Love is lie

-

เขียนโดย Kreem

วันที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 16.38 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,023 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน พ.ศ. 2563 17.18 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) จุดจุบของหมาวัดที่ได้ดอกฟ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เราเลิกกันดีกว่า เรากลับไปเป็นแบบเดิมดีกว่า เราไม่ได้ชอบนายแล้ว เราเลิกกันเถอะเธอดีเกินไป

   เป็นประโยคที่นิกได้ยินเป็นประจำและเขาจึงทนไม่ไหวและมาระบายกับเพื่อนในกลุ่มของเขาให้ฟังเรื่องราวจะเป็นตามต่อไปนี้...

นิก:มึงกูโดนเทอีกแล้วว่ะ 

เพื่อน:เออน่าไม่เป็นไรหรอกเว้ย

นิก:มึงกูขอระบายเรื่องนี้ได้มั้ย?

เพื่อน:ได้ดิ

นิก:คือเรื่องมันมีอยู่ว่า

คือตอนนั้นนิกเป็นสภานักเรียนและเขาก็ได้ชอบรุ่นน้องคนหนึ่ง เธอเป็นดั่งดอกฟ้าที่นิกไม่มีวันเอื้อมถึงเขาได้แต่แอบชอบน้องคนนั้นมานาน จนกระทั่งสภานักเรียนได้ทำให้เขาได้รู้จักกับนักเต้นของโรงเรียนน้องคนนั้นชื่อ ชิว

    น้องเขาได้สนิทกับนิกอย่างรวดเร็ว และในที่สุดนิกก็ยอมเล่าเรื่องที่ชอบน้องจิวให้น้องชิวฟัง และอธิบายเหตุผลที่ชอบให้ฟังและในที่สุดโชคก็เข้าข้างนิกเพราะน้อง ชิว ได้บอกว่าน้อง จิว ก็เป็นนักเต้นเหมือนตัวเธอและสนิทกัน และน้องเขาจึงได้อาสาพูดให้พอรู้ว่าชอบ และแล้ววันหนึ่งโชคก็เข้าข้างนิก เพราะน้องชิวได้ทักมาและส่งภาพการพูดคุยของเธอมาให้ดู

แต่นิกก็ไม่เชื่อสายตาตัวเองเพราะในการสนทนาน้องจิวก็บอกว่า ก็ชอบ

นิกเช่นกันและก็ได้ขอให้น้องชิวคุยกับนิกว่า น้องจิวอยากคุยด้วยพร้อมส่งเบอร์ และไอดีแอพให้ได้คุยกันและนิกก็ขอบคุณน้องชิวเป็นการใหญ่ และก็ได้คุยกับน้อง จิวจนได้ส่งน้องจิวเข้านอนและนิกก็หลับเพราะความสุขที่มีอย่างเต็มเปี่ยม

ตอนแรกเขาก็คิดว่าจะได้คบกับน้องจิว แต่ว่าน้องจิวได้ขอให้เขาได้คุยกันก่อนคบกันและด้วยความที่รักน้องจิวหมดใจ จึงได้ให้เวลาแต่เมื่อเอาจริงๆเขาก็ไม่กล้าสู้หน้ารุ่นน้องอยู่ดีเพราะตอนนั้นเขาอยู่มัธยมแต่น้องจิวอยู่ปฐม จึงอยู่คนละฝั่ง แต่ด้วยเหตุผลประการใดเขาก็ไม่ได้คุยกับน้องจิวเลย ได้แต่มองหน้าแล้วสบตากันแล้วหยิบโทรศัพท์ มาพิมพ์ข้อความส่งหาจิวเรื่องราวเหมือนจะไปได้สวยแต่ อยู่มาวันหนึ่งเขาก็ได้รับข้อความจากน้องชิวมาว่า

น้องชิว:พี่ ฟังหนูดีๆนะจิวเขาไม่ได้ชอบพี่แล้ว

นิก:เอ้า ทำไมเป็นงั้นอ่ะ

น้องชิว:หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน

นิก:อืม พี่ไปคุยกับน้องจิวก่อนนะ

สรุปหลังจากที่ตุยกันน้องชิวได้พูดว่าหนูขอโทษนะที่ไม่ได้บอกพี่ตรงๆ หนูขอโทษจริง นิกได้แต่ตอบว่าไม่เป็นไรแต่จริงๆน้ำตาของเขาได้ไหลรินลงมาจากตาสู่แก้มและเรื่องราวระหว่างเขากับน้องจิวก็ได้จบลง....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา