สมใจมามี 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.31 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,244 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) สมใจสามี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นุ้ยแต่งงานแล้วแต่เรายังไม่มีลูก ด้วยกัน ก็ปรึกษากันว่าเมื่อเก็บเงินได้มากพอแล้วก็จะมีลูกสักสองคน เพราะช่วงนี้เพิ่งปลูกบ้านเสร็จใหม่ๆ แต่เวลาไปทำงานที่ทำงานของนุ้ยจะถึงก่อน สามีจึงแวะส่งนุ้ยก่อนจึงเลยไปทำงานและต้องออกแต่เช้าเพราะบ้านที่ซื้ออยู่แถวชาญเมือง ช่วงวันหยุดก็จะหยุดเสาร์-อาทิตย์พร้อมกัน ก็มีทำอาหารทานเองบ้าง หรือไม่ก็ออกไปเที่ยวตามบ้านพักตากอากาศบ้างแล้วแต่สามีจะไป แต่สามีนั้นเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ และชอบมาทำอาหารทานกันที่บ้านนุ้ยบ่อยๆเนื่องจากอากาศดี และลมพัดเย็นสบาย ต้นไม้ก็ร่มรื่น มาระยะหลังสามีเริ่มมีเรื่องแปลกๆมาเล่าให้ฟังอยู่เรื่อยบอกว่าเพื่อนๆชม นุ้ยว่านุ้ยรูปร่างสวยหุ่นดีจนเพื่อนๆอิจฉาอยากจะได้เมียหุ่นอย่างนี้ และพูดเล่นๆกับสามีว่าขอยืมเมียนายสักคืนได้มั้ย—สามีชอบมาเล่าให้ฟังและแกล้งถามนุ้ยว่าตกลงว่าอย่างไรจะให้เค้ายืมได้มั้ย— นุ้ยก็เลยซัดไปซะหนึ่งพลั๊ก–บอกว่าจะบ้าเหรอนุ้ยเป็นเมียนะไม่ใช่สิ่งของ ที่จะยืมกันได้—พอวันหลังก็มาเล่าให้ฟังอีกว่าเจ้าเอกมันบอกว่า มันเห็นหุ่นนุ้ยทีไร–ของมันลุกทุกทีเลย เมื่อวันนั้นเจ้าสมชายมันก็บอกว่าขนาดดูด้านนอกเสื้อผ้ายังวาบหวามขนาดนี้ ถ้าไม่มีอะปกปิด คิดดูสิจะน่าเอาขนาดใหน—สามีเริ่มมีอาการหนักขึ้นทุกวันเพราะช่วงหลังไม่ ใช่มาเล่าให้ฟังเฉยๆแถมยังขอร้องให้นุ้ยเรียกชื่อเพื่อนๆเค้า เวลาเราร่วมรักกัน–และบอกว่าให้นุ้ยร้องดังๆเวลาถึงจุดสุดยอดพอนุ้ยร้อง เรียกชื่อเพื่อนสามี เค้าจะเร่งกระแทกเข้าใส่นุ้ยอย่างมีอารมย์ ให้นุ้ยร้องเรียกวนไปจนเกือบครบทุกคนสามีจะมีความสุขมาก โอ้ยยย—นุ้ยมีความสุขเหลือเกินผัวขา—ทำไมพี่เอาแรงอย่างนี้–โอ้ยยยย– พอเห็นสามีมีความสุขนุ้ยก็เลยตามใจ แต่ความต้องการของสามีไม่ได้หยุดอยู่เพียงเท่านั้นวันหลังก็มาเล่าว่าเจ้าเอกมันอยากมาขอร่วม กับเราด้วยวันนั้นมันพูดอย่างมีอารมย์ที่เห็นนุ้ยนุ่งชุดนอนเดินออกมาที่พี่ นั่งกินเหล้ากันอยู่ด้วยความสนิทกันมันจึงรูดซิบกางของมันออก แล้วล้วงท่อนซุงของมันออกมาให้พี่ดูเพราะกลัวพี่จะไม่เชื่อว่าของมันแข็ง ขึ้นมาจริงๆเมื่อเห็นหุ่นนุ้ยเดินลับหลังไปแล้ว ควยของมันไหญ่มาก และแข็งชูชันเลยนะพี่ว่าเราให้มันมาลองดูสักทีดีมั้ย สงสารมันเพราะเมียมันไปเรียนต่อตั้งนานแล้วสงสารมันสงสัยมันจะถูกใจนุ้ยจริงๆนะ ดิฉันฟังสามีเล่าให้ฟังจึงบอกว่าจะบ้าเหรอ นุ้ยเป้นเมียพี่นะ ไม่ใช่เมียพี่เอกซะหน่อย จะให้เค้ามาเอากับนุ้ยได้ยังงัย นุ้ยไม่ยอมหรอก แต่สามีก็ยังไม่ละความพยายามจะพูดเรื่องนี้ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันแถมยังขอ ร้องให้นุ้ยเรียกชื่อพี่เอกทุกครั้งที่เราร่วมรักกันและให้เรียกแรงๆ โอ้ยยย—พี่เอกขานุ้ยจะ—ออก–แล้ว—นุ้ยไม่ใหวแล้ว—โอ้ยยยย—ผัวขา นุ้ย–ออก—ออก—แล้ว—–โอ้ยยยยย—-นุ้นจ๋า–พี่ขอนะ–พี่ขอให้– เจ้าเอกมันมาร่วมด้วยนะ—-พี่อยากเห็นจริงๆ อยากเห็นของใหญ่ๆเวลาเข้า-ออกของนุ้ยมันจะเป็นยังงัย คงมีความสุขน่าดูเลยนะ– และพี่อยากให้เจ้าเอกมันกระแทกแรงๆอย่างนี้—อย่างนี้–โอ้ยยย—โอ้ยยย –มีความสุขเหลือเกินเมียจ๋า–โอ้ยยยย—พี่จะให้เจ้าเอกมันเอานุ้ย ให้สมกับความอยากให้ควยของเจ้าเอกมันพ่นน้ำให้ใหลเต็มรูนี้เลยดีมัยเมียจ๋า –โอ้ยย–ให้มันเอาอย่าง—อย่างนี้–โอ้ยย—โอ้ยย–สุขเหลือเกิน สามีพร่ำวิงวอนอยู่ทุกวันจนทำให้นุ้ยเคยชินกับคำเหล่านี้จึงตอบสนองสามีด้วยคำร้องเรียกชื่อของเพื่อนสามีอย่างมีความสุข เมียจ๋า—-ผัวอยากเห็นจริงๆว่าเวลาควยของคนอื่น มันมาเข้ารูนี้ของเมียมันเป็นจะเป็นอย่างไรมันจะคับรูนี้มั้ย–เราน่าจะลอง ดูนะ–นะ—นะ พอยิ่งพูดสามีก็ยิ่งเร่งกระแทกจนนุ้ยมีอารมย์ร่วมขึ้นมาอีกครั้ง–โอ้ยยย —ผัวจ๋า—โอ้ยย–เมียมีความสุขเหลือเกิน–โอ้ยยย—พี่เอกขา–โอ้ยย- พอเรียกชื่อพี่เอกเท่านั้นสามีก็เร่งกระแทกเข้ามามิดด้ามเลยและสาวขึ้นยาวๆ จนนุ้ยร้อนไปทั้งตัว–โอ้ยยย—เมียจ๋า—เมื่อใหร่จะให้เจ้าเอก มันมาเอาด้วยจริงๆเสียที—โอ้ยย—ผัวอยากเห็นจริงๆเลยอยากเห็นนุ้ยดิ้น เมื่อโดนควยใหญ่ๆของเจ้าเอกมันเข้าๆออกตรงนี้จังเลย—โอ้ยย– พี่จะให้มันกระแทกแรงๆ–อย่างนี้–อย่างนี้–โอ้ยยย–โอ้ยย—พี่จะโทรบอก ให้มันมาวันนี้เลยนะ–ให้มันมาเอานุ้ยทั้งคืนเลยเพราะพรุ่งนี้วันเสาร์ ต่อกันวันอาทิตย์ด้วยนะ–โอ้ยยยเสียวจังผัวขา—-โอ้ยยย—นุ้ยเสียวมากเลยพี่—-พี่เอกขา–โอ้ยยย—ผัวขา—–โอ้ยยยยยย—– โอ้ยยนุ้ยยอมแล้ว—โอ้ยยย ยอมพี่แล้ว—จะเอาอย่างไรก็ได้นุ้ยให้พี่แล้ว—โอ้ยยยยยย นุ้ยเสียวไปหมดแล้ว มีความสุขเหลือเกินผัวขา-โอ้ยย- เมียจ๋า—พอพี่ดึงออกแล้ว–พี่ให้เจ้าเอกมันใส่แทนเลยนะ—ให้มันเอาใส่ตรง นี้เลยนะ–ให้มันเอานุ้ย–ให้มันเอาเมียแรงเลยนะ-โอ้ยยย–โอ้ยย– เมียยอมแล้วจ้ะ—พี่เอกจะเอาท่าใหนเมียก็ยอมจ้ะ—โอยยย—นุ้ยเคลิ้มกับการกระทำของสามีจนแทบจะสำลักความสุขบรรยากาสหน้าหนาว ยิ่งสร้างความอบอุ่นด้วยแรงกระแทกนุ้ยล่องลอยต่อสิ่งที่สามีมอบให้ จนต้องผิดปกติเมื่อลืมตาดูในความสลัวเมื่อสามีชักท่อนของเค้าและมีเจ้า ท่อนใหม่เข้ามาแทนที่ ดิฉันตกใจในสิ่งที่เกิดขึ้นมากไม่นึกว่าสามีจะนัดแนะกับผู้ชายอื่นมาทำอย่าง นี้ สามีพูดเกลี้ยกล่อมดิฉันมาสองปีจนเป็น เรื่องปกติที่จะพูดอย่างนี้ แต่วันนี้ผู้ชายคนอื่นที่ดิฉันเรียกชื่อเค้ามาตลอดและไม่นึกว่าจะเป็นเรื่อง จริงกำลังเร่งกระแทกลงมาอย่างกระหาย โอ้ยย—-พี่ขอเถอะนะ—อย่าดิ้นเลยพี่รอวันนี้มานานแล้วพี่อยากเอากับนุ้ย มานานแล้วรู้มั้ย–พี่มีความสุขทุกครั้งที่แอบฟังนุ้ยเรียกชื่อของพี่เอก พี่แอบดูอยู่หลายครั้งแล้ว ขอให้พี่ได้รับความสุขจากนุ้ยบ้างเถอะนะ วันนี้พี่ทนไม่ใหวจริงๆ โอ้ยยย–นุ้ยทั้งดิ้นทั้งข่วนแต่เค้าก็ยังไม่ยอมหยุด แถมยังมีสามีตัวดีคอยช่วยเหลือจับขานุ้ยให้แยกออกจากกัน เหมือนจะเต็มใจอยากให้ชายอื่นมาเอาเมียตัวเอง เค้ากระแทกลงแต่ละครั้ง นุ้ยต้องเบี่ยงตัวหลบทุกทีเพราะรู้สึกมันแน่นมาก–โอ้ยยย–เมียจ๋าผัวขอ เถอะนะอย่าดิ้นเลย ผัวอยากเห็นอย่างนี้มานานแล้ว อยากเห็นชายอื่น มาเอาหีเมียตัวเองวันนี้สมหวังเสียที—นุ้ยโดนเพื่อนสามีทั้งกระแทกทั้ง ส่ายเอวร่อนไปมา ส่วนสามีก้มลงดูดเนินถันปทุมสลับข้างไปมา โอ้ยย– ดีจังหีของนุ้ยเย็ดดีจังเลยแน่นมาก-พี่ขอเอานุ้ยทั้งคืนเลยนะเสียวเหลือเกิน โอ้ยยย–เมียนายเย็ดดีมากเลยเพื่อน–เรารอวันนี้มานานแล้ว-โอ้ย วันนี้จะเอาให้น้ำแตกเต็มรูหีเลย—จะกระแทกอย่างนี้—อย่างนี้—โอ้ยยย —โอ้ยย–สุขเหลือเกิน—โอ้ยยย–ผัวขา–นุ้ยไม่ใหวแล้ว—โอ้ยยย- เค้าเร่งกระแทกนุ้ยจนนุ้ยสั่นไปทั้งตัว ไม่รู้เอาเรี่ยวแรงมาจากใหนแถมด้านล่างยังแข็งแรงเหมือนท่อนหินกระแทกลงมา แต่ละทีเสียวทั้งร่างกาย นุ้ยยอมรับว่ามีความสุขมากและไม่เคยได้ลิ้มรสแปลกใหม่อย่างนี้ไม่ใช่เรื่อง ง่ายๆที่จะให้ใครเอาซึ่งตอนแรกก็ตะขิดตะขวางใจที่ให้คนอื่นเอา แต่พอสามีพูดปลอบใจรวมทั้งสิ่งที่กำลังถูกเพื่อนผัวเร่งกระแทกใจจึงล่องลอย เป็นความสุขที่โหยหาและเร่งกระแทกลงมาอีกอย่างหนัก–โอ้ยย– ผัวไม่ใหวแล้วพี่ขอพ่นใส่ในนี้เลยนะ–โอ้ยยย–โอ้ยย–ออก–ออก–แล้ว–โอ้ยย –พอน้ำอุ่นๆพุ่งเข้าข้างในเค้าก็กดแช่จนมิดจนน้ำหยดสุดท้ายหมด สามีก็ขึ้นมานอนทับอีกอย่างมีอารมย์ทั้งๆที่น้ำของชายอื่นยังเต็มรูอยู่ใน นั้นเค้าเร่งกระแทก-กระแทกอย่างได้อารมย์แถมเพื่อนสามียังบีบเค้น อยู่บนหน้าอกและก้มลงดูดบนหัวนมทั้งสองข้าง-โอ้ยยย-ผัวขา-เมียไม่ใหวแล้ว -โอ้ยย-ผัวก็สุดทนแล้วเหมือนกันเมียจ๋า-โอ้ยยย-โอ้ยย-ออกแล้ว..ออกแล้ว …เย็ดเมียโดยมีน้ำคนอื่นเต็มรูอยู่ในนี้มันได้อารมย์ดีเหลือเกิน พี่จะให้เค้าเอานุ้ยทั้งคืนเลยนะ เอาให้มันส์อย่างนี้ ..อย่างนี้..โอ้ยยย..โอ้ยยเมียยอมแล้วยอมแล้วผัวจ๋าเมียยอมให้เอาทั้งคืนเลย จ้ะ ยอมให้เอาทั้งสองคนเลย..เมียมีความสุขมากเลย..โอ้ยยยย..ออกแล้ววว…โอ้ยยยย…โอ้ยยยผัวจ๋า…ออก..ออกแล้ว

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา