แอบเย็ดกับลูกน้องผัว 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 14.44 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,329 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.06 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แอบเย็ดกับลูกน้องผัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สาแอบให้ลูกน้องผัวเย็ดค่ะเราชื่อสาขาแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกค่ะสายผึ้ง 29 ส่วนสามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานก็กิจการร้านของเราเองค่ะจนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์สักเท่าไหร่เมื่อสามีมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลังในหลายครั้งแล้วก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้สามีเบื่อๆในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้างอยู่ 3 คนเรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้น 3 ของตึกโดยให้นอนรวมกันนี่แหละแต่ละคนร่างกายใหญ่โตมากเลยทำให้สา จินตนาการไปไกลว่าโดนลูกจ้างลงเคยสังเกตเห็นพวกมันแอบมองสาวอยู่บ่อยๆก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้วแต่งตัวก็ประมาณเปิดนู่นเปิดนิดหน่อยพอให้ญวนค่ะ นมก็ไม่เล็กนะคะขนาดไม่อายใครเหมือนกันบ่อยๆที่คนอื่นจะมองว่าสาเป็นลูกสาวสามีเลยค่ะจนมาวันนึงสามีของฉันต้องกลับไปหาพ่อที่เชียงใหม่ด่วนเพราะพ่อเขาไม่สบายต้องเข้าโรงพยาบาลเลยให้สายอยู่ดูแลร้านที่นี่กว่าจะกลับก็อีก 2 อาทิตย์และนี่แหละค่ะที่เกิดเรื่องตามจินตนาการที่สาธิตไว้วันนั้นหลังจากสามีออกเดินทางแล้วหลังปิดร้านอาบน้ำแล้วก็โกนขนหมอยจนเกลี้ยงฉีดน้ำหอมแต่งตัวใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้นสุดไม่ใส่ชั้นในเลยทำกับข้าวเสร็จก็เรียกลูกน้องทั้ง 3 มากิน ๆกันพวกเราทุกคนทำหน้าหื่นมากเลยค่ะตาอย่างเงี้ยมองนมกับค่าของ สา ตลอดแต่มันก็ทำให้ สา เสียวไปด้วยก็เลยแกล้งถามว่าให้มากินข้าวจะมองอะไรกันนักกันหนาลูกน้องคนหนึ่งตอบกลับมาว่าแม่ก็เจ๊สวยไหมครับผมกินข้าวไม่ลงเลยสาขาเลยตอบไปว่าปากหวานจริงนะกินข้าวไปเถอะกินเสร็จค่อยมากินเบียร์กับเจ๊เดี๋ยวเจ๊เลี้ยงเองกินเสร็จพวกเขาก็ออกไปซื้อเบียร์มากลับมานั่งกินกันที่ห้องพักก็นั่งคุยกันไปเรื่อยๆก็เริ่มหมื่นนิดนิดเลยแกล้งนั่งถ่างขาและผู้สาวลูกน้องไปว่าทำไมมันนั่งควยโด่วะ มันก็เอากันใหญ่เลยทีนี้พอเห็น สามันก็พูดออกมาว่าแม่ก็เจ๊ตัวหอมแถมสวยแบบนี้ใครจะทนไหวแล้วครับจริงอ่ะถ้าจะให้เอาจะเอาไหมตอนนี้ยิ่งเหงาๆอยู่ผัวก็ไม่ค่อยได้เอาลูกก็ยังไม่มีแค่นั้นล่ะเพราะมันก็รีบขยับมานั่งข้างๆแล้วจูบปากดูดนมจับหีไม่ทันได้ตั้งตัวเลยโอ๊ยใจเย็นๆสิจ๊ะโอ๋นี่อะไรนี่ไม่ใส่อะไรเลยเหรอเจ๊แถมยังโดนบ่อยซะด้วยหีไม่มีขนโคตรสวยเลยอ่ะให้พวกผมเย็ดเจ๊นะฉันก็เลยบอกไปว่าเอาเลยแต่ห้ามเอาตูดนะไม่ชอบและห้ามไปบอกใครเรื่องนี้เด็ดขาดโดยเฉพาะกับเฮียได้เลยครับผมสัญญาขอให้ได้เยอะเจ๊ผมก็ยินดีจะทำตามทุกอย่างเลยครับ แล้วพวกมันก็งัดเอาควยมาให้สาดูสลับกันไปอีกคนก็เอาควยเสียบเข้าหีแล้วซอยไม่หยุดลูกน้องอีกคนทำท่าน้ำจะแตกในปากอมไว้จนน้ำแตกคาปากสาเลยสารขึ้นลงคอไปหมดเลยค่ะอีกคนก็บอกว่าน้ำจะออกอีกแล้วผมขอปล่อยเจ๊ในหีเลยนะบอกเอาเลยตามสบายอยากจะปล่อยกี่น้ำก็ได้เจ๊ไม่ว่ามันก็เลยปล่อยน้ำเชื้อเข้ามาในตัวสาอย่างเนืองนองเยอะมากๆเลยค่ะน้ำเชื้อของมันเทียบกับน้ำเชื้อของมันเทียบกับสามีจ๋าแล้วของสามีนิดน้อยมากจะรู้สึกอุ่นๆในหีเลยอะไรมันจะมันส์ขนาดนี้มันแจ้งไว้สักพักอีกคนก็มาขอน้ำแตกในหีบ้างช่างมีความสุขจริงๆ คืนนั้นก็มัน 3 คนน้ำแตกกันคนละ 2-3 น้ำเลยค่ะส่วนมากพวกมันจะมาแตกในหีสาสกันหมดสายเองก็กินน้ำควยพวกมันจนครบทุกคนแล้วนอนกอดกันในห้องพวกมันปล่อยให้น้ำเชื้อพวกมันแช่ไว้ในหีสาวแบบนั้นเลยค่ะตื่นเช้ามาก็ปลุกกุมารให้ไปอาบน้ำเพื่อเปิดร้านแต่พวกลูกน้องก็ด่านุ่มสาวไปอาบน้ำด้วยกันตอนอาบน้ำก็ร้านข้าวที่ทาไว้ในในรูแล้วจูบปากกันดูดดื่มอีกดูดนมอีกแล้วมันก็บอกว่าดีใจจริงๆที่ได้เย็ดเจ๊ติดใจมากๆและจะขอเอาสาอีก บอกว่าเอาไว้ก่อนไปเปิดร้านให้เรียบร้อยก่อนจะเอาตอนไหนก็ได้ไม่ต้องรีบพูดง่ายๆตอนนี้เรากอดจูบกันเหมือนเป็นผัวเมียเลยค่ะพวกมันอาบกันเสร็จแต่เช้าต้องอาบอีกรอบค่ะเพราะคราบน้ำเชื้อที่พวกมันฉีดปล่อยไว้อย่างล้างออกไม่หมดเลยก็กลัวจะท้องเหมือนกันนะคะอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวแบบเดิมแต่เปลี่ยนมาใส่กระโปรงบานสั้นๆแทนค่ะแต่ก็ไม่ใส่ชั้นในเหมือนเดิมก็มาทำกับข้าวให้พวกเขากินพวกเขาก็กินแล้วหยอกล้อเอามือมาขยำนมลูกหอยแล้วก็บอกไปว่าแล้วก็บอกไปว่าตอนนี้อยู่ห้ามมาทำแบบนี้นะเราก็หัวเราะกันในใจก็คิดว่าเอาใหญ่เลยนะไอ้พวกนี้แล้วพวกเขาสองคนก็ออกไปส่งของให้ลูกค้าเหลืออีกคนก็มานั่งใกล้ๆบอกอยากจะเอาน้ำออกในหินอีกได้ไหมสาวบอกว่าไว้ก่อนสิให้ ฉันมาก่อนใครจะดูร้านล่ะแถมยังถามอีกนะคะว่าชอบพวกมันไหมกล้าถามหาเฉยเลยอ่ะก็บอกว่าชอบสีน้ำเยอะดีอร่อยสักพัก 2 คนก็กลับมาไม่ทันได้พูดเลยค่ะ 2 คนก็ดึงมือสามารถสั่งร้านตรงที่มีโซฟาทันทีบอกให้คนเฝ้าหน้าร้านไว้ก่อนก็เริ่มเย็ดสาโดยปลดกระโปรงออกแล้วจัดการซอยควยจนน้ำแตกในหีอีก ส่วนอีกรุ่นสาระฯให้น้ำแตกคาปากมันก็ถอดออกจากปากมายัดใส่ในหีสาวแล้วซอยจนน้ำแตกในหีตามเคยแล้วก็กดแช่ไว้เลยบอกแบบนั้นวันไปว่าใจกลัวพวกมันจะแตกในแตกในหีสาวให้สาทรจริงๆเลยหรอเพราะมันก็บอกว่าก็แหมเจ๊บอกเองว่าอยากมีลูกพวกผมก็เลยจะช่วยไงครับสาก็ไม่ว่าอะไรค่ะขอให้พวกมันทำตัวให้น่ารักเขาไว้ให้พวกมันเอาบ่อยๆแล้วก็ปล่อยให้คนมาเอาต่อก็แตกในหีอีกมันทุกคนชอบมากๆบอกว่าไม่เคยแตกในหีใครได้มันพรุ่งนี้มาก่อนก็นอนแช่เย็นไว้สักพักก็ใส่กระโปรงเดินมาทำบัญชีต่อโดยที่น้ำเชื้อของพวกมันยังคาอยู่ในหีเลยค่ะมันเสียวมันร้อนไม่หายไปหมดเลย มันเสียวมันร้อนให้หีไปหมดเลยค่ะมาถึงเวลาปิดร้านกินข้าวกันเสร็จไม่ต้องพูดอะไรกันแล้วค่ะมาถึงก็จับควยมาอมทันทีคราวนี้ขอกินน้ำมันบ้างยังไม่ตกถึงท้องเลยวันนี้แต่สาก็กินได้น้ำเดียวเองค่ะที่เหลือมันก็แตกในหีสากันอีกเราก็นอนกันเลยบอกว่าผัวเล่นฉีดน้ำมาเต็มที่แบบนี้เมียท้องแน่ๆพวกมันก็ยิ้มเข้ามารุมสาอีกตอนนี้จะมีผัวเพิ่มขึ้นมาอีก 3 คนแล้วค่ะช่วงเวลาเกือบ 2 อาทิตย์พวกเราเอากันแทบทุกเวลาเลยค่ะพวกมันน้ำแตกหลั่งไว้ในหีแบบนี้หีสาก็ไม่เคยแห้งเลยสาเองก็ไม่คิดจะป้องกันด้วยจนสามีกลับมาพวกเราก็ทำตัวเป็นปกติเหมือนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้นสาก็ทำหน้าที่เมียสามีเองก็ท่าทางจะหื่นมาบอกว่าคิดถึงสามีมากๆ ก็เลยเอากันอีกแตกไป 2 น้ำแต่ก็เหมือนเดิมค่ะรู้สึกว่าน้ำมันน้อยไม่เหมือนกับลูกน้อง 3 คนเลยก็ปล่อยให้เขาหลับไปท่าทางจะเหนื่อยมากก็ค่อยๆย่องไปหาลูกน้องพวกมันดีใจกันมากที่ สา มาหาเราก็เลยบอกรีบเย็ดกันเพราะกลัวสามีตื่นก็เย็ดกันจนน้ำแตกเข้าไปในผสมกับน้ำของสามีพวกมันก็แตกไปกันคนละน้ำสากลับมาที่ห้องนอนตื่นเช้าสามีก็ปลุกให้ตื่นอาบน้ำสาก็แซวว่าน้ำควยเฮียนี่เยอะจังเลยเก็บไว้หลายวันก็งี้แหละแล้วสาจะได้ทองกับเฮียสักทีเขาก็เข้ามากอดหอม เขาก็เข้ามากอดมาหอมขอเอาอีกสาก็ให้เขาเอาอีกแล้วให้เขาน้ำแตกข้างในอีกรอบก็ทำหน้าที่ปกติทำกับข้าวแล้วก็ติดต่อส่งของให้ลูกค้าที่สั่งของไว้บางครั้งสาเองก็ขอไปแทนติดรถไปเก็บเงินลูกค้ากับลูกน้องแต่ขากลับก็แวะโรงแรมกันค่ะพวกเขามากๆเลยค่ะพวกเขาเอาเก่งกว่าสามีอีกจนผ่านมาได้เดือนกว่าๆก็ท้องค่ะไม่รู้จะทำยังไงอ่ะไม่อยากจะรู้เลยว่าพ่อของเด็กในท้องเป็นใครสามีก็ดีใจมากๆที่มีลูกด้วยกันแต่คงจะไม่รู้หรอกว่าสามีมีผัวอีก 3 คน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา