ลองโชว์จนได้ประสบการณ์18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2564 เวลา 00.12 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  3,683 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564 13.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

คือเรากะแฟนอ่าเปนคนเซ็กจัดกันมากทั้งคู่ มีอยู่วันนึง เราจาไปเดินซื้อของใช้เข้าหอกานที่ท๊อป แฟนเราก้บอกว่า ไม่ต้องใส่กางเกงในไปหรอก ช่วยเร้าอารมใหม่ๆกัน จาได้เงี่ยนๆกัน เราก้ออยากลองทำดูว่ามันรู้สึกอย่างไง ก็เลยทำดู วันนั้นเราใส่ชุดนิสิตค่อนข้างรัดรูป แล้วหุ่นเราก้ออวบๆ นมใหญ่ไม่ใช่เล่น คัพดีเลยนะ (แฟนเราหวงเราเพราะนมเรานี่แหละ) แล้วกระโปรงสั้นเหนือเข่า แถมผ่าหน้าอีกต่างๆ ตอนนั้นตื่นเต้นใช่ได้เรย ตอนนี้เราเดินไปก้อหวิวๆ โล่งๆนะ แล้วพอไปถึง เราก้อไปนั่งกิน MK กันระหว่างรอของที่สั่ง แฟนเราก้อเอาเท้ามาเขี่ยขาเรา ลูบๆต้นขา แล้วแหย่ให้ไปในกระโปรง เราก้อเสียว แต่ต้องทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้ เพราะกัวคนอื่นจาสงสัย กว่าจากินเส็ด น้ำเงื่ยนเราก้อแฉะเต็มรูแล้ว พอกินอิ่ม เราก็ไปซื้อของ ตอนเดินเลือกของแฟนเราก้อถือโอกาสโอบเราจากด้านหลัง เอาควยที่เริ่มแข็ง ถูๆตรงสะโพกเรา พอเราโดนอย่างง้าน น้ำเรายิ่งไหลเอาไหลเอา มือเค้าก็ซน ลูบๆล้วงหีเรา แต่ก็ทำอารายไม่ได้มากเพราะมีพนักงานมองอยู่ พอได้ขงครบเราสองคนก็รีบกลับหอ เพราะเงี่ยนกานทั้งคู่ พอมีถึงห้องยังไม่ทันปิดประตูดี แฟนเราก็เข้ามาจูบเรา ลิ้นพัวกานนัวเนีย จับเราหันหลังถกกระโปรงนิสิตขึ้น เอาควยที่ตั้งโด่ยัดเข้ามาในหีเราอย่างรวดเร็ว แล้วกระซิบว่า เงี่ยนจนทนไม่ไหวขอเย็ดเมียให้ให้เงี่ยนหน่อยแระกาน เราได้ยอมเพราะเงี่ยนจนน้ำหีเต็มรูไปหมดแล้ว เพราะเวลาเราโชว์เราก็ชอบและผัวที่เห็นเราทำแบบนี้ก็ยิ่งชอบเราว่ามันตื่นเต้นดีนะ เค้ากระแทกควยเข้ามาในร่องหีเต็มๆลำควยเลย หีเราแน่นไปหมด แล้วก็ซอยหนัก กรแทกควยแบบเน้นๆ เรางี้เสียวมากเรย ปากก็พูดบอกว่า เย็ดเมียแรงๆเรย เมียก็เงี่ยนเหมือนกัน มือของเค้าบีบเคล้นนมเรา ควยก็กระแทกเข้าออกในหี เวลาเค้าแทงควยเข้ามา เราก้อสะโพกรับ กระแทกกันดังพั่บๆๆๆๆ อยู่หลังประตูห้อง ซี้ดดดดดดดดดด ตัวเองเค้าเสียวจังเรย ตัวเองเย็ดเค้า แรงๆเลยนะ เค้าชอบเวลาโดนควยผัวกระแทก เมียมันส์หีมากเลย อืม ชอบแรงๆใช่ไหม เค้ารีบซอบควยกระแทกมาอย่างเร็ว อู็วววว ควยผัวใหญ่จังเลย แน่นหีไปหมดแล้ว พอซอยไปได้สักพัก เราใกล้เส็ด ผัวจ๋าเมียน้ำจะแตกแล้วนะ เร้วๆเลยจ๊ะ ผัวเย็ดเก่งจัง โอ๊ยๆๆๆ ใกล้แล้วนะ แล้วเราก็น้ำแตก หีเราขมิบควยเค้า แล้วเค้าก็ดึงควยออกมาจากร่องหี แล้วชักให้น้ำควยพุ่งใส่หน้า น้ำควยเค้าเยอะมากเลอะเต็มชุดนิสิต กับกระโปรงเต็มไปหมดเลย และหลังจากนั้นมา1เดือน เราได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน ผัวก็เหมือนเดิมค่ะชอบให้เราแต่ตัวโชว์ๆ ใส่เสื้อที่เป็นแขนกุดรูตรงเสื้อใหญ่ๆ ที่มองเห็นเต้านมข้างๆ โดยใส่แค่บราปีกนกปิดแต่ช่วงหัวนมเท่านั้นแต่ถ้าเอาแขนลงก็ไม่ค่อยเห็นแต่ช่วงที่ยกแขนนี้สิเห็นด้านข้างๆนมเต็มๆ เราขับรถกันไปยังไม่ถึงที่พัก ฉันก็ได้ให้ผัวจอดรถที่ปะ้มน้ำมัน และลงไปเข้าห้องน้ำและไปซื้อของกิน เด็กปั้มมองกันสะกิดกันมองฉันแบบอยากจะกินกันเลย พวกเขาก็จ้องมันกันอยู่แบบนั้น ฉันแอบยิ้มเบาๆและผัวดิฉันก็โทรมาบอกให้ซื้อน้ำมากินด้วย รออยู่ที่รถ และผัวฉันก็บอกว่าเห็นเด็กปั้มมองใหญ่เลยนะ หลายคนเลยสงใสจะโดนหลายควยล่ะมั้ง ฉันก็บอกว่าจะบ้ารึเธอ แค่โชว์ให้คนมองไม่ได้อยากให้พวกมันมาเย็ดซะหน่อย แค่อยากอวดของดีเว้ย 5555 และดิฉันก็เดินซื้อของต่อ แต่พวกมันก็ยังมอง ฉันรู้สึกชอบมากเวลามีคนมองมันรู้สึกเสียวๆหวิวๆดี จื่นเต้นอะ พอเสร็จก็ขึ้นรถก็คุยกับผัวเรื่องเด็กปั้มมองนี้ล่ะ คุยไปก็ล้วงหีไปฉันก็ลูบควยไป พอถึงที่พัก เราก็หาอะไรกินพอตกเย็นเราก็ออกไปหาอะไรกิน ตอนนั้นฉันใส่กางเกงขาสั้นขาบานๆออกมากินอาหาร และเสื้อผ้าชุดเดิม ก็กินอาหารดื่มเบียร์กับผัวปกติ พวกผู้ชายนักท่องเที่ยวก็มองฉันใหญ่ ฉันมองหน้าสามีแล้วรู้กันฉันรู้สึกเสียวท้องน้อยไปหมด หัวใจเต้นแรงแล้วเราก็ขึ้นห้องกัน ผัวรีบถอดกางเกงดิฉันดูดเลียหีดิฉันอย่างหิวกระหายดิฉันเสียงมากร้องออกมาบอกว่า เสียวมากเลย รุนแรงดีจังเลยแบบนี้ล่ะสะใจมาก ผัวฉันบีบนมดูดเลีย จนดิฉันเสร็จคาปากของเขา และฉันก็ไม่ไหวเหมือนกันอยากโดนควยอยากอมควย เลยนั่งและดูดควยผัวอย่างเร็ว รูดควยเข้าๆออกๆดูดไข่ จากนั้นผัวบอกว่าตามมาและผัวก็ไปนั่งริมระเบียง เราพักอยู่ชั้น4ค่ะมีระเบียงข้างล่างเป็นริมทะเล ระเบียงก็จะมีโซฟานอนอาบแดดให้นั่งชมวิว ที่กั้นเป็นกระจกครึ่งตัวเป็นกระจกแบบด้านค่ะมองไม่ทะลุ ดิฉันนี้ชอบมากค่ะบรรยากาศดีมากผัวก็เลยนอนลงกับโซฟาอาบแดดฉันก็ไปอมควยผัว จากนั้นฉันก็บอกว่าเย็ดหน่อยนะ เงี่ยนมากเลย และผัวเราก็ไม่ลังเล จับให้เราหันหน้าเกาะระเบียง แล้วโก่งตูดมา ผัวเราเอาควยเขี่ยหีไปๆมาๆเสียวมากแต่ไม่กล้าร้องดังต้องเอามือปิดปากไว้ และก็ยัดเข้ามาทีเดียวมิดลำ เรานี้สดุ้งร้องโอ๊ย เสียวหีจังเลยตื่นเต้นมากๆด้วย จนเราทดไม่ไหม ร้องครางออกมา เสียวจัดเลยค่ะ ผัวขาาาา กระแทกเน้นๆแบบนั้นล่ะ จนสะตอหลุดไม่สนใจอะไรแล้ว เสียวไปทั้งตัว ร้องครางออกมา ทันใดนั้นเอง เห็นแสงไฟฉายข้างล่างส่ายไปมา คือ ยามค่ะ มาตรวจรักษาความปลอดภัย ฉันนี้แบบ อายก็อาย ตื่นเต้นก็ตื่นเต้น หันไปหาผัว ผัวบอกว่าตื่นเต้นดีไหม พร้อมกระแทกไปเลื่อยๆ ตื่นเต้นมากเลยค่ะเสียวมากด้วยไม่เคยทำแบบนี้มาก่อนเลย เสียวมากจริงๆ ผัวก็บอกว่าอย่าเสียงดังนะเดี๋ยวพี่ยามเห็น ฉันก็พยายามจะเก็บเสียงให้ได้มากที่สุดแต่ผัวเรานี้ กระแทกเข้ามาแรงมากหลายทีฉันเผลอ ร้องครางด้วยความเสียว โอ๊ยยยย เสียว จากนั้นพี่ยามก็หาเสียงเราจนเจอแล้วยืนแอบมอง เรากับผัวก็ เย็ดกันต่อเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สุดยอดเลยค่ะเวลานี้ ผัวก็บอกว่า ช่วยพี่ยามเขาหน่อยไหมล่ะ ให้เขามาดูใกล้ๆ ไม่เป็นไรหรอก ฉันก็บอกว่าจะบ้าหรอให้ขึ้นมาดูเนี่ยนะ มันเกินไปป่ะ ผัวก็หน้าเสีย แต่เราก็ไม่อยากให้เสีย บรรยากาศเลยบอกไปว่า ให้ขึ้นมาก็ได้อยากรู้จริงๆว่าถ้ามีคนมามองใกล้ๆจะเสียวมากขนาดไหน ผัวก็บอกให้พี่ยามมาชั้นที่เราพัก พี่ยามก็ตกใจ ผัวก็บอกขึ้นมาดูใกล้ๆครับพี่ไม่เป็นไร พอพี่ยามขึ้นมาถึง เราถึงกับเขินพี่ยาม คือผิวสีออกค้ำๆ แต่หล่อหุ่นดีมากตัวสูงใหญ่ ชื่อ เจม แต่ขอเรียกพี่ยามนะค่ะ รู้สึกเสียวดี มารู้อีกทีอ้อ เขาเป็นลูกครึ่ง เป็นทหาร มาคุมหน่วยรักษาความปลอดภัย ของโรงแรมนี้ พอถามกันจบเขาก็ถอดกางเกงชักเว่าดูเราเย็ดกัน ฉันนี้เสียวขาสั่นไปหมด หันมาเจอควยพี่ยามแบบ หืออออ ควยดำดุสุดๆ ยาวกว่าผัวนี้แบบเกือบครึ่งๆ ฉันก็ให้ผัวนอนลงและค่อยๆ ขึ้นมาบนตัวผัวและเอาควยยัดใส่หี ช้าๆพร้อมกับมองหน้าพี่ยามและควยของเขา ฉันคิดในใจนะแบบ อยากลองซักทีใหญ่ๆยาวๆ แบบนี้มันจะถึงใจขนาดไหน จะแน่นหีขนาดไหนแบบน่าจะฟิตหีสุดๆแน่ๆเลย ยิ่งคืดก็ยิ่ง กระแทรกหีใส่ควยผัวแรงๆ และจ้องมองควยพี่ยามและคิดอะไรไปไกล จากนั้นพี่ยามก็บอกว่าขอยืนดูแบบใกล้ๆอีกได้ไหมครับ เราแย่งผัวตอบทันใดว่า มาสิค่ะ มาใกล้ๆเลย พี่เขาก็มายืนข้างๆเราเลยแบบสาวควยข้างๆหน้าเราเลย เรานี้แบบ หื้มมม อยากจับมาดูดอมจริงๆ น่าจะดูมันเต็มปาก ขย่มผัวไปก็มองควยที่อยู่ตรงหน้าไป โอ้ยยยไม่ไหวแล้ว เราหันไปเอามือจับควยพี่เขามาดู ผัวแอบอมยิ้มและบอกว่า ระวังหีบานนะ ฉันไม่สนใจแล้วดูดไปแบบเต็มปากมาก ดูดพร้อมชักได้เลยคือควยพี่เขายาวมาก เงี่ยนสุดๆ ลุกขึ้นจากผัวแล้วแอ่นตูดไปหาพี่เขา และมาดูดควยผัว พี่เขาค่อยๆยัดเข้าไปฉันนี้ร้องด้วยความเสียวแค่เข้าไปนิดเดียวเอง คือมันแน่นมาก พี่เขาก็ค่อยๆกดจนมิดลำควย มันแน่นจนยืนแทบไม่ไหว มันแน่นคับไปหมดและลึกถึงมดลูก ฉันคิดในใจบุญหีกูแล้วมึงได้ลองควยลูกครึ่งฝรั่ง ฉันอธิบายไม่ถูก ดูดควยผัวจนน้ำแตกคาปาก พอพี่เขาเริ่มซอยไม่ถึง2นาทีค่ะ ฉันน้ำแตกเลยค่ะ ขมิบควยพี่เขาถูกใจมาก เสียวคับรูหีไปหมด ตอนแรกนึกว่าจะเจ็บ แต่บอกไว้เลยไม่เลยค่ะมันแน่นแนบเนื้อรูหีดีมาก ถ้าผัวใครใจกว้างลองดูค่ะ อิอิ ต่อค่ะ จากนั้นพี่เขาก็ซอยไปเรื่อยๆ และฉันขอพี่เขาขึ้น เท่านั้นล่ะ ขย่มแบบ สุดแรง ขึ้นได้เยอะ ควยคาหีไม่มีหลุด น้ำหีไหลนองไข่พี่เขาไปหมด ซักพักพี่เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว หีแน่นมากเลยครับ เสียวน่ำควยจะออกแล้ว ดิฉันรีบลุกแล้วลงไปดูดควยพี่เขา พี่เขายืนตอนพี่เขาแตก ฉันนี้อ้าปากรอเลยค่ะ น้ำพุ้งมาในปากฉันรีบจับหัวควยมาดูดน้ำ แต่น้ำเขาเยอะมาก เต็มปากเต็มหน้าไปหมดเลยค่ะเสียวสุดๆ ฉันบอกพี่เขาว่า สุดยอดเลยค่ะพี่ พี่ค่ะหนูขออีกทีได้ไหมค่ะ ผัวบอกเต็มที่เลยครับพี่ ทุกคนแฮปปี้ ก็ไม่มีปัญหาครับ ดิฉันไปอาบน้ำพร้อมพี่เขา ต่างคนต่างอาบน้ำ ก็ลูบไปลูบมา จนน่ำเงียนดิฉันไหล พอถึงเตียงดิฉันตกใจเลยค่ะพี่เขาผลักดิฉันนอนกับเตียงและถ่างขาดิฉันดูดเลียหีอย่างรวดเร็ว ดิฉันคิดในใจแบบนี้สิถึงจะได้อารม แต่พี่เขาไม่ถึงกับรุนแรงนะค่ะ ลิ้นพี่เขาสากมากกกกกก เลียดูดหี เอาลิ้นแยงไปในรูหี เอานิ้วแยงรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วเอาปากดูดเลียเม็ดแตด ฉันสะดุ้งน้ำแตกด้วยความเสียว และฉันก็ขึ้นมาค่อมในท่า 69 ดูดเลียควยพี่เขาแบบเต็มปากเต็มคำ ควยหัวบานเป็นดอกเห็ด ฉันอมลึกๆ และปล่อยให้น้ำลายไหล ออกมาจากปากทำให้ลื่นๆ แล้วชัก และ เลียดูดควยอย่างหนัมใจ ฉันก็ลุกขึ้นแล้วเอาควยพี่เขายัดใส่หีแบบหันหลังให้เขา โห้.... เสียวอีกแบบค่ะ หัวควยงอนขูดในรูหีไปๆมาแบบ น้ำเยี่ยวแทบแตก ยิ่งตอนเย็ดแล้วพี่เขาร้องนะ โอ้ สุดยอดเลยน้อง เสียวควยมากเลยน้อง แบบนี้ฉันยิ่งชอบ ยิ่งกระแทกหีลงไปแรงๆและพี่เขาก็เด้งรับ ลึกหีสุดๆ ฉันนั่งยองๆให้พี่เขาซอยจากด้วยล่างขึ้นมา พี่เขาเย็ดดุมาก รุนแรงหน่อยแบบพอดี กระแทกขึ้นมารัวๆชื่อไหมค่ะ เสียวจนฉี่แตกเลยค่ะ เสียวมากจริงๆ ขาสั่นไปหมด จากนั้นพี่เขามาซอยท่าหมา กระแทกเน้นๆแบบหนักหน่วง เอามือตีก้นฉันแบบเบาๆ จากนั้นเขาเย็นฉันอยู่ท่าหมา เขาจับตูดดิฉันอยู่แล้วค่อยๆเอานิ้วโป้งกดแถวๆรูตูดดิฉัน และเขาถุยน้ำลายลงที่รูตูดแล้วค่อยๆกดนิ้วโป้งลงไปแบบช้าๆ ขณะที่ยังซอยหีฉันอยู่ พอนิ้วเข้าไปทั้งแต่ยังซอยอยู่นี้ล่ะ น้ำหีแตกไหลมาที่ขาเลยค่ะ ร้องครางบอกพี่เขาไม่ไหวแล้วค่ะพี่ หนูเสียวหีเหลือเกิน ผัวหนูเดินเอาควยมาให้อม ผัวบอกว่า เป็นไงล่ะมึง ร่านหีดีนักให้โดนเย็กให้หีบาน ฉันได้ยินล่ะโอ้ยยยย ฉันบอกผัวฉันว่าพูดอีก เสียวมาก พูดอีก ฉันร้องครวนคราง แบบไม่เป็นภาษา พี่เขาเห็นก็ยิ่งกระแทกควยอันใหญ่ยาว เข้ามาในหีฉัน แบบไม่ปราณี แรงมากฉันบอกว่า ไม่ไหวแล้วค่ะพี่ น้ำจะแตกอีกแล้วค่ะ แบบนี้ล่ะค่ะ กระแทกควยเข้ามาเลยค่ะ จากนั้นไม่ถึง5นาที น้ำก็แตกพร้อมกับพี่เขา พี่เขาฉีดน้ำเข้ามาในหีเยอะมากเลยค่ะ พอพี่เขาถอนควยออก โห โล่งหีเลยค่ะ ผัวหนู ที่ให้หนูอมควยอยู่ จับหนูนอนอ้าขาแล้วเย็ดต่อทั้งๆที่น้ำพี่เขาแตกอยู่ในรูหีลื่นไปหมด รู้สึกว่าผัวจะเย็ดแบบมีอารมณ์มาก กระแทกแรง จนดิฉันน้ำแตกอีกรอบพร้อมผัวคารูหี และนอนหลับกันไป พอตื่นเช้ามาถึงเวลาจะต้องกลับแล้ว ก็บอกพี่เขาว่า ขออมควยอีกทีได้ไหมค่ะพี่ เป็นการจากลา อิอิ แต่อมอย่างเดียวนะเย็ดไม่ไหวแล้ว ระบบหีไปหมด 5555 พี่เขาก็ลุกไปนั่งบนโซฟา แล้วฉันก็นั่งอม นั่งดูดเล่นและนั่งมองควยอันนี้ ถึงมันจะดำๆหน่อย แต่คือมันงอนและหัวบานใหญ่ ลำควยยาว สะใจมาก ดูดไปชักไป จนน้ำพี่เขาแตกคาปาก พี่เขาแกล้งเอามาปล่อยที่หน้าแล้วเอาควยถูไปมาที่แก้ม ฉันน่ำหีไหลเลยค่ะ แต่ต้องกลับแล้วเลยบอกลาพี่เขาและขอช่องทางติดต่อไว้ จากนั้นก็ขึ้นรถกับผัวกลับบ้านค่ะ ระหว่างทางผัวถามว่า น้ำแตกกี่รอบ ฉันบอกว่า มันแตกแบบนับไม่ถ้วน มันมีความรู้สึกแบบมีความสุขมากที่ได้ปลดปล่อยมันรู้สึกโล่งมากและควยพี่เขาก็ดีมากด้วย หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้คุยเรื่องนี่กันเลยค่ะ แต่ถ้ามีโอกาสก็จะขออีก 555 ฉันก็อยู่กินกับผัวตามปกติ ไม่มีเรื่องอะไรผิดใจกัน คือเราอยากหาอะไรมาเติมเต็มตรงนี้ดูว่ามันโอเคไหม ถามว่าผัวหวงไหมก็หวงมากนะค่ะแต่ ฉันกับผัวเป็นคนเปิดใจค่ะ ใจกว้าง ลองดูค่ะถ้าไม่ชอบก็ทีเดียวจบ แต่ครั้งนี้มันแฮปปี้ล่ะยินยอมทั้งคู่ค่ะ และมันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากด้วย เรื่องนี้ไม่ได้นัดแนะกันมาก่อนนะค่ะ อยากลอง ลองเลยค่ะไม่ต้องอายค่ะ รสนิยมแบบนี้มีเยอะแยะค่ะ แต่แค่อายกันเอง ไว้จะมาเหล้าให้ฟังอีกนะค่ะถ้ามีประสบการณ์ใหม่ๆ ขอบคุณค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา