แบมชอบแบบนี้ค่ะ

-

เขียนโดย BAMMIEBAM

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563 เวลา 03.49 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,140 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563 05.07 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พลาดจริงๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

      สวัสดีค่ะ  หนูชื่อ แบม ค่ะ  หนูไม่อ้อมค้อมเลยนะคะ  โดยส่วนตัวแล้วหนูเป็นพวกมีความต้องการทางเพศสูงมากกกก  แต่ดันไม่มีแฟน

เลยต้องช่วยตัวเองอยู่เป็นประจำค่ะ  และทุกครั้งก็ทำในห้องอย่างมิดชิดนะคะ  แต่แล้วก็เกิดเรื่องวันนั้น.....

 

      

       หนู เป็นคนตัวเล็กค่ะ สูง 157 ซม. ด้วยความที่ป๊ากับม๊า ก็ไม่ใช่คนที่สูงอะไร  หนูก็เลยตัวได้แค่เนี๊ยแหละค่ะ  ส่วนผิว หนูเป็นคนผิวขาว 

แต่หน้าอกสิคะ มาเต็มมากๆ  ม๊าาาาคงรักหนูมากแน่ๆเลย ให้มาซะเยอะเชียว

      เรื่องมันเกิดขึ้นจาก วันนั้น.... หนูมีเรียนเช้า  ก็ไปเรียนตามปกติ  แต่วันนั้นเลิกเรียนไว  เลยชวนเพื่อน ไปเดินเล่นที่ห้างค่ะ

ไปหาของกิน เดินเล่นเลื่อยเปื่อย  แล้วจู่ๆ เพื่อน(ชื่อเนยค่ะ)ก็พูดขึ้นมาว่า "เดียววันเสาร์นี้จะไปทะเล กับพี่ๆ แบมแกไปเลือกชุดว่ายน้ำเป็นเพื่อนหน่อยสิ"

ด้วยความที่ว่าง  และไม่มีอะไรจะทำ โอเค...ไปก็ไป  ในขณะที่เดินเลือกชุดว่ายน้ำอยู่นั้น  เนยก็พูดขึ้นมาอีกว่า "แบมแกก็เลือกด้วยดิ ลองๆเป็นเพื่อนกัน"

 ใจจริงก็ตั้งใจแค่มาเดินฆ่าเวลาเล่นๆ  แต่ก็ได้  ลองเป็นเพื่อนด้วยก็ได้

      หนูก็เดินไปเลือกๆ หยิบมาได้ 1 ชุด  เป็น บิกินี สีครีม  ลูกไม้บางๆ ค่อนข้างที่จ่ะเซ็กซี่มากๆ เห็นไปถึงไหนต่อไหน  ปกติก็ใส่แต่แบบปิดมิดชิด

ก็เลยอยากลอง   ตัดสินใจเอาไปลองในห้องลองชุดซะเลย    เมื่อเข้าไปในห้อง หนูก็ถอดเสื้อนักศึกษาออก ถอดกระโปรงลงไปกองกับพื้น บอกเลยค่ะมันรู้สึกแปลกๆ ถึงจะเป็นห้องลองเสื้อก็เถอะ  มาแก้ผ้าในที่สาธารณะแบบนี้มันเสียวแปลกๆเหมือนกัน  ยิ่งคิดก็ยิ่งเริ่มมีอารมณ์ ในระหว่างที่กำลังปลดตะขอเสื้อในนั้น ความคิดพิเรนๆของหนูก็เริ่มเข้ามาในหัวค่ะ " ถ้าเราไม่ใส่อะไรเลย แล้วช่วยตัวเองในนี้จะเป็นไงนะ"  ใจยิ่งเต้นรัวขึ้นไปอีกค่ะ

หนูค่อยๆถอด กกน. ลงช้าๆ  เชื่อไหมคะ ตรงน้องสาวสุดที่รักหนูมันแฉะมากๆเลยค่ะ  น้ำเยิ้มติด กกน.เลยค่ะ  ตอนนี้ตัวหนู เปลือยเปล่า  ได้ยินเสียงคนข้างนอกกำลังคุยกันเลือกเสื้อผ้า ทั้งชายทั้งหญิง  มีแค่ผ้าม่านของห้องลองชุดกั้นจากสายตาภายนอก และลมจากแอร์ที่เป่ามาที่ผ้าม่าน  ม่านกั้นจะเปิดเมื่อไหร่ก็ไม่รู้   เสียวท้องน้อยมากๆค่ะ   หนูยืนสำรวจเรือนร่างตัวเองหน้ากระจกอยู่นาน  เอามือไปจับตรงนั้น น้ำนี้เยิ้มติดมือมาเลยค่ะ  ใจนึงก็อยากล้วงให้เสร็จๆไป  แต่อีกใจก็กลัวว่าข้างนอกจะได้ยิน   ในขณะที่กำลังเพลิดเพลินกับความคิด  เนยก็ตะโกนมาจากห้องข้างๆ "เราได้แล้วนะ แบมแกเสร็จรึยัง"  อยากตะโกนกลับไปดังๆเหมือนกันค่ะว่า"ยังโว้ยยยยยยย  ยังไม่เสร็จ(ช่วยตัวเองยังไม่เสร็จ) พึ่งกำลังเริ่มเอง แกนั่นแหละมาขัดจังหว่ะ" แต่ก็ได้แต่เออออ  เสร็จแล้ว เสร็จนานแล้ว สุดท้ายบีกินีที่เลือกมายังไม่ทันได้ลองเลยค่ะ  มัวแต่ยืนบิดไปบิดมาเสียวอยู่ในห้องลองชุด 

       ตอนที่ใส่เสื้อ หนูรู้สึกว่ามันยังไม่พอเลย  อยากเสียวมากกว่านี้ อีกค่ะ   คิดไปคิดมา  ไหนๆก็ไหนๆแล้ว โนบราเลยดีมั้ยนะ  จากห้างไปบ้านก็ไกล้แค่นี้เอง ระหว่างทางเพิ่มความเสียวขึ้นหน่อย  หนูเลยตัดสินใจ ใส่แค่ยกทรง ไม่ใส่กางเกงในค่ะ ปล่อยช่วงล่างโล่งๆกลับบ้านไปเลยค่ะ  เสียวมากๆ เย็นวูบวาบบ   เวลามีคนมองมาที ขามันอ่อนเลยค่ะ รู้สึกได้เลยว่าน้องสาวสุดที่รัก กำลังมีน้ำซึมออกมาจนไหลไปตามขาเลยค่ะ   ออกจากห้างมาหนูก็แยกกับเพื่อน เพื่อกลับบ้าน   ขณะที่นั่งบน Taxi หนูตัวเกรงไปหมด เสียวก็เสียว  กลัวก็กลัว กลัวว่าพี่คนขับเค้าจะเห็นว่าหนูไม่ได้ใส่ กกน.  พอเริ่มคิดก็เริ่มเสียว   ทีนี้นั่งบิดไปบิดมา   จนพี่คนขับถาม  "น้องเป็นอะไรรึเปล่าครับ"  หนูก็ได้แต่ยิ้มๆ  "ไม่ค่ะๆ ไม่มีอะไร" จากห้างไปถึงบ้านใช้เวลาประมาณ 15 นาทีค่ะ  หนูที่ใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆ  ปกตินั่งทีแถบจะปิด กกน. ไม่มิดอยู่แล้ว  เเล้วเหมือนพี่เค้าขี้สงสัยแปลกๆ  หนูเห็นในกระจก เค้าพยายามมองขาอ่อนหนูตลอดเลย  ยิ่งเสียวเข้าไปอีกกกกก  พี่คะๆรู้ไหมว่าหนูเปลือยอยู่  อยากจะช่วยตัวเองให้รู้แล้วรู้รอด  แต่ก็ต้องข่นใจไว้  ไกล้แล้ว ไกล้ถึงบ้านแล้ว เดียวค่อยจัดเต็มๆ  

    แล้วก็ถึงซักที   หนูรีบเดินเข้าบ้านเลยค่ะ  บ้านก็ยังปิดไฟมืดอยู่  แสดงว่าไม่มีคนอยู่   หนูหยิบมือถือขึ้นมาโทรบอกม๊าว่าถึงบ้านแล้วนะคะ  ม๊าบอกว่า "เอ่อหาอะไรกินเองนะลูก ม๊ามาดูแลอาม่าที่บ้านม่าเนี้ย คงกลับดึกๆ"  ส่วนป๊ากว่าจะปิดร้าน กว่าจะถึงบ้านก็โน้นนนน  ค่ำๆ สองทุ่มนู้นแหละค่ะ  ทางสะดวก   ได้ยินแบบนี้แล้วหนูไม่รอช้าค่ะ   รีบเดินขึ้นไปบนห้อง  ถอดเสื้อผ้าออก  ปลดชั้นในออก อย่างรวดเร็ว   แล้วค่อยๆเอนหลังพิงลงโซฟาที่อยู่ในห้อง  ตอนนั้นยอมรับเลยค่ะ แฉะมากๆ หนูยกขาทั้งสองข้างขึ้น  แยกออกจากกันช้าๆ  แล้วบรรเลงนิ้วไปที่เม็ดเสียวเบาๆ  อีกมือก็คลึงเต้านมตัวเองไปด้วย  จินตนาการไปต่างๆนาๆ  จนเผลอครางออกมทเบาๆ "อาา......" หนูกัดลิมฝีปาก หลับตาปี๋  มือก็เขี่ยเม็ดเสียวไปไม่หยุด ในระหว่างที่ช่วยตัวเองอยู่นั้น ก็มีความคิดแว๊ะขึ้นมาในหัว  " ไหนๆก็ไม่มีคนอยู่บ้าน  ไปช่วยตัวเองที่อื่น ที่ไม่ใช่ห้องตัวเองดีมั้ยนะ   " หนูนี้เสียวแปลบขึ้นมาเลยค่ะ  น้ำที่เดิมทีก็แฉะเยิ้มอยู่แล้ว ยิ่งออกมาเลื่อยๆ เต็มมือไปหมด     หนูตัดสินใจไปหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่ง  แล้วค่อยๆเปิดประตูห้องออกไปดู  ไม่มีคนค่ะ  หนูก็เดินออกมาจากห้อง ด้วยผ้าขนหนูผืนสั้นผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายอันเปลือยเปล่า   หนูเดินลงไปชั้นล่าง เป็นห้องโถงนั่งดูทีวี   จัดตรงนี้แหละ ซักแปปก็พอ

หนูปิดไฟดวงใหญ่หมดค่ะ  เหลือแค่ไฟโคม ที่แสงสีส้มอ่อนๆ   จัดแจงที่นั่ง  หนูเอนตัวลงที่โซฟาอีกครั้ง  มือปลดผ้าเช็ดตัวออก  ครึงเต้านมขนาด 35 ของหนูอยู่สนุกมือ ทั้งบีบ ทั้งเขี่ยหัวนม  หนูค่อยๆเลื่อนมือลงไปเขี่ยที่เม็ดเสียวด้วย   ความรู้สึกบอกเลยค่ะว่า เสียวสุดๆ   ตอนนี้หนูเปลือยร่อนจ่อน นอนแหกขาอยู่บนโซฟาห้องโถง  เขี่ยHeeตัวเองไปด้วย ถ้ามีใครเข้ามา เห็นหมดค่ะ  ไม่มีอะไรปิดเลยค่ะ   หนูบิดตัวไปมา ทั้งแอ่นสะโพกรับกับมือ

ไม่กี่อึดใจหนูก็เสร็จค่ะ ตัวนี้กระตุก อยู่บนโซฟาห้องโถง  นิ้วยังคาอยู่เลยค่ะ  หนูหยิบผ้าเช็ดตัวมาคลุม แล้วรีบเดินขึ้นบนห้องตามเดิมค่ะ   พอเดินไปถึงห้องไอความเสียวที่มี แทนที่มันจะหมด  แต่ก็แปลกมันดันอยากทำอีกค่ะ   เหมือนหนูยังไม่สุด อยากเสียวกว่านี้ค่ะ  เลยทำอะไรแผลงๆอีกแล้วค่ะ   หนูเปิดประตูห้องนอนไว้โล่งๆเลยค่ะ  เดินไปหยิบดิลโดที่ซ่อนไว้ในกระเป๋าเดินทาง   คราวนี้ถึงใจแน่ๆ  ในหัวคิดว่ามันก็เสียวดีนะ ปกติปิดห้องช่วยตัวเองตลอด   เปิดไว้แบบนี้เสียวไปอีกแบบ   หนูเอนตัวลงนอนราบไปกับเตียง(เตียงนอนหนูจะหันปลายเท้าไปที่เยื้องๆกับประตูห้องค่ะ)  จัดการเอาดิลโด้มาเขี่ยๆที่เม็ดเสียวเพื่อเร้าอารมณ์  โดยที่ยังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่  หนูนอนราบไปกับเตียงโดยที่หัวไปฝั่งตรงข้ามกับประตู  ทีนี้ถ้าใครเดินผ่านห้องหนู ก็จะเห็นHee  เต็มๆเลยค่ะ  หนูเริ่มเอาดิลโด ยัดเข้าออก ทีละนิดๆ  มันเสียวมากๆค่ะ  ครางออกมาไม่หยุด "อา...อา....อา...เสียววค่ะ" หนูทำท่านี้อยู่ซักพัก  ก็เริ่มเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา  หันก้นไปทางประตู หนูเอาแท่งเสียว แหย่เข้าแหย่ออก มือก็บี้หัวนมตัวเองไปด้วย จนตัวหนูเกร็งกระตุก! หนูเสียวมากๆๆ เลยพยายามเร่งมือ เร็วขึ้นๆ  เพื่อให้มันเสร็จ   แต่ในขณะที่กำลังวุ่นอยู่กับการช่วยตัวเอง หนูก็เหมือนได้ยินเสียงฝีเท้าค่ะ   เลยเหลือบไปมองหน้าประตู เงามาถึงหน้าประตูแล้ว ไม่ทันแล้วค่ะ มายืนหน้าประตูแล้ว  ไม่ทันแล้ว  เห็นแค่เงาหนูยังจำได้เลยค่ะ   คนที่เดินมาคือป๊าหนูเองง    ใจเต้นรัวมากเลยค่ะ  ทำอะไรไม่ถูก  ถ้าทำเป็นรู้ตัว ก็ไม่รู้จะอธิบายป๊ายังไง  เอาวะ  เลยตามเลยหนูตัดสินใจทำเป็นไม่เห็น  เอาดิลโดออก ใช้นิ้วตัวเองล้วงHee น้ำที่เยิ้มอยู่เต็มไปหมด เสียงนี้ดัง แจ๊ะๆๆ ลั่นไปหมดเลยค่ะ   หนูกลับรู้สึกเสียวมากขึ้นไปอีก มากจนบอกไม่ถูก  ผ้าเช็ดตัวที่เคยใส่ไว้ หนูดึงหลุดเลยร่ะ  ตอนนี้คือ ร่างเปลือยเปล่าของหนู กับนมขนาด 35 พอดีมือ  ผิวขาวเนียน ออกมาโชว์ให้เห็นแบบเต็มสองตาเลยค่ะ  หนูเสียวๆๆ ยิ่งคิดว่ามีคนมองก็ยิ่งเสียว   หนูเหลือบตาไปมองอีกครั้ง เผื่อว่าป๊าไปแล้วจะได้เนียนๆไปปิดประตู  แต่สิ่งที่เห็นคือ ป๊ายังอยู่ค่ะ ไปยืนแอบๆอยู้ข้างๆประตู แต่ตาก็ยังมองหนูอยู่  หนูนี้ตัวชาาๆๆๆไปหมด สติหลุดไปเลยค่ะ เสียวHeeมากก โอเค ป๊าอยากเห็นมากใช่ไหมคะ หนูจัดให้เต็มๆไปเลยค่ะ หนูเปลี่ยนท่ามานอนหงายเหมือนเดิม  หันheeไปทางหน้าประตู  ทีนี้เห็นชัดแจ๋วเลยค่ะ ที่หมี ทั้งนมทั้งสองเต้า  หนูทั้งบีบทั้งเค้น บี้หัวนม อีกมือก็ล้วงหอยตัวเอง เสียงนี้ดังลั่นห้องเลยค่ะ  "อ้า...อา... ซี้ดดดดดด"  "เสียววค่ะ...เสียวค่ะ"   ในใจอยากจะได้เอ็นอุ่นๆมาแทงให้หายอยากค่ะ  ควบคุมตัวเองไม่อยู่เลยค่ะ  ใครจะมองก็ช่างแล้ว หนูเร่งมือหยิบแท้งดิลโด้มาแทงหมีตัวเอง เร่งความเร็วจนสะโพกมันแอ่นรับไปเอง สุดท้ายยย  หนูเผลอครางออกมาดังลั่น" อ๊าาาาาาาา" หายใจหอบ  หมดเรี่ยวเเรง  ขยับตัวไม่ไหวเลยค่ะ  น้ำหนู่ที่ปกติก็ไหลเยิ้มเต็มหอยอยุ่แล้ว ล้นจนเลอะที่นอนเลยค่ะ แท่งดิลโดยังคาอยู่ที่heeหนูอยู่เลยค่ะหนูนอนหมดแรงอยู่บนเตียง ด้วยตัวร่อนจ่อน ที่มีดิลโดเสียบคาHeeไว้ เสียวสุดๆไปเลยค่ะ  ตาก็หันไปมองที่ประตู ยังอยู่ค่ะยังอยู่  แต่หนูไม่สนแล้วค่ะ เนียนๆไม่สนใจ แล้วก็เผลือหลับไปตอนไหนไม่รู้  ตื่นเช้ามา ประตูห้องปิด...ลงมาทานข้าว เจอป๊า ม๊า ทุกอย่าปกติมากๆเหมือนเมื่อคืนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยค่ะ  เดียวมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ      แบม..

 

   

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา