(CUT) DE(MIAN)NIBAL #วิตถารเดนิบาล

-

เขียนโดย __DEMONKING

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 21.18 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,747 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 21.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) (CUT) DE(MIAN)NIBAL #วิตถารเดนิบาล #4

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

  "นายเปลี่ยนใจรึยังเด็กน้อย" 

        "ที่บ้านผมได้มั้ย"

        "เอาสิ" 

        ผมเงยหน้าขึ้นไปสบตาเดเมียนเขาลูบหน้าผมเบา ๆ ถ้าตัดการกระทำออกไปผมคงโชคดีมากที่ได้นอนกับเขา

        "คุณจะฆ่าผมยังไง"

        "ไม่รู้สิ คงค่อย ๆ กัดกินเธอไปเรื่อย ๆ จะยอมมั้ยล่ะเด็กน้อย"

        ผมพยักหน้าตอบและนั่นมันทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้นมาตอนนี้เราทั้งคู่อยู่ในห้องของผมซึ่งมันมืดจนแทบมองไม่เห็นอะไรแล้วแต่ผมก็เห็นสัดส่วนของเขาชัดเจนเพียงแค่สัมผัสเท่านั้น

        "ฉันจูบนายได้มั้ย" เดเมียนประคองหน้าของผมไว้ด้วยสองมือใหญ่ ๆ นั่น และผมก็จูบเขาก่อนเป็นการอนุญาต เขาจูบตอบผมอย่างไม่ลังเล

        "ฉันรู้ว่ากำลังทำให้นายอึดอัด" เขาลูบไล้ไปตามร่างกายผมและผมก็จูบไปตามเรื่อนร่างอันแสนกำยำมันน่าอิจฉานะที่เขามีร่างการที่ดูดีขนาดนี้

        "งั้นคุณก็รู้มาตลอดว่าผมต้องการอะไร" เขาจูบที่หน้าผากและบ่าของผม

        "อื้ม"

        "เอาผมสิ" จบแค่นั้นเขาก็อุ้มผมไปที่เตียง เดเมียนคร่อมตัวผมไว้เขาค่อย ๆ ช้อนตัวผมให้ลอยขึ้นปากของเขาเริ่มแกะกระดุมผมออกทีละเม็ด ทีละเม็ดมันทำให้ผมต้องคลั่งรักเขามากขึ้นไปอีก

        "ได้โปรดแด๊ดดี้" ผมอ้อนวอนตอนนี้อะไร ๆ ของผมมันก็ไม่ไหวแล้ว มันปวดจวนจะแย่

        เขาสอดนิ้วเข้ามา เขารู้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกของผมแต่เขาก็ยังอ่อนโยนกับผมเสมอ

        "นายโอเคมั้ย"

        "สบาย ผมสบายดีมะ..ไม่เป็นไร"

เขาปลดกางเกงออกและเริ่มชักมันไปมาผมจับสิ่งนั้นค่อย ๆ ดันเข้ามา มันเจ็บอย่างที่คิดแต่ก็พอทนได้

        "นายมันสุดยอด" เขาเอ่ยชมและจูบผมเป็นรางวัล

        "คุณก็..เยี่ยมไปเลย อื้ม"

        "ผมอยากได้คุณแบบนี้ ตลอดทั้งคืนนี้"

        "ผมยอม เอาผมมากกว่านี้รักผมมากกว่านี้สิ"

       "เรียกชื่อผม" เขากระซิบข้างหูผม ลูบผมอย่างอ่อนโยนทั้งร่างกายของผมถูกเขาสัมผัสไปครบทุกส่วนแล้วส่วนนั้นของผมมันถูไปกับหน้าท้องสวยของเขา

        "เดเมียนรักผมหน่อยรักผมมากกว่านี้อีก ผมเป็นของคุณนะ"

         "แลนดอนนายรู้ใช่มั้ยว่าพูดอะไรออกมา"

        "ผมรู้ กินผมสิผมจะนอนนิ่ง ๆ ให้คุณใช้ปลายมีดกรีดจนเลือดท่วมผมอยากให้คุณได้ลิมลองผมบ้าง"

        "ฉันทำแน่"

        "อ๊า เดเมียน" ผมหลงเขา หลงเขาถึงขั้นสุดเขาเป็นฆาตกรที่เก่งเรื่องบนเตียงที่สุดเขามันสุดยอด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คิดว่าฉากคัตนี้เป็นยังไงบอกไรท์หน่อยน้าาา

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา