ความรักทั้ง 8 ของเจตน์

-

เขียนโดย Kratai_maithur

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลา 01.02 น.

  11 ตอน
  1 วิจารณ์
  6,911 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 เมษายน พ.ศ. 2564 01.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความรักที่ 1. เธอคือ "ป๊อปปี้ เลิฟ" ของฉัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แอท ชายหนุ่มนักเต้นฮิปฮอปที่มากุมหัวใจของเจตน์ไว้ตั้งแต่แรกเห็น เราพบกันบนรถโรงเรียนในช่วงซัมเมอร์ จะเรียกว่า love at first sight ก็ไม่ผิด เจตน์ผู้หญิงที่ขาดไปหมดทุกอย่าง เว้นอัธยาศัยดีที่เธอมีติดตัวมา ดั่งพรที่ฟ้าประทาน เธอพูดอะไรใครก็เชื่อ รับฟัง และเข้าใจ เธอมีเวลาไม่มากที่จะทำความรู้จักกะแอท แต่เธอก็ใช้เวลาที่มีได้อย่างคุ้มค่า จนเรียกได้ว่า สนิทกับแอทด้วยเวลาอันสั้น เธอไม่เคยเผยความในใจ เพราะกลัวพูดออกไปแล้วเสียเธอ

ในวันธรรมดาวันนึง แต่เหมือนดั่งฟ้าฟาดก็ไม่ปาน เมื่อแอทมาสารภาพกับเธอว่าชอบอ้อมเพื่อนของเธอ และอยากให้เธอเป็นคนสื่อรัก เจตน์ยินดีทำแม้ว่าในใจเจ็บปวด แต่สุดท้ายอ้อมก็ปฏิเสธความรักที่แอทมีต่อเธอไป

เวลาทองของเจตน์ก็มาถึง เค้าออกโรงปลอบใจ และซับน้ำตาให้แก่ชายแอทด้วยความจริงใจ

ด้วยความโชคร้ายที่โชคดี เพื่อนปากบอนของเจตน์ทำตัวเป็นพาย แอบไปกระซิบกับแอทว่า เพื่อนคนนึงแอบรักเธอ เก็บงำความรักนั้นอยู่ภายใน อิอิ

ต้องขอบคุณเพื่อนปากบอนคนนั้น ที่ทำให้การแอบรักมาสองปีของเจตน์ไม่สูญเปล่า แอทได้แต่วนถามใจตัวเองอยู่หลายครั้ง และรวบรวมความกล้าที่จะบอกเจตน์ว่า เค้าก็รู้สึกแบบเดียวกัน เอ้าา สมหวังเฉย

แต่เดี๋ยวก่อนมันไม่จบง่ายแบบนั้นหรอก เมื่อวันสุดท้ายของการเรียนซัมเมอร์มาถึง แอทได้เตรียมของขวัญให้เจตน์พร้อมกับความตั้งใจอันแรงกล้าที่จะขอคบเจตน์เป็นแฟน

แต่แล้วเจตน์ผู้ซึ่งหลงรักผู้มาสองปี กลับปล่อยแอทให้เดียวดาย กับการรอคอยที่ไม่มีจริง

เจตน์กลับบ้านไปด้วยรอยน้ำตาที่เปรอะแก้ม เค้าชอบแอทมานาน แต่เค้าก็มิอาจทำตามใจตัวเอง เนื่องจากตอนนั้นเค้ากลัวพ่อแม่รู้

และด้วยความปอดแหกของเค้า ที่ทำให้เค้ายังเสียใจและจดจำมาจนถึงทุกวันนี้ ลืมบอกไปตอนนั้นเจตน์อายุ 12 ปี ยังเด็กไปแหละที่จะมีแฟน ใช่มั้ย

ข้อคิดอะไรที่เค้าได้ในวันนั้น

เจตน์รู้จักตัวเองดีกว่าใคร เจตน์รู้ว่าถ้าเจตน์คบกับแอทในวัยนั้น เจตน์อาจไม่สามารถคุมตัวเองได้ และอาจเป็นแม่วัยใสก็เป็นได้

ข้อคิดในตอนนี้ น่าจะลองคบดู ไม่งั้นคงไม่ต้องมานั่งพิมพ์อะไรแบบนี้ตอน 40

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา