อิรุมิ : ให้อาบด้วยมั้ย

คุโระ : ไปทำกับข้าวเถอะค่ะ

ไม่ยังเชื่อเลยว่าฉันต้องมาอยู่สภาพนี้ แต่ทีแน่ๆฉันเสียตัวในกับผู้ชายที่พึ่งรู้จักกันแค่วันเดียว พ่อจ๋าแม่จ๋าเอาออกไปจะตอนนี้ที

................................................................................................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา