น้องเปิ้ลเล่นของใหญ่จนติดใจ18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 22.04 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,771 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.03 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) น้องเปิ้ลโดนของใหญ่จนติดใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เปิ้ล เป็นคนที่ชอบตามใจผัวของเปิ้ลมากไม่ว่าเขาจะต้องการให้เปิ้ลทำอย่างไรเมื่อ ไหร่เปิ้ลก็ตามใจผัวทุกอย่างเพราะรู้ว่าเป็นความสุขของเขามาตอนหลังผัวเปิ้ล เขามีความคิดเพิ่มขึ้นมาอีกคือตอนที่เรากำลังเย็ดกันผัวของเปิ้ลก็จะบอก ให้ เปิ้ลจินตนาการว่าเปิ้ลไปโดนผู้ชายคนอื่นที่เปิ้ลถูกใจกำลังเย็ดเปิ้ลหรือ ไม่ก็จะบอกให้เปิ้ลจินตนาการแบบโลดโผนว่าเปิ้ลเดินไปคนเดียวแล้วมีผู้ชายที่ เป็นนักเลงหัวไม้เดินตามหลังมาต่อจากนั้นเปิ้ลก็โดนผู้ชายพวกนั้นปล้ำข่มขืน เปิ้ลเองก็พยายามจินตนาการตามที่ผัวบอกซึ่งก็ทำให้เปิ้ลได้อารมณ์เหมือนกัน ขณะเดียวกันผัวของเปิ้ลก็จะถามว่า""เป็นอย่างไรบ้าง...โดนพวกนั้นข่มขืน..พวก นั้นควยใหญ่ไหม...ยาวไหม...คนไหน เย็ดเก่งที่สุด..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับพวกนั้น หรือเปล่า..ฯลฯ..""พอผัวเปิ้ลถามเปิ้ลก็จะรับสมอ้างว่า""แต่ละคนยาวใหญ่ทุกคน เลยจ๊ะ...เย็ดก็แรง..เย็ดก็นาน..เย็ดหลายทีอีกด้วย..และเปิ้ลมีน้ำออกกับควย ของพวกนั้นทุกคนเลย..ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดเปิ้ลเปิ้ลก็จะมีน้ำออกกับพวกเขา หมดทุกคนเลยจ๊ะ..""พอเปิ้ลพูดแบบนี้ผัวเปิ้ลก็จะตื่นเต้นมากแล้วก็กระแทกควย ใส่หีเปิ้ลแบบชนิดว่าสะใจเปิ้ลสุดๆเพราะว่าผัวเปิ้ลมีแรงเท่าไหร่เขาก็ กระแทกใส่หีเปิ้ลแบบไม่มีการยั้งทำให้เปิ้ลมันส์หีมากและเปิ้ลก็จะมีน้ำออก กับผัวอย่างเต็มที่ทุกครั้งเลยพอผัวให้เปิ้ลจินตนาการแบบนี้บ่อยๆเข้าทำไปทำ มาเปิ้ลเลยอยากลองโดนข่มขืนด้วยผู้ชายหลายๆคนขึ้นมาเหมือนกันถ้าหากเปิ้ลโดน แบบนี้จริงๆเปิ้ลคงตื่นเต้นดีไม่น้อยเปิ้ลคิดแบบนี้ใจหนึ่งก็อยากแต่ว่าอีก ใจหนึ่งก็กลัวเหมือนกันจนกระทั่งวันหนึ่งผัวของเปิ้ลเขากลับมาจากทำงานเขา บอกว่า""เปิ้ล..พี่อยากเปลี่ยนคู่นอนกับเพื่อนจังเลย...""อยู่ๆเขาก็พูดกับ เปิ้ลแบบนี้เปิ้ลก็งงผัวเปิ้ลก็พูดต่อไปว่า""พี่ได้ตกลงกับเพื่อนของพี่ไว้ แล้วนะ...แล้วอีกอย่างเพื่อนของพี่..เมียเขายังเด็กๆตัวเล็กๆถูกใจพี่ มาก..และเพื่อนพี่เขาก็ตกลงแล้วด้วย...ตกลงนะ..นะ..คืนนี้เราจะไปเปลี่ยนคู่ เย็ดกันให้สนุกไปเลย..""เปิ้ลนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรงอยู่แล้วและเปิ้ล ก็เคยจินตนาการว่าโดนคนอื่นเย็ดมาแล้วและเปิ้ลก็รู้สึกชอบด้วยเมื่อผัวเปิ้ล มาขอร้องเปิ้ลเลยไม่ขัดใจผัวเปิ้ลพอค่ำวันนั้นผัวเปิ้ลให้เปิ้ลแต่งตัวออก จากบ้านเขาบอกว่านัดเพื่อนคอยอยู่แล้วผัวให้เปิ้ลแต่งตัวโป๊ๆด้วยค่ะพอเราไป ถึงร้านอาหารปรากฏว่าเพื่อนของผัวเขานั่งรอเราอยู่ก่อนแล้วกับผัวของเขาผัว ของเขายังเด็กอยู่เลยอายุราวๆ16-17ตัวเล็กๆอย่างที่ผัวเปิ้ลบอกจริงๆผัว เปิ้ลจัดการให้เปิ้ลนั่งใกล้ๆกับเพื่อนของเขาตอนนั้นเปิ้ลรู้สึกตื่นเต้นมาก หน้าตาของเปิ้ลก็ตึงและชาไปหมดขณะที่เรานั่งด้วยกันเพื่อนของผัวเปิ้ลก็แอบ เอามือมาลูบต้นขาเปิ้ลและยังพยายามที่จะล้วงเข้ามาที่หีของเปิ้ลด้วยทำให้ เปิ้ลนั่งหนีบขาน้ำเยิ้มแฉะไปหมดเรานั่งคุยกันไปๆมาๆเปิ้ลก็รู้ความจริงว่า ผัวของเขาที่พามาด้วยนั้นจริงๆแล้วไม่ใช่เมียของเขาแต่เป็นน้องเมียที่เขา ได้มาเป็นเมียอีกคนหนึ่งนะค่ะหลังจากที่เรานั่งดื่มกินกันจนตึงและมีอารมณ์ ร้อนได้ที่แล้วเราทั้งสี่คนก็พากันเข้าห้อง เพื่อนของผัวเปิ้ลพาเปิ้ลเข้าไปในห้องได้เขาก็ดึงเปิ้ลเข้าไปกอดจูบขณะที่ กอดจูบเขาก็พูดพึมพำชมเปิ้ลว่า""อืมมม... สวยอวบอิ่มขาวน่าเย็ดเหลือ เกินพี่อยากจะเย็ดน้องมาตั้งนานแล้วรู้ ไหม...""เปิ้ลเป็นคนอวบขาวสัดส่วน36-26-38สูง163ตรงหีของเปิ้ลไม่มีหมอยเลย เพราะไม่ชอบไว้โกนออกทุกวันหีเปิ้ลอวบอูมโหนกใหญ่ขนาดฝ่ามือผัวเปิ้ลปิดแทบ ไม่มิดพี่หน่องเขากอดจูบเปิ้ลแบบคนที่หิวกระหายแบบนั้นเลยค่ะเปิ้ลยืนตัว เกร็งขาสั่นเพราะคนที่กำลังฟัดเปิ้ลเป็นคนอื่นนี่คะมันทำให้เปิ้ลหัวใจหวิวๆ แล้วก็ตื่นเต้นเป็นอย่างมากและอีกอย่างที่กระตุ้นหัวใจเปิ้ลให้เต้นแรง เนื่องจากเขาเป็นคนอื่นคะผิดกลิ่นผิดลีลาด้วยทำเอาเปิ้ลน้ำหีเยิ้มออกมา เปียกกางเกงในเต็มไปหมดเลยอารมณ์เริ่มเดือดแรงมากขึ้นเขาเก่งมากที่สามารถ กระตุ้นอารมณ์ของเปิ้ลให้เดือดพล่านได้ในเวลาอันรวดเร็วเปิ้ลเหมือนกับคนที่ ไม่มีเรี่ยวแรงเขาประคองเปิ้ลเดินไปที่เตียงขณะเดียวกันมือของเขาก็เปะปะถอด เสื้อผ้าของเปิ้ลออกจนกระทั่งเปิ้ลเปลือยกายล่อนจ้อนส่วนเขาก็เกือบล่อนจ้อน ยังมีกางเกงในห่อหุ้มควยอยู่อีก1ตัวพี่หน่องจับเปิ้ลนอนหงายลงไปบนเตียงขา ของเปิ้ลก็ยังห้อยลงมาที่พื้นพี่หน่องเข้ามาไซ้ซอกคอเอาลิ้นแยงเข้ามาในใบหู มือก็ลูบคลึงนมสองเต้าของเปิ้ลที่กำลังเสียวจนหัวนมพุ่งชูชันเขา ทั้งเลีย ทั้งดูดมือของเขาก็ลูบคลึงไปทั่วตัวของเปิ้ลเปิ้ลเสียวจนผิวกายร้อนสลับเย็น วูบวาบอยู่ตลอดเวลาเปิ้ลเริ่มจะหายใจขัดๆเมื่อเนินโหนกนูนง้ำของเปิ้ลโดนฝ่า มือของพี่หน่องลูบและคลึงไม่ลูบเปล่าแต่ปลายนิ้วของเขาซิคะมันแซะเข้ามา สะกิดติ่งแตดเสียวและกรีดไปตามร่องหีของเปิ้ลแถมยังส่ายนิ้วไปมาด้วยเปิ้ล เสียวจนต้องแอ่นเนินโหนกหีของเปิ้ลขึ้นมาอย่างไม่รู้สึกตัวเปิ้ลเลยโดนเขา เอานิ้วมือแทงเข้ามาในรูหีจนสุดความยาวของนิ้วเขานิ้วของเขาก็ยาวจนโดนมดลูก เปิ้ลกึ๊กๆๆๆๆจนเปิ้ลเสียววาบๆๆๆขนตามตัวลุกซู่ซ่าไปทั้งตัว""โอ๊ยย...โอ้ ววว...ซี๊ดด..""เปิ้ลนอนร้องครวญครางบิดตัวไปมามันเสียวสุดๆจริงๆและเปิ้ลก็ ไม่อายที่จะบอกว่ายังไม่ทันโดนเขาเย็ดเลยเปิ้ลก็น้ำแตกไปเสียแล้วคะมันแตก แล้วแตกอีกเสียวแบบต่อเนื่องเสียด้วยมันเสียวอะไรอย่างนี้เปิ้ลเสียวหีเหลือ เกินเสียวจนแทบขาดใจพี่หน่องรู้ว่าเปิ้ลเสียวมากแต่เขาก็ยังไม่ยอมเย็ดเปิ้ล ซะทีเขากลับทำให้เปิ้ลเสียวมากขึ้นไปอีกเขาซุกหน้าลงมาที่หว่างขาเปิ้ลเอา สองขาของเปิ้ลยกขึ้นพาดบ่าเขานั่งคุกเข่าอยู่กับพื้นห้องแล้วใช้ลิ้นที่มัน สากจนไม่รู้จะสากอย่างไรของเขาก็ตระหวัดเลียร่องกลีบแคมหีของ เปิ้ล""โอ๊ย..เปิ้ลเสียว...พี่หน่องขา..เปิ้ลเสียว..พอแล้ว...พอแล้วคะ พี่...เปิ้ลเสียวจนเปิ้ลจะทนไม่ไหวแล้ว...เย็ดเถอะค่ะ...อย่าทรมานหีเปิ้ล เลย...โอยย...ซี๊ดดด...""เปิ้ลแทบคลั่งหัวใจจะวายเปิ้ลบอกเขาอย่างนั้นจริงๆ เพราะเปิ้ลเสียวหีจนทนไม่ไหวจริงๆน้ำหีของเปิ้ลแตกออกกับปากพี่หน่องอีกที น้ำยิ่งออกเปิ้ลก็ยิ่งมีอาการเสียวหนักกว่าเดิมอีกค่ะทำไมถึงเป็นอย่างนี้ก็ ไม่รู้ทุกทีตอนน้ำหีออกเปิ้ลก็จะเหนื่อยหอบหมดเรี่ยวหมดแรงแต่วันนี้เปิ้ล ยิ่งน้ำออกก็ยิ่งเสียวมากแปลกจังเลยพี่หน่องเห็นว่า เปิ้ลเสียวจนแทบจะคลั่ง ตายเขาจึงลุกขึ้นยืนแล้วถอดกางเกงในของเขาออกพอมันเป็นอิสระเท่านั้นแหละ เปิ้ลก็ต้องตกใจแทบช็อคจ้องมองควยของเขาตาค้างจนลืมหายใจไปชั่ว ขณะ""ว๊ายยย...""เปิ้ลร้องออกมาด้วยความตกใจมันของม้าชัดๆทั้งยาวทั้งใหญ่แถม ควยเขาฝังมุกด้วยเขาเห็นเปิ้ลจ้องมองดูควยของเขาตาค้างเขาก็ยิ้มให้เปิ้ล แล้วบอกว่า""เดี๋ยวพี่จะทำให้น้องติดใจ..คอยดูนะ...""เขาก้มลงมาดูดนมเปิ้ล เลียใบหูอีกจนเปิ้ลเสียวแล้วก็ร้องครางออกมาสักครู่พี่หน่องก็เริ่มปฏิบัติ การเอาควยแทงเข้ามาที่หว่างขาเปิ้ลด้วยการยกสองขาของเปิ้ลโล้สูงขึ้นมาเขา ยืนที่หว่างขาเปิ้ลจ่อควยฝังมุกมายังปากรูหีของเปิ้ลพอหัวของมันตรงรูหีของ เปิ้ลเท่านั้นแหละเขาก็ดันพรวดเข้ามาเลยควยใหญ่จนดูน่ากลัวที่เปิ้ลประมาณ ว่ามันคงไม่ต่ำกว่า7หรืออาจถึง8นิ้วทิ่มพรวดเข้ามาในรูหีของเปิ้ลจนได้ เปิ้ลสะดุ้งสุดตัวเพราะปากรูหีของเปิ้ลคับติ้วเหมือนมันจะฉีกเปิ้ลตกใจจน เปิ้ลต้องเอามือทั้งสองข้างดันหน้าอกของเขาเอาไว้แล้วร้อง""โอ๊ยย...โอ๊ย ยย...เจ็บ..เจ็บบ..แหกหมดแล้ว...โอยย...""แต่เขาก็ไม่ฟังเสียงเปิ้ลร้องเลย เขายิ่งดันควยม้าอัดเข้ามาอีกจนเข้ามาหมดทั้งหัวควยม้ายันติดกับมดลูกของ เปิ้ลเลยค่ะพอเข้าหมดเปิ้ลรู้สึกว่ามันแน่นจนตึงรูหีของเปิ้ลไปหมดเลยค่ะมัน ตึงคับมากเขายิ้มแล้วบอกว่า""หีของน้องโหนกใหญ่ดีจัง....ดูซิอมควยของพี่ได้ หมดแล้ว..""เปิ้ลอายเขามากเขาเอามือมาจับหน้าเปิ้ลยกขึ้นมาจูบปากดูดลิ้นเลีย หูดูดนมจนเปิ้ลเสียวมากนอนตัวสั่นร้องครางฮือๆๆๆขณะที่เขาจูบไซ้เปิ้ลตูดเขา ก็โยกไปโยกมา""โอ้วว..อูยส์...เสียว..โอ๊ยย..เสียว..""เปิ้ลร้องครางเขาก็ยิ่ง ดันงัดๆเป็นการใหญ่เปิ้ลเสียวในรูหีมากจนไม่รู้จะเสียวอย่างไรแล้วทั้งเสียว ทั้งคันในรูยุ๊บยิ๊บไปหมดเพราะในรูโดนมุกครูดเอาเสียวจนน้ำตาไหลใจแทบขาดเขา ก็ยิ่งแทงงัดๆส่ายๆเปิ้ลเสียวมากแล้วเขาก็เปลี่ยนมาชักสั้นชักยาวกระแทก หนักๆเปิ้ลถึงกับสั่นเกร็งผวาขึ้นมากอดคอเขาแน่นลืมตัวเรียกเขาว่า""ผัวขา... ผัวขา...เมียเสียวจัง..เสียวที่สุดเลย..ผัวขา...กระแทกเมียแรงๆเลยคะ....น้ำ เมียกำลังจะออกกับผัวอีกแล้ว...ผัวขา.""เท่านั้นแหละค่ะพี่หน่องซอยรูหีเปิ้ล แบบเอาเป็นเอาตายเลยค่ะทำให้เปิ้ลต้องปล่อยอารมณ์เต็มที่แล้วน้ำเปิ้ลก็แตก ออกมาเพราะควยม้าของเขาน้ำของเปิ้ลออกมามากมากจริงๆเพราะตอนน้ำออกเปิ้ลใจ สั่งหวิวๆใจแทบขาดเลยค่ะพอเปิ้ลน้ำออกเขาก็กดควยยาวใหญ่อัดคารูของเปิ้ลเขา ทนมากทนจริงๆเอาเปิ้ลตั้งนานน้ำยังไม่ยอมออกอีกเขาบอกว่าโพรงสวรรค์ของเปิ้ล มันตอดแท่งของเขารุนแรงถี่ยิ๊บมันส์จริงๆก็ธรรมชาติของเปิ้ลมันเป็นอย่างนี้ เองค่ะเวลาน้ำออกรูของเปิ้ลก็จะมีอาการเกร็งแน่นแล้วตอดแรงด้วยใครที่เคยเอา เปิ้ลก็ชมอย่างนี้ทุกคนเปิ้ลรู้สึกว่าเขาจะพึงพอใจรูหีของเปิ้ลมากเลยค่ะเขา กดควยอัดแช่คารูไว้สักพักจนเปิ้ลเริ่มจะหายเหนื่อยเขาก็ชักควยหลุดออกจากรู หีเปิ้ลแล้วขยับตัวขึ้นมาคร่อมกลับหัวกลับหางกับเปิ้ลเขาเอามือแบะสองแคมของ เปิ้ลอ้าออกแล้วพูดว่า""อื้อหือ...ใหญ่จริงๆ....แถมเย็ดมันด้วย..ทั้งโหนก ทั้งนูน..สวยอะไรอย่างนี้...ดูซิแดงแจ๋เลย...""ขณะที่เขาพูดชมเนินหีเปิ้ลควย ของเขาก็แกว่งอยู่ตรงหน้าของเปิ้ล....โอ้โฮ..มันยาวใหญ่กว่าของผัวเปิ้ลเป็น เท่าตัวเลยตามตัวมีมุกเม็ดใหญ่ฝังตะปุ่มตะป่ำเต็มไปหมดเหฯแล้วน่ากลัวจริงๆ เขาพยายามให้เปิ้ลดูดควยของเขาด้วยการเอามาจ่อที่ปากเปิ้ลแต่เปิ้ลไม่กล้า ดูดให้เขาได้แต่เอามือสั่นๆของเปิ้ลไปกำมันแล้วรูดให้เบาๆจนมองเห็นหัวบาน ผลุบเข้าผลุบออกกับมือของเปิ้ลมันดูน่ากลัวก็จริงแต่มันก็เร้าใจของเปิ้ล อย่างบอกไม่ถูกเหมือนกันเขาเห็นว่าเปิ้ลไม่ดูดให้เขาเขาก็ไม่สนใจแต่กลับซุก หน้าลงไปที่เนินหีของเปิ้ลแลบลิ้นเลียออกมาเลียร่องหีเปิ้ลแล้วก็ดูดแรงๆจน เสียงดังจ๊วบๆๆเปิ้ลเสียวอีกแล้วเสียวจนต้องสะบัดหน้าไปมาร้องครวญครางดัง ลั่น""โอ้ววว...ไม่ไหวแล้วผัวขา...เมียเสียวเหลือเกิน....เอาเมียเถอะ..ไม่ ไหวแล้วเมียเสียวใจจะขาดแล้ว...""พอเปิ้ลบอกเขาเขาก็หันตัวหมุนกลับไปนั่งคุก เข่าที่หว่างขาเปิ้ลยกขาทั้งสองข้างของเปิ้ลพาดบ่าเขาแล้วจับควยม้ามาจ่อ แล้วแทงพรวดเข้ามาในรูหีเปิ้ลทีนี้มันเข้าง่ายแล้วเปิ้ลก็ไม่เจ็บเหมือนที แรกด้วยแต่มันก็ยังคับแน่นเต็มรูเปิ้ลเหมือนเดิมเขาถามเปิ้ลว่า""ชอบไหม น้อง...ชอบไหม....ควยพี่เอามันส์ไหม...""เปิ้ลได้แต่พยักหน้าเขาเอามือมาจับ ตูดเปิ้ลไห้โยกส่ายไปมาส่วนเขาก็อัดหนอกบดขยี้หัวบานที่ยันมดลูกก็เสียดสี กันอย่างจังยิ่งเขาชักสาวสั้นยาวแทงงัดแทงเสยทั้ง บดทั้งขยี้ทั้งอัดเปิ้ล ทั้งเสียวทั้งคันยุบยิ๊บไปหมดโดนแบบนี้ใครจะไปทนได้เปิ้ลเสียวจนปากคอสั่น ตัวของเปิ้ลก็เกร็งกระตุกอย่างแรงยิ่งเวลาเขากระแทกเปิ้ลแต่ละทีควยที่ยาว ใหญ่ก็ชนมดลูกเปิ้ลสะเทือนมุกครูดผนังรูสร้างความเสียวให้อย่างสุดๆเปิ้ล ปล่อยน้ำเสียวของเปิ้ลทะลักออกมาชโลมควยเขาอย่างชุ่มโชกเลยน้ำเปิ้ลออกแต่ละ ทีเปิ้ลหัวใจหวิวๆๆเหมือนจะขาดใจทุกทีเลยค่ะเปิ้ลต้องผวากอดเขาแน่นตัวสั่น ระริกเขาชมเปิ้ลว่า...เปิ้ลทั้งขาว..ทั้งอวบ..ทั้งสวย..เขาอยากเย็ดคนจีนมา นานแล้วเขาได้เย็ดเปิ้ลซึ่งเป็นลูกครึ่งจีน-ไทยจึงทำให้เขาสมใจอยากยิ่ง ของ เปิ้ลทั้งโหนกทั้งนูนพอดีกับของเขาด้วยยิ่งเอามันส์อีกต่างหากเขายังเล่าให้ ฟังอีกว่า...เขาเคยมีเมียมาหลายคนแต่เมียของเขาทุกคนอยู่กับเขาไม่นานก็หนี เขาไปหมดเพราะพวกเปิ้ลทนความใหญ่ยาวของเขาไม่ไหวเวลาโดนเขาเอาพวกเปิ้ลก็จะ เจ็บแสบรุหีมากส่วนเด็กสาวคนที่เขาพามาเปลี่ยนคู่สวิงฯกับผัวเปิ้ลคนนี้ก็ เป็นน้องเมียเขาเองแต่น้องเมียคนนี้ก็ไม่ค่อยให้เขาเอาบ่อยนักเพราะเปิ้ลบอก ว่าเจ็บทนไม่ไหวทุกทีนานๆจึงจะให้เขาเอาเปิ้ลทีหนึ่งเขายังบอกอีกว่าพอเขา เห็นเปิ้ลที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นคนจีนหุ่นอวบอึ๋มถูกสเป็คเขามากและผัวเปิ้ล ก็รู้ว่าของเขายาวใหญ่เขาก็อยากให้เปิ้ลได้เจออันใหญ่เปิ้ลโดนพี่หน่องเอา วันนั้นเปิ้ลแทบตายเลยแต่ก็ยอมรับว่าเปิ้ลถึงจุดสุดยอดจนนับไม่ถ้วนจริงๆ เพราะมันถึงจะคับแน่นแสบปากรูหีนิดๆแต่..มันทั้งเสียว..ทั้งคัน..ทั้งมันส์ รูอย่างบอกใครเชียวขนาดว่าเขาเอาควยเขาออกไปแล้วตั้งนานเวลาเปิ้ลเดินเข้า ห้องน้ำเปิ้ลยังรู้สึกเหมือนกับว่าควยยักษ์ของเขายังคาอยู่ในรูหีเปิ้ลอยู่ เลยวันนั้นเปิ้ลโดนพี่หน่องเอาตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะหมดเรี่ยวหมดแรงกันและ ได้นอนกันก็ตี3เลยค่ะมันเป็นคืนที่เปิ้ลต้องยอมรับว่าเปิ้ลมีความสุขสุดยอด ของสุดยอดเลยจริงๆเราสองคนนอนเปลือยเปล่ากอดกันแล้วหลับอย่างมีความสุขมากๆ จนกระทั่งเช้าเปิ้ลก็ต้องตื่นขึ้นมาเพราะว่าเขานะซิคะทำยุกยิ๊กกับเปิ้ลอีก แล้วเปิ้ลตื่นมาพร้อมกับความเสียวชนิดน้ำฉ่ำร่องหียังไม่ทันได้อาบน้ำเลย เปิ้ลก็โดนเขาเย็ดอีกทีทั้งพี่หน่องและเปิ้ลต่างก็น้ำออกกันอย่างชุ่มโชกฉ่ำ กับความสุขกันอย่างเต็มที่เปิ้ลถึงกับเดินเซเข้าห้องน้ำเข่าอ่อนยวบฟ้า เหลืองไปหมดเลยค่ะหลังจากที่เราฉ่ำสุขและฉ่ำรูหีแล้วเปิ้ลกับผัวก็พากันกลับ มาบ้านผัวเปิ้ลก็ถามซ้ำแล้วซ้ำอีกว่า...เมื่อคืนเปิ้ลโดนเอากี่ที...ดี ไหม..แล้วเปิ้ลน้ำออกกับควยพี่หน่องกี่ครั้ง!...เปิ้ลก็แกล้งโกหกบอกผัว ว่า...เปิ้ลโดนเอาจนน้ำออกกับเขา5ครั้ง(ซึ่งจริงๆแล้วเปิ้ลโดนเอาจนน้ำออกจน นับไม่ถูกว่าออกไปกี่ที)และเปิ้ลก็ยอมรับว่าพี่หน่องนั้นเอาเก่งทนมากเขาเอา เปิ้ลแต่ละครั้งเขาน้ำออก1ทีแต่เปิ้ลออกอย่างน้อย3ทีขึ้นไปยิ่งยกหลังๆเขา เอาทนมากเปิ้ลน้ำออก5-6ทีกว่าที่เขาจะเอาน้ำออกกับเปิ้ล1ทีและนอกจากนั้นเขา ยังงัดเอาท่ามาเล่นเสียบรูหีเปิ้ลสารพัดท่าเลยค่ะแต่ละท่าก็ล้วนสุดมันส์ ทั้งนั้นเลยส่วนควยของเขาเปิ้ลค่อนข้างจะมั่นใจมันมีขนาดไม่น้อยกว่า7-8นิ้ว ทั้งทุกอีกตั้งหลายเม็ดเช้าวันนั้นขนาดว่าเปิ้ลเดินออกมาจากห้องเจอหน้าน้อง เมียของพี่หน่องเปิ้ลยังยกนิ้วให้เปิ้ลและยิ้มแบบยกย่องเปิ้ลเลยว่า...เปิ้ล เก่งมากที่สามารถต้านทานควยมหากาฬของพี่หน่องได้ทั้งคืนถึงบ้านเช้าวันนั้น เปิ้ลหลับเป็นตายเลยตื่นมา3โมงเย็นเปิ้ลอาบน้ำเตรียมทำอาหารค่ำผัวเปิ้ลกลับ มาแถมยังพาพี่หน่องมาอีกด้วยและซื้อเหล้ามาด้วยน้องเมียพี่หน่องก็มาด้วย เปิ้ลเห็นแล้วก็สยองใจเพราะรู้เลยว่าคืนนี้เปิ้ลมีหวังโดนพี่หน่องแทงเสียบ รูจิ๋มีกแน่ๆเมื่อคืนเปิ้ลโดนควยพี่หน่องเสียบจนร่องรูระบมเจ็บแสบนิดๆบวม หน่อยๆอยู่เลยคืนนี้จะโดนอีกแล้ว...เฮ้อ..เปิ้ลถอนหายใจ...แต่ว่า..ถอนหายใจ สู้นะคะไม่ใช่หนีค่ะแล้วสิ่งที่เปิ้ลคาดคิดไว้ก็เป็นจริงคืนนั้นเรา4คน2คู่ แสดงบทเย็ดอยู่บนเตียงเดียวกันขณะที่เรากำลังสลับคู่กันผัวเปิ้ลเขาจับตาดู เปิ้ลตลอดเวลาเลยค่ะขณะที่พี่หน่องเสียควยแล้วกระแทกหีเปิ้ลอย่างเมามันส์ เสียงดังพั่บๆๆๆๆผัวเปิ้ลจ้องมองดูปากรูหีของเปิ้ลที่ทำหน้าที่คาบรูดควยม้า ของพี่หน่องที่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกแล้วร้องขึ้นว่า""อื้อหือ...อื้อหือ...อื้อ หือ...""ตลอกเวลาค่ะพอพี่หน่องฉีดน้ำเข้ามาในมดลูกเปิ้ลจนหมดผัวเปิ้ลมีท่า ทางตื่นเต้นรีบเข้าสะกิดพี่หน่องให้เอาควยม้าออกจากรูหีเปิ้ลแล้วผัวเปิ้ลก็ รีบเข้ามาเสียบรูหีเปิ้ลต่อพอผัวเปิ้ลแทงแท่งควยเข้ามาในรูหีเปิ้ลผัวเปิ้ล ก็พูดขึ้นว่า""ว้าวว์...รูหอยหลวมโพลกเลยเมียจ๋า ....""ผัวเปิ้ลแกล้งกระแทกรู หอยเปิ้ลที่เขาบอกว่า'หลวมโพลก'อยู่4-5ทีเขาก็ถอดควยเขาออกแล้วหันไปเสียบรู หอยน้องเมียพี่หน่องต่อน้องเมียพี่หน่องโดนผัวเปิ้ลเอาจนร้องครางลั่นห้องไป เลยแล้วทั้งสองคนก็น้ำออกพร้อมๆกันด้วยเราเปลี่ยนคู่เย็ดกันบนเตียงเดียวกัน ทำให้เราต่างก็ตื่นเต้นกันมากเราต่างช่วยกันและกันอย่างเช่นพี่หน่องเอา เปิ้ลน้องเมียเขาก็เข้ามาช่วยให้พี่หน่องเอาควยม้ามาเสียบรูหอยเปิ้ลโดย เปิ้ลเอามือมาแบะสองกลีบของเปิ้ลให้อ้าออกกว้างๆแล้วบอกให้พี่หน่องเอาควย เสียบเข้ามาในรูหอยเปิ้ลบางทีก็เข้ามาดูดนมเปิ้ลท่าเปิ้ลโก้งโค้งแอ่นตูดโดย ผัวเปิ้ลก็ตามประกบเอาควยเสียบตูดเปิ้ลอยู่เหมือนกันน้องเมียพี่หน่องเปิ้ล ดูพี่หน่องเอาเปิ้ลแล้วพูดชมเปิ้ลว่า""เนินหอยพี่อูมใหญ่ดีจัง.. เวลาพี่หน่อง เอา..กลีบแคมพี่ปลิ้นเข้าปลิ้นออกสวยน่าดูจังเลย...หอยของพี่นะเหมาะกับควย พี่หน่องที่สุดเลย..หอยพี่โหนกนูนใหญ่ส่วนควยพี่หน่องทั้งยาวทั้งใหญ่ยังกะ ของม้าเลยค่ะ...""เปิ้ลยอมรับว่าที่โดนยาวๆใหญ่ๆของพี่หน่องเปิ้ลสะใจที่สุด ยิ่งตอนที่เปิ้ลจะถึงจุดสุดยอดตัวเปิ้ลจะเกร็งขนลุกไปทั้งตัวกระตุกเยือกๆ หัวใจสั่นหวิวๆไปหมดเลยการที่เปิ้ลโดนพี่หน่องเอาทั้งสองคืนนี้เปิ้ลติดใจ ควยขนาดใหญ่ของเขามากเปิ้ลเป็นคนเหมือนติดยาเสพติดแบบนั้นเลยค่ะอยากให้พี่ หน่องเอาเปิ้ลเอาอีกๆๆๆเอาให้รูบานไปเลยสะใจจริงๆเมื่อเรามีสัมพันธ์กันมา แบบนี้ตอนหลังพี่หน่องก็จะถือโอกาสมาหาเปิ้ลมาเอาเปิ้ลบ่อยๆเขาบอกว่าเอา เปิ้ลแล้วติดใจมีความสุขมากเพราะเปิ้ลสู้เขาได้ทุกกระบวนท่าไม่เหมือนคนอื่น ที่โดนเขาเอาแล้วเป็นร้องจ๊าก..ยกธงขาวยอมแพ้เอาไม่สะใจเหมือนเอากับเปิ้ล เลยสักคนเดียวเขาแอบมาหาเปิ้ลบ่อยๆกลางวันก็มีและเราก็แก้ผ้ากันอยู่ในบ้าน เวลาอยากตรงไหนเราก็เย็ดกันตรงนั้นเลยนับว่าชีวิตของเปิ้ลเกิดมาแล้วมีความ สุขมากที่สุดก็ในเรื่องเซ็กนะค่ะเพราะว่าผัวของเปิ้ลเขามีรสนิยมชอบเด็กนัก เรียนแรกรุ่นเมื่อผัวเปิ้ลเปิดโอกาสให้เปิ้ลมีความสุขกับผู้ชายคนอื่นได้ เปิ้ลก็ต้องพยายามที่จะช่วยให้ผัวเปิ้ลเขามีความสุขสมหวังบ้างเป็นเพราะความ บังเอิญหรือดวงของผัวเปิ้ลจะได้สมหวังก็ไม่รู้เราได้มีโอกาสกลับไปบ้านผัว แล้วไปพบกับเด็กสาวคนหนึ่งซึ่งเป็นญาติห่างๆของผัวพ่อ-แม่เปิ้ลเสียชีวิตหมด อยู่กับตา-ยายทางญาติผู้ใหญ่เห็นว่าเราสองคนน่าจะเลี้ยงดูเปิ้ลได้เพราะอยู่ ที่นั่นมีแต่เด็กใจแตกเปิ้ลจึงรีบตกลงรับเปิ้ลไปอยู่ด้วยทันทีโดยส่งเสียให้ เปิ้ลได้เรียนม.4ต่อดูท่าทางแล้วนก(เด็กสาว)จะเป็นเด็กที่ใจแตกพอสมควรเมื่อ มาอยู่กับเปิ้ลเปิ้ลจึงพยายามหว่านล้อมเกลี้ยกล่อมเด็กสาวเพื่อที่จะให้ผัว เปิ้ลได้เย็ดเปิ้ลเกลี้ยกล่อมอยู่2-3เดือนจนในที่สุดนกก็ตกลงเปิ้ลก็รีบบอก ข่าวกับผัวผัวเปิ้ลตื่นเต้นมากแต่ก็ยังกังวลอยู่เพราะนกเป็นญาติห่างของเขา เองแต่เปิ้ลบอกผัวว่าไม่มีปัญหาหรอกก็เราดูแลอยู่เองนี่ผัวเปิ้ลเลยตกลงด้วย ความตื่นเต้นที่จะได้เอากับเด็กสาวที่เพิ่งอายุ15ปีเองวันนั้นเป็นวันหยุด เปิ้ลเลยชวนนกดูวีดีโอแต่วีดีโอที่เปิ้ลเปิดมันเป็นวีดีโอหนังXนกจ้องดูด้วย ความสนใจหน้าแดงเปิ้ลกับผัวนั่งประกบเปิ้ลไว้คนละข้างขณะที่นกดูหนังเราสอง คนก็ลูบไล้จุดเสียวกระสันต์ของเด็กสาวไปด้วยโดยที่ผัวเปิ้ลลูบเต่าตัวน้อยๆ ของเด็กสาวส่วนเปิ้ลช่วยคลึงสองเต้าเล็กๆและไซ้ซอกคอจนกระทั่งเด็กสาวแรก แย้มเสียวจนร้องครางซี๊ดๆๆๆพอเด็กสาวมีอารมณ์เต็มที่เราก็พาเด็กสาวเข้าไปใน ห้องนอนแก้ผ้าเปิ้ลออกพอร่างกายของเด็กสาวไม่มีอะไรห่อหุ้มผัวเปิ้ลก็เริ่ม โจมตีเลยคะเขาดูดเลียหัวนมให้เด็กไซ้ซอกคอแล้วก็เลียต่ำลงไปที่เนินเต่า น้อยๆละเลงลิ้นเลียร่องกลีบหอยน้อยๆของเด็กสาวผัวเปิ้ลเลียจนจนกระทั่งเด็ก สาวตัวแอ่นร้องครางอู้ด้วยความเสียวน้ำของเด็กสาวก็เยิ้มออกมาเต็มที่จนปาก ของผัวเปิ้ลเป็นมันเลื่อมด้วยน้ำเสียวของเด็กผัวของเปิ้ลเลียกลีบหอยทางด้าน ล่างส่วนเปิ้ลก็ช่วยดูดเลียนมน้อยๆของเปิ้ลทางด้านบนเด็กสาวโดนเปิ้ลกับผัว เลียจนน้ำออกแต่เด็กสาวก็ยังสู้พอเด็กสาวเสียวได้ที่เปิ้ลก็ช่วยผัวให้เย็ด เด็กได้ง่ายขึ้นเพราะของผัวก็ไม่ใช่เล็กๆเปิ้ลเคยวัดรอบวงเกือบ6นิ้วส่วน ความยาว6นิ้วพอดีส่วนหีเด็กสาวเล็กนิดเดียวถ้าเปิ้ลไม่ช่วยเอามือแบะกลีบหี ออกของผัวเปิ้ลก็คงเข้าบากเปิ้ลจึงเอามือแบะกลีบหอยให้อ้าออกแล้วให้ผัวเอา ควยแทงเข้าไปผัวเปิ้ลพยายามที่จะแทงรูหอยเด็กสาวแต่ก็ไม่เข้าเสียทีผัวเปิ้ ลพยายามอยู่หลายครั้งจนกระทั่งหัวบานแดงโร่ของผัวก็สามารถเข้าไปในปากรูหอย เด็กสาวได้เปิ้ลเห็นสองกลีบของเด็กสาวแบะอ้าแดงแจ๋เลยค่ะเด็กสาวคงเจ็บมาก เปิ้ลร้องออกมาสุดตัวพอผัวเปิ้ลส่งหัวมังการเข้ารูเด็กได้เขาก็ถอนหายใจ เฮือกเด็กสาวพยายามดิ้นแล้วบอกว่า""อาขา...นกเจ็บ...เจ็บจังเลยอา...เอา ออก...นกทนไม่ไหวแล้ว..เจ็บเหลือเกิน...โอ๊ยยย...""แต่เปิ้ลก็ก้มลงไปช่วย เพิ่มความเสียวให้เด็กสาวด้วยการดูดคลึงนมน้อยๆไซ้ซอกคอเลียใบหูผัวเปิ้ลก็ ปล่อยให้หัวบานคารูไว้เพราะยังกลัวเด็กจะเจ็บมากขึ้นผัวเปิ้ลเอานิ้วบี้เม็ด ติ่งเปิ้ลช่วยดูดนมและพอเด็กสาวเริ่มมีอารมณ์ผัวเปิ้ลก็ค่อยๆดันควยเนื้อ เข้าไปในรูหอยเด็กกว่าจะเข้าได้หมดก็ต้องใช้เวลาดันไม่ต่ำกว่า10นาทีเลยค่ะ เด็กนกโดนทีแรกถึงกับนอนน้ำหูน้ำตาไหลพรากสะอื้นฮั่กๆๆเด็กคนนี้เก่งมากเลย ค่ะเพราะเปิ้ลเจ็บอยู่พักเดียวเครื่องเปิ้ลก็ติดพอเครื่องติดเท่านั้นเปิ้ล ก็สู้กับมังกรของผัวเปิ้ลแบบยิบตาเลยพอผัวเปิ้ลสาวกระแทกเปิ้ลก็เด้งหีขึ้น มาสู้เปิ้ลเห็นแล้วต้องยอมรับเลยว่าเด็กคนนี้ตัวเล็กนิดเดียวแท้ๆแต่ว่าพอ โดนเย็ดเข้าเปิ้ลเก่งเกินตัวจริงๆผัวเปิ้ลก็มันส์มากที่ได้เย็ดเด็กแรกสาวสม ใจผัวเปิ้ลกระแทกเด็กสาวเป็นการใหญ่มิหนำซ้ำยังอุ้มเด็กพาเดินซอยไปรอบๆห้อง ด้วยเด็กสาวโดนผัวเปิ้ลเอาจนน้ำแตกไป2-3ครั้งผัวเปิ้ลถึงได้ปล่อยน้ำพุ่ง เข้าไปในมดลูกเปิ้ลพอโดนเสร็จเด็กสาวถึงกับหอยบวมนอนแผ่หลารูหอยกลวงโบ๋คราบ น้ำรักผสมเลือดสาวเปรอะเต็มหว่างขาวันนั้นผัวเปิ้ลเอาหลานสาวแบบสะใจ4ทีเลย ค่ะเด็กสาวก็สูตายพอเสร็จหมดแรงเด็กนกถึงกับเดินไม่ไหวต้องปล่อยให้นอนที่ หองของเปิ้ลไปเลยหลังจากที่เด็กสาวโดนผัวเปิ้ลเปิดบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกไป แล้วนกก็ติดอกติดใจให้ผัวเปิ้ลเอาแทบทุกวันเปิ้ลบอกว่าเปิ้ลชอบเอากับผัว เปิ้ลมากและเปิ้ลก็เป็นคนเซ็กจัดด้วยเปิ้ลช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่เปิ้ล อายุ12ปีทำไปทำมานกเลยย้ายเข้ามานอนห้องเดียวกับเปิ้ลและผัวไปเลยเป็นเพราะ ว่าพี่หน่องคู่ขาของเปิ้ลเจ้าของควย7-8นิ้วฝังมุกวนเวียนมาหาเปิ้ลแล้วเย็ด กับเปิ้ลบ่อยๆนกเองก็เห็นพี่หน่องเอาเปิ้ลจนแคมปลิ้นเปิ้ลนั่งจ้องมองดู เปิ้ลโดนพี่หน่องเอาอย่างตื่นเต้นและนกก็แสดงท่าทีว่าอยากจะลองโดนเจ้า8นิ้ว ฝังมุกของพี่หน่องด้วยแต่เปิ้ลเป็นห่วงนกเพราะหีของเปิ้ลมันเล็กมากเกินไป ถ้าหากโดนของพี่หน่องรูหีเปิ้ลอาจจะฉีกขาดได้พี่หน่องเองก็ดูท่าทางอยากจะ เด็กคนนี้มากเพราะพี่หน่องมองนกด้วยสายตาแวววาวเปิ้ลโดนพี่หน่องเอาจนเปิ้ล น้ำออกแล้วเปิ้ลเลยลองถามนกว่า""นก..นกอยากลองกับอาหน่องหรือ...""นกพยักหน้า ท่าทางเปิ้ลอยากลองมากเปิ้ลเลยบอกให้นกแก้ผ้าออกเด็กสาวก็ทำตามคำสั่งทันที พอแก้ผ้าเสร็จนกก็นอนหงายบนเตียงข้างๆเปิ้ลพอเด็กนอนแผ่ปุ๊บพี่หน่องก็ไม่รอ ช้าเข้าประกบนกด้วยความตื่นเต้นแล้วระดมจูบเลียหอยเด็กแบบหิวกระหายมากพี่ หน่องเลียหอยของเด็กจนเด็กนอนตัวสั่นร้องครางอู้(อ้อ..ลืมบอกไปว่าวันนั้น ผัวเปิ้ลไปต่างจังหวัดโอกาสเลยเปิดเต็มที่)พอเด็กมีอาการเสียวสุดขีดพี่ หน่องก็เริ่มปฏิบัติการดันรูหอยเด็กทันทีเปิ้ลนั่งมองดูพี่หน่องเอาควย8นิ้ว ดันรูนกมันเป็นภาพที่สั่นหัวใจของเปิ้ลเป็นอย่างมากเพราะขนาดที่แตกต่างกัน มากแบบนิ้วก้อยกับหัวแม่เท้าอย่างนั้นเลยของพี่หน่องทั้งใหญ่ทั้งยาวแล้วยัง มุกที่ฝังไว้อีกมันจะเข้าของนกได้อย่างไรกันขนาดของเปิ้ลที่อูมอวบโหนกใหญ่ โดนของพี่หน่องทีแรกของเปิ้ลยังแสบจนเลือดซิบๆเลยเปิ้ลนั่งจ้องพี่หน่องดัน รูเด็กด้วยความตื่นเต้นมากๆพี่หน่องจ่อหัวบานเข้าหารูหอยน้อยๆของนกที่โดน จับถ่างขาออกไปสุดล้าพอหัวบานจ่อร่องกลีบก็แทบจะมองไม่เห็นกลีบน้อยๆของเด็ก แล้วพอพี่หน่องกดหัวบานเท้านั้นแหละกลีบน้อยๆของนกก็ยุบยวบจนแทบไม่เหลือ เนินกลีบเลยนกโดนดันรูจนแคมยุบถึงกับร้องจ๊ากออกมาสุดเสียงพี่หน่องยังดัน ไม่เข้าก็เลยให้เปิ้ลช่วยเอามือแบะสองกลีบของนกเปิ้ลเลยรีบเข้าไปช่วยตาก็ มองดูรูหอยเด็กที่กำลังจะโดนพี่หน่องแทงรูอีกทีพี่หน่องจ่อหัวบานเข้าเปิ้ลา หมายแล้วเริ่มดันอีกครั้งคราวนี้หัวบานใหญ่สามารถมุดเข้าไปในรูหอยเด็กสาว ได้ก็เพราะเปิ้ลช่วยแบะกลีบให้พอหัวเข้าไปได้สองแคมของเด็กสาวที่คาบควยยาว ใหญ่ก็ทั้งปลิ้นทั้งตุ่ยร่องกลีบก็อ้าแดงแจ๋เลยนกโดนอัดก็ร้องจ๊ากลั่นบ้าน นกบิดตัวไปมาหน้าตาเหยเกเปิ้ลเลยเข้าไปกอดเปิ้ลแล้วก็ปลอบให้กำลังใจ เปิ้ลว่าเปิ้ลเก่งมากจากนั้นเปิ้ลก็ช่วยดูดนมเพิ่มความเสียวให้เปิ้ลอีกทาง หนึ่งพี่หน่องค่อยๆดันรูเด็กช้าๆจนกระทั่งยาวใหญ่ของเขาค่อยๆจมหายเข้าไปใน รูหอยเด็กเป็นที่เรียบร้อยพี่หน่องบอกว่า""นกจ๋า...ของอาเข้าหมดแล้ว นะ...อื้อฮือ...แน่นควยดีจังเลย....""เปิ้ลจึงลุกขึ้นมาจากการดูดนมเด็กแล้ว ลงไปดูผลงานของพี่หน่องเพราะเปิ้ลอยากรูว่ารูหอยของเด็กจะฉีกเลือดไหลหรือ เปล่าผิดคาดแฮะ...ปรากฏว่ารูหอยน้อยๆของเด็กไม่ยั๊กฉีกอย่างที่เปิ้ลคาดไว้ เลยแหม...เด็กคนนี้ช่างเก่งเหลือเกินรูเล็กนิดเดียวแต่สามารถรับควย8นิ้ว เข้าไปได้จนสุดกั่นแถมรูยังไม่ฉีกอีกต่างหากเปิ้ลค่อยๆถอยออกมานั่งดูพี่ หน่องเย็ดเด็กแรกสาวอย่างเร้าใจพี่หน่องเริ่มซอยทวนกับรูหอยเด็กอย่างช้าๆ เปิ้ลเห็นสองแคมของเด็กที่คาบรูดแท่งฝังมุกปูดปลิ้นอย่างน่าเสียวสยองนกก็ เก่งพอโดนซอยรูหอยเปิ้ลก็เด้งสู้แบบยอมตายคาควยพี่หน่องเริ่มเร่งสปีดซอยควย กระแทกรูหอยของเด็กถี่ๆแรงๆและก็เร็วเด็กถึงกับร้องลั่นตัวสั่นสะท้านเอา กำปั้นฟาดที่นอนเสียงดังตุ๊บตั่บๆพี่หน่องเอากับเด็กสาวสารพัดท่าเด็กก็สู้ ทุกท่าเพราะเด็กตัวเล็กมากพี่หน่องอุ้มเปิ้ลพาเดินซอยรูไปรอบๆห้องเปิ้ลคิด ว่าเด็กน้ำออกไปหลายครั้งแล้วแน่ๆเพราะเห็นเปิ้ลตัวเกร็งสั่นร้องเสียงดัง ลั่นห้องอยู่หลายทีแล้วพี่หน่องก็เอาน้ำออกกับนกในท่าให้นกโก้งโค้งพี่ หน่องกระแทกทางบั้นท้ายของเด็กจนน้ำกระฉูดเข้าไปในมดลูกเด็กสาวพอพี่หน่อง ชักควยม้าออกมาผลงานของพี่หน่องก็ปรากฏเต็มตาเปิ้ลเลยค่ะรูหอยเด็กสาวที่ ปกติเล็กเท่าปลายนิ้วก้อยตอนนี้มันกลวงโบ๋เท่าหัวแม่โป้งเท้าเลยมิหนำซ้ำยัง มีน้ำสีขาวไหลย้อนออกมาจากปากรูหอยเป็นทางเปิ้ลเห็นแล้วอดที่จะตื่นเต้นและ เสียวหอยเป็นที่สุดเปิ้ลเลยเดินขึ้นไปนั่งบนหน้าเอาหอยของเปิ้ลให้พี่หน่อง เลียพี่หน่องก็เลียให้เปิ้ลเปิ้ลก็เลยหันกลับไปดูดควยของพี่หน่องที่เปรอะ น้ำรักของนกเต็มไปหมดเปิ้ลกับพี่หน่องดูดเลียของกันและกันอยู่ประมาณ5นาที ของพี่หน่องก็แข็งขึ้นมาอีกครั้งเปิ้ลไม่รอช้ารีบขยับมานั่งคร่อมตอของพี่ หน่องแล้วบดอัดขยับสะโพกให้รูหอยคาบรูดควยของพี่หน่องอย่างสุดเสียวพี่หน่อง นอนหงายปล่อยให้เปิ้ลขย่มนกก็นอนดูเปิ้ลขย่มตอพี่หน่องเอามือลูบนมลูบเต่านก แบบยังติดใจเด็กเป็นอย่างมากเปิ้ลขย่มอย่างสะใจจนเปิ้ลตัวสั่นน้ำออกกับควย พี่หน่องเปิ้ลน้ำออกเต็มที่ถึงกับหอบฮั่กไปเลยหลังจากเปิ้ลเสร็จพี่หน่องก็ หันไปหานกอีกครั้งนกก็ไม่ถอยอ้าหอยสู้กับควยม้าของพี่หน่องชนิดตายเป็นตาย เปิ้ลกับผัวพี่หน่องกับน้องเมียซึ่งเปิ้ลติดใจผัวเปิ้ลเปิ้ลบอกว่าเอากับผัว เปิ้ลแล้วเปิ้ลมีความสุขเพราะของผัวเปิ้ลไม่ยาวใหญ่เกินไปเปิ้ลไม่เจ็บมีแต่ ความสุขเสียวทุกครั้งนกอีกคนก๊วนเราเวียนหาความสุขกันเรื่อยมาแต่ตอนหลัง ปรากฏว่านกเปิ้ลไปอยูกับพี่หน่องแบบถาวรแล้วค่ะส่วนน้องเมียพี่หน่องก็กลาย มาเป็นขาประจำของผัวเปิ้ลจนแทบจะเรียกว่ากลายเป็นเมียน้อยของผัวเปิ้ลไปแล้ว เหมือนกันพี่หน่องแม้ว่าจะได้เด็กนกไปแล้วแต่พี่หน่องก็ยังคงวนเวียนมาเอา เปิ้ลอยู่เรื่อยๆแบบว่าวันเว้นวันที่พี่หน่องจะต้องมาเอาเปิ้ลเปิ้ลก็เลยมี ความสุขอย่างเต็มที่มากๆ"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา