เสียวในโรงหนัง 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.03 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,707 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เสียวในโรงหนัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็นที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลายอย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะ คุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ และแล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเขาฉายหนังเอกซ์ ทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอกำลังขยี้ใส่กันเต็มที่ สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจ ระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกันกับผม ทำเอาเราได้อารมย์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน ผมเริ่มมองไปที่เธอรู้ว่าคนที่มานั่งข้างๆ เธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ ผมเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักราวเหนื่อยอ่อน เสียงเธอครางออกมาจากปากได้ยินชัดเพราะแค่แถวหน้าผมเอง และเมื่อเขาคนนั้นนั่งลงกับพื้นซบหน้าเข้าซอกขาเมียผม ผมเอื้อมมือลอดระหว่างพนักเก้าอี้ไปโอบรอบอกอวบที่ยังตึงมือทั้งที่วัยเธอก็35แล้วยังกระชับตรึงมือผม รู้สึกว่ายกทรงเธอได้ หลุดขึ้นข้างบนไปก่อนหน้านี้แล้ว คงเพราะเขารั้งออกขยี้อกเมียผมก่อนลงเลียหีเธอด้านล่างแน่ หัวนมเมียผมตั้งสู้ปลายนี้วอย่างที่ผมเคยรู้ว่าเป็นอาการที่เธอเสียวสุดๆ เธอคงไม่รู้ว่าเป็นผมคลึงอกเธออยู่ “ อูย....ดีจัง..เลียแบบนี้...อูยอีก...ดูดอีก...ออยยยยย” เสียงเมียผมครางเบาๆขณะที่มือเธอก็จับหัวชายคนนั้นกดเข้าหาพร้อมแอ่นยกเอวเด้งรับกระตุกระริก หัวใจผมสั่นระรัวที่เจอแบบนี้ไม่คาดคิดว่าเมียตัวเอง กำลังทำในสิ่งที่เราอยากลอง ใจผมสับสนอยากบอกเธอให้ออกจากที่นี่ไปกันเลยด้วยความหึงหวง พอจะพูดเสียงเธอก็พูดราวจะเป็นการบอกผมเอง “ อูย...คุณขา บีบนมน้องแรงอีกนิดซีดดดดด....อย่าเพิ่งหยุดออูยยยยย...กำลังเสียวนะ...ช่วยน้องด้วย ยยยย” ด้วยลมปากเธอที่ร้อนผ่าวเป่าลงที่ต้นแขนผมที่รัดร่างเธออยู่ ผมทำตามอัตโนมัติต่อเนื่อง ทันใดนั้นก็ชายร่างใหญ่อีกคนเข้ามานั่งที่ด้านขวาของเธอ “อา...กำลังได้ที่เลย..ขอผมสนุกด้วยคนนะคนสวย...”เมื่อมือสากใหญ่มาดันฝ่ามือผมออกเข้าขยี้อย่างเต็มที่ที่นมเธอแทน“อืมอย่างนี้แหละบีบแรงๆน้องชอบ...ดูดนม น้องด้วยซีพี่ขา....อูย.....ซีด....เสียวจังเลย.....”ปรากฎว่ามีอีกคนมานั่งพื้นที่ด้านซ้ายของเธอดันหน้าเขาปักมือผมออกจากนมด้านซ้ายของเธอพร้อมดูดหัวนมเธอดังจ๊วบๆ ผมกลายเป็นส่วนเกินทันที เมื่อชายด้าน ขวามือลุกจากเก้าอี้ยืนขึ้นคล่อมหัวเมียผม ส่วนตัวเขาก็เอนลงมาที่ด้านผมอยู่จนผมต้องเอนตัวถอยหลังออกมา ในความมืดนั้นเองผมก็เดาออกว่าเมียผมกำลังอมท่อนควยเขาเต็มปาก “ดูดแรงๆน้อง อา.....ดีจริงๆปากน้องเย็ดควยมันส์ที่สุดอา....ดูดอีก...ขอพี่เย็ดปากสุดๆควยให้สะใจหน่อยนะน้องสาว ....ซีดดดดด...”เสียงลมจากปากหลุดออกมา พร้อมเสียงอึกๆๆราวกลืนอาหารคำใหญ่ผมต้องเอนตัวลงอาศัยแสงจากจอหนังที่ไม่มีใครสนใจดูอีกแล้วมองย้อนแสง เห็นรางๆว่าท่อนควยใหญ่เอาการปัก คาที่ปากเมียผมสุดถึงโหนกควยขนหมอยติดมาที่ริมปากเธอ พอเขาชักควยออกยาวเหยียดผมก็ได้ยินเสียงลมหายใจของเธอสูดลมเข้าปอดอย่างแรงก่อนที่จะโดนควยสวนเย็ดเข้าปากอีกครั้งสลับกันไป ชายที่ด้านซ้ายมุดดูดคลึงนมเมียผมอย่างเมามันส์เต็มปากดังจ๊วบจ๊าบตลอดเวลาสลับกับเสียงดูดเลียหีเธอของคนข้าง ล่าง ร่างเมียผมกระตุกสั่นระริกๆอย่างที่ผมไม่เคยเจอมาก่อน ร่างเมียผมค่อยเลื่อนลงไปที่ระหว่างแถวเก้าอี้ เป็นเพราะชายที่ด้านล่างรั้งเธอลงมาหาเขาที่เอนนอนรอกับพื้นด้านล่าง ชายด้านขวาก็เบี่ยงตัวกลับมาแต่รั้งหัวเมียผมอมควยพร้อมกระเด้าไม่ขาดตอน ราวกับส่วนหัวเธอเขาจองเย็ดปากเอาไว้ พอเธอดันให้เขาดึง ควยออกเสียงเมียผมก็ซีดดังลั่น “อึย...ค่อยๆ...ใหญ่จังเลยอูยมันคลูดมันคลูด.....แสบเสียว....ซีดอย่าอูยพี่...ช้าๆ...อูยอะไรนะซีด.....อย่า..” เสียงเมียผมร้องออกมาราวมีปัญหาแน่ๆ เพราะเธอพยายามดันตัวกลับขึ้นมา แต่ชายที่เย็ดปากเธอ ก็พยายามแทงควยใส่ปาก ขณะที่เธอดันเขาออกให้ห่าง ทันใดนั้นเขาก็กดร่างเมียผมลงที่บ่าเต็มแรงพร้องสวนควยใส่ปากปิดเสียงร้องเธอไปด้วยพร้อมกัน มีแต่เสียงดิ้นต่อต้านจากเธออย่างแรงแต่ก็สู้แรงพวกเขาไม่ได้ จนสักพักใหญ่ร่างเมียผมดิ้นน้อยลงพร้อมกันที่คนด้านซ้ายตอนนี้ก็กลับเป็นว่ามาอยู่ด้านหลังเธอ ประกบยึดกอดหลังเธอแน่น ไล่จูบชอกคอที่เป็นจุดอ่อนของเธออย่างที่เธอชอบให้ผมทำ ผมก็เริ่มเห็นอาการตอบสนองของเมียผมที่มือซ้ายเธอเกาะที่เอวชายด้านหน้ายึดแน่นพร้อมเอื้อมอีกมือก็จับลำควยใหญ่คลึงไข่ในฝ่ามือเธออย่างที่ผมชอบให้เธอทำให้ขณะที่ดูดเลียหัวควยให้ผมไปด้วย แต่นี่ควยคนอื่นดูเธอเลียอร่อย ยิ่งกว่าที่เคยซะอีก พร้อมส่ายร่างขยับไปมา เธอหยุดเลียซบหน้าไปที่หน้าท้องเขาพรางครางเบาๆ“อูยมันคลูดแสบด้วย เสียวด้วย...ซีด....”แต่เธอก็ยังส่ายสั่นบดขยี้ลงที่ชายข้างล่างไม่หยุดพร้อมร่างที่สั่นระริก “เดี๋ยวอร่อยหีกว่านี้ให้ชินอีกนิดนะคนดี...โดนแส้หางม้าครั้งแรกก็แบบนี้แหละน้องแล้วจะติดใจควยพี่ไม่ว่า.... อาหีดูดแน่นควยดีเหลือเกิน..ดีกว่าสาวๆซะอีก.....บดหีใส่ลงไปเลยน้องจะได้ออกสุดๆๆเย็ดมันๆ”เสียงคนด้านล่างบอกมาแสดงถึงว่าควยปักเย็ดหีเมียผมแล้วใบหน้าผมร้อนผ่าวทันที ไม่แค่นั้นมันยังเอาแส้ม้ามาขยี้ร่องหีเมียผมอีกป่านนี้คงยับเยินไปทั้งร่องหีไปแล้ว ผมรู้กิตติศัพท์ของมันดีมีแต่พวกขาแดนคุกเท่านั้นที่ปัก แส้หางม้าที่เงี่ยงควยกัน มันจะคลูดปาดภายในเนื้อร่องหีอย่างเต็มที่เหมาะสำหรับพวกสาวแก่แม่หม้ายที่มีลูกจนร่องหีหลวมบานเนื้อในสากหนาความรู้สึกน้อยลงจึงต้องใช้มากระตุ้น แต่เมียผมผมให้คลอดลูกทางการผ่าหน้าท้องทำให้ร่องหีเธอยังปกติเช่นสาวๆทั่วไป ใจผมหายเสียดายที่ถนอมกันมา แต่ผมต้องหยุดคิด เมื่อเสียงเธอตอบออกมายิ่งทำเอาผมใจหาย“ อูย...ทั้งแสบทั้งเสียว....คับแน่นหีดีจัง พี่เด้งควยขึ้นมานะ...อึย...ขอน้องบดหีหน่อยอูยอร่อยพี่...อร่อยยยย...สวรรค์จริงๆเลยคราวนี้...อึยยยยยยย....อีก...ใกล้แล้วอีก...อีกกกกก.ไม่ใหวแล้วววว ..จะ..จะ....ออกกกกกกกกก......แล้วววววววว...โฮ้..โฮ้...”เสียงเมียผม ดิ้นกระตุกร่างราวปลาถูกทุบหัวพร้อมเธอก็ขยี้หีกดบดใส่ควยข้างล่างอย่างที่เธอเคยชอบทำให้ผมในท่านี้แต่คราวนี้มันรุนแรงกว่าจนผมรู้สึกได้ จนเธอถึงสุดยอดไปแทบจะทันที ปากเธอก็ดูดเลียควยให้อีกคนราวจะช่วยลดความเสียวให้เธอได้ “จะออกแล้วน้องอีกดูดอีกอา.......ออก”เสียงคนยืนร้องลั่นจนรู้สึกว่าร่างมันกระตุกยึกๆปลดปล่อยน้ำควยเข้าปากเมียผมเต็มที่ พร้อมเสียงดูดกลืนจากปากเมียผมก็ตามมา ชายด้านหลังลุกยืนบ้างดึงหัวเมียผมกลับอียงไปหามัน “อมให้ด้วยเร็วจะออก...จะออกแล้ว” ท่อนควยไม่ใหญ่นักจมหายใส่ปากเมียผม พร้อมเสียง อึกอักๆจากคอเธอดังออกมาราวคนกำลังกลืนอย่าต่อเนื่องพักหนึ่งเขาก็ถอยออกมา เมียผมค่อยๆขยับตัวขึ้นมาช้าๆราวกับติดปัก จนราวกับผมได้ยินเสียงเปิดจุกก๊อกเบาๆตามมาก่อนที่เธอจะขยับขึ้นนั่งที่เบาะเก้าอี้ตามเดิม ชายที่นอนล่างก็ขยับตัวถอยออกมานั่งติดเมียผม กางเกงดึงขึ้นมา“เดี๋ยวขอดูหน่อยทำไมอร่อยแบบ นี้”เสียงเมียผมพูดหอบๆเบาๆอย่างไม่ทันหายเหนื่อย พร้อมเอนตัวลงประชิดหว่างขาเขา เธอกล้อมลงสักพักก็ได้ยินเสียงเลียของลิ้นดังตามมา“ซีดดูดด้วยหรือน้องอา..”เขาครางราวไม่เชื่อตัวเองอย่างที่เธอเคยเลียดูดควยให้ผมเมื่อเราเย็ดกันเสร็จเรียกว่าเกลี้ยงโดยไม่ต้องอาศัยน้ำล้าง แต่นี่เธอทำให้อย่างเต็มใจแก่คนที่ ไม่รู้จักกันเลย“ อมควยพี่อร่อยน้ำอร่อยจัง หวานดีด้วย...อยากอมนานๆจัง ...แต่มีอะไรไม่รู้ขนแข็งๆแนะคงแส้หางม้าที่แทงหีน้องจนแสบไปหมดแน่เลย ” “วันไหนว่างก็แวะมานะจ๊ะ..พี่ทำงานเดินตั๋วที่นี่เอง.”เมียผมเงยตัวขึ้นจูบปากเขาเบาๆ พร้อมกับพูดในสิ่งที่ผมต้องผวาไปอีกนานแน่ “แล้วน้องจะมาหาพี่แส้ม้าคนเก่ง ให้คลูดหีให้น้องให้อร่อยเลย อีกกี่ทีก็ได้ เก็บน้ำควยพี่แส้ม้าไว้นะ น้องจะตามมาดูดให้ แต่วันนี้น้องต้องกลับแล้วเพราะแสบไปหมดร่องเลย ขอจูบน้องแส้ม้าเป็นมัดจำก่อนไปนะ” เมียผมก้มลงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบก่อนลงเดินไปทางห้องน้ำโรงหนัง ผมมารอที่ทางออกทำเป็นว่าเพิ่งเข้ามา ตามพอดีกับที่เธอออกมานั้นเอง โดยที่ขณะที่รอเธอด้านนอกผมได้เห็นไอ้หนุ่มเดินตั๋วหนังออกมาก่อนอายุไม่เกิน 30 เศษคุยกับอีกคนที่ร่างใหญ่ลักษณะแบบนักกีฬาคงเป็นคนที่เอาควยให้เมียผมดูดจนแตกคาปากแน่เพราะเขาคุยกันเรื่องเมียผมอย่างออกรสว่านานๆครั้งที่โชคดีได้ของอร่อยๆกินแบบวันนี้ ผมเดินออกไปที่จอดรถหน้าโรงหนังห่างออกไป ไม่ให้พวกเขาเห็น ..

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา