ผมชื่อ"เหมียว"

-

วันที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 เวลา 19.09 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,352 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 19.30 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนที่ 1 : ชีวิตใหม่ ลมหายใจ และความรัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หลังจากที่ผมและน้องๆได้คลอดออกมา แม่ก็จัดแจงทำความสะอาดร่างกายให้พวกเรา และให้พวกเราได้รับรู้ถึงรสชาติของนมแม่เป็นครั้งแรกครับ

 

แม่ก็คอยเฝ้าทะนุถนอมเรามา ดูแลทุกอย่าง รวมถึงเฝ้าเราไม่เคยห่างเลย

 

จนกระทั่งเราลืมตาได้เป็นครั้งแรก

 

ขอบคุณนะครับแม่ ขอบคุณที่ให้เกิดมา และขอบคุณที่ทำให้ผมอยู่ในบ้านที่อบอุ่นแบบนี้

 

เมื่อพวกเราเริ่มโตได้สักพัก แม่จึงอนุญาตให้พวกเราไปเล่นกับคนในบ้านได้

 

ด้วยความที่เรายังเป็นเด็กกันอยู่ จึงเล่นกันทั้งวันเลยครับ

 

แต่แล้ว วันที่น่าเศร้าสำหรับแม่ผมก็มาถึง เมื่อจำเป็นต้องยกน้องสาว 1 และ 2 ให้กับคนข้างบ้านไป เนื่องด้วยเหตุผลใดผมก็ไม่ทราบ

 

ความที่ยังเด็กอยู่ ผมก็แค่ไม่เห็นน้องๆมาเล่นด้วย เลยคิดว่าเดี๋ยวคงกลับมา จึงไปเล่นกับน้องสาว 3 และคนในบ้านดังเดิม

 

จนเวลาผ่านไปสักพัก ผมเริ่มโต ไม่ได้ติดใจอะไร และเริ่มลืมเรื่องราวที่เกิดขึ้นตอนเด็กไปแล้วบ้าง

 

แล้ววันนั้นก็มาถึง วันที่ใครที่สำคัญในชีวิตของผม

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

"หายไป"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา