โชว์จนได้เรื่อง 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.25 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,635 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) โชว์จนได้เรื่อง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ภายหลังจากที่มดได้ไปยืนเปลือยกายล่อนจ้อนริมระเบียงห้องพัก จนกระทั่งถูกเอกจับอึ๊บโชว์ท่ามกลางแสงสว่างยามเช้าไปแล้ว เราสองคนก็อาบน้ำพร้อมกันอีกครั้ง และลงไปรับประทานอาหารเช้าที่ห้องอาหารชั้นล่างค่ะ วันนี้มดกะจะปลดปล่อยตัวเองแบบสุดๆเลย ไม่ได้มาเที่ยวชายทะเลนานแล้ว อารมณ์อยากโชว์เยอะเหลือเกิน พอลงมาเดินข้างล่างก็เลยคว้าเอาเสื้อยืดสายเดี่ยวสีขาวตัวสั้น และกางเกงขาสั้นจู๋ สีเนื้อมาใส่ โดยไม่ยอมใส่ชุดชั้นใน แฟนมดก็ไม่ว่าอะไรนะคะ กลับชอบเสียอีกด้วยแน่ะ วันนี้คนไม่มากนักเพราะเราสองคนชอบที่จะลางานมาพักผ่อนในวันธรรมดา มากกว่าจะไปแย่งกันกินกันเที่ยวในวันหยุด แต่อย่างไรก็ตาม ชุดที่วาบหวิวของมดก็ยังคงพอจะดึงดูดสายตาของหนุ่มๆทั้งชาวต่างชาติ และคนไทยทุกคนในที่นั้นได้เป็นอย่างดี มดรู้สึกตัวว่าหัวนมของมดมันแข็งเป็นไต ดันเสื้อยืดตัวบางออกมาเห็นเป็นปุ่มได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ เช้าวันนี้มดไม่กล้าทานอาหารเช้ามากนัก เกรงว่าพุงจะออกเดี๋ยวใส่ชุดว่ายน้ำไม่สวย ก็เลยทานสลัดกับน้ำผลไม้เป็นส่วนใหญ่ พอทานเสร็จเราสองคนก็ออกไปเดินเล่นที่ริมชายหาดย่อยอาหารไปเรื่อยๆ หามุมสวยๆถ่ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก พอหายอิ่มจากอาหารเช้า เราสองคนก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดว่ายน้ำเพื่อลงสระของโรงแรม มดกะแล้วว่ามาคราวนี้คนมาเที่ยวคงไม่มากนัก ก็เลยเตรียมชุดว่ายน้ำแบบทูพีซสีส้มสดใสมาใส่ มดเลือกชุดว่ายน้ำแบบที่ไม่เสริมฟองน้ำทั้งด้านบนและด้านล่าง แถมยังปิดแค่ด้านหน้าด้วยนะคะ ส่วนด้านหลังเป็นเส้นเล็กๆ แบบว่าด้านล่างเนี่ย สายชุดว่ายน้ำมันหายเข้าไปในง่ามก้นเลยล่ะ ตอนที่หยิบชุดออกมาใส่ในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวริมสระ มดลังเลอยู่นานเลยนะ แต่ในที่สุดความอยากโชว์ก็เป็นฝ่ายชนะจนได้ มดตัดสินใจใส่ชุดว่ายน้ำแล้วเอาผ้าขนหนูของโรงแรมพันตัวออกมาที่ริมสระ เหลียวซ้ายแลขวา พอเห็นว่าไม่มีใครสนใจมอง มดก็รีบเอาผ้าขนหนูออก แล้วกระโดดลงน้ำเลยค่ะ เวลาใส่ชุดว่ายน้ำแบบนี้ ไม่รู้ใครจะรู้สึกเหมือนมดหรือเปล่านะคะ เวลาที่มดว่ายน้ำ มดรู้สึกเหมือนกับว่ามันจะหลุดออกจากตัวอยู่เรื่อยเลย มันให้ความรู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆค่ะ มดว่ายน้ำมาหาเอกที่ขอบสระอีกด้านหนึ่ง พอมาถึง เอกก็กระซิบให้ฟังว่ามดสวยและเซ็กซี่มาก แล้วเอกก็เอื้อมมือมากอดที่เอวของมดซึ่งอยู่ใต้น้ำที่ใสแจ๋วดึงร่างของมดให้ถลาไปแนบชิดกับตัวเขา ต่อมาก็เลื่อนมือทั้งสองข้างมาขยำที่ก้นอวบขาวของมดอย่างมันเขี้ยว มดยิ้มให้เอกแล้วถ้าให้ว่ายน้ำแข่งกัน เราสองคนว่ายน้ำเล่นกันอย่างเพลิดเพลินจนกระทั่งลืมไปว่ามดแต่งชุดว่ายน้ำแบบโป๊สุดๆ ที่สระของโรงแรมมีลูกบอลลอยน้ำให้เราโยนเล่นกันด้วย มดกับเอกเล่นโยนบอลไปมา บางครั้งลูกบอลกระเด็นขึ้นไปบนบก มดก็ปีนขอบสระวิ่งไปเอาลูกบอลกลับมาโยนให้เอก จนสักพักหนึ่งมดจึงสังเกตุเห็นว่าคนรอบๆสระทั้งชายและหญิงต่างมองมาที่มดเป็นตาเดียว ตอนนั้นมดกำลังยืนอยู่ริมสระ ในมือถือลูกบอลเตรียมโยนไปให้เอกรับ พอรู้สึกตัวว่ามีคนมอง ก็เลยก้มลงสังเกตตัวเองอีกที อุ๊ย... ชุดว่ายน้ำส่วนที่ปิดหน้าอกมันเลื่อนหลุดจากที่ที่มันควรอยู่ไปข้างหนึ่งค่ะ อาจจะเป็นเพราะผ้ามันผืนจิ๊ดเดียว และมดรู้สึกว่าชุดมันหลวมนิดๆอยู่ด้วย นมข้างหนึ่งของมดจึงโผล่หัวสีน้ำตาลอ่อนออกมารับลมท้าทายสายตาคนดูรอบสระ มดเงี้ยเขินจนรู้สึกหน้าร้อนผ่าว มือก็รีบจัดเสื้อผ้าให้เข้าที่ แต่ในความรู้สึกลึกๆก็สะใจที่ได้โชว์นะคะ พิสูจน์ได้จากอาการแฉะชื้นที่เริ่มมีขึ้นภายในจุดซ่อนเร้นของมดพอเล่นต่อไปสักพักนึง ก็มีชายหนุ่มสองคนใจกล้าเข้ามาขอเล่นบอลด้วย เขาแนะนำตัวเองว่าชื่อต้นและวุฒิ ทั้งสองคนเป็นหนุ่มวัยทำงานใกล้เคียงกันกับเรา ไม่ได้มาโรงแรมเพื่อพักผ่อน แต่เขามาตรวจสอบเตรียมความพร้อมของสถานที่ เพื่อจัดประชุมเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานของเขาที่จะเริ่มกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ค่ะ ต้นและวุฒิเป็นคนหน้าตาดีและสุภาพเรียบร้อยถูกสเป๊คของมดจริงๆเลย เราสี่คนพูดคุยกันถูกคอ และเล่นน้ำอยู่ด้วยกันนานมาก รอบๆสระคงเหลือฝรั่งนอนคว่ำอาบแดดอยุ่แค่สามคน ส่วนคนไทยคงจะขึ้นจากน้ำไปหาอาหารกลางวันทานกันหมดแล้ว มดสังเกตุว่าต้นและวุฒิชอบแอบมองเรือนร่างของมดมาก แม้ว่าเขาจะพยายามมองอย่างไม่ให้เสียมารยาทก็ตาม ทำให้มดยิ่งเกิดอารมณ์อยากโชว์เรือนร่างให้เขาทั้งสองชมมากยิ่งขึ้น มดสบตากับเอกเหมือนเป็นการขออนุญาต เอกมองตอบและยิ้มเป็นอันรู้ใจกัน มดเลยเริ่มบ่นว่าใกล้เที่ยงแล้ว กลัวผิวจะเสีย และวานให้ต้นกับวุฒิช่วยทาโลชั่นกันแดดให้มดไม่รอให้ทั้งสองคนตอบหรอกนะคะ แต่มดรีบขึ้นจากน้ำไปที่เตียงนอนริมสระซึ่งอยู่ใต้ต้นไม้ริมสระด้านตรงข้ามกับที่ฝรั่งสามคนนอนอาบแดดกันอยู่ ต้นกับวุฒิรีบตามขึ้นจากน้ำอย่างว่าง่ายทีเดียวแหละ มดหยิบขวดโลชั่นยื่นส่งให้วุฒิ แล้วล้มตัวลงนอนคว่ำกับเตียงรอ ใครมายืนมองมดนอนในท่านี้ ก็เหมือนกับมองเห็นมดเปลือยกายล่อนจ้อนแล้วล่ะ เพราะด้านหลังของมดทั้งบนและล่าง มีแต่สายชุดว่ายน้ำเล็กๆปิดไว้เท่านั้นเอง ชายหนุ่มทั้งสองลังเลอยู่ชั่วครู่ แต่พอได้ยินคำอนุญาตจากเอก แฟนของมด ทั้งสองก็กระวีกระวาดมานั่งอยู่ริมเตียงคนละฝั่งและช่วยกันเทโลชั่นจากขวดออกมาใส่ฝ่ามือและละเลงไปทั่วร่างทางด้านหลังของมด วุฒิเอ่ยชมเรือนร่างของมดไม่ขาดปากว่าหุ่นขาวอวบอั๋นจริงๆ เขาอิจฉาเอกมากที่ได้เป็นแฟนกับมดค่ะ ส่วนต้นเสริมขึ้นด้วยประโยคที่ทำให้มดต้องสะดุ้งสุดตัวว่า ได้เห็นมดอึ๊บกับแฟนโชว์ที่ริมระเบียงเมื่อเช้านี้ และตอนนี้ได้มีโอกาสได้สัมผัสเรือนร่างที่เนียนแน่น ทำให้เขามีความสุขมาก มดแกล้งบอกเขาว่าเขาจำคนผิดแล้วล่ะ แต่ต้นยังยืนยันว่าเขาจำทรงผมและรูปร่างหน้าตาของมดได้ เพราะเขากับวุฒิยืนมองมดอยู่ที่ตึกของโรงแรมฝั่งตรงข้ามด้วยกล้องส่องทางไกล มดได้ฟังแบบนี้แล้ว ความเสียวยิ่งเกิดขึ้นเป็นทวีคูณเลยค่ะ รู้สึกได้เลยว่าน้ำแห่งความเสียวไหลเอ่อออกมาจนเลอะเป้ากางเกงชุดว่ายน้ำมดเขินต้นกับวุฒิมากเมื่อได้ยินเขาถามว่ามดชอบโชว์เรือนร่างให้คนอื่นดูใช่ไหม เพราะเขาเคยอ่านหนังสือเจอว่ามีหญิงสาวหลายๆคนที่ชอบการโชว์แบบนี้ มดก้มหน้าเงียบอยู่กับเตียงชั่วครู่เหมือนกับชั่งใจอะไรบางอย่าง แล้วในที่สุดก็ตัดสินใจว่าวันนี้จะโชว์ให้สะใจอีกสักวันค่ะ มดเอื้อมมือไปปลดเงื่อนผูกชุดว่ายน้ำท่อนบนให้หลุดออกจากกัน แล้วพลิกตัวขึ้นนอนหงาย แค่นี้เต้านมที่อวบอิ่มทั้งคู่ก็สว่างขาวโพลนปรากฏแก่สายตาของสองหนุ่ม มดยิ้มแล้วถามต้นว่า รูปร่างของมดเหมือนคนที่ต้นแอบดูด้วยกล้องส่องทางไกลหรือเปล่าล่ะ พอเจอะไม้นี้เข้า ต้นเองก็ไม่ยอมเสียเชิงชายนะคะ เขาตอบมาอย่างทันกันเลยว่าชักจะไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่า คงต้องขอสัมผัสเพื่อวัดขนาดก่อน ว่าแล้วก็ใช้สองมือที่ยังชุ่มโลชั่นอยู่นวดคลึงเต้านมของมด ปลายนิ้วก็เขี่ยหัวนมทั้งสองข้างเป็นการปลุกอารมณ์ให้ด้วยจนกระทั่งมดทนไม่ไหว ต้องแอ่นหน้าอกรับฝ่ามือของเขา ส่วนวุฒิ พอหายตกตะลึง ก็รีบขอใช้มือสำรวจบ้าง พลางเทโลชั่นใส่ฝ่ามือและลูบไล้ไปทั่วร่างกายท่อนล่างด้านหน้า ไล่ตั้งแต่ปลายเท้ามาจนกระทั่งถึงเป้าสามเหลี่ยมที่เปียกชื้น มดต้องสะดุ้งอย่างแรงอีกครั้ง เมื่อปลายนิ้วชี้และนิ้วกลางของวุฒิ แทรกผ่านเป้ากางเกงชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว เข้าไปสัมผัสกับเนินเนื้อที่ชุ่มไปด้วยน้ำหล่อลื่น เขาไล้ปลายน้ำเน้นถูไปที่เม็ดเสียวที่ซ่อนอยู่ภายในหลายครั้ง พอมดแอ่นสะโพกขึ้นรับอย่างลืมตัว วุฒิก็ได้โอกาสแหย่นิ้วกลางเข้าไปในร่องของมดจนสุดโคนนิ้ว ถึงตอนนี้ เอกได้ขึ้นจากน้ำมาดูการกระทำของเราทั้งสามคนแล้วล่ะค่ะ มดเขินเอกเลยจับมือของวุฒิให้ออกจากเป้ากางเกงว่ายน้ำ วุฒิเอานิ้วออกมาจากร่องของมดแต่ยังทำทะเล้นยื่นนิ้วกลางโชว์น้ำแห่งความเสียวของมดที่อาบอยู่ตลอดนิ้วของเขาให้เอกดูซะอีกแน่ะ มดฟ้องเอกว่าชายหนุ่มตัวดีทั้งสองคนนี่ แอบดูมดกับเอกอึ๊บกันที่ริมระเบียงเช้านี้ด้วยล่ะ แต่เอกกลับหัวเราะชอบใจ แล้วถามกลับไปที่ชายหนุ่มทั้งสองว่าดูแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง วุฒิและต้นรีบตอบพร้อมกันว่าดูแล้วรู้สึกเสียวมาก อยากเป็นสักขีพยานการอึ๊บของเราอย่างใกล้ชิดกว่านี้ เอกมองหน้าทั้งสองคนแล้วก็ตอบไปแบบที่ทำให้ทั้งสองดีใจสุดขีดว่าเดี๋ยวเราย้ายที่ไปข้างบนห้องพักดีกว่า....ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาที่ปลอดคนดีจริงๆค่ะ แขกของโรงแรมมีไม่มาก และส่วนใหญ่ก็ออกไปหาอาหารรับประทานในเมืองกันเกือบหมด เหลือเพียงชาวต่างชาติอยู่เล็กน้อย ซึ่งก็ลงไปนอนอยู่ตามบริเวณริมสระ และ หาดทราย บนตึกของโรงแรมเงียบสงบ เหมาะแก่การเล่นอะไรสนุกๆตามความคิดของสามหนุ่มที่ตอนนี้สามัคคีกันจะแกล้งมดให้ได้รับประสบการณ์แบบสะใจมากๆค่ะพอเราสี่คนเข้าไปในลิฟต์ เอกก็ลงมือจูบไซร้ไปตามซอกคอของมดและดึงชุดว่ายน้ำท่อนบนให้หลุดออกจากร่าง ทำเอามดเสียววูบเพราะไม่ได้ตั้งตัว เอกบอกกับต้นและวุฒิว่า มดเป็นสาวที่ชอบโชว์เรือนร่างให้คนแปลกหน้าได้ชม และชอบบรรยากาศที่แปลกใหม่ในการร่วมรักมาก วันนี้เลยขอโชว์ให้ต้นกับวุฒิได้ชมอย่างเต็มที่และช่วยเหลือให้ความสุขแก่มดและเอกด้วย พอได้ฟังแบบนั้น แป๊บเดียว มือทั้งหกมือของสามหนุ่มก็ช่วยกันรุมทิ้งชุดว่ายน้ำออกจากเรือนร่างของมดโดยไม่ฟังเสียงร้องห้ามปรามใดๆจนมดต้องเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่ภายในลิฟท์ ใจก็เต้นตึ๊กตั๊ก กลัวว่าตอนที่ลิฟท์เปิดออก จะมีคนรออยู่หน้าลิฟท์น่ะค่ะ แต่ก็โชคดี พอถึงชั้นที่มดพักอยู่ ก็ไม่มีใครอยู่ที่ชั้นนั้น พนักงานก็ไม่มี ทุกอย่างเงียบสงัด มดก็เลยทำใจกล้า เดินเปลือยร่างออกจากลิฟท์ไปตามทางเดินจนกระทั่งถึงหน้าห้องพัก เอกเสียบคีย์การ์ดเปิดประตู เอากระเป๋าใส่เสื้อผ้าไปเก็บที่ตู้ท้ายเตียง และบอกให้มดทำตัวเป็นสาวเสิร์ฟ นำน้ำเย็นในตู้เย็นมาเสิร์ฟให้ต้นและวุฒิ ประตูห้องเอกก็ไม่ยอมให้ปิดนะคะ บอกว่าตื่นเต้นดี ถ้ามีใครผ่านมาก็โชว์เขาได้เลย มดได้ฟังแบบนี้ รู้สึกเสียววูบไปถึงจุดซ่อนเร้นข้างล่างเลยค่ะ วันนี้ต้องเป็นวันโชว์ที่สะใจวันหนึ่งของมดแน่ๆ วุฒิรับน้ำเย็นจากมดไปดื่มเพียงเล็กน้อย แล้วก็วางแก้วลงบนโต๊ะพร้อมกับพูดลอยๆขึ้นว่าเขาไม่หิวน้ำแต่หิวนมมากกว่า เขามองหน้าเอกแล้วยิ้มนิดหนึ่งเป็นเชิงขออนุญาต เสร็จแล้วก็ก้มลงใช้ปากซุกไซร้ดูดดื่มที่หัวนมด้านขวาของมดเป็นการเปิดเกมให้อีกสองหนุ่มต้องเข้ามากอดจูบลูบไล้ร่างกายทุกส่วนสัดของมดอย่างไม่มีใครยอมเสียเปรียบใครเพียงครู่เดียว ชายหนุ่มทั้งสามก็ถอดเสื้อผ้าออกจากร่างกายจนเปลือยเปล่า แล้วช่วยกันอุ้มมดไปนอนที่เตียง เอกแยกขาของมดให้ถ่างอ้ากว้าง และก้มลงใช้ลิ้นเลียไล้ไปตามร่อง ไล่ตั้งแต่ด้านล่างตรงรอยต่อระหว่างรูก้นและรูจิ๋ม มาจนกระทั่งเม็ดแห่งความเสียว กลับไปกลับมาจากช้าในตอนแรก และค่อยเร่งความเร็วขึ้นตามสภาวะอารมณ์เสียวที่เพิ่มขึ้นทุกวินาที ต้นและวุฒิ เอาแก่นกายขนาดใกล้เคียงกับของเอก มาตรฐานชายไทย ที่แข็งแกร่งชี้ตั้งตรงมาขนาบร่างกายทางซ้ายและขวา ให้มดช่วยใช้มือกำและชักให้เป็นจังหวะ ใดรไม่ลองก็ไม่รู้นะคะว่ามันเสียวซ่านเพียงไหน ที่เราได้มีโอกาสใช้มือสัมผัสอวัยวะของชายแปลกหน้าถึงสองคน ในเวลาเดียวกับที่แฟนกำลังลงลิ้นปลุกอารมณ์ให้เราที่เบื้องล่าง มดต้องร้องครางออกมาเสียงดังด้วยความเสียว พร้อมกับร้องขอให้เอกเอาเจ้าหนูของเขาใส่เข้ามาในร่องของมดเสียที เพราะตอนนี้น้ำของมดได้ไหลออกมาจนเปรอะไปทั่วปากและจมูกของเอกแล้ว เอกปฏิเสธที่จะเป็นคนอึ๊บมดเป็นคนแรก เพราะอยากเห็นมดถูกชายอื่นอึ๊บให้ดูเป็นการปลุกอารมณ์ก่อน เขาหยิบถุงยางอนามัยที่เก็บไว้ในลิ้นชักปลายเตียงออกมาส่งให้มดเป็นการเปิดโอกาสว่าจะให้ใครได้เป็นฝ่ายได้อึ๊บมดก่อน มดเลือกฉีกซองและสวมถุงยางให้วุฒิก่อนค่ะ วุฒิหน้าแดงด้วยความตื่นเต้น เขาประจำตำแหน่งเดิมที่เอกเคยอยู่ ยกขามดให้อ้ากว้าง และค่อยๆดันเจ้าหนูเข้าไปในร่องของมดช้าๆจนมิดด้าม ส่วนต้นได้ขึ้นไปนั่งประกบอยู่ด้านหลัง ดึงร่างของมดให้พิงตัวเขาไว้ และใช้มือช่วยเคล้าคลึงเต้านมของมดไปมาเป็นการปลุกอารมณ์เสียวให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น วุฒิยกขามดโย้ขึ้นจนเกือบจะชิดหน้าอก แล้วกระแทกเจ้าหนูของเขาเน้นๆลงไปในร่องของมด มิดด้ามทุกครั้งที่เขากระแทกลงมา มดผวากายด้วยความเสียวเนื่องจากปลายอวัยวะของเขาพุ่งไปกระแทกมดลูกอย่างแรง มดเห็นเอกกระซิบอะไรบางอย่างกับวุฒิ และต่อมาปรากฏว่ามดถูกวุฒิดึงร่างให้ลุกขึ้นคร่อมเขาไว้ อ๋อ..เขาคงอยากให้มดเป็นจ๊อกกี้ให้บ้างสินะ มดคิดพลางยกสะโพกขึ้นลงตอบสนองความต้องการของเขา แต่มันไม่หยุดแค่นั้นน่ะสิ มดเคลื่อนไหวสะโพกขึ้นลงได้ไม่นาน ก็ถูกวุฒิคว้าตัวให้ก้มลงกอดกับเขา ทำให้ร่างกายส่วนล่างเปิดเผยการเข้า-ออก ระหว่างท่อนของวุฒิกับร่องของมดอย่างเต็มตาของต้นและเอก มดได้ยินเสียงฉีกถุงยางอีกครั้ง จากนั้นก็รู้สึกว่าต้นกำลังพยายามยัดเจ้าหนูของเขาเข้ามาในรูก้นของมด ไม่ใช่มดไม่เคยโดนนะคะ เอกเคยลองกับมดมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่มดไม่ค่อยชอบสักเท่าไหร่ คราวนี้มดรีบร้องห้ามไม่ให้ต้นทำแบบนั้น แต่ช้าไปแล้ว เพราะเอกคงจะหาวาสลินมาทาหล่อลื่นให้ที่ท่อนลำของต้น จึงทำให้ท่อนของต้นสามารถล่วงล้ำเข้าไปทางด้านหลังของมดอย่างไม่ยากนัก ต้นและวุฒิผสานจังหวะกันให้ความสุขแก่มดได้เป็นอย่างดีจนเหลือเชื่อ มดรู้สึกเสียวปนเจ็บนิดๆอย่างบอกไม่ถูก เมื่อท่อนลำของชายทั้งสองผลัดกันชักเข้าชักออก ครูดร่องเสียวและรูก้นของมดอย่างถี่ยิบ เราทำกันทั้งๆที่ประตูห้องพักยังเปิดอ้ากว้างแบบไม่กลัวใครจะผ่านมาและมองเห็น เอกเอาเจ้าหนูที่แข็งโด่ของเขายื่นมาที่ตรงหน้า มดอดใจไม่ได้จึงคว้ามาใส่ปากดูดและเลียให้สมใจอยาก ร่างกายของมดเหมือนมีกระแสไฟฟ้าไหลผ่านตัว เสียวจนต้องเกร็งตัวขมิบรูรัดท่อนลำของวุฒิอย่างรุนแรง ในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมกับที่วุฒิก็ได้เกร็งตัวฉีดน้ำเข้าไปในร่องของมดในเวลาไล่เลี่ยกัน มันมากมายจนเต็มปลายถุงยางอนามัยที่วุฒิสวมอยู่เลยค่ะ พอวุฒิเสร็จ ต้นก็ขอทำต่อ เขาชักเจ้าหนูที่แข็งโด่ออกมาจากก้นของมด เปลี่ยนถุงยางอนมัยใหม่แล้วจับมดนอนหงายประกบยัดเจ้าหนูเข้าไปในร่องของมดอย่างรวดเร็ว แล้วกระเด้าถี่ยิบแบบไม่ต้องยั้ง จนมดต้องเสร็จไปกับการกระทำของเขาอีกหนึ่งรอบ พอต้นอึ๊บมดจนน้ำออกอีกคน คราวนี้ก็ถึงตาของเอก แฟนตัวจริงของมดบ้างล่ะค่ะเอกจับมดอึ๊บในท่าลิงอุ้มแตง โดยพาเดินออกจากห้องพักไปตามทางเดินโดยไม่กลัวว่าจะมีใครเห็นเลยนะคะ ฝ่ายต้นและวุฒิ ก็นึกสนุก รีบคว้ากล้องถ่ายภาพที่ว่างอยู่หัวเตียงแล้วเดินเปลือยกายตามออกมาติดๆ เอกพามดออกมาไกลจากห้องพักมาก เรียกว่าถ้ามีคนออกมาจากลิฟท์ หรือออกมาจากห้องพักตอนนี้ เราทั้งสี่คนไม่ต้องหาที่ซ่อนเลยค่ะ ต้องโชว์อย่างเดียวเลย เอกบอกว่าไหนๆจะสนุกแล้ว ก็ต้องให้มันตื่นเต้นสุดๆหน่อย ท่าแรกที่เอกจัดการกับมดก็คือให้มดขึ้นคร่อมเป็นจ๊อกกี้ควบท่อนลำของเอก บนพื้นพรมหน้าลิฟท์ มดควบเอกไป ตาก็มองเลขบอกชั้นของลิฟท์ไป อุ่นใจหน่อยก็ตรงที่ลิฟท์ไม่เคลื่อนที่ ต้นกับวุฒิ เข้ามาช่วยบี้คลึงเต้านมเพิ่มความเสียวให้แก่มดเป็นทวีคูณ จากนั้นเอกได้จับให้มดยืนโก้งโค้งหันหน้าเข้าลิฟท์ แล้วยัดเจ้าหนูของเขาเข้าทางด้านหลัง และกระเด้าอย่างถี่ยิบ จนนมของมดแกว่งไปมา วุฒิถือโอกาสนี้ถอยร่างออกมาเก็บภาพมดอึ๊บกับเอกไว้เป็นที่ระลึกด้วยค่ะ มดร้องบอกเอกว่าอยากเสร็จแล้ว ช่วยมดด้วย เอกรู้ใจว่ามดต้องการอะไร เลยจัดการเปลี่ยนเป็นท่ายืนหันหน้าเข้าหากันที่มดชอบที่สุด มดพิงร่างที่เปลือยเปล่ากับร่างของต้น รู้สึกได้ถึงท่อนลำของเขาที่เริ่มพองตัวขึ้นมาอีกครั้ง ส่วนด้านหน้า มดถูกเอกจับขาข้างหนึ่งให้ยกขึ้นพร้อมกันยัดท่อนลำของเขาเข้ามาในร่องเสียวของมดจนสุด เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง เอกก็ปล่อยขามดให้ลงมายืนเหมือนเดิม และเริ่มกระเด้าท่อนลำให้ครูดกับร่องเสียวของมด จากช้า เป็นเร็ว และถี่ยิบ ส่วนวุฒิ ก็ช่วยเอามือเคล้าคลึงไปตามร่างกายของมดและจับมือมดให้กำท่อนลำของเขาที่เริ่มพองตัวแข็งแกร่งขึ้นมาอีกครั้ง เสียงลิฟท์ทำงานได้ยินอย่างถนัด พร้อมกับตัวเลขที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว บ่งบอกว่าอาจจะมีคนขึ้นมา ณ ชั้นที่เรากำลังอึ๊บกันอยู่ก็ได้ แต่ตอนนั้นเราทั้งสี่คนไม่มีใครสนใจแล้วล่ะค่ะ มดเร่งให้เอกกระทุ้งท่อนลำที่แข็งโด่ของเขาเข้าออกในร่องของมดอย่างเร็วและแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้ เสียงลิฟท์เปิดประตูออกมาที่ชั้นเรา ดังได้ยินอย่างถนัดพร้อมกับร่างของพนักงานโรงแรมซึ่งเป็นผู้ชายได้ปรากฏตัวก้าวออกมาจากลิฟท์ ในมือยังถือเครื่องมือช่างบางอย่างติดตัวมาด้วย เขามองมาที่เราทั้งสี่อย่างตกตะลึงในภาพที่เห็นอย่างไม่คาดคิดมาก่อน และเดินเข้ามาดูร่างเปลือยของมดที่กำลังถูกกระแทกท่อนลำเข้าใส่อย่างใกล้ๆแบบไม่เชื่อสายตาตัวเอง อารมณ์ใคร่ของมดตอนนั้นพุ่งขึ้นถึงขีดสุดแล้วล่ะค่ะ ความอายไม่หลงเหลืออีกต่อไป มดปล่อยให้เอกอึ๊บโชว์พนักงานของโรงแรมคนนั้นอย่างเต็มที่ พนักงานคนนั้น ทำท่าจะโวยวายต่อว่าที่เราทั้งสี่คนมาทำอะไรพิเรนแบบนี้นอกห้องพัก แต่เมื่อเอกได้จับมือของพนักงานคนนั้นให้มาจับนมของมด สถานการณ์ก็เปลี่ยนแปลงไปค่ะ ความหยุ่นของเต้านมคงจะเปลี่ยนใจให้เข้าใช้มือบีบขยำนมที่อวบอิ่มของมด แทนการร้องห้าม ซึ่งยิ่งกลายเป็นเหตุให้มดได้รับความเสียวจากสัมผัสที่สากกร้านของฝ่ามือพนักงานของโรงแรมยิ่งขึ้น ความเสียวของมดที่ถูกรุมโดยผู้ชายถึง 4 คนในเวลานี้ ทำให้มดต้องขมิบรูหลั่งน้ำแห่งความเสียวออกมารดท่อนลำของเอก ถึงจุดสุดยอดอย่างรุนแรง พร้อมกับเอกที่ฉีดน้ำเข้าไปในรูของมด จนมันน้ำของเราทั้งสองไหลล้นลงมาตามง่ามขา และเปรอะที่พื้นพรมเป็นดวงๆ มดเข่าอ่อนจนต้นต้องใช้แขนอุ้มประคองร่างไว้ไม่ให้ล้ม เอกยังคงกระเด้าให้ท่อนลำครูดร่องเสียวของมดอย่างช้าๆเป็นการส่งท้าย พนักงานของโรงแรมคนนั้น ยังติดใจเรือนร่างของมดไม่หาย นอกจากเอามือช่วยบีบเคล้นเต้านมของมดแล้ว ยังลูบคลำร่างเปลือยของมดไปทั่วตัว ไม่เว้นแม้แต่จิ๋มที่ยังคงคาบคากับท่อนลำของเอก เขาเอ่ยขึ้นด้วยเสียงแหบพร่าว่าขอให้เราทั้งสี่กลับเข้าไปภายในห้องพัก เพราะว่าอีกสักครู่ จะมีกรุ๊ปทัวร์ขึ้นมาพักที่ชั้นของเรา มดสูดปากเบาๆเมื่อนิ้วมือของพนักงานคนนั้นยังคงเขี่ยไปมาที่เม็ดเสียวของมด เหมือนยังไม่อยากให้มดกลับเข้าห้องพักตามที่แนะนำ เอกกล่าวขอบใจในความหวังดีของเขา และถอนท่อนลำออกจากรู พร้อมกับประคองมดให้ค่อยๆเดินกลับไปยังห้องพัก ก่อนจะจากกัน พนักงานคนนั้นบอกกับเราว่า ถ้าเราทั้งสี่ต้องการความสนุกตื่นเต้นอีก เขาจะหาโอกาสเปิดพื้นที่บนดาดฟ้าให้เราได้ทดลองไปเล่นเสียวกันบนนั้น ตอนกลางคืนนี้ แต่ขอให้เขาได้มีส่วนร่วมเป็นสักขีพยานด้วยเท่านั้น มดได้แต่ก้มหน้า หน้าแดงด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูกอีกครั้งเมื่อได้ยินข้อเสนอของเขา ส่วนเอกหัวเราะชอบใจ แล้วบอกว่าให้เขาติดต่อเรามาอีกครั้งหนึ่งคืนนี้ค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา