หนูแอนกับฝรั่ง 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.03 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,218 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แอนขอบอกว่าเป็นเรื่องจริงนะค่ะ แอนรู้จักฝรั่งคนนึงชื่ออเร็กซ์ เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจแอนคิดว่ายังไงต้องโดนของฝรั่งให้ได้ เพราะอยากได้ของใหญ่ๆ มานาน จนวันที่อเร็กซ์มาถึง แอนไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะ ดูดีไม่สูงมาก แต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มแอน แอนขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทาย พอมาถึงที่โรงแรม แอนถามเค้าว่าชอบแอนไหม เค้าบอกว่าแอนสวยกว่าในกล้อง (เนต) อีก เค้าเข้ามาจูบแอน คว้านลิ้นแอนดูดลิ้นเค้า เค้ากอดแอน แอนร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อนเพราะตั้งแต่ขึ้น เครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว พร้อมขยิบตาให้แอน พอเค้าเข้าห้องน้ำ แอนจัดการถอดเสื้อผ้าตัวเอง นอนถ่างขาเอานิ้วลูบไปที่เม็ดแตด น้ำแอนเยิ้มไปหมด จินตนาการถึงท่อนควยที่จะได้รับอีกไม่กี่นาที มันเสียวเหลือเกินค่ะ ทันใดนั้นอเร็กซ์ก็ออกมาจากห้องน้ำ ด้วยผ้าเช็ดตัวผืนเดียว แต่แอนสิค่ะกำลังนอนถ่างหี เขี่ยเม็ดแตดอยู่บนเตียง อเร็กซ์ถึงกับร้อง โอ้!!!มายกอด ตาโตเชียวค่ะ เค้าเข้ามาลูบนม แอนพร้อมเอานิ้วเขี่ย ที่หัวนมที่น้ำตาลของแอน แอนนมใหญ่นะค่ะ 37 นิ้วแต่หัวนมเล็ก แอนบอกว่าทำแรงๆ เพราะแอนชอบแบบรุนแรง ทันใดนั้นเค้าจับแอนนอนคว่ำ แล้วตีก้นแอนด้วยฝามือ "โอ้... ซี๊ด.." แอนร้องคราง เค้าหวดแรงขึ้นๆ พร้อมเอานิ้วถูร่องเสียวแอน เค้าบอกว่าแอนมีน้ำเยอะมาก พร้อมกับดูดเลียที่นิ้วตัวเอง หลังจากนั้นเค้าจับแอนนอนหงาย จัดการเลียเม็ดแตด เค้าแหกแคมแอน เลียเข้าไปข้างในดูดเม็ดแตดแอน แอนครางสนั่นเลยค่ะ เค้ารัวลิ้นบนเม็ดแตด ทั้งเลียทั้งดูดแอนสั่นไปหมด จนแอนใกล้เสร์จแอนเลยบอกให้เค้าหยุด เค้าถามว่าแอนอยากลองท่า 69 ไหม ทำไมจะไม่อยากหล่ะค่ะ แอนอยากดูดควยใหญ่ๆ มานานแล้วว่าแล้ว เค้าจับแอนขึ้นข้างบน พอแอนลูบท่อนแข็งๆ ที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูนั้นแอนถึงกับตะลึงเลยค่ะ มันใหญ่มาก แอนถามเค้าว่ายาวเท่าไหร่ เค้าบอกว่าประมาณ 19 ซม. แอนไม่รู้ว่ากี่นิ้ว แต่มันใหญ่มาก แอนลงมือดูดตวัดลิ้นที่ปลายรอยหยัก แอนทำลิ้นแข็งๆ ละเลงไปรอบๆ หัวของมัน อมดูดคับปากไปหมด ดูดควยใหญ่มันมาก เต็มปากดีจริงๆ ส่วนอเร็กซ์ก็ไม่น้อยหน้าค่ะ ละเลงลิ้นบนแตด ทั้งขบทั้งเม้มเอาลิ้งแยงเข้าไปในรูหี ดูดน้ำหีที่ไหลออกมาจนหมดเกลี้ยง ลิ้นเค้าสากมากค่ะ ยิ่งขยี้ที่เม็ดแตดรัวๆโอ๊ยไม่ไหวค่ะแถมดูดดึงแคมแอนด้วย ตอนนี้แอนเสียวมากคว้าควยเค้ามาดูดเต็มปากดูดเน้นๆแรงๆ ซะใจมากค่ะ แอนแล้ว แอนรูดลํามันขึ้นลงด้วยมือ ส่วนปากก็ดูดไปตรงหัว พร้อมละเลงลิ้น เค้าคราง "yes... you are a truebitch..suck my cock..yes...ahhhh..yess like that..my bitch" หลังจากนั้นแอนทนไม่ไหวแล้วค่ะอยากเจอควยใหญ่ๆ อัดเข้ารูหีเต็มที แอนเลยจัดการเปลี่ยนท่า นอนหงายแล้วบอกว่า "fuck me please..i wanna yourdick" พร้อมเอามือแยกแคมโชว์เค้า เค้าจัดการถ่างขาแอน เข้ามาหว่างขาเค้านั่งคุกเข่า พร้อมเอามือมาลูบหน้าหน้าแอนเบาๆแย่นิ้วเข้าปากให้แอนดูดนิ้วเค้า แอนมีอารมณ์มากค่ะแอนเด้งหีใส่ แต่เหมือนเค้าจะแกล้งแอน ไม่ยอมเอาท่อนเข้ามาสักที แต่เค้ากลับเอานิ้วมาดึงที่หัวนมแอน แอนร้อง ซี๊ด..เลย แถมตีที่นมแอนด้วยแล้วเค้าลากมือสากๆผ่านหน้าท้องแอน ไปยังร่องหี แอนเด้งหีใส่มือเค้า เค้าก้มมาดูดบนหีแอนอีกครั้ง มันโดนเม็ดแตดจังๆ แอนร้องกรี๊ดเลยค่ะ เค้าลากนิ้วยาวๆมาที่รูตูดแอน แล้วเอานิ้วแยงไปในรูตูด แล้วชักเข้าออกมันคับมากมันเหมือนแอนอยากอึเลย แอนกลัวว่าแอนจะอึแตก แอนเลยบอกเค้า เค้าบอกว่าไม่หรอกครั้งแรกจะรู้สึกแบบนี้ แหล่ะ แอนบอกว่า แอนอยากโดนเย็ดจัง รูหีแอนแฉะไปหมดแล้ว เร็วๆ เถอะตอนนี้เค้าไม่เล่นตัวแล้วค่ะ เค้าเอาควยแข็งๆ (ขอยืนยันว่าฝรั่งควยแข็งจริงๆ) มาตบๆ ที่เม็ดแตดแอน แล้วถูขึ้นลงที่ร่องแล้วค่อยๆ ดันเข้าหีแอน มันคับไปหมด แอนบอกว่าค่อยๆ เค้าไม่สนใจดันอีกพรวดเดียวมิดด้ามเลย มันชนมดลูกแอน แอนเสียวไปหมดคือตกใจมากแอนขอบอกเลยนะคะแอนใช้ควยปลอมอยู่บ่อยๆ ไซร์ฝรั่งนี้ล่ะค่ะใหญ่ยาว แต่ควยฝรั่งของจริงแบบ โอ๊ยยย มันใหญ่แข็งเนื้อควยอุ่นๆแนบในรูหีแน่นหัวควยบานขูดในรูหีแค่เสียบคาไว้น้ำหีแอนกระตุกรัดควยอันใหญ่ยาวนี้ใหญ่เลยค่ะ เค้าเริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นๆ อเร็กซ์จับสะโพกแอน แล้วสวนควยเข้าออกๆ แรงและเร็วมากค่ะ ส่วนมือก็ลูบไร้ไปทั่วทั้งตัวเสียวซ่านไปหมด แอนเอามือมาขยี้เม็ดแตดตัวเอง เค้าจับแอนนอนคว่ำ แล้วยกก้นแอนขึ้นในท่าหมา แอนแอ่นหีแล้วส่ายก้นเชิญชวน พร้อมเอา 2 มือแบะหีแบะก้นล่อเค้า เค้าเอาอัดควยเข้าหีอย่างรวดเร็ว สวบๆๆๆๆ ตัวแอนโยกไปตามแรงเหวี่ยง แขนแอนไม่มีแรงแล้วค่ะ แอนเลยเอาหน้าแนบหมอน พร้อมหันไปมองเค้า เค้าตีก้นแอนพร้อมกับครางซี๊ด ซ้าด แอนเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดตัว แรงพร้อมโขยกก้นสวนกับท่อนควยที่ยาวใหญ่ มันสะใจกับความร่านของแอนจริงๆ ค่ะ แอนบอกว่าเอาแอนแรงๆ เร็วๆ อเร็กซ์จับสะโพกแอนแน่น พร้อมแทงหีแอนไม่ยั้ง แอนร้องลั่นห้อง ข้างในตอดยุบยับๆ สุดท้ายแอนทนไม่ไหว บอกให้เค้าเสร็จพร้อมแอน เค้าเลยเร่งความเร็วใหญ่สวบๆๆๆ พั่บๆๆๆ จนสุดท้ายเราถึงพร้อมกันแต่ก่อนที่จะเสร็จนี้ล่ะค่ะสุดๆ ตอนที่น้ำควยจะแตกออกมาควยจะแข็งและใหญ่เป็นพิเศษกระแทรกแบบเต็มที่ น้ำที่พุ่งเข้ามาแรงและเยอะมากแอนน้ำแตกอย่างรุนแรงกอดรัดกระตุกไปทั้งตัวน้ำหีไหลนอง แอนนอนหอบ แฮ่กๆเลยน้ำกามเค้าไหลย้อยออกมาจากหีเต็มที่นอนหมดเลยค่ะ เรานอนกอดกันสักพักนึง แอนบอกว่าแอนชอบเค้ามาก เค้าก็บอกว่าชอบแอนมาก เหมือน แอนเอามันมาก นมใหญ่ แอนบอกเค้าว่าเค้าก็ท่อนใหญ่ สะใจแอนเหมือนกัน เค้าบอกว่าแอนสวยมาก ตาโตผิวไม่ดำ จมูกไม่เล็กเหมือนเมียเพื่อน (เพื่อนเค้ามีเมียเป็นคนไทยเหมือนกัน) หีแอนก็น่ารักไม่หลวม(จะหลวมได้ยังไงล่ะค่ะ ควยใหญ่ขนาดนี้) สะอาดและที่สำคัญ น้ำแอนหวาน หอมมากแอนโกนด้วยค่ะ เพื่อความสะอาด หลังจากนั้นเค้าก็จูบ คว้านลิ้นเค้าแลบลิ้นให้แอน พอแอนจะดูดลิ้น เค้าก็หดกลับ แกล้งให้แอนอยาก แอนเลยอ้าปากรอ พร้อมแลบลิ้นเชิญชวนเค้า จนเค้าตบะแตกเอานิ้วมาแหย่ในปากแอน พร้อมบอกให้แอนเลียนิ้วเค้า แบบที่เลียท่อนควย ไม่นานก็มีเสียเคาะประตู อเร็กซ์ก็เดินไปดูเขาบอกเจมาหา เพื่อนเค้าที่มีเมียเป็นคนไทยที่เคยบอก เค้าเลยเปิดประตูแล้วให้เจไปรอห้องรับแขกแล้วอเร็กซ์ก็เข้ามาทำกันต่อ แอนทำตาม ทั้งทำลิ้นแข็งๆ ดูดดุน ดูดเข้าดูดออก จนแอนเริ่มมีอารมณ์อีกครั้ง เค้าจับแอนนอนคว่ำ เลียแอนตั้งแต่ต้นคอ หลัง ลงไปถึงหีแอนเค้าบอกว่าแอนน่ากินมากๆ สักพักเค้าเอานิ้วแทงเข้าไปในรูหีแอน แอนเสียวน้ำหีไหลนอง ปากอเร็กซ์ก็ดูดเลียทั้งร่างกาย เค้าจับฉันนอนคว่ำลงแล้วแอนตูดขึ้นมา เค้าเอาหัวควยเขี่ยหีไปๆมาๆแล้วค่อยๆดันหัวควยลงไป มันยังแน่นเหมือนเดิมหีแบะออกอย่างเห็นได้ชัดเพราะลำควยมันใหญ่แทรกแท่งควยเข้าไปในรูหีอย่างช้าๆฉันร้องด้วยความเสียว จากนั้นฉันเห็นเจ แอบมองผ่านน่องประตูเพราะอเร็กซ์ปิดไม่สนิด ฉันเห็นเจ เอาควยออกมาแอบดูชักว่าวหน้าห้อง โอ้แม่เจ้า ขนาดพอๆกันเลยแต่ดูเหมือนจะแข็งกว่า อเร็กซ์ดึงตัวแอนขึ้นในท่าหมาแล้วให้ลุกขึ้นมาโดนอเร็กซ์หิ้วปีก อเร็กซ์กระแทรกควยใส่หีจากด้วยหลัง เค้านำลิ้งมาให้แอนดูดขณะที่ยังซอยควยเข้าหีอย่างไม่พัก แอนก็ดูดใหญ่ นึกถึงควยเจที่แอบมองอยู่ โอ๊ยยย อยากดูดควยอีกอันมาก ฉันทนไม่ไหวเลยส่งสายตาให้เจที่ยืนแอบมองผ่านร่องประตู อเร็กซ์เห็นแบบนั้นเลยบอก เจเข้ามาเลยไม่เป็นไร ฉันรีบคว้าควยของเจมาดูดทันที โอ้ไม่นะ ควยแจ็งมากๆ ใหญ่ยาวแล้วแข็งแบบนี้ อเร็กซ์ยิ่งซอยหนักจนแอนเสร็จไปหลายรอบ น้ำหีแอนไหลนองเต็มไปหมด จากนั้นอเร็กซ์ถอนควยออกแล้วมาให้แอนดูด เต็มปากเต็มคำทุกอัน เจไปยืนมองรูหีแล้วค่อยๆเอาควยมาเขี่ยที่เม็ดแตดเค้าค่อยๆดันเข้ามาแล้วกดมาสุดลำฉันโก่งตัวด้วยความจุกและเสียว ควยมันแข็งมาก ควยใหญ่พอๆกับอเร็กซ์แต่เนื้อมันแข็งรู้สุกถึงเส้นเลือดรอบควยที่ปูดนูน ดึงเข้าดึงออกแต่ล่ะที ฉันดูดควยอเร็กซ์ไม่พัก เจก็เริ่มเร่งจังหวะ ฉันร้องเสียวหีตลอดเวลามันซะใจอะไรอย่างนี้ แล้วเจก็จับฉันนอนหงาย อ้าขาออกกว้างๆกระแทรกควยใส่รูหีเน้นๆทุกดอกแล้วเร่งขึ้นเรื่อยๆ อเร็กซ์เข้าไปดูแล้วก้มมาดูดเลียเม็ดแตดดิฉัน ฉันตกใจมากขณะที่ควยเจยังซอยหีอยู่ มันเสียวมากๆ ฉันเด้งหีรับทั้งลิ้นทั้งควยปวดหีกระตุกไม่พักแล้วให้ฉันขึ้นมาบนตัวเจ แล้วเค้าก็หยิบหลอดอะไรสักอย่าง มาจากกระเป้าเป้ มันเป็นสารหล่อลื่นนั้นเอง ค่ะ เค้าบีบมาเยอะพอสมควร แล้วป้ายลงไปบนรูตูดแอน แอนคิดในใจโดนเย็ด2รูแน่ๆเลยกลัวก็กลัวแต่ตอนนี้มันเสียวอยู่ แล้วเอานิ้วคว้านๆๆๆ เค้าไปในรูตูด แอนเริ่มเสียว สุดท้ายแอนเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดตัวเอง เค้าบอกว่ารูเปิดแล้ว เค้านั่งคุกเข่าเอาท่อนควยขนาดใหญ่ ค่อยๆดันเข้ามาที่รูตูดแอนพอหัวมันเข้า สักพักแอนสะดุ้งสุดตัวค่ะ เพราะมันเจ็บมาก เค้าบอกว่าให้เจ กระแทรกเน้นๆที่รูหี เจทำตามจนแอนเริ่มเสียว เค้าค่อยๆดันท่อนควยเข้ามาอีกจนมิด ระหว่างนั้นเจก็กำลังสวนควยเข้ามาในรูหีไม่พัก แอนก็เขี่ยแตดตัวเองด้วย มันทําให้รูตูดแอนผ่อนคลาย สามารถรับควยท่อนใหญ่ๆได้ มันเสียวสุดๆเลยค่ะ เค้ารูดควยเข้าออก พร้อมครางใหญ่ "you have a good ass, your pussy is very sweet ohhhh yes you are a good bitch...i will fuck your virginass...yes... " แอนครางตอบว่า "yes..i am a bitch please fuck me i loveyour dick yes..." ดูเหมือนเค้าจะมีอารมณ์มากค่ะ เค้าโน้มตัวลงมาบีบนมเค้นนมแอน พร้อมดึงหัวนมแอนอย่างแรง พอมันเข้ามาจนสุดโอ้ยย หายใจไม่ออกค่ะ คือควยมันใหญ่ทั้งรูหีรูตูด อเร็กซ์ถามไหวไหม ฉันบอกไหวค่ะควยเสียวมันลืมเจ็บไปหมด ทั้งสองซอยสลับกันไปๆมาๆ มันแน่นขูดเข้าขูดออก แอนร้องลั่นห้องโอ้ยยยย แอนก็ขยี้แตดตัวเองจนเสียวเกร็งไปหมด ไหนจะรูตูดที่โดนท่อนควยยัดอยู่ อีกอเร็กซ์โน้มตัวมาเลียหลังแอน แล้วดูดหลังแอนจนเป็นจ้ำๆ เลยค่ะ พร้อมกับ ชักควยยาวๆแล้วแทงสวบๆๆ แอนร้องครางใหญ่จนสุดท้ายแอนจะถึงแอนบอกว่า "i am cuming... yesss fuck me.. i am cuming... ซี๊ดดดดดด" สุดท้ายแอนทนไม่ไหว ตอนที่เค้ากระชากผมแอนแอนหน้าหงายเลย ทั้งเจ็บทั้งเสียว จนแอนน้ำแตกคาควยเค้าเลยค่ะ เค้าก็ตามแอนมาติดๆ เจและอเร็กซ์เร่งจะหวะซอยเข้าออกอย่างเร็ว แอนเสียวจนหาสั่นยืนไม่ไหว ทั้งสองกระแทรกครั้งสุดท้ายพร้อมกันอย่างลึกต้องกระดกหีหนีเพราะความยาว น้ำพุ่งออกมาพร้อมกัน สุดท้ายเราเอากันแค่ 2 รอบ แต่นานมากหลังจากนั้นเราก็ออกไปหาไรกินกันที่ มาบุญครอง นี่แหล่ะค่ะความร่านของแอน และอเร็กซ์ก็อยู่ไม่นานก็กลับประเทศไป ไว้จะมาเล่าให้ฟังใหม่นะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา