เมียอยากลองฝรั่ง18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 13.58 น.

  1 ตอน
  3 วิจารณ์
  16.67K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 14.39 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีครับ ขอเอ่ยนามสมมุตินะครับ ชื่อเอก อายุ25ปี แต่งงานแล้ว เมียชื่อ อุ้ม อายุ28 อุ้มเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความต้องการทางเพศค่ะแต่ผมมีความต้องการทางเพศสูงเราสองคนก็เย็ดกันเป็นประจำ แต่อุ้มจะไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเพราะเขาเหนื่อยกับงาน แต่พักหลังๆมาผมชอบให้เมียอ่านเรื่องเสียว และเมียผมก็ชอบมาก เขาบอกมันได้จินตนาการไปต่างๆนาๆและเห็นภาพตาม เวลาอ่านทีไรน้ำหีจะไหลตลอดมีความต้องการมากซึ่งผมก็พอใจมาก พออ่านไม่ทันเสร็จ ผมก็จะจับหีลูบหีตลอดยิ่งอ่านไปน้ำหีไหลผมก็ลูบหีแย่หี บางครั้งผมก็ลงไปก็ลงไปเลียหีขณะที่เธอกำลังอ่านอยู่ ผมชอบให้เมียผมเงี่ยนมาก น้ำหีไหลทีไร ผมชอบทุกที พอเขาอ่านเสร็จผมก็เริ่มเอามือถูไถหีเมียผม ดูเลียเม็ดแตดที่เต็มไปด้วยน้ำหี ผมค่อยๆลากลิ้นขึ้นลงตามรอยแยกของหี เธอจะสะดุ้งทุกครั้งที่ผมลากลิ้นขึ้นมาโดนเม็ดแตดเขาจะบอกว่าเสียวหีตลอด ชอบเลียอีกบางครั้งผมก็เอาของเล่น เครื่องสั่น มาเล่นกับหีของเธอซึ่งผมก็ถามตลอดว่าชอบไหม เขาก็บอกว่าอันดีโอเคสุด ผมก็ใช้เครื่องสั่น สั่นแตด และก็เลียหีไปด้วย และเธอก็บอกผมว่าขออมควยหน่อย เงี่ยนมากเลย อยากอมควย เมียผมก็ดูดควยที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนอยู่เต็มควย เขาเลียไปซักพักผมก็เอาควยมาถูกหีไปมาขยี้เม็ดแตด เมียผมบอกเย็ดเหอะ ไม่ไหวแล้ว เงี่ยนมาก ผมเห็นแบบนั้นก็ตกใจว่าทำไมเมียผมถึงเงี่ยนขนาดนี้ ผมก็ชอบแล้วจับเขานอนอ้าขากดควยเข้าไปอย่างช้าๆ และชักควยออกมาทำแบบนั้นซ้ำๆ และเสียบเข้าไปทีเดียวมิดลำควย เขาดันตัวผมออกด้วยความเสียว เขาบอกลึก เสียวหี ผมเงี่ยนมากกระแทกเน้นๆทุกดอก ขณะที่ผมซอยหีอยู่ผมก็ถามว่าเสียวไหม เมียผมบอกเสียวมากชอบมากเลย ผมก็ถามว่าชอบในเรื่องเสียวที่อ่านใช่ไหม ที่โดนควยฝรั่งเย็ด เขาบอกใช่ควยมันใหญ่ ยาว ผมก็ยิ่งชอบกระแทกหีไม่หยุด ผมก็เลยให้เมียผมจินตนาการว่าโดนฝรั่งเย็ด ในท่าหมา ผมก็สวมบทเป็นฝรั่ง กระแทกท่าหมาเขาก็บอกโอ้ยยย ควยใหญ่และยาวมากอยากโดนฝรั่งเย็ด ผมได้ยินแบบนั้นผมก็จินตนาการว่าถ้าเมียผมโดนฝรั่งเย็ดน่าจะเสียวน่าดูเมียผมต้องดิ้นเมื่อเจอของฝรั่ง น้ำหีคงไหลเป็นทางน่าจะสะใจแน่ ผมเสียวไปหมด ทั้งลำควยและท้องน้อย ผมเลยให้เมียขึ้นมาขย่ม เขาจับควยยัดทีเดียวหมดลำ แล้วบดขยีควยของผม ผมแบบโอ้ยยย ทำไมเมียกูเงี่ยนขนาดนี้ มันควยจริงๆ เขาบดกระแทกหีลงมาแบบไม่ยั้งก็น้ำหีแตก หีตอดควยตลอด จนเมียผมบอกให้ผมน้ำแตกเลยนะ แตกท่านี้เลย ผมก็จับตัวเขาลอยแล้วกระแทกขึ้นไปอย่างเร็วซักพักน้ำผมก็แตกใส่รูหีเธอ พอจบภารกิจ เราก็ไม่ได้คุยเรื่องนั้นกัน ทำตัวปกติ และเราก็ไม่ได้อ่านเรื่องเสียวอีกนาน เพราะเมียผมไม่มีเวลาทำงานหนักกลับมาก็หลับแล้ว แต่บางครั้งกลับมาเร็วก็จะเย็ดกันแต่เมียผมไม่ค่อยมีน้ำหีอาจจะเป็นเพราะความเหนื่อยผมก็ต้องคอยใช้น้ำลายช่วยแต่ช่วงเวลาที่เมียผมหลับผมก็จะลูบหีเธอก่อนผมจะนอน ลูบไปลูบมา ปรากฏ ยิ่งลูบน้ำหียิ่งไหลกระหกหีรับตลอดเวลาเสียว แต่ก็ไม่ลืมตา พอน้ำหีเมียผมไหลผมก็ถอดกางเกงเมียผมกับผมออกแล้วเย็ดในท่าตะแคงให้เขานอนหันข้าง หีตอดรัดดีมาก แล้วผมก็จับเขาอ้าขาแล้วลุกไปเย็ดเมียผม ผมนอนทับเมียผมขณะที่ควยยังซอยหีอยู่ เขาร้องครางตลอดแต่ ก็ไม่ลืมตามาดู ผมเลยกระซิบข้างหูเขาว่า โดนเย็ดยังไม่ลืมตามาดูอีกนะว่าใครเย็ดอยู่ ถ้าโดนลักหลับจะรู้ไหม เขาบอกไม่รู้ พร้อมกับเสียงคราง โอ๊ยเสียว ผมเลยถามเมียว่า ถ้าคนอื่นมาเย็ดตอนหลับอยู่จะยอมไหมควยใหญ่ๆยาวๆพร้อมกระแทกควยเน้นๆ เขาบอกโอ๊ยเสียว ยอมสิ อยากโดนควยใหญ่ๆยาวๆเย็ด พอผมได้ยินก็ยิ่งเสียว ให้เขาพูดอีก ผมถามว่าร่านควยไหม มึงร่านควยนักมึงต้องโดนเย็ดให้หีบาน มึงอยากหีบานไหม เมียผมบอกร่านควย อยากโดนเย็ด ผมเสียวมากเวลาพูดแบบนี้กันเวลาเย็ดและผมก็รู้ว่าเขาชอบแบบนี้เวลาเย็ด ผมกระแทกรัวๆจนน้ำผมแตกคาหี และหลับไป หลังจากวันนั้นมานานมาก ผมก็สั่งควยปลอมจากต่างประเทศ เอาให้เหมือนของจริงมากที่สุด ใหญ่ยาวไซร้ฝรั่งและกว่าจะได้อ่านเรื่องเสียวกัน ไม่กี่วันมานี้ ผมให้เขาอ่านเรื่องเสียว แล้วไปเจอเรื่องพวกฝรั่งนี้ล่ะ ซึ่งในเนื้อเรื่องเป็นพวกโดนฝรั่ง2-3คนเย็ดหญิงไทยที่มาเที่ยวทะเลกับแฟน แล้วแฟนก็ให้ฝรั่งเย็ดกับเมียตัวเอง โดนเย็ดทั้งหีทั้งตูดและดูดควยขณะที่กำลังโดนเย็ด เมียผมอ่านแล้วเงี่ยนมากผมรู้สึกได้ว่าตั้งแต่คบและแต่งงานกันมา เธอเงี่ยนที่สุด น้ำหีไหลเยอะมาก หีขมิบตอดตลอด ยิ่งผมก็ตื่นเต้นมาก ชอบมากและประทับใจ ตอนที่เมียผมอ่านยังไม่จบผมเอามือไปจับหี หีสั่นตลอด เมียผมคงไม่รู้ตัว แต่ผมรู้ว่าอยากโดนเย็ดมาก ผมหยิบควยปลอมขึ้นมา เมียผมจับเล่นแล้วบอก เหมือนของจริงมาก มันใหญ่และยาวมากด้วย และเมียผมก็อ่านต่อ ผมเอาน้ำควยที่ไหลจากหัวควยน้ำใสๆไปป้ายที่หัวควยปลอมและเอาไปให้เมียผมดูดเมียผมอ้าปากดูดเอาลิ้นเลียควยไซร้ฝรั่งผมเงี่ยนมากเลยจับเมียนอนอ้าขาแล้วยัดควยลงไปอย่างง่ายเพราะน้ำหีออกมาเยอะ ผมซอยกระแทกอย่างหนักเมียผมบอกว่าถ้าฝรั่งจะเย็ดอุ้มเอกจะยอมไหม ผมก็เลยถามไปว่าแล้วอยากโดนฝรั่งเย็ดไหมล่ะอถ้มเลยบอกว่าถ้าเอกให้เย็ดอุ้มก็อยากโดนเย็ดเหมือนกัน ผมก็บอกว่าให้สิชอบ ชอบอยากให้อุ้มโดนฝรั่งเย็ด ให้เย็ดซะให้หีบานซักพักก็ถอนควยออก แล้วเอาควยฝรั่งมาจ่อหี เมียผมมองแบบต้องการมาก ผมยัดเข้าไปครึ่งลำเมียผมบอกแน่นหีมากเสียวมากเลยเหมือนของจริงมากๆ ชอบจังเลยผมเลยยัดเข้าไปอีกจนสุดหีเมีย เมียผมขาสั่นบอกชนข้างในแล้วลึกมากๆเสียวมากเลยค่ะ โอ้ยเสียวท้องน้อยไปหมด ผมเอาควยฝรั่งยัดหีแล้วเอาควยผมที่พึ่งเอาออกมาจากหีให้เมียผมอม แต่ปกติเมียผมจะไม่อมควยผมถ้าเสียบหีแล้ว แต่ครั้งนี้เขาอ้าปากอมดูดควยอย่างเสียว ผมรู้ทันทีว่าอยากโดนเหมือนในเนื้อเรื่อง ที่โดนเย็ดแล้วอมควยไปด้วย เขาบอกเสียวมากชอบมากเลยมันแน่นหีไปหมด ผมเลยบอกหีมึงบานแน่ อยากโดนเย็ดนักเมียผมก็ชอบร้องเสียวตลอด จากนั้นผมให้เมียผมทำท่าหมาแล้วสอดควยฝรั่งเข้าไปอีกที หีนี้สั่นน้ำหีไหลไม่หยุดไม่มีแห้ง และก็เอาออกสลับกับของผม ผมรู้เลยว่าเมียผมหีบาน ผมชอบมากกระแทกควยแรงๆและเอาควยปลอมไปให้เมียผมดูด ร้องครางขณะที่มีควยอีกอันอยู่ในปากอั้มอึ้ง ๆ ผมชอบมากกระแทกเน้นๆจนน้ำผมแตกในรูหีแล้วหมดแรงเมียผมหันมาบอกว่าอยากไปเที่ยวทะเลผมรู้เลยว่าเมียผมต้องการอะไร ไม่กี่วันผมเลยพาเมียไปเที่ยวทะเล พอถึงที่พักผมก็บอกว่า อยากโดนฝรั่งเย็ดจริงๆใช่ไหม เมียบอก อยากมาก ตั้งแต่วันนั้นคิดแต่เรื่องควยของฝรั่งผมก็บอกดี อยากเห็นเมียโดนเย็ดมาก พูดแค่นี้ก็เงี่ยนแล้ว ผมก็เข้าไปดูดปากเมียแล้วเย็ดกันน้ำหีเมียไหลตลอด ขณะที่เย็ดกันเมียผมถามว่าให้เย็ดกับฝรั่งจริงนะผมเลยบอกให้อยู่แล้วถ้าอยู่ด้วย เมียผมตกลง เย็นวันนั้นเมียผมแต่ตัวโป๊ๆไปเดิมริมหาด พวกฝรั่งมองกันใหญ่ เพราะเมียผมตูดใหญ่ไซร์ฝรั่ง แล้วไปนั่งกินเบียร์ที่ร้านแถวริมทะเล ก็มีฝรั่งมาคนนึงเดินเข้ามาทักว่าหุ่นดีจังชื่ออะไร มาจากไหน บลาๆๆๆ ฝรั่งคนนี้ชื่อเจม คุยไปคุยมาเมียผมแกล้งเมาและฝรั่งก็หันมาหาผม ผมเลยบอกอยากเย็นเมียผมไหม เขาตกใจแล้วบอก เจมบอกได้หรอครับ เมียคุณน่าเย็ดมาก พอเจอพูดจบผมเห็นเมียขากระตุกสั่นเลย ผมเลยให้ขึ้นไปบนห้อง แล้วบอกว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดมานานแล้วคุณช่วยหน่อยได้ไหม เขาบอกเต็มใจเลยครับ จากนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าเมียผม เมียผมมองผมแล้วบอกว่ากลัวจังเลย ผมก็เลยถามว่าแล้วจะเอาไหมถ้าไม่เอาจะได้บอกเจมให้กลับไปก่อน พอเจมถอดเสื้อถอดกางเกงออก ถึงกับตกใจหัวควยบานแดง ใหญ่และยาว ผมจับมือเมียผมไปจับควยเจม เมียผมตาโตแล้วบอกว่าโหยยย สุดยอดเลย เจอก้มมาประกบปากแลกลิ้น ลากลิ้นมาไซร์คอ ลากลิ้นมาดูดนม เอาฟันขบไปมาเมียผมร้องครางไม่หยุด จากนั้นเจมก้มลงไปถึงสะดือ ลากลิ้นลงมาเรื่อยๆผ่านหว่างขาแล้วค่อยลากลิ้นผ่านหีไปหว่างขาอีกข้างลากข้ามไปข้ามมา และค่อยๆลากเลียจากรูตูดผ่านร่องหีช้าๆที่เต็มไปด้วบน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด เขาดูดเลียหี เอาลิ้นไปขยี้ตรงเม็ดแตดผมเห็นแล้วบอกตามตรงเสียวมากเมียร้องครางตลอดกดหัวฝรั่งให้อยู่ตรงหีแล้วหันหน้ามาหาผมด้วยสีหน้าที่เสียวสุดๆ ผมถอดกางเกงแล้วให้เมียผมดูดควยของผม ผมเมียดูดเลียแบบผมสะใจมาก ผมบอกหีมึงบานแน่อีอุ้ม อยากโดนเย็ดนัก กูจะให้ฝรั่งเย็ดมึงให้หีฉีกหีบานเลย ยิ่งเมียผมได้ยินยิ่งกระดกหีใส่ปากของเจม เมียผมบอกขอดูดควยเจมบ้างได้ไหม เจมก็รุกมาเมียผมเปลี่ยนจากท่านอนหงายเป็นท่าหมาเพื่อจะได้มองควยของเจมถนัดๆ พอควยของฝรั่งมอจ่อตรงหน้า เมียผมมองจับชักไปชักมาเอาลิ้นลากตั้งแต่โคนไข่ไปถึงหัวควย มันใหญ่และยาวมาก เมียผมบอกน่าจะเจ็บแน่เลยแต่อยากลองมากพูดจบเขาก็อ้าปากดูดควยของฝรั่งอันใหญ่ยาวเมียผมดูดแบบเมามันผมเห็นแบบนั้นแล้วเสียวมากใจเต้นตุบๆผมก็คิดว่าดีกว่าเมียไปมีชู้ แบบนี้มีความสุขทั้งสองผ่าย ผมมองเมียผมดูควยฝรั่งแล้วจับควยยัดเข้าหีเมียพวดเดียวมันเข้าง่ายมากเพราะน้ำหีเมียผมไหลมาถึงน่องขาเมียผมร้องครางขณะที่มีควยอยู่ในปาก ผมชอบเสียงนี้มาก ผมซอยหีเมียผมไปซักพักก็ให้เจมมาเย็ด เจอบอกว่าพร้อมแล้วใช่ไหม ผมถอดควยออกแล้วเจมก็จับเมียผมนอนหงายแล้วอ้าขาออกกว้างๆ บอกไม่ต้องเกร็งนะ ผมจ้องตาไม่กระพริบขณะที่เจอกำลังจะเอาควยอันใหญ่ เข้าไปในหีเมียผม เมียผมหน้าและควยเจมตลอดเวลา ส่ายหีไปมาด้วยความเสียวที่เจมเอาหัวควยที่ใหญ่บานเหมือนดอกเห็ดถูไปมาละหว่างร่องหีและติ่งแตดจากนั้นเจมค่อยๆกดควยลงในรูหีที่สั่นและเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเมียผมเข้าแค่หัวควยเมียผมร้องโอ้ยยย ฝรั่งหยุดคาหัวควยอยู่ในหีเมียผม ผมถามเมียผมว่าเจ็บไหม อุ้มบอกไม่เจ็บมาก มันลื่น แน่นมากกว่า แค่นี้ก็ตึงหีแล้ว จากนั้น ฝรั่งก็ค่อยๆกดลงไปอีกครึ่งลำเมียผมส่ายหีไปมาตลอดร้องครางเสียวหีแน่นหีไปหมด น้ำหีไหลซึมออกระหว่างควยกับหี ฝรั่งนั้นกดลงมาจนถึงปากมดลูกเมียผม เมียผมร้องเสียงดัง โอ๊ย เสียวหีเหลือเกิน แน่นหีไปหมดเลย เมียผมขยับไปก็ร้องแตกแล้ววว น้ำแตกแล้ว ควยฝรั่งนี้สุดยอด ฝรั่งค่อยๆซอยช้าๆ รูดขึ้นทีเนื้อหีเมียผมปลิ้นตามควยออกมาด้วย มือของเมียผมจิกที่นอนและหมอนแน่น เจมซอยไปเรื่องๆ จึงเพิ่มความเร็ว เมียผมร้องไม่เป็นภาษา ร้องดังมาก เมียผมหยิบหมอนมาแล้วร้องใส่หมอน เสียวมาก มันเสียวอะไรแบบนี้ เจมก็ซอยเร็วขึ้นๆ เมียผมกระเด้งรับทุกครั้ง ที่ควยกระแทกลงมา จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา เมียผมบอกไม่เจ็บแล้ว เสียวมากกว่าอีก มันแนบเนื้อหัวควยครูดเนื้อข้างในหีเสียวไปหมด ผมเห็นแล้วเงี่ยนสุดๆ เอาควยให้เมียดูด จากนั้นเจมก็ค่อยๆเอาควยสอดจากด้านหลังในท่าหมาเข้ามาในรูหีช้าๆแค่หัวแล้วกระแทกเข้ามาทีเดียว เมียผมสะดุ้งสุดตัวขาสั่นตัวสั่นคายควยออกจากปากแล้วครางออกมา โอ๊ยยย เสียวหี ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย ผมจับหัวเมียแล้วมาอมควย ผมก็บอกเมียสะใจชิบหายเลยวะ เงี่ยนมาก โอ๊ยยย น้ำผมก็แตกใส่ปากเมีย แล้วเจอก็ซอยแรงขึ้นๆ เมียผมดิ้นพล่านด้วยความเสียว เมียผมบอกแบบนั้นล่ะ ๆ กระแทกเข้ามาอย่าพึ่งหยุด เจมบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะแตก เจมกระแทกครั้งสุดท้ายเข้าไปในหีพร้อมน้ำเงี่ยนจากควยเจมเมียผมตัวงอแบบถึงแล้วเหมือนกัน จากนั้นไม่กี่ชม.เมียผมก็ไปอาบน้ำส่วนเจมนอนหมดแรงบนโซฟา ผมนอนอยู่บนที่นอนเห็นเมียผมกับเจมไปอาบน้ำด้วยกันแล้วออกมานั่งตรงโซฟา เมียผมนั่งลงแล้วใช้ปากดูดเลียควยเจมอย่างสะใจ ทั้งปากดูดและมือชัก ซักพักเมียผมก็ขึ้นคร่อมเจมและค่อยๆกดหีลงไป ควยอันใหญ่ยางแข็งและหัวบานกำลังจะมุดเข้าไปให้หีเมียผมอีกครั้ง ผมมองดูอย่างแอบๆ เมียผมกดหีลงๆขึ้นๆ ในท่านั่งคร่อมฝรั่ง และฝรั่งก็นั่งอยู่ ฝรั่งดูดนมเมียผมเลียทั้งร่างกายตลอดขณะที่เมียผมขึ้นคร่อมควยอยู่เมียผมร้องครางด้วยความเสียวตลอดเวลา เมียผมสาวขึ้นสาวลง สาวยาวๆไม่มีหลุดออกจากหี เสียวหีมากเลยค่อเจม และเมียมองมาที่ผมและทำหน้าตาเสียวยั่วผม ร้องครางและมองหน้าผม ผมลุกจากที่นอนเดินตรงไปและใช้น้ำหีของเธอที่ไหลนองป้ายไปที่รูก้นของเธอ อุ้มหันมาบอกไม่เอาพร้อมเสียงคราง ฝรั่งซอยหนักๆ จนเมียผมกอดคอฝรั่งไว้ผมค่อยๆยัดควยเข้าไปช้าๆ จนมิดลำแล้วสาวควยสลับกับเจม เมียผมร้องโอ้ยแน่นทั้งหน้าและหลังเลยโอ้ยเสียวจริงๆแบบนี้ล่ะ โอ้ยยย เสียวมาก ควยสองอันแทงสลับไปมาๆ เมียผมร้องเสียวตลอด น้ำแตกขมิบหีและรูก้นตลอด ผมและเจมทนไม่ไหวเจมบีบคั้นนมเมียผมไว้แล้วกระแทกพร้อมกับผมจนน้ำแตกพร้อมกันทั้งสองรูเมียผมร้องตะโกนดังลั่น พอถอดควยออกมาน้ำเงียนของผมและเจมไหลออกมาหยดกับพื้นแล้วจากนั้นก็ไปอาบน้ำและแยกย้ายกัน พอเจมกลับไปก็ไม่ได้คุยอะไรกลับเมียเพราะเมียน่าจะเหนื่อยมาก เช้ามาเมียผมบอกว่า สุดยอดมากเลยค่ะเอก อุ้มน่ำแตกไม่รู้กี่รอบ เสียวและตื่นเต้นมาก ผมเลยถามเจ็บไหม อุ่มบอกไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ตอนแรงนิดเดียว จากนั้นก็เสียวหีล้วนๆแล้วค่ะ ผมนี้พอฟังแล้วควยแข็งเลย แต่ต้องถึงเวลากลับกันแล้วนะ ผมกับเมียผมก็เลยเก็บของแล้วไปลาเจม พอถึงห้องเจมเมียผมบอกขออมควยเจมก่อนกลับได้ไหม เจมรีบถอดกางเกงแล้วเมียผมก็ดูดเลีย เอาควยมาถูแถวหน้าแถวปากดูดเลียชักควยของฝรั่งนั้น จนผมเงี่ยนมากเลยถอดกางเกงให้เมียผมดูดควยด้วย ดูดได้ซักพักน้ำของเจมก็แตกเมียผมอ้าปากรับน้ำของเจมทั้งหมดอยู่ในปาก แล้วอ้าปากให้เจมดูแล้วกลืนลงไป เจมยิ้มแล้วผมก็จะแตก เมียก็อ้าปากดูดเลียจนน้ำอยู่ในปากเมียทั้งหมดแล้วกลืนลงไป ถึงเวลาที่จะต้องไปแล้วก็ขอเบอร์ติดต่และ IG ไว้จากนั้นก็ขับรถกลับบ้านแล้วเวลาเอากันก็จะมีของเล่นและจินตนาการเสมอมา

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา