Bingo night: เกมที่ไม่เคยมีเก่า

-

เขียนโดย EmmaWatsons

วันที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 15.01 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,840 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 15.13 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

 

เกม Scratch แบบเช่นบิงโกหรือคีโนเป็นเกมคลาสสิกที่สุดที่มักอ้างถึงในวัฒนธรรมป๊อป เป็นเวลานานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้การเล่นชนิดหนึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนจำนวนมากทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เป็นที่รู้กันดีว่าเป็นเกมแห่งการเสี่ยงโชคและผู้คนต่างแห่เข้ามาในห้องโถงหรือเว็บไซต์คาสิโนออนไลน์เพื่อทดสอบโชคแม้ว่าจะเป็นเพียงเพื่อความสนุกสนานก็ตาม 

 

บิงโกเป็นกิจกรรมที่สนุกและน่าตื่นเต้นหากคุณไม่ได้ เล่นสล็อตออนไลน์ หรือเกมบนโต๊ะ เกมเกาถูกคิดค้นขึ้นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2472 และได้พัฒนาไปหลายประเภท บางครอบครัวชอบจัดคืนบิงโกในช่วงโอกาสพิเศษ ในสื่อการเล่นชนิดหนึ่งคืนมักเป็นที่ชื่นชอบของผู้สูงอายุ รางวัลยังสามารถมอบให้กับผู้เล่นที่ไม่ชนะ 

 

สิ่งหนึ่งที่ทำให้การเล่นชนิดหนึ่งเป็นเรื่องพิเศษคือการที่มักใช้เพื่อสอนภาษาอังกฤษให้กับผู้ที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา นอกจากนี้ยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือสำหรับเด็กเล็กในการเรียนรู้คำศัพท์ใหม่ ๆ หรือสำหรับเด็ก ๆ ในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ หากใช้โดยไม่มีเงินเป็นเดิมพันบิงโกเป็นวิธีที่ดีในการสอนสิ่งใหม่ ๆ ให้กับผู้คน 

 

วิธีการทำงานของเกมสำหรับเกมบิงโกแบบคลาสสิกคือผู้เล่นแต่ละคนจะซื้อการ์ดตามจำนวนที่ต้องการ การ์ดเหล่านี้มีตัวเลขสุ่มอยู่ โฮสต์ดึงหมายเลขสุ่มจากชามและหากผู้เล่นมีอยู่ในการ์ดพวกเขาจะทำเครื่องหมายบนกระเบื้องที่เลือก เกมบางเกมจะชนะหลังจากที่ผู้เล่นมีรอยขีดข่วนทั้งหมดหรือหากได้รูปแบบ Randomizations เช่นนี้จะให้ความสำคัญเสมอในคาสิโนออนไลน์ต่างๆคุณอาจสังเกตเห็นนี้เช่นกันเมื่อคุณเล่นสล็อตออนไลน์

 

เมื่อผู้เล่นชนะพวกเขาจะต้องเรียก 'บิงโก' เพื่อแจ้งเตือนโฮสต์ว่ามีคนชนะเกมนี้แน่นอน เกมประเภทต่างๆมีกฎของตัวเอง เช่นเดียวกับเกมแห่งโอกาสส่วนใหญ่ บิงโก มีข้อกำหนดของตัวเอง ดูตัวอย่างด้านล่าง: การ

 

  • ทำลายฟอง
    • หมายถึงเมื่อผู้เล่นได้รับรูปแบบการชนะเป็นเส้นตรง 
  • Standard
    • คำนี้หมายถึงตัวเลขสองหลักทั้งหมดของตัวเลขเดียวกัน ตัวอย่างคือหมายเลข 33
  • Jumping the Gun
    • คำนี้หมายถึงผู้เล่นที่เรียกว่า 'บิงโก' เมื่อพวกเขาไม่ได้ทำตามรูปแบบการชนะ 
  • False Alarm
    • คำนี้คล้ายกับคำข้างต้นยกเว้นจะหมายถึงเมื่อผู้เล่นเรียก 'บิงโก' หลังจากที่ได้ยินตัวเลขที่จับได้ผิด นอกจากนี้ยังสามารถเกิดขึ้นได้เมื่อผู้เล่นเชื่อว่าพวกเขาชนะเกมในขณะที่พวกเขายังไม่ชนะ 
  • Reach
    • นี่เป็นคำที่ใช้ในญี่ปุ่น ผู้เล่นเรียก 'เข้าถึง' เมื่อพวกเขาเหลือเพียงหนึ่งกระเบื้องก่อนที่จะชนะ ในสหรัฐอเมริกาผู้เล่นใช้คำว่า 'พร้อม' หรือ 'ยิง' 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา