แต่งxจนพ่อเสร็จ18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 02.07 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,823 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) แต่งxจนพ่อเสร็จ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ออยอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ วันหนึ่งก็เกิกเรื่องขึ้นเมื่อพ่ออยู่บ้านและขนงานมาทําที่บ้าน หลังจากที่ออยกลับมาจากมหาลัย ขณะที่ออยเดินผ่านโต๊ะที่พ่อนั่งทํางานอยู่ ออยในชุดนักศึกษาก็เดินเฉียดพ่อไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่านกระตุ้นอารมณ์แก่พ่อโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัดนมขนาดไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้นกระดุมแทบหลุดออกมา กระโปรงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขาแถมผ่าข้างขึ้นไปอีก พ่อหันมามองตาม ก่อนจะถามว่ากลับมาแล้วหรอ เอาสลัดที่พ่อซื้อมาไปกินก่อนสิ ออยก็รีบกินทันที หารู้ไม่ว่าถูกพ่อใส่ยาปลุกเซ็ส์เข้าไปด้วย พอกินเสร็จออยรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง ออยรู้สึกร้อนๆแปลกๆ ก่อนที่พ่อจะเดินตามขึ้นมา ออยได้ยินพ่อพูดลอยๆขึ้นมาว่าวันนี้แหละจะเย็ดให้มันส์ควยทีเดียว “ออกไปได้แล้ว” ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ พ่อทําท่าจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบขาขาว ๆ นมใหญ่จนเสื้อปริเห็นเต้าผ่านร่องเสื้อที่อยู่ต่อหน้า ปลุกให้ความเงี่ยนมันกลับมาชนะ พ่อถอดกางเกงทีเดียวลงกองกับพื้น เผยให้เห็นลำควย ออยหน้าแดงทันทีเมื่อเห็นความเป็นชายที่เชิดหัวบานแดงชูผงาด พ่อเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ กุมมือน้อย ๆ มองด้วยแววตาเว้าวอน เพียงแค่มือได้วางสัมผัสตักนุ่ม ๆ ควยก็กระดกงึก ๆ เหมือนทักทาย ออยสนใจมันมากมองตาไม่กระพริบ พ่อคงรู้ทันทียังไงพ่อก็ได้เย็ดออยแน่ เพราะออยเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นปลุกอารมณ์ออยซักหน่อยจะไปเหลืออะไร เราทำกันแต่ภายนอกก็ได้ พ่อ เห็นเรือนร่างออย ขอให้พ่อได้สัมผัสซักครั้งนะ พ่อจับมือออยมาจับที่ท่อนเนื้อ ออยกำหลวม ๆ พลางถอกมันอย่างรู้งาน สัมผัสนุ่มนวลและแผ่วเบาจากมือออยลุกสาวผู้เซ็กส์ซี่ แต่บัดนี้เริ่มออกอารมณ์ร่านสวาทเล็ก ๆ กับพ่อตัวเอง “ใหญ่จังเลยค่ะพ่อ แต่ออยให้แค่ภายนอกเท่านั้นนะ” สิ้นคำพ่อยื่นหน้าจูบออยทันที พ่อสอดลิ้นผ่านเข้าปากออยก็เผยอริมฝีปากรับโดยไม่มีการขัดขืน เราบรรเลงเพลงจูบกันอย่างดูดดื่ม พ่อช่างออกท่าทางเร่าร้อนเหลือเกิน มือที่ไม่อยู่นิ่งประคองเข้าที่ฐานนมเคล้าคลึงความเป็นสาวเต็มตัววัย 21 จนครางอู้อี้ในลำคอ เวลาผ่านล่วงไป ทั้งรสสัมผัสรูปสัมผัสกระตุ้นจนเกือบกลั้นน้ำรักไว้ไม่ไหว ถ้ามันพุ่งออกมาเกมส์นี้คงจบ พ่อจับมือออยให้หยุดถอก เปลี่ยนเขยิบตัวขึ้นนั่งที่หัวเตียงดึงตัวออยเข้ามาประกบด้านหน้าเบียดท่อนเนื้ออุ่นเข้ากับร่องก้น มือสอดเข้าบีบเต้านมใหญ่ๆ พ่อทั้งนวดทั้งคลึง 2 เต้าอวบอย่างมันส์มือ ออยเริ่มหายใจแรงเอียงหน้าหลับตาเข้าซบซอกคอพ่อแล้วดูดเบา ๆ ยิ่งพ่อมองเห็นเต้ากลมกลึงที่อยู่ในมือบิดไปมาตามแรงบีบ ยิ่งทำให้เกิดความต้องการเห็นและสัมผัสเนื้อแท้ภายใน พ่อบรรจงปลดกระดุม แค่ 2 เม็ดหลุดออก เต้านมภายใต้บราสีขาวตัวจิ๋วที่ปิดได้แค่ครึ่งเต้าก็ล้นทะลักออกมา ภาพที่เห็นช่างรัญจวนใจ พ่อค่อย ๆ ลูบไล้เนินอกออย ส่งปลายนิ้วสอดลงในบราสะกิดยอดถันเบา ๆ “อ้า...” ออยครางออกมาอย่างลืมตัว พ่อล้วงมือเข้าไปบีบเคล้นเป็นวงช้า ๆ เน้น ๆ พลางใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้ถูยอดที่แข็งเต่ง พ่อสังเกตเห็นขนที่แขนออยลุกออยคงเสียวมาก “อูย... พ่อถอกออกเถอะ... ซี๊ดส์” ออยเองเริ่มเป็นผู้เรียกร้องไม่นานเรือนร่างท่อนบนของออยก็เปลือยเปล่า ความขาวนวลของผิวที่กระทบแสงนีออนกลิ่นกายที่เย้ายวนกระตุ้นความเป็นเพศผู้ ยิ่งพ่อเคล้าคลึงเต้านม เธอก็จะยิ่งชักควยพ่อเหมือนไม่ให้น้อยหน้า ความร่านสวาทแสดงออกให้เห็นทวีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่ออีกมือที่ว่างของออยเอื้อมมาโน้มคอพ่อลงไปประกบจูบแลกน้ำลาย เสียงครางกระเส่าในลำคอและอาการหายใจแรงตลอดเวลาทำให้ออยยิ่งน่าเย็ด พ่อใช้มือขวาจับขาขาว ๆ แยกออกลูบไล้ไปทั่วต้นขาด้านใน ดูพ่อตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสกับโคกหีของลุกสาวตัวเอง พ่อแซะนิ้วซอกซอนผ่านขอบชั้นในตัวน้อยสัมผัสกับร่องที่ชื้นแฉะ ปลายนิ้วกรีดจากฝีเย็บไล่ขึ้นผ่านร่องฉ่ำเยิ้ม ออยกระตุกแขม่วท้องเล็กน้อยเมื่อปลายนิ้วแตะถูกปุ่มกระสันต์ พ่อคลึงมันเบา ๆ ออยบิดกายด้วยความสยิว “โอ้... พ่อจ๋า... ถอดมันออกสิ...อูยยย...อ้า...” เสียงกระเส่ากระซิบเชิญชวนที่ข้างหู พ่อดึงถอดชั้นในจีสติงออก โดยมีออยช่วยยกก้นอำนวยความสะดวก 2 มือหยาบจับขาออยแยกออกสุดหล้าใช้เท้าล็อคไว้ ปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวอีกครั้งขึ้นลงอย่างช้า ๆ ละมุนละไม ออยก้มหน้าซู๊ดปากระบายความเสียว หน้าท้องแขม่วกระตุกตามจังหวะนิ้วที่ถูสัมผัสถูกเม็ด มือที่ถอกหนังควยพ่อช้าลงสลับหยุดนิ่งไม่เป็นจังหวะเหมือนก่อน พ่อรู้ได้ทันทีว่าออยคงเสียวมาก ยิ่งทำให้พ่อได้ใจก้มลงจูบไซ้ต้นคอขาวโพลนเพิ่มความกำหนัดและแรงตันหา พลางกระเด้าเสือกลำควยใส่มือออย เพื่อเป็นการกระตุ้นให้รู้ว่ามีดุ้นเนื้อแข็งกำยำพร้อมรออยู่ให้ออยเรียกเย็ดได้เมื่อต้องการ “เป็นไงบ้างออยลุกพ่อ ควยพ่อ” “ซู๊ดดดดส์... พ่อจ๋า... ควยกล้าแข็งดีจัง ถ้าใครถูกเย็ดคงเสียวรูหีน่าดู... ซี๊ดดดด... อ้า” “แล้วออยอยากเสียวรูหีไม๊ล่ะ” “ไม่... อูยยยย... เราเป็นพ่อลุกกัน... อูยยยย... ซี๊ดดดด ถามทำไม... พ่ออยากเย็ดหีออยมากเหรอ” ออยถามแบบนี้ก็เข้าล็อคพ่อสิค่ะ “ลูกออยสวย นมใหญ่ขนาดนี้ ใคร ๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ ถ้าพ่อได้เย็ดลูกออยซักครั้งพ่อคงเป็นชายที่มีความสุขที่สุดในโลก” พ่อละเลงแพนิ้วบี้บดเม็ดเสียวออยเร็วจี๋ “พะ... พ่อออย... โอ้ววว... ออย...” มือที่ไม่ค่อยได้ชักควยพ่ออยู่แล้วบัดนี้หยุดกำแน่น ออยใกล้จะเสร็จแต่พ่อไม่ยอม พ่อหยุดบดบี้ร่องหีออยทันทีเปลี่ยนไล้มือขึ้นผ่านหน้าท้องแบนราบมาบีบนม จับหน้าออยหันมาดูดบดปากแทน เหมือนพ่อยังไม่อยากให้ออยเสร็จ พ่อบอกจะเร้าอารมณ์ให้ออยเงี่ยนหนัก ๆ เพื่อจะได้เย็ดหีลูกสาวคนสวยให้มันส์ไปเลย พ่อทำสลับไปมาบนล่างจนออยใกล้เสร็จอีก 2 ครั้ง แต่ออยรู้แกว หันกลับมาดึงขาพ่อให้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน จับลำควยกดแนบกับตัวแล้วขึ้นคร่อมเอาร่องหีอุ่นแฉะ ๆ ทาบลงไป ออยโน้มตัวเอาหน้าอกอวบใหญ่บดเบียดเข้ากับหน้าพ่อจนพ่อหายใจแทบไม่ออก ต้องเบี่ยงมาดูดดอมดมความหอมหวานจากยอดถันจนออยแอ่นอกเงยหน้าเอาแขนกอดหัวพ่อไว้ โอยพระเจ้า โดนแบบนี้พ่อเสียวควยแทบแย่ร่องหีชุ่มน้ำรักถูไถขึ้นลงพาหนังควยขยับมันเหมือนเย็ดกันแล้วก็ไม่ปาน “โอว...ลูกออย... หยุดก่อน... พ่อเสียวหัวควย... ลูกออย... ซี๊ดส์” ความรู้สึกออยเหมือนสะใจมากที่ทำให้พ่อครางออกมาได้ ท่อนร่างไม่หยุดนิ่งอย่างที่พ่อเรียกร้อง ออยยิ่งโยกเอวถูเม็ดเสียวกับท่อนเนื้อครางเสียงดังไปทั่วห้อง “ซี๊ดดด... อ้า” พ่อเผลอครางออกมาอีกครั้ง ยิ่งทำให้ออยได้ใจบดถูร่องหีขึ้นลงกับลำควยเร็วแรงขึ้นหวังจะให้เราทั้ง 2 เสร็จพร้อมกัน “อูววววว... ลูกออยจ๋า... พ่อไม่ไหวแล้ว... พ่อ... ขอพ่อเย็ดนะ... แค่ครั้งเดียว... ซี๊ดส์... นะเมียจ๋า...” พ่อพยายามจะโน้มตัวออยให้นอน แต่ออยก็ขืนไว้ และยิ่งโยกเร่งขึ้น ยาวขึ้น “อ้า... ออยก็ไม่ไหวเสียวหีใจจะขาด แต่อย่าเลยพ่อจ๋า... ซี๊ดส์... เราเป็นพ่อลูกกันกันเดี๋ยวก็เสร็จแล้ว ซี๊ดดดดดส์” “ออยไม่อยาก เย็ดควยพ่อเหรอ” ระหว่างที่สนทนากันพ่อแอบเอามือลงไปดันควยโดยที่ออยไม่รู้ตัว “อยากสิ แต่... ว้าย! พ่อ อูยยยยย... ซี๊ดดดดดส์” ไม่มีคำใดตามออกมา มีแต่เสียงซูดปากของ 2 เราพร้อมกัน เมื่อลำควยชำแรกผ่านเข้าไปในร่องสวาทหมดจนหนอกเนื้อแนบสนิทกัน ออยเผลอขมิบร่องหีอย่างลืมตัว ทำให้ท่อนเอ็นเสียวสะท้านกระตุกภายใน เรา 2 ผวาเข้ากอดกันทันที ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมามีเพียงเสียงหายใจหอบยาว ต่างคนรู้ว่านี่ก็เรียกว่าพ่อลูกเย็ดกันแล้ว “พ่อ... หนูบอกแล้วไงว่า... ซี๊ดดดดดส์” เธอกระซิบที่ข้างหู แต่ดูเหมือนพ่อไม่ต้องการคำอธิบายกระเด้าสวนเบา ๆ กลับไป 1 ที พลางจับสะโพกออยกดบดหนอกเข้าด้วยกัน “ไหน ๆ ควยพ่อก็เข้าไปแล้ว เรามาหาความสุขกันนะลูกจ๋า” จับเอวรั้งร่อนอัดแก่นกายกับร่องเนิบ ๆ เป็นการเชื้อเชิญ “ไม่เอาพ่อ เอาออก... ซี๊ดส์” ออยจับไหล่พ่อหวังจะยกตัวขึ้น ร่องหีค่อย ๆ คายลำควย แต่มีหรือที่พ่อจะยอม พ่อโถมกายรวบตัวออยนอนหงายบดหนอกควยเข้ากับเนินหีอย่างหนักหน่วง “ซี๊ดดด... อ้า” ออยเสียวซ่านขมิบร่องสวาทรัดท่อนเนื้ออย่างแรง พ่อส่ายเอวบี้บดเป็นวง เกร็งกระตุกลำควยที่อยู่ในรูสวรรค์งึก ๆ ออยต้องหลับตาแหงนหน้าแอ่นอกอวบเผลอขมิบตอบรับด้วยความสยิวกาย ยกมือขึ้นผลักอกแต่แรงที่มีมันเหมือนกับเอามือนุ่ม ๆ มาลูบแผงอกพ่อเล่นมากกว่า “อู้ยย... พอเถอะพ่อ... เราเป็นพอ... ซี๊ดด” คำว่าพ่อลูกกันกันยังไม่ทันได้หลุดออกจากปาก พ่อก้มลงดูดเม็ดมณีบนยอดถันอวบพลางเคล้าคลึงอย่างมันส์มือ เอวกระเด้าส่งท่อนควยเข้าในโพรงหีสั้น ๆ เนิบ ๆ ออยพยายามจับหัวพ่อยกขึ้น “อย่า... ซี๊ดส์... พอ...พ่อจ๋า... พอ... แล้ว... โอ้วววววว์” ออยยังคงพยายามจะผลักใสพ่อ แต่มือออยก็ต้องขยำผ้าปูที่นอนหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น พ่อโหย่งตัวตรงถอนควยออกจนเกือบหลุดแล้วกระแทกย้ำตอกเสาเข็มลงไป ท่านี้มันทำให้พ่อได้เน้นกระแทกท่อนเนื้อกับรูหีออยได้อย่างรุ่นแรง “ซี๊ด... กล้า... อ้า... อ้า... อ้า...” ไม่มีการขัดขืนอีกต่อไป ออยครางตามจังหวาการกระแทกรูหี เสียงพวงไข่กระทบกับง่ามก้นดังแข่งกับเสียงคราง เหมือนรู้สึกสะใจที่ได้เย็ดหีลูกสาวคนโตที่พ่อฝันจริง ๆ คิดแล้วก็กระแทกไม่ยั้งประเคนความเสียวหวังให้ออยสำลักจนลืมไม่ลง “อือ... อือ... โอ้ววววววววววววววววส์” เพียงไม่ถึง 3 นาที เสียงกรีดร้องก็แผดดังไปทั่วห้อง ออยขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้าไปแล้ว ภายในโพรงหีขมิบรัดลำควยมันเลื่อมที่ยังคงกระแทกเข้าออกไม่หยุด น้ำเงี่ยนที่ออยขับออกมากับความกระสันต์สุดยอดถูกลำควยอัดกระแทกจนแฉะไปทั่วหว่างขา พ่อปล่อยเรียวขางาม ก้มลงไซ้ซอกคอดอมดมความหอมของสาวเต็มตัว เอวยังกระเด้าซอยไม่ทิ้งจังหวะทั้ง ๆ ที่ร่องหีก็ขมิบรัดจนเสียวไปหมด มือขวาฟ้อนเฟ้นเต้าอวบใหญ่พ่อทั้งคลึงทั้งบีบจนออยร้องครางขึ้นมาอีกหลังจากที่เสร็จไปไม่ถึงนาที “อือ... พ่อ... ซี๊ด...” แล้วพ่อก็ต้องขนลุกเกรียว เมื่อลิ้นนุ่มแฉะ ๆ แยงเข้าในหูพ่อ ตอนนี้ออยทิ้งความเป็นพ่อลูกกับพ่อออกไป ออยเริ่มออกอาการร่านสวาทอย่างที่พ่อต้องการแล้ว “อยู่เฉย ๆ อู้ยยยส์” ออยผลักอกจนพ่อหงายหลังนอนแผ่ ลำควยดีดงันหลุดจากร่องหี เราทั้งคู่ครางพร้องกันด้วยความเสียวสะท้าน ออยจู่โจมเข้าซุกไซ้ซอกคอ ดูดเลียอย่างหืนกระหาย ปลายนิ้วน้อย ๆ ค่อย ๆ เขี่ยคลึงหัวนมจนมันหดแข็งสู้นิ้วเธอ “อ้า... สุดยอด...” พ่อต้องขนลุกอีกครั้ง เมื่อตอนนี้ออยไล้ลิ้นพรมจูบลงมาถึงแผงอกกว้าง ออยแลบลิ้นยาวกระดกปลายลิ้นระรัวสัมผัสหัวนมสลับดูดเลีย ลำควยที่ยังฉ่ำเยิ้มจากน้ำเมือกถูกรูดโดยมือเนียนนุ่มของลูกสาวแสนสวย ออยชักควยขึ้นสุดจนหนังหุ้มปิดปลายหัวแล้วบิดข้อมือเล็ก ๆ ถอกลงสุดหัวบานผลุบแย้มออกมาช้า ๆ ทำให้พ่อเสียวมากยกมือขึ้นจับหัวออยระบายความซาบซ่าน “อยู่เฉย ๆก่อนสิค่ะพ่อ” ออยใช้มือที่ว่างอยู่อีกข้างจับมือพ่อออก ออยจะประเคนความสุขให้พ่อโดยไม่ให้พ่อได้สัมผัสออยเลย โอว... มันยิ่งทำให้เงี่ยนมากขึ้นเพราะไม่สามารถระบายออกได้เลยนอกจากเสียงครวญคราง “ซีดส์... ลูกออยเก่งจัง... โอ้วส์... ลูกออย... ลูกออยดูดควยพ่อด้วยสิ... ซี๊ดส์ ดูควยพ่อด้วย... ซี๊ดส์” ออยเลียไล้ลงมาถึงสะดือ ตอนนี้พ่อออยต้องแขม่วท้องด้วยความสยิว “โอ้ยลูกออย... พ่อไม่ไหวแล้ว... พ่อขอเย็ดหีลูกออยนะ...” ออยทําเป็นทำหูทวนลมยังถอกควยโลมเลียลิ้นไม่เลิก อีกทั้งมือยังถอกเร็วขึ้นด้วย พ่อต้องจับสะโพกตัวเองเกร็งระบายความเสียว พ่อบอกไม่ไหวแล้ว กระชากร่างตัวเองลุกขึ้น รีบลงจากเตียงช้อนร่างออยหันหลัง พ่อดันออยจนชนโต๊ะเครื่องแป้ง มือออยเท้าโต๊ะยันแรงจนสำอางหล่นกระจาย ถึงตอนนี้ออยตกใจเล็ก ๆ แต่ไม่ขัดขืน “อู้ยยยยยย... ซี๊ดส์” พ่อจับลำควยจ่อร่องหีดันทีเดียวมิดด้าม ออยขมิบหีรับรัดลำควย ร่องหีของลุกสาวแสนสวยกลืนกินลำควยผู้เป็นพ่ออีกครั้ง มันอุ่นจนร้อนและลื่นมาก ตอนออยทำรักให้พ่อออยก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดสุดๆ พ่อรั้งสะโพกผายบดอัดลำควยกับร่องหีแรง ๆ 1 ครั้งให้สาสมกับที่ออยยั่วพ่อเอาไว้ “ซี๊ดส์... ควยพ่อแข็งดีจัง” พ่อกระเด้าเอวโยกควยเข้าออกช้า ๆ ยาว ๆ ภาพในกระจกเบื้องหน้ายิ่งเร้าอารมณ์ ใบหน้าออยเต็มไปด้วยความเสียว ออยขมวดคิ้วซู๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดมาจากไหน เต้าอวบใหญ่กระเพื่อมหัวชนชูชันน่าโลมเลีย “ลูกออยร่านใช่ไม๊... ลูกเงี่ยนควยพ่อใช่รึเปล่า...” พ่อซอยควยพลางกระซิบข้างใบหูเสียงกระเส่ากระตุ้นอารมณ์ “ซี๊ดส์... ใช่ออย... ซี๊ด... ออยเงี่ยนควยผัวจังเลย ผัวขาเย็ดแรงๆ กระเด้าหีเมียแรง ๆ...” ออยตอบทั้ง ๆ ที่ยังหลับตา ตัวออยอ่อนระทวยใบหน้าส่อถึงความเสียวรูหี “พ่อเย็ดมันส์รึเปล่า เมียจ๋า” “พ่อเย็ดมันส์... โอ้ว... ควยแข็ง ๆ ออยชอบ ผัวขาเย็ดลูกสาวแรงๆ” เสียงออยสับสน เรียกทั้งพ่อทั้งผัว พ่อสอดแขนขวายกปลีน่องขาวอวบขึ้น เท้าเรียวเล็กถูกวางลงบนโต๊ะ พ่อเริ่มกระเด้าเร็วขึ้น มือสอดเข้าใต้แขนบีบเต้าอวบใหญ่เคล้นคลึง พ่อทั้งซอยเย็ดทั้งบีบนมแรง “พ่อ... โอ้วว์... พ่อกำลัง... เย็ด... หะ... หีลูกสาวตัวเอง พ่อเอาลูกสาวทำเมีย... โอ้วส์... ซี๊ดส์... เย็ดแรง ๆ สิพ่อ พ่อเป็นผัวหนูแล้ว...เย็ด แรง ๆ" ตอนนี้ออยถึงกับแอ่นอกอวบครางดังสำลักความเสียว เมื่อพ่อถอนลำควยออกเกือบหลุดแล้วกระแทกลงไปเต็มแรง จากนั้นก็กระทุ้งกระแทกควยไม่ยั้ง เต้านมอวบ ๆ กระเพื่อม มือออยที่เท้าพื้นโต๊ะต้องยกขึ้นยังกระจกปลายนิ้วเกร็งอย่างเห็นได้ชัด “อะ... อีกแล้ว... ออย... เสร็จแล้ว... ออย... ซี๊ดดดดส์ผัวขาเมียน้ำแตกแล้ว พ่อจ๋า ” ร่างออยเกร็งกระตุก มือกำแน่น นิ้วเท้าเกร็งหยิก ร่องหีขมิบตอดลำควยตุ๊บ ๆ “ลูกออย... พ่อก็... พ่อ จะออกแล้วเมียจ๋า...” พ่อซอยยิกกอดบีบนมออยแน่น ออยยืดตัวขึ้นแอ่นอกรับ ดึงคอพ่อมาจูบปากอย่างดูดดื่ม “อูยยยยยว์” ออยคราง เมื่อพ่อโย่งก้นถอดออกมายาวและกระทุ้งฉีดน้ำเงี่ยนให้เข้าลึกที่สุด ออยกระเด้งร่างลงรับลำควยและน้ำรักที่พุ่งเข้ามาเต็มท้องออย พ่อแช่ลำควยไว้ในหีออย เรานอนกอดกันด้วยความเหนื่อยอ่อน พ่อลุกขึ้นไปกอดออยจากด้านหลัง เราต่างมองไปที่กระจกเบื้องหน้า ร่างเปลือยของ 2 พ่อลูกแนบกันเสมือนเป็นคนเดียว “ลูกออยสวยจัง” พ่อก้มลงหอมแก้มออยเบา ๆ เราเย็ดกันทุกวัน จนประจำเดือนออยขาด ตอนนี้ออกมีลูกกับพ่อสองคนแล้วคะ เลยลาออกจากมหาวิทยาลัย มาเป็นเมียพ่ออย่างเดียวค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา