ผัวเมียอยากลอง18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.46 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,225 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2564 14.47 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมียผมเคยมีผัวมาแล้ว 2 คน ผมเป็นผัวคนที่ 3 คับ ผัวคนแรกของเมียผมเป็นคนต่างจังหวัด ที่อยู่คนละหมู่บ้านกับเมีย เขาได้กันกับเมียผมตั้งแต่เขายังเรียนหนังสือ ชั้นมัธยมด้วยกัน ผัวคนที่ 2 ของเมียผม คนนี้ เคยทำงานในโรงงานเดียวกันกับเมียผม พี่สาวกับพี่เขยของเมียผมเป็นคนติดต่อให้เขา ที่เขาเลิกกันเพราะผัวเก่าของเมียผมเหี้ยมาก เมียผมบอกว่าเจ้าชู้ นิสัยไม่ดี ติดเพื่อน เมียผมเลยเลิก ผัวเก่าของเมียคนนี้ ก็รู้จักกันกับผมพอสมควร เขามีอายุมากกว่าผมเป็นรอบคับ.. ตอนนั้นผมชอบอ่านหนังสือที่มีเรื่องเสียวมากที่สุด ผมยังเอาหนังสือไทยเพลย์บอยมาให้เมียผมอ่านด้วย เมียผมถามว่า เรื่องให้เมียเอากับคนอื่น มันมีจริงๆ ด้วยเหรอ ผมบอกเมียว่า มีจริงซี่…..อยากลองอย่างในหนังสือบ้างมั้ยล่ะ ตอนแรกๆ เมียผมไม่กล้าหรอกคับ แต่ผมรู้ว่า เมียผมมีอารมณ์มาก ทุกครั้งที่อ่านเรื่องที่ให้คนอื่นเอากันกับเมียแบบนี้บ่อยๆ เวลาผมเอากับเมียเมียผมจะชอบมาก มีอยู่ครั้งนึง ผมบอกเมียว่า ขอถามเรื่องแฟนเก่าตอนเย็ดกันได้ไหม เมียผมก็ทำหน้าตกใจและบอกว่าแม้งเหี้ยกูไม่ชอบ ผมเลยถามว่าแล้วถ้าตัดเรื่องนั้นออกไปมีแต่เรื่อง sexล่ะ เมียผมก็นิ่งๆแล้วบอกว่า มันดีมาก ล่ะก็ขำ555 ผมเลยบอกว่า เราคุยกันแต่เรื่องsexล่ะกันนะ ผมเลยลองถามถึงผัวเก่าของเมียไปด้วย ว่าควยเขาใหญ่มั้ย เย็ดถึงใจมั้ย เวลาเขากระเด้าควยใส่ในรูหีเสียวถึงใจมั้ย เขาดูดหีมันรึป่าว น้ำเขาพุ่งใส่ร่องรูแรงมั้ย เวลาที่ผมถามแบบนี้ เมียผมจะมีอารมณ์เงี่ยนจัดมาก เมียผมบอกว่าถึงใจสุดๆเลย เสียวหีมากเลยแต่อายๆไม่ค่อยกล้าตอบ แต่เวลาน้ำใกล้จะแตก เมียผมร้องเรียกชื่อผัวเก่า และเมียผมก็บอกว่ามันก็ดีนะ แยกแยะได้ล่ะ ผัวเก่าชื่อ ว่าพี่เม่น เดือนเสียวหีจริงๆ น้ำหีเดือนจะแตกแล้ว พี่เม่นกระเด้าควยใส่ในรูหีแรงๆ กระเด้าแรงๆอีก จนเมียผมน้ำแตกออกมากระตุกหีไม่หยุด ผมถามเมียว่าอยากเอากับผัวเก่าอีกมั้ย เมียผมพูดว่า จะดีเหรอ เดือนกลัวคนอื่นรู้ อีกอย่างหนึ่งไม่รู้ว่าผัวเก่าเดือนเขาจะกล้าหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะว่าเดือนมีผัวใหม่แล้ว ผมพูดกับเมียว่า ถ้าพี่อนุญาตล่ะ….เดือนจะเอามั้ย……เมียผมทำท่าอายแล้วพูดว่าถ้าเรื่องsexอย่างเดียวก็อยากลองอยู่นะ แล้วแต่พี่เถอะ เดือนตามใจพี่ แต่อย่ามาหึงหวงเดือนทีหลังก็แล้วกัน ผมบอกเมียว่า พี่จะหึงหวงเดือนทำไมล่ะ มันเป็นเรื่องsexเปิดกว้างบ้าง บางครั้งมันอยู่ด้วยกันนานๆมันน่าเบื่อ พี่อยากเห็นเดือนมีความสุข ไม่ว่าเดือนจะผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว พี่ก็รักเดือนนะ เมียผมพูดว่า แล้วแต่พี่ล่ะกัน เดือนก็อยากลองบ้าง เช้าวันต่อมา ผมให้เมียผมลองโทรไปหาผัวเก่า ถามไถ่อะไรบลาๆ ขณะที่ผัวเก่ารับสายผมไปถอดกางเกงเมียผมแล้วแหย่หีเมียผมไปด้วย ผมดูเลยจนเมียผมเสียงสั่นร้องครางออกมาขณะที่ผัวเก่าอยู่ในสาย ผัวเก่าเลยถามว่าทำอะไรอยู่ทำไมเสียงสั่นจัง ผมยืนขึ้นยัดควยเข้าไปบิดลำเมียร้องโอ๊ยเสียว และก็หันมามองหน้าผม ผัวเก่าที่อยู่ในสายบอกว่า ช่วยตัวเองอีกแล้วหรอ ผมเลยกระซิบเมียผมว่าเล่นตามน้ำไป เมียผมเลยบอกว่าใช่ค่ะ เงียนมีอารมณ์ ผัวเก่าเขาบอกว่าผัวใหม่ไม่อยู่หรอ ไม่อยู่ค่ะ คิดถึงควยพี่ใช่ไหมล่ะ ควยใหญ่ๆยาวๆของพี่อะ พอผัวเก่าเขาพูดมาแบบนี้ หีเมียวผมขมิบตอดควยผมไม่พักเลย น้ำหีค่อยๆซึมออกข้างกลีบหี ผมเลยคิดว่าควยผัวเก่าน่าจะใหญ่น่าดู ใช่ค่ะคิดถึงควยใหญ่ๆโอ๊ยเงี่ยนจังเลยค่ะ ผมกระแทรกควยใส่หีไม่ยั้ง เมียผมร้องเสียวหีตลอด และเรียกชื่อผัวเก่าบอกว่าโอ๊ยจะแตกแล้วพี่โอ๊ยน้ำหีเมียผมแตกรุนแรงมาก ร่างกายกระตุกงึกๆ ล่ะเมียผมก็ตัดสายทิ้งไป เมียผมหันมาบอกผมว่า เสียวหีมาก อยู่ดีๆก็นึงถึงควยพี่เขา ผมบอกว่าผมก็ชอบตื่นเต้นจัง ต่อมาผมได้เจอกับผัวเก่าของเมียที่งานเลี้ยงระดมทุนเพื่อการศึกษาแห่งหนึ่ง ผมได้เข้าไปยกมือไหว้พี่เขา ผัวเก่าของเมียผมก็รับไหว้ผมด้วยความจิงใจ แล้วชวนผมไปนั่งร่วมโต๊ะด้วยกัน ในงานเลี้ยงคืนนั้น มีการแสดงโชว์เสียวแสดงสดของชายหนุ่มหญิงสาวให้ดูบนเวทีด้วยคับ ผัวเก่าของเมียผมดูการแสดงโชว์ด้วยท่าทางงุ่นง่านในอารมณ์จนการแสดงจบลง ผมพูดกับเขาว่า การแสดงโชว์คืนนี่เร้าใจดีนะคับพี่ เขาพูดว่า ใช่ เร้าอารมณ์จริงๆ ของพี่ตุงกางเกงเลย ครู่หนึ่งเขาถามผมว่า เดือนสบายดีมั้ย พี่ไม่ได้เจอเขานานแล้ว ตั้งแต่เลิกกันไป ผมบอกเขาไปว่า เดือนสบายดี เขาก็ยังพูดถึงพี่ให้ผมฟังๆ บ่อยเลยนะคับ เดือน เขายังบอกผมว่า ถ้าเจอพี่ให้ชวนมาเที่ยวที่ห้องพักด้วยนะ หลังจากนั้นผมกับเขาก็ชนแก้วกันไปหลายครั้ง ชักจะเมาๆ พอสัก 4-5 ทุ่ม ผู้คนที่มาในงานก็ทะยอยกลับบ้านกันไปเรื่อยๆ พี่เม่นถามผมว่าเอารถอะไรมา ผมบอกเขาไปว่า มารถแท๊กซี่คับพี่ เขาบอกว่า เดี๋ยวพี่ไปส่งที่บ้านก็แล้วกันนะ ผมก็ยกมือไหว้ขอบคุณเขา หลังจากนั้นเขาก็พาผมไปขึ้นรถเก๋งของเขา แล้วขับมาส่งผมที่หน้าบ้านพัก ดึกมากพอสมควร ห้องข้างเคียงปิดประตูห้องนอนกันหมดแล้ว เดือนเมียผมก็คงนอนหลับไปแล้วด้วย ผมพูดกับผัวเก่าของเมียผมว่า พี่มาส่งผมถึงบ้านพักแล้ว จะไม่เข้าไปข้างในสักหน่อยเหรอคับ ไหนๆ ก็มาถึงห้องแบบนี้แล้ว เขาทำท่าอึกอักไม่แน่ใจเท่าไหร่ ผมบอกเขาไปว่า เดือนเขาอยากเจอพี่มากนะคับ พี่ไม่ต้องกังวลใจผมหรอก จากนั้นเขาก็ลงจากรถ เดินตามผมไปที่ในห้องพัก ผมไขกุญแจลูกบิดเปิดประตูเข้าไป เปิดไฟในห้อง บอกให้เขาไปนั่งที่โซฟาก่อน เขาสังเกตุเห็นหนังสือหนังสือ ไทยเพล์บอย นวลนาง บันทึกชีวิตรักหลายสิบเล่มที่ผมซื้อมาไว้อ่านกับเมีย ผมวางไว้ที่ชั้นวางของข้างๆ โซฟา ที่พี่เขานั่ง เขาหยิบหนังสือมาเปิดดู 2-3 เล่ม ก็เห็นรูปแม่บ้านที่ผัวส่งไปลงหนังสือให้สมาชิกดู ในนั้นมีรูปของเมียผมด้วย พี่เม่นเพ่งมองรูปครู่หนึ่งก็ยิ้มๆ เขาคงรู้ว่าภาพในหนังสือนั้นเป็นใคร ผมเปิดทีวี แล้วไปเอาน้ำในตู้เย็นมาขวดหนึ่งพร้อมกับแก้วน้ำ ผมกับเขานั่งคุยกันครู่หนึ่ง ผมเลยพูดกับผัวเก่าของเมียว่า พี่มาถึงบ้านแล้วแบบนี้ จะไม่เข้าไปทักทายเดือนบ้างหรือคับ เดือนเขาถามถึงพี่บ่อยๆ นะ เขาทำหน้างง เหมือนไม่เชื่อหูตัวเอง แล้วพูดว่า เดือนเขานอนหลับไปแล้วมั้ง ผมเปิดแง้มประตูห้องที่เมียนอน ตอนนั้น เมียผมนอนตะแคงอยู่บนเตียงนอน นอนหันหลังให้ ผมพูดกับเขาเบาๆ ว่า หลับแล้วก็ไปทักทายเดือนได้คับ เดือนเขาไม่ว่าอะไรพี่หรอก ตามสบายนะคับ พูดจบผมก็ลุกขึ้นไปปิดไฟ แล้วเปิดประตูห้องออกมานอกห้องด้วยใจสั่นระทึก ตอนนั้นเที่ยงคืนกว่าแล้ว ห้องพักข้างๆ กับผมก็ปิดไฟนอนหลับกันหมดแล้ว เลยไม่ต้องกลัวว่าคนอื่นจะมารู้เห็น ผมออกมายืนกระสับกระส่ายที่นอกห้องพักหนึ่ง…ก็ค่อยเปิดประตูแง้มออกดู ได้ยินเสียงครางซี๊ดๆ….อูยๆ….ของเมียผมดังอยู่ในห้องนอน และมีเสียงหน้าท้องกระทบกันดังผับๆๆ…ผมนึกในใจว่า ”โดนผัวเก่าเอาเข้าแล้วเมียผม” ผมค่อยๆ เปิดประตูเข้ามาในห้องพักเบาๆ มองไปที่เตียงนอนก็เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของผัวเก่าของเมียผมที่นอนค่อมทับหว่างขาเมียผมไว้ เขากำลังกระเด้าท่อนเอ็นใส่ร่องรูเมียผมอยู่ผับๆๆ เมียผมนอนหงายอ้าขาถ่างออกกระเด้าเอวขึ้นใส่ท่อนเอ็นของผัวเก่าไปด้วย บอกตลอดว่าคิดถึงควยแบบนี้จังเลยโอ๊ย ลึกมาก แน่นไปหมด จะไม่ไหวแล้ว น้ำแตกแล้วค่ะพี่ แล้วยังส่งเสียงครางอูยๆ…ไม่หยุด ผมยืนจ้องดู ผัวเก่าเมียผม เอากันกับเมียผมอย่างเงียบกริบ พร้อมกับรูดชักท่อนเอ็นของตัวเองไปด้วย ผมเข้าไปทางด้านหลัง จ้องมองท่อนเอ็นของผัวเก่าเมียที่กำลังกระเด้าเข้าๆ ออกๆ อยู่ในร่องรูเมียผมอย่างเต็มที่ ใหญ่มากครับ คริบควยมาด้วยหัวบานม่วง กระแทรกควยลงไปหีปลิ้นเสียงดังผับๆๆ ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงเขาพูดกับเมียผม น้ำพี่จะออกแล้วเดือนน้ำพี่จะออกแล้วโอ๊ว…ซี๊ด….แล้วชักท่อนเอ็นยาวๆ อีก 4-5 ครั้ง ทำท่าจะชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรู เมียผมกระเด้งเอวขึ้นตาม แล้วพูดว่า ปล่อยน้ำเข้าในของเดือนเถอะพี่ ผัวของเดือนเขาไม่ว่าอะไรหรอก เดือนเงี่ยนชิบหายเลยอยากโดนพี่มาลักหลับมานานแล้วโอ๊ยเดือนไม่ไหว พอเมียผมพูดจบ เขาก็ดันท่อนเอ็นเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุด พร้อมกับเอาปลายขายันที่นอนแล้วไว้จนแน่น ผมก้มจ้องดูพวงไข่ของเขาหดตัวกระตุกขึ้นถี่ๆ เป็นระยะๆ หลายครั้ง เพื่อหลั่งน้ำเสียวเข้าใส่ในร่องรูเมียผมอย่างเต็มที่ เมียผมส่งเสียงครางซี๊ดๆ…อูยๆ……ผวาขึ้นกอดผัวเก่าเอาไว้แน่นเลยคับ หลังจากผัวเก่าเมียผมเขาปล่อยน้ำออกใส่ในร่องรูเมียผมจนหมดแล้ว เขาหมดแรงนอนทับหว่างขาเมียผมเลยคับ เมียผมมองมาที่ผมด้วยท่าทางอายๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่เมียผมเอากับคนอื่นต่อหน้าผมแบบนี้ ครู่หนึ่งเมียผมก็สะกิดให้ผัวเก่าเธอหันมามองทางผม ที่ยืนจ้องดูอยู่ใกล้ๆ แล้วยังรูดชักท่อนเอ็นไปด้วย เขาก็ยิ้มๆ ให้ผมแบบอายๆ แล้วพูดว่าจะเอาต่อจากพี่เลยมั้ย ผมบอกเขาไปว่า ตามสบายคับ ผมเอาเมื่อไหร่ก็ได้ จากนั้นผัวเก่าเมียผมก็ชักท่อนเอ็นออกมาจากร่องรูเมียผม แล้วลุกไปเข้าห้องน้ำ ผมรอแบบนี้มานานแล้ว ผมเข้าไปก้มดูใกล้ๆ กับร่องรูของเมียที่เอ่อล้นไปด้วยน้ำเสียวของผัวเก่า เห็นแล้วใจผมสั่นระทึกระทึกจริงๆ คับ ผมรีบเข้าคร่อมทับหว่างขา แล้วเอาท่อนเอ็นเกลือกกลิ้งกับน้ำเสียวผัวเก่าเมียผมครู่หนึ่ง ผมก็ดันท่อนเอ็นทิ่มพรวดเข้าใส่ในร่องรูเมียผมจนสุดแรง เมียผมสะดุ้งร้องอู๊ย….เลยคับ ตอนนั้นที่ร่องรูของเมียผม ”ทั้งลื่น ทั้งหลวม”ไปด้วยน้ำควยของผัวเก่า แค่ท่อนเอ็นผมได้สัมผัสกับน้ำเสียวของผัวเก่าเมีย น้ำเงี่ยนของผมก็แทบพุ่งทะลักออกมาแล้วคับ เพราะรู้สึกเสียวจนบอกไม่ถูกจริงๆ ผมถามว่าเป็นไงสะใจไหม เขาบอกมาก เหมือนได้ปลดปล่อย ผมรัวกระเด้าท่อนเอ็นใส่ในร่องรูของเมียอย่างบ้าคลั่งเสียงดังผับๆๆๆ แจ๊ะๆๆๆๆ พักเดียวน้ำควยของผมก็แตกพุ่งกระฉูดปรู๊ดๆๆ เข้าไปผสมกับน้ำควยของผัวเก่าเมียอย่างมากมาย เมียผมครางซี๊ด…..กระเด้าเอวขึ้นไหวๆ อย่างเร้าร้อนในอารมณ์ ตอนนั้นผัวเก่าของเมียผมยืนชักว่าดูผมเอากันกับเมียทางด้านหลังอยู่ ผมกระซิบถามเมียผมว่า สมใจแล้วซิ ที่ให้ผัวใหม่กับผัวเก่าเอาพร้อมๆกันแบบนี้ เมียผมครางซี๊ด….เลยคับ ผมกระซิบถามเมียอีกว่า ให้เขาเอาอีกครั้งหนึ่งมั้ย เมียผมกระซิบบอกว่า พี่เม่นรออยู่นานแล้ว ผมหันไปทางด้านหลังก็เห็นผัวเก่าเมียผม ยืนรูดชักท่อนเอ็นรออยู่จริงๆ พอผมชักท่อนเอ็นออกจากปากรูเมีย ผัวเก่าของเมียผมก็เข้ามาเอาต่อทันทีพอเช้ามาผมตื่นสาย ผมได้ยินเสียงจากห้องน้ำเหมือนเสียงเมียผม ผมเดินเข้าไปใกล้แล้วแอบดู ผัวเก่าเมียผมจับเมียผมนั่งบนอ่างล้างหน้าแล้วก้มไปดูเลยหีเมียผมอยู่เมียผมจิกหัวไว้แน่นกระตกหีใส่ลิ้นผัวเก่าใหญ่ เขาเอาลิ้นแยงเข้าไปในหีดูดหีเม้มตรงเม็ดแตกเมียผมกระตุกหีน้ำหีไหลไปที่ขาอ่อน พี่เขาลากลิ้นที่น้ำเมียผมไหลจากขาอ่อน ลากมายันหีเหมือนเดิม แล้วดูดกินน้ำอย่างอร่อย เมียผมทนไม่ไหวลงมานั่งยองๆดูเลียควยผัวเก่าอย่างเร่งรีบ ผมเห็นแล้วแบบ ควยยาวมาก หัวควยบานม่วง เมียผมอมควยอย่างสนุกเลียไข่ดูดควย แล้วเมียผมก็ลุกขึ้นหันหลังให้ผัวเก่าเย็ด ผัวเก่าค่อยๆเอาควยเข้าหีช้าๆพอเข้าได้ก็กระแทรกทีเดียวมิดลำ เมียผมสะดุ้งร้องโอ๊ย จุกมาก เสียวหีจังเลยพี่ ผมยืนดูแล้วเงี่ยนมากเลยชักเว้าตาม พี่เขากระแทรกไป ซักพักก็ลงไปดูดหีเมียผม สลับไปๆมาๆ เมียผมบอกว่าชอบตลอดเวลาผัวเก่าทำแบบนี้ กระแทรกรัวๆให้น้ำเมียผมแตกแล้วหยุดไปดูดหี เมียผมบอกว่าเสียวจนปวดหีไปหมดแล้ว กระแทรกมาเลยพี่ ผัวเก่าก็ไม่รอช้ากระแทรกควยเข้าไปไม่ยั้งเมียผมร้องสุดเสียงด้วยความเสียว ผัวเก่าบอกน้ำจะแตกแล้ว เมียผมรีบนั่งยองๆดึงควยมาดูด และน้ำก็พุ่งใส่ปากเมียผมเอาควยออกมาถูหน้าตัวเองอย่างsexy ผมชอบมากน้ำเงี่ยนผมก็แตกตามๆไป ผมก็รีบไปนอนทำเป็นไม่เห็นอะไร ซักพักเขาก็อำลำและจะไม่มาอีกและแยกย้ายจนผมตื่นมาปกติทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและเราก็ไม่เรียกผัวเก่าเมียผมมาเอากับเมียผมอีกเลย แต่ตอนเวลาเอากัน ผมจะสลับกันถามถึงเมียเก่าผม ว่าเป็นยังไง หีสวยไหม เวลาผมเอากับผู้หญิงคนนี้ มันควยไหม แบบไหนยังไง เมียผมจะมีอารมณ์มากและผมก็เช่นกัน ผมก็จะถามกลับว่าผัวคนนี้เป็นยังไง ควยใหญ่ไหมเขาใช้ลิ้นดูดหีจนน้ำแตกไหม อมควยให้ผัวเก่ายังไง ที่คุยกันจะมีแต่เรื่องsexอย่างเดียว ทำให้เวลาเย็ดกันมันมากครับไม่น่าเบื่อ พักหลังมาเราจะเย็ดกันเราไม่ใช้มือที่3เข้ามาแล้วครับ เพราะเวลาเย็ดกันผมจะถามเมียผมแล้วจินตนาการเมียผมก็จะเล่าว่าชอบโดนแบบนี้ผัวเก่าทำแบบนี้แล้วชอบ เราก็จะทำตามบ้าง พอน้ำแตกปุ๊ป เราจะไม่เอาเรื่องผัวเก่ามาพูดอีก ยกเว้นตอนเย็ดกันอย่างเดียว วิธีนี้ช่วยเรื่องsexที่น่าเบื่อได้นะลองดู

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา