เมื่อรักมาเยือนผม

-

วันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 19.40 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,662 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2564 19.44 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

การที่อยู่ๆต้องได้มารับรู้ว่าคนที่ผมรู้สึกดีด้วย คนที่ผมกำลังคุยอยู่มีแฟนแล้วนั้นมันเจ็บจนจุกอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ แต่ผมมันก็แค่คนหน้าตาไม่ได้ดีอะไรมากมายก็คงจะเป็นเรื่องปกติที่ผมจะเป็นได้แค่คนคุยอะน่ะ  อืม...ก็ต้องยอมรับกันไป

 

เอาล่ะคนที่ผิดหวังกับความรักทุกๆท่านครับท่านอย่าพึ่งตัดใจกันไป ผมเชื่อว่าทุกคนหากยังมีชีวิตอยู่จะต้องเจอคนที่เขารักคุณในแบบที่เป็นคุณได้อย่างแน่นอน เชื่อผมเถอะไม่ช้าก็เร็วขอเขาจะต้องมาหาคุณ 

 

เช่นเดียวกับผมที่จู่ๆก็ถูกใครบางคนรุกผมอย่างหนัก สุดท้ายผมก็เสร็จเขาเข้าจนได้ อ่อ...ผมหมายถึงผมต้องเป็นแฟนกับเขาหน่ะครับ ^^

 

 

แนะนำตัวละครหลัก

แก๊งค์หญิงงาม

 

แม็ค

หนุ่มผู้มีบุคลิกขี้อายไม่กล้าแสดงออกผู้ที่มีรสนิยมรักเพศเดียวกันของกลุ่ม นางมีนิสัยชอบมองเหล่าผู้ชายเป็นอาหารสายตาเป็นว่าเล่นในแต่ล่ะวันซึ่งพูดง่าย ๆ ได้อีกอย่างก็คือเป็นชีวิตประจำวันของนางที่จะพลาดไม่ได้ ในชีวิตปัจจุบันตอนนี้ยังคงไม่พบรักกับชายคนไหน บอกได้ว่ารูทวารยังฟิตปั้งคงกระพันธ์เช่นเดิม ส่วนเรื่องหน้าตาก็เป็นเพียงเด็กชายธรรมดา ๆคนหนึ่งที่ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมายนัก

 

         เจนนี่

สาวสวยรวยเสน่ห์ที่ตอนนี้ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว วัน ๆ นางเอาแต่อินเลิฟกับแฟนหนุ่มของเธอไม่หยุดไม่หย่อน แต่เห็นนางเป็นคนแบบนี้ใช่ว่าจะทิ้งการเรียนแต่อย่างใด เธอเป็นถึงท็อปของวิทยาลัยที่ขึ้นชื่อว่ามีผลการเรียนเป็นอันดับหนึ่งของวิทยาลัยเลยก็ว่าได้ เหล่าเพื่อนฝูงพอถึงเวลาจะสอบเก็บคะแนนทีไรก็ได้นางคนนี้เนี้ยแหละที่ค่อยช่วยพร่ำสอนอยู่เสมอถึงได้รอดมาได้ถึงทุกวันนี้

 

          อันโกะ

ตุ๊ดซี่ ชายรักชายนางนี้ เป็นสาวแสนสวยประจำแก๊งค์ ที่เป็นแหล่งรวมความฮาของกลุ่มหัวนมสวยรวยเสน่ห์ วันไหนสาวอันโกะไม่มีเรื่องมาเม้าให้เหล่าเพื่อนในแก๊งค์ฟังก็ไม่ใช่น้องอันโกะของเราแล้วคร่า...นางจะชอบหาเรื่องมาเม้าให้ฟังไม่เว้นเรื่องของผู้ชายที่อยู่โรงเรียนแห่งหนใดก็ตามที่หน้าตาดี หล่อเลิศ  สาวอันโกะรู้หมดว่าจะต้องทำอย่างไรถึงจะได้ชายคนนั้นมาเป็นชายคนรัก ถือว่าสาวอันโกะเป็นสาวแซ่บเว่อประจำกลุ่มเลยก็ว่าได้

 

           ไอซ์

สาวหน้ามนสุดเซอที่มีแฟนหนุ่มเป็นถึงเดือนของอาชีวะชื่อดังแห่งหนึ่ง เธอเป็นสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้มีจุดเด่นอะไรมากนัก แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้นนางก็สอยหนุ่มอาชีวะที่เป็นถึงเดือนมาได้คร่า อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่านางมีความแซ่บตรงไหนถึงได้ขว้าชายหนุ่มสุดฮอตมาได้ เรื่องนี้ก็ต้องไปถามนางเอาเองน่ะค่ะ ส่วนเรื่องหน้าตานางก็จัดได้ว่าเป็นสาวสวยคนหนึ่งที่ไม่ได้โดดเด่นสักเท่าไหร่

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา