อะไรจะเย็ดได้มันขนาดนี้ 18++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 21.49 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,227 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) อะไรจะเย็ดได้มันขนาดนี้

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมมาเจอกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นคนที่ผมหลงรักเอามากๆเฝ้ารอมานานกว่าจะมีวันนี้ขึ้นมาได้เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันเกี่ยวข้องกับผู้หญิงที่ผมหลงรักเธอชื่อ“ตา”เธอทำงานที่เดียวกับผมเธอมาจากบ้านนอกส่วนผมอยู่กรุงเทพฯตั้งแต่เกิดครั้งแรกที่ผมเห็นเธอก็เกิดถูกชะตาเหลือเกินแอบหลงรักเธอมานานแต่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้ผมแอบมองแอบตามไปส่งเธอที่บ้านหลายครั้งจนครั้งหนึ่งครั้งนั้นผมได้ไปส่งเธอที่บ้านของเธอด้วยก็ไม่กล้าสักเท่าไหร่นักเพราะไม่เคยพูดจากับเธออย่างเป็นกิจจะลักษณะเสียทีวันนี้หลังเลิกงานแล้วผมแอบดูอยู่ในโรงงานเห็นเธอยังไม่ไปเสียทีเกือบชั่วโมงได้ผมตัดสินใจเดินเข้าไปทักเธอในฐานะคนที่ทำงานที่เดียวกัน“วันนี้ทำไมกลับช้าจังครับตา...”เธอมองหน้าผมอย่างแปลกใจอยู่ไม่น้อยว่าอยู่ๆก็มามองมาพูดแต่เธอก็พูดกับผมครับ“รอรถอยู่เหมือนกันนี่ยังไม่มาเลย...”ผมพูดไปอีกเพราะรู้ว่ามีรถหลายคันผ่านไปเธอก็ไม่ขึ้นเสียทีผมจึงบอกว่าให้เธอขึ้นรถผมไปผมจะไปส่งที่บ้านเธอเองเธอไม่ปฏิเสธผมเลยจากนั้นผมก็ไปส่งเธอที่บ้านโดยที่เธอไม่ต้องบอกทางผมเลยจนใกล้จะถึงบ้านแล้วเธอก็ถามว่ารู้ได้อย่างไรว่าบ้านเธอมาทางนี้ผมก็ตอบไปตรงๆเลยครับว่าแอบตามเธอมาส่งเธอทุกวันตาเธออายอย่างเต็มที่หน้าแดงไม่พูดกับผมเบือนหน้าหนีผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรขับรถไปส่งเธอที่หน้าบ้านพอหลังจากวันนั้นมาผมก็ไปรับไปส่งจาทุกวันจนเราสนิทกันมากแล้วพอดีบ้านเพื่อนผมมันจัดงานวันเกิดตรงกับเย็นวันเสาร์ผมชวนตาไปด้วยตาไม่มีปัญหาพอเลิกงานเราก็ไปกันเลยที่บ้านเพื่อนงานนี้มากัน หลายคนทั้งผู้หญิงผู้ชายนั่งกินกันอย่างสนุกสนานตาก็ดื่มเหมือนกันแต่ดื่มเบียร์จนกระทั่งงานเลิกผมกลับบ้านพร้อมกับตาผมไปส่งตาที่บ้านวันนั้นตาคงเมาเกือบเต็มที่แล้วเล่นไม่พูดจาอะไรกับผมนั่งทำตาปรือๆจะหลับไม่หลับแหล่ผมตัดสินใจหยุดรถข้างทางค่อนข้างจะเปลี่ยวสักหน่อยผมขับรถไปไม่ไหวแล้วตาผมมันลายบอกไม่ถูกส่วนตาเธอนั้นหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้เรียกก็ทำเสียงอือๆไม่ยอมลืมตามาดูผมทีแรกผมจะฝืนขับรถไปส่งให้ถึงบ้านเธอแต่มันไม่ไหวจริงๆครับสายตาผมมองไปข้างหน้าไม่ไกลนักผมเห็นป้ายโรงแรมความคิดมันก็เกิดขึ้นทันทีแล้วมองมาที่เรือนร่างของตาใบหน้าขาวๆเนื้อตัวอวบอั๋นอย่างนี้ไม่ต้องสงสัยเลยผมขับรถตรงเข้าโรงแรมทันทีถึงโรงแรมผมพาตาเข้ามาในห้องโดยที่ตาเธอไม่รู้เรื่องเลยว่าเป็นโรงแรมเพราะความเมาของเธอครับผมยังพอมีสติอยู่บ้างพอเข้ามาในห้องแล้วผมจับตานอนบนที่นอนนิ่มๆนุ่มๆมองไปที่หน้าอกเรื่อยลงมาถึงเป้ากางเกงช่างอวบอั๋นเหลือเกินจริงๆผมรีบเข้าไปล้างหน้าล้างตาให้พอตาสว่างหน่อยออกมาก็ตรงมาหาเธอทันทีผมค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกจนหมดมองเห็นหน้าท้องนมสองเต้าที่ยังมีเสื้อในปิดอยู่ท่อนควยผมลุกชันอย่างรวดเร็วยังไงวันนี้ตาเสร็จผมแน่ๆใจผมเต้นถี่ยิบเลยครับจากนั้นผมก็ค่อยๆปลดซิบกางเกงออกทีละนิดๆด้วยมือที่สั่นเทาตาพอมีความรู้สึกขึ้นมาบ้างแต่ก็ไม่ได้ขัดขวางอะไรจาผมดึงกางเกงพ้นหว่างขาลงมาโคกหีของตาโหนกนูนกว่าที่ผมคิดไว้เสียอีกมันยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นอาการเมาหายเป็นปลิดทิ้งสายตาผมจับจ้องที่โคกหีอวบนูนมองทะลุผ่านกางเกงในเห็นเส้นหมอยลางๆผมค่อยๆดึงกางเกงตาลงข้างล่างคราวนี้เห็นถนัดยิ่งกว่าเก่าเสียอีกท่อนควยผมลุกกระตุกงึกๆหลายทีด้วยความเงี่ยนจัดก็โคกหีตามันโหนกนูนเหลือเกินผมเอามือไปสัมผัสลูบบนโคกหีตาเบาๆอีกมือก็จับรูดท่อนควยมันช่างตื่นเต้นเหลือเกินครับผมลงนอนทาบทับร่างของตาให้ท่อนควยพาดบดกับโคกหีแล้วถูขึ้นถูลงปากก็ดูดเลียหัวนมไปเรื่อยๆตาเธอมีความรู้สึกขยับตัวไปมาหลายทีแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะเธอไม่มีแรงที่จะฝืนผมได้แต่นอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้นผมดูดหัวนมหนักขึ้นเรื่อยๆจนมันแข็งเป็นไตชูชันขึ้นมาสู้ปากผมอย่างชนิดที่ได้อารมณ์เหลือเกินผมดูดสลับกันทั้งสองข้างตาเริ่มครางเบาๆแล้วจากการดูดหัวนมของผมมือเริ่มจิกกำผ้าปูที่นอนแน่นขึ้นเรื่อยๆคราวนี้ผมเล่นทั้งมือทั้งปากช่วยกันขยำช่วยกันดูดอย่างหนักยิ่งบีบขยำผมก็ยิ่งหน้ามืดแล้วดูดเลียลิ้นลงมาตามหน้าท้องลงมาถึงโคกหีอูมใหญ่ผมใช้ปากเม้มเส้นหมอยอ่อนๆหลายครั้งเพิ่มความหื่นกระหายได้อีกรสชาติหนึ่งผมจับขาอวบขาวของตาถ่างออกว่าจะก้มลงไปสูดดมให้เต็มปอดเสียหน่อยแต่ก็ต้องดึงหน้าออกมาเพราะกลิ่นอับชื้นมันแปลกจริงๆผมเคยได้กลิ่นแต่ของตัวเองพอมาเจอของผู้หญิงมันแรงกว่าของผู้ชายเสียอีกผมมองดูรูหีที่อ้าถ่างออกจนเห็นภายในรูสีชมพูเข้มแล้วผมก็เปลี่ยนใจทันทีผมรีบเสือกตัวเข้าไปในหว่างขาตาจับท่อนควยผมจ่อเข้าที่ปากรูหีทันทีผมเอานิ้วช่วยแหวกให้ปากรูหีถ่างออกกว้างกว่าเดิมอีกแล้วค่อยๆดันท่อนควยเข้าไปทีละนิดตาขยับตัวเล็กน้อยปากครางเบาๆหัวควยผมมุดจมหายเข้าไปในรูหีตามันฟิตแน่นเสียวสุดๆเลยครับจนผมต้องกัดฟันข่มความเสียวเอาไว้ผมแช่หัวควยไว้สักพักก็จับขาสองข้างของตากางออกให้ถ่างมากๆแล้วโถมตัวอัดลงไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับเสียงร้องครางดังขึ้นทันทีร่างที่นอนอยู่แทบจะไม่มีความรู้สึกเลยกลับสะดุ้งร้องครางด้วยความเจ็บปวดบิดไปบิดมาส่ายสะบัดหน้าอย่างเร็วพยายามจะถอยหนีให้ได้แต่มันก็สายเสียแล้วเพราะท่อนควยผมมันปักคาอยู่ในรูหีจนมิดด้ามแล้ว“โอยยยย...ซี๊ดดดด...เจ็บบบบ...อูยยยย...ซี๊ดดดด...โอยยยย...เจ็บเหลือเกิน...มันคับแน่นรูเหลือเกิน...เจ็บจนทนไม่ไหวแล้ว...เอาออกก่อน...อูยยยย...โอยยยยยย...”“ทนหน่อยนะตาจ๋า...ซี๊ดดดด...เดี๋ยวมันก็หายเจ็บเองแหละ...โอวววว...อูวววว...ผมเสียวเหลือเกิน...รูหีตารัดท่อนควยผมแน่นอย่างนี้...โอวววววว...”ผมไม่ฟังเสียงรีบชักท่อนควยออกมาแล้วออกแรงกระแทกทันทีเพื่อให้มันไหลลื่นขึ้นเรื่อยๆจนตามีอารมณ์เสียวหน้านิ่วคิ้วขมวดกัดริมฝีปากตัวเองแน่นแล้วยกแขนขึ้นกำมือจิกที่แขนผมผมซอยเอวกระแทกท่อนควยอัดเข้าไปจนชนกับโคกหีตาเสียงดังสนั่นท่อนควยผมจมมิดด้ามตลอดเวลาที่กระแทกอัดเข้าไปจนมันรู้สึกว่าเสียวอะไรขนาดนี้ก็ไม่รู้รูหีตาบีบรัดท่อนควยผมแน่นเหลือเกินบางครั้งผมเสียวจนต้องหยุดกระแทกก้มหน้าดูดเลียหัวนมทั้งสองข้างสลับกันด้วยความเสียวเอวก็ขยับด้นเข้าเรื่อยๆจนรูหีตาเริ่มลื่นขึ้นเล็กน้อยผมอัดกระแทกเข้าไปอย่างเร็วและปากก็ดูดหัวนมตาเสียวครางออกมาและแอ่นอกขึ้นเวลาผมดูดหัวนมเธอเอวก็กระแทกซอยเข้าไปอย่างแรงตลอดเวลาผมหยุดอารมณ์ของผมไว้ไม่อยู่แล้วครับผมบอกไม่ถูกเหมือนกันมันรู้สึกหวิวๆอย่างไรชอบกลผมอัดกระแทกเข้าไปอย่างเร็วความเสียวมันใกล้เข้ามาทุกทีแล้วผมยังคงอัดกระแทกไม่หยุดตลอดเวลารู้ทั้งรู้ว่าน้ำมันใกล้จะแตกแล้วก็ตามทีตาเธอดูเร่าร้อนกว่าเดินมากมายด้วยการดิ้นส่ายสะบัดไปมาปากก็ร้องครางเอวก็เด้งร่อนขึ้นลงเป็นจังหวะเวลาผมกระแทกเข้าไปมันสุดยอดจริงๆครับตาเคลิบเคลิ้มไปกับผมแล้วไม่ลืมหูลืมตามาดูการกระแทกของผมเลยสองมือของตาบีบขยำนมของตัวเองไปด้วยเพราะความเสียวกำลังจะมาถึงตัวแล้วผมปล่อยมือจากขาของตาแล้วดึงร่างตาลุกขึ้นมากอดกับผมหน้าอกตาแนบกับหน้าอกผมมันรู้สึกแปลกดีครับผมกอดตาแน่นท่อนควยยังคาอยู่ในรูหีอย่างนั้นตาเองก็ไม่ปล่อยให้เวลาผ่านไปเปล่าครับส่ายโยกบดคลึงโคกหีบีบรัดท่อนควยของผมจนแนบชิดติดกันเป็นเนื้อเดียวผมกอดร่างตาเอาไว้แน่นมีเพียงเอวเธอที่ขยับกระแทกดันเข้าโยกออกเท่านั้นแต่ละทีหนักๆทั้งนั้นเลยไม่รู้ว่าอารมณ์หงี่มาจากไหนกันถึงได้ก้มหน้าก้มตากระแทกเข้ามาติดๆกันดูไม่มีทีท่าว่าจะหยุดง่ายๆเที่ยวนี้มันหนักแน่นเหลือเกิน“โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวอร่อยรูเหลือเกิน...อูยยยย...ซี๊ดดดด...ตาเสียวเหลือเกิน...โอยยยย...ซี๊ดดดดด...คับแน่นเต็มรูดีจริงๆ...ทำไมมันเสียวอย่างนี้ก็ไม่รู้...อูยยยย...เร็วๆหน่อย...ซี๊ดดดด...เร็วๆเข้า...น้ำจะแตกอยู่แล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...”ไม่รู้ตาเอาแรงมาจากไหนเธอดันผมหงายหลังลงไปนอนหงายบ้างส่วนตายังนั่งคร่อมบนตัวผมอยู่เธอก้มลงมาเอามือยันที่หน้าอกผมทำหน้าเหมือนกับเจ็บปวดหรือว่าจุกขึ้นมาอย่างนั้นแล้วเดินเครื่องขย่มท่อนควยผมทันทีตายกสะโพกขึ้นลงออกแรงขย่มทิ้งตัวทับลงมาจนมองไม่เห็นท่อนควยผมเลยมันถูกรูหีตาอมเอาไว้หมดผนังรูหีครูดหัวควยขึ้นลงแถมยังตอดตุบๆตลอดเวลาผมเสียวหัวควยวาบจนต้องกัดฟันแน่นตาเร่งขย่มเร็วขึ้นเรื่อยๆกระแทกลงมาอย่างไม่หยุดหย่อนปากก็ร้องครางดังขึ้นแต่เสียงที่ตาครางออกมามันเหมือนกับจะขาดใจตายเสียให้ได้ผมทนต่อการขย่มกระแทกของตาต่อไปไม่ไหวแล้วครับมันแน่นและจุกที่ท้องน้อยของผมด้วยผมเอามือดึงตัวตาให้โน้มลงมาจนก้นของตาลอยสูงขึ้นแล้วประกบปากจูบอย่างเร่าร้อนจากนั้นก็เด้งเอวเสยท่อนควยใส่รูหีตาถี่ยิบเสียงดังลั่นห้องเลยครับก้นของตาโดนกระแทกจนลอยไม่ติดกับตัวผมตลอดเวลาตาแหกปากร้องลั่น“โอ๊ยยยย...ซี๊ดดดดด...อ้าาาาา...โอยยยย...อะไรกันเนี่ยะ...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวววว...อูยยยย...ทำไมมันเสียวอย่างนี้...โอยยยย...ไม่ไหว...อูยยยย...น้ำจะแตกอยู่แล้ว...ไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...เร็วๆหน่อย...กระแทกให้หีตาพังไปเลย...อูยยยย...เร็วๆ...มันเสียวไปหมดแล้ว...กระแทกให้นำแตกเลย...เร็วๆ...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย...”ตาพยายามขย่มลงมาเหมือนกันแต่ก็ไม่มีแรงจะขย่มผมกระแทกเสยขึ้นไปจนก้นตาลอยหน้าตาบิดเบี้ยวเหยเกผมเฝ้ายุ่งเหยิงจนดูไม่ได้เลยร่างของตาสั่นเทาบ่งบอกถึงความเสียวซ่านมากมายเหลือเกินขมิบรูหีแน่นกระชับตลอดเวลาปากก็ร้องครางไม่หยุดผมเด้งกระแทกแล้วพักเปลี่ยนท่าบ้างจับตาหันหน้าไปทางปลายเท้าเอาก้นมาทางผมตาก้มหน้าลงแล้วยกก้นขึ้นลงอย่างรวดเร็วผมเห็นถนัดตาเหลือเกินท่านี้ท่อนควยผมวิ่งเข้าออกในรูหีตารูหีตารัดท่อนควยผมจนอ้าเป็นวงผมก็ออกแรงกระแทกเสยไปด้วยเพื่อนความมันส์ในอารมณ์ผมรู้สึกว่ามันเสียวจนใกล้จะระเบิดเข้ามาทุกทีแล้วครับตาขย่มลงมาอย่างเร็วติดต่อกันโดยที่ผมนอนแอ่นท่อนควยรอรับเฉยๆไม่ต้องทำอะไรเลยครับ“โอยยยย...ตาครับ...ผมไม่ไหวแล้ว...โอยยยย...ซี๊ดดดด...เสียวน้ำจะแตกแล้ว...ตาจ๋า...ไม่ไหวจริงๆ...ซี๊ดดดด...โอยยยย...ทนไม่ไหวแล้ว...ขย่มลงมาแรงๆ...เอาให้น้ำแตกเลยตาจ๋า...อูยยยย...อย่างนั้นแหละดี...ขย่มลงมาเลย...โอยยยย...ซี๊ดดดด...แรงๆหน่อย...อูยยยยยย...”“โอวววว...อย่างเพิ่งแตกนะ...รอตาด้วย...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ตาก็เสียว...น้ำจะแตกให้ได้เลย...อูยยยย...เสียวเหลือเกิน...ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน...ซี๊ดดดด...โอยยยย...อูยยยยยย...”ผมรู้สึกว่าท่านี้มันยังไม่มันส์สะใจเพราะผมเป็นฝ่ายถูกขย่มอยู่ข้างเดียวผมจับให้ตาหมุนกลับมาหาผมในขณะที่ท่อนควยผมยังปักคารูหีตาอยู่แล้วผมก็ลุกขึ้นนั่งชันเข่าเราสองคนนั่งหันหน้าเข้าหากันแล้วโยกกระแทกท่อนควยกับรูหีเข้าใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตายเสียงหนอกควยกับรูหีอัดกระแทกกันดังสนั่นป๊าบๆๆๆผมสาวท่อนควยกระแทกอย่างแรงตาก็เด้งหีอัดสวนกลับมาอย่างเมามันส์รูหีขมิบตอดตลอดเวลาแหงนหน้าอ้าปากร้องครางไม่หยุดจนในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวตาเองก็เกร็งร่างแอ่นหีอัดกับควยผมแนบแน่นแล้วเกร็งกระตุก“โอยยยย...ซี๊ดดดด...ตาไม่ไหวแล้ว...เสียวเหลือเกิน...โอยยยย...มันจะแตกแล้ว...ซี๊ดดดด...โอยยยย...แตกกกก...โอยยยย...แตกแล้วววววว...อูยยยยยย...”“โอยยยยย...ตาจ๋า...ผมก็ไม่ไหวแล้ว...เสียวสุดๆแล้วววว...โอยยยยย...รูหีตาขมิบแรงเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...โอยยยย...แตกแล้ววววว...โอยยยยยย...”ผมเสียวหวิวๆขนลุกซู่ไปทั้งตัวขมิบปลายควยฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งกระฉูดเข้ารูหีตาอย่างแรงร่างตากระตุกเฮือกกรีดร้องเสียงหลงด้วยความเสียวซ่านมันบอกไม่ถูกครับว่าเป็นยังไงรู้แต่ว่าหมดแรงเลยครับตาเองก็ทิ้งร่างมาซบผมเราสองคนกอดกันแน่นพอผมชักท่อนควยออกมาแล้วก้มลงไปดูปรากฏว่าโคกหีของตาบวมเป่งรูหีอ้าโบ๋น้ำเงี่ยนผมกับน้ำเสียวตาค่อยๆไหลออกมาหยดลงบนที่นอนเป็นกองเราล้มตัวลงนอนอย่างหมดเรี่ยวแรงนอนกอดกันอย่างมีความสุขตาเธอหมดแรงยิ่งกว่าผมเสียอีกเพราะตาลุกไปเข้าห้องน้ำไม่ไหวเลยผมต้องเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดร่องหีให้เธอแล้วเธอก็หลับไปจนเช้าจากนั้นมาเราก็เล่นเสียวอย่างนี้กันมาตลอดวันหนึ่งถ้าเราอยู่ด้วยกันอย่างน้อย3-4ครั้งเป็นอย่างน้อยตาเธอหงี่มากเหลือเกินถ้าผมทำไม่ทันใจเธอก็จะขึ้นขย่มเองเลยผมก็ชอบไปสิครับเพราะจะได้เก็บแรงไว้เล่นเสียวกับเธอบ่อยๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา