หวานติดใจ18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.09 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,052 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 14.09 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องราวของหวานเป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจมาหลายปี วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง เพราะหวานไม่สามารถให้แฟนรู้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ เป็นเพื่อนของหวานเอง พวกมันรุมข่มขืนหวานแต่หวานกลับติดใจควยของพวกมัน เรื่องมีอยู่ว่า วันหยุดของหวานไม่ได้ไปไหน เพราะแฟนไม่ได้หยุด มีงานที่ทำงาน ตื่นเช้ามาก็เลยอาบน้ำว่าจะนอนดูหนังเอ็กซ์สักเรื่องก็พอดีมีโทรศัพท์ รับสายก็รู้ว่าเป็นต้นซึ่งเป็นทหาร รู้จักกันที่ทำงานเขาเป็นเพื่อนกับเพื่อนหวานอีกที มอง ๆ ดูก็เหมือนเขาจีบหวานเหมือนกัน เขาก็รู้ว่าหวานมีแฟนแล้ว เขาโทรมาคุยหวานบอกอยู่คนเดียวเขาเลยชวนไปเดินเล่นหาอะไรกิน หวานเห็นว่ายังเช้าอยู่ก็เลยให้มารับ แล้วหวานก็โทรบอกแฟนว่าจะออกไปหาอะไรกิน แฟนก็ให้ไปบอกแล้วจะโทรไปตอนบ่าย สักพักต้นก็มารับโดยหวานใส่ชุดกางเกงขาสั้นเสื้อสายเดี่ยวที่ชอบชุดชั้นในลูกไม้สีขาว ต้นเขาก็รับไปหาอะไรกินแต่มันจอดรถที่ตลาดยาก เขาเลยเข้า”บิ๊กซี”ซื้ออาหารกล่องบอกไปกินที่บ้านพักทหาร หวานเห็นว่ายังกลางวันอยู่คงไม่มีอะไร ก็เลยไปบ้านพักของต้น ไปถึงบ้านพักต้น ก็เจอกับพี่ชายต้น กับเพื่อนของต้นอีกคนนั่งที่ในห้อง ต้นก็แนะนำให้รู้จักพี่ชายเขาชื่อแต้มเพื่อนเขาชื่อไกรเป็นทหารทั้งหมด แนะนำเสร็จก็แกะอาหารกินกันคุยกันไป ไกรกับแต้มจะแซวหวานตลอดว่าหุ่นดีมั๊ง หน้าอกได้ขนาดมั๊ง หนัก ๆ หวานก็คุยเล่นไปตามภาษาเพราะหวานเป็นคนทะลึ่งๆอยู่แล้ว เข้าก็มีสองแง่สองง่ามมั๊ง แล้วต้นก็ชวนฉลองที่หวานมาเที่ยวบ้าน ต้นลุกไปหยิบเบียร์ในตู้เย็นมารินแจกบอกดื่มนิดหน่อย หวานก็คิดดีเหมือนกันก็รับมาดื่ม กินไปแซวกันไปหมดเบียร์ไปห้าขวด รู้สึกว่าต้นจะรินให้หวานมากขึ้น เวลารินเบียร์ก็จะหันข้างให้หวาน ส่วนสองคนนั้นก็พูดสองแง่สามง่ามตลอดว่า หุ่นอย่างหวานคงเซ็กส์จัดน่าดู แทนที่หวานจะโกรธกับพูดโต้ตอบตลอดและรู้สึกแปลก ๆ คือมีอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก น้ำซึมที่หีจนเปียก หัวนมก็ตั้งอยากโดนดูดหัวนมมากเลย แล้วต้นก็ถามว่าเป็นอะไรหน้าแดง หวานก็ไม่ได้ตอบอะไร ต้นเอามือมาลูบขาหวาน หวานก็เลยปัดมือออก แต้มบอกน้องเขาว่า อีนี่มันเงี่ยนแล้วหล่ะ กูว่าจับมันเย็ดเลยดีกว่า ต้นก็เลยผลักหวานหงายลงแล้วขึ้นคล่อมกดร่างของหวานส่วนไกรก็จับขาหวานกดไว้ ต้นก็ก้มลงมาไซร้ที่ซอกคอ ไกรก็เอามือลูบโคกหีหวานนอกกางเกงเขาบอกอีนี่หีใหญ่ว่ะโหนกด้วยอย่างนี้เย็ด มันแน่ เสียงแต้มบอกขอกูบีบนมหน่อยสิ หวานก็พยายามดิ้น ต้นคงจะหื่นเต็มที่เขาดึงกระชากเสื้อสายเดี่ยวของหวานขาดติดมือ เผยให้เห็นยกทรงลายลูกไม้นมทะลัก แต้มไม่รอช้าบีบนมหวานทั้งสองข้างแล้วปลิ้นเอามือบี้หัวนม หวานก็เริ่มเสียวแล้วค่ะ ข้างล่างไกรก็รูดซิปกางเกงดึงกางเกงขาสั้นของหวานออกแบบกระชาก ๆ จนหลุดปลายขาออกไป ต้นก็ไซร้แถวซอกคอติ่งหูเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูหูมันเสียวจี๊ดเลยค่ะ ส่วนแต้มก็ก้มลงดูดนมหวานสลับทั้งสองข้างจนน้ำลายเปียกหัวนมหวานเยิ้มเลยค่ะ หวานเสียวมากเลยค่ะ โดนลิ้นแยงดูดที่หีที่แม็ดแตด คอก็โดนไซร์เลียไปทั่ว หัวนมก็โดนดูดเลียไปทั่วเต้านมมันเสียวมากๆ ไกรก็ใช้ลิ้นเลียแถวขาอ่อนริมแคมหีนอกกางเกงในทั้งสองข้าง เรียกได้ว่าหวานเสียวพร้อม ๆ กันทั้งบนล่างหน้าอก หวานได้แต่ร้องครางอย่างเดียวบอกตรง ๆ ไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลยค่ะมันคันที่หีจนอยากได้ควยใหญ่ ๆ มายัดให้มันหายอยาก แล้วต้นก็เงยหน้าปล่อยให้หวานนอนครางด้วยความเสียวทั้งหีทั้งนม แล้วต้นก็ถอดชุดตัวเองออกงัดเอาควยของเขาออกมา หวานเห็นท่อนควยต้นถึงกับเสียวหีวาบเลยค่ะทั้งใหญ่ทั้งยาวสักเจ็ดแปดนิ้วได้มั้งที่ ปลายควยมีน้ำเยิ้มไหลยืดหัวควยบานแดงเป็นดอกเห็ด แล้วช่วงที่หวานอ้าปากครางต้นก็ยัดท่อนควยเข้ามาในปากของหวาน แล้วบอกกูรู้มึงอยากได้ควยใหญ่ ๆ เย็ดหีแล้วสิ ดูดควยพวกกูก่อนเดี๋ยวพวกกูจะเวียนเทียนเย็ดให้หายอยากเลยมึง แล้วต้นก็เริ่มซอยควยกับปาก มันคับปากจนดูดลำบากเลยค่ะ แต่ไม่รู้เป็นไงหวานรู้สึกสะใจที่ได้ดูดควยต้นค่ะ ส่วนไกรซึ่งเลียแคมหีตอนนี้ไม่เลียอย่างเดียวแล้วค่ะใช้นิ้วแทง เข้าไปในหีหวานนิ้วก็บี้แตดไปด้วยสลับกับปากเลียดูดแตด นิ้วก็แยงหีปากก็ดูดแตดเขาดูดเลียดีมากเอาลิ้นขยี้แม็ดแตด หวานเสียวจนต้องล่อนหีใส่หน้าไกรบรรเทาความเสียว ร้องครางก็ไม่ได้เพราะควยต้นอัดอยู่ที่ปาก หวานเสียวสุด ๆ จนทนไม่ไหวกระตุกเสียวหีจนเสร็จไปรอบ ไกรเหมือนจะรู้ดูดเลียน้ำหีหวานที่ไหลออกมามันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ แล้วไกรก็บอก เฮ้ยอีนี่น้ำแตกไปแล้วโว้ย เป็นไงยาปลุกเซ็กส์ของกูได้ผลมั๊ย อีนี่มันเงี่ยนจนน้ำแตกไปรอบหนึ่งแล้ว กูว่าเย็ดอีนี่ได้แล้ว ต้นเลยบอกไกรว่าให้กูเย็ดอีนี่ก่อนกูเป็นคนไปลากมันมากูต้องทะลวงหีมันก่อน ไกรบอกได้เลย ยังไงวันนี้อีนี่ก็โดนเย็ดจนหีมึงบานอยู่แล้ว หวานได้ยินแทนที่จะโกรธกลับรู้สึกเสียว ๆ สะใจคันที่หีขึ้นมากอีก วันนี้โดนเวียนเทียนเย็ดแล้วเหรอ คิดแล้วเสียวก็เลยดูดท่อนควยต้นแรง ๆ จนต้นตัวงอบอกพอ ๆ แล้วเดี๋ยวน้ำกูแตก แล้วดึงท่อนควยออกดังบล๊อกแล้วคลานไปด้านล่างสลับกับไกร ต้นแบะขาของหวานออกใช้มือลูบขยี้โคกหีหวานมือก็สาวควยไปด้วย เขาบอกน้ำหีเยิ้มเลยนะมึงคงเงี่ยนจัดสิ แล้วเขาก็แหวกกลีบสองแคมของหวานให้อ้าออกแล้วดันท่อนควยให้ตรงรูแล้วดันเข้าไปได้แค่หัว หยักก็คับแน่นไปหมดหวานต้องอ้าปากคราง ไกรได้จังหวะก็ยัดท่อนควยของเขาที่ขนาดไม่เป็นรองต้นเลยแต่ทีเหนือกว่าคือ ไกรน่าจะฝังมุขด้วยหวานเห็นมีปุ่ม ๆ รอบท่อนควยเลยเข้ามาในปากหวานให้ดูด มันคับปากจนตึงเลยค่ะ ส่วนแต้มก็ดูดนมส่วนมือก็บีบนมของหวานทั้งสองข้างไซร์ซอกคอตลอดเรียกว่าสร้างเสียวให้ตลอด ต้นเห็นหวานกำลังเสียวก็เลยดันท่อนควยเข้าอีกจนมิดแล้วแช่ไว้มันตึงหีมากเลย ค่ะรู้สึกว่าแตดหวานสั่นระริกเลย ร้องครางก็ไม่ได้เพราะท่อนควยของไกรอุดปากอยู่ ต้นก็ค่อย ๆ นำควยของเขา มาแนบที่หีแล้วรูดไถหีขึ้นลงๆจับควยขยี้เม็ดแตดที่ชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนของหวานมาลื่นมากหวานเสียวจนต้องดูดควยที่อยู่ในปากแรงๆแล้วครางในลำคอขณะที่ควยอยู่ในปาก จากนั้นเขาจับควยค่อยๆยัดไปในรูหีมันคับแน่นหีจนรู้สึกว่าแคมหีของหวานจะปลิ้นตามท่อนควยของต้นเลยค่ะ แต้มก็ช่วยน้องเขาดูดเลียนมหวานจนน้ำหีหวานเยิ้ม ต้นค่อยๆดันมาเข้าได้แค่หัวหวานก็สะดุ้งมันแน่นมาก พอต้นค่อยๆกดควยจนมิดลำหวานจิกตัวเขาแน่นด้วยความเสียวมันลึกมาก เขาชักเข้าออกช้าๆ7-8ทีหวานน้ำหีแตกตอดรัดควยอย่างแรง พร้อมดึงควยออกจากปากแล้วร้อง โอ๊ยย น้ำหีแตกอีกแล้วเสียวหีมากจริงๆ พวกมันก็ขำดันแล้วบอกว่ามึงจะเสียวมากกว่านี้อีก อีร่านเอ่ย หวานได้ยินยิ่งเสียวน้ำหีไหลตลอด ต้นเลยซอยกระแทกท่อนควยเข้าออกหีหวานได้สะดวก ต้นคำรามว่า หีอีนี่มันฟิตตอดควยดีจริง ๆ ไกรก็กระเด้าท่อนควยใส่ปากหวานซ้ายทีขวาที แต้มคงอยากเต็มที่เงยหน้าขึ้นแล้วบอกอีนี่นมมัน ใหญ่ดูดมันปากจริง ๆ กูเงี่ยนอยากเย็ดอีนี่จริง ๆ ไอ้ต้นมึงเย็ดเร็ว ๆ เดี๋ยวกูเย็ดอีนี่ต่อ ต้นก็เลยเร่งกระเด้าควยกระแทกหีหวานเร็วขึ้น เขาบอกแต้มให้ไปเอากล้องวีดีโอมาถ่ายตอนหวานถูกกระเด้าเย็ดบอกเก็บไว้เป็นที่ ระลึก หวานบอกไม่เอาอาย แต้มบอกไม่ต้องอายเดี๋ยวได้เป็นนางเอกหนังเอ็กซ์แน่ แล้วเขาก็ลุกไปเอากล้องมาถึงเขาก็ถ่ายเลยค่ะ ซูมตามหน้า หน้าอกและที่หีหวานตอนถูกต้นกระเด้าอยู่ หวานก็พยายามหลบหน้าไกรเลยจับหน้าหวานไว้แล้วสาวท่อนควยเข้าปากหวานแบบเน้น ๆ ยาว ๆ ต้นก็ตั้งหน้าตั้งตากระแทกหีหวานใหญ่เลย จนหวานเสียวทนไม่ไหวน้ำแตกไปอีกที ต้องคลายท่อนควยไกรออกอ้าปากครางมันเสียวค่ะ ต้นบอกเสร็จอีกแล้วเหรอ แล้วเขาก็เร่งกระแทกเร็วขึ้นอีก จนหวานต้องบอก เร็วอีกเสียวหี กระแทกแรง ๆ เลยหวานชอบ ต้นกระแทกเน้นๆทุกดอกหวานเสียวไปหมดทั้งตัว หีก็โดนเย็ดลำตัวก็โดนเลียไปทั่วโอ๊ยยยมันจะเสียวอะไรแบบนี้ แต้มถ่ายไปก็ถอดเสื้อกางเกงตัวเองออก หวานมองไปที่ท่อนควยตะลึงเลยค่ะ ท่อนควยแต้มใหญ่สุดๆค่ะยาวอีกต่างหาก หวานเห็นท่อนควยแต้มถึงกับกระตุกน้ำแตกไปอีกครั้ง ต้นซอยหีหวานไปอีกพักก็กระตุกบอกกูไม่ไหวแล้วหีอีนี่ตอดควยกูน้ำแตกแล้ว แล้วต้นก็น้ำแตกมาในโพรงหีของหวานเสียววาบจนน้ำแตกพร้อมต้นไปอีกครั้ง แต้มเลยเอากล้องไปวางไว้แล้วบอก ไอ้ไกรไปเย็ดอีนี่ เดี่ยวกูให้มันดูดควยกูก่อน กูเย็ดคนสุดท้ายเดี๋ยวมันหีแหกกันพอดี ต้นก็ก้มลงมาดูดเลียหัวนมของหวานหลบให้ไกรเข้าประจำที่แหกขาหวานออกแล้วค่อย ๆ กดควยเข้ากับร่องหีหวานที่มีน้ำควยของต้นเต็มร่องหี ขนาดมีน้ำเงี่ยนอยู่นะค่ะพอหัวควยจมลงเท่านั้นแหละค่ะตึงหีไปหมดเลยค่ะ ต้องอ้าขาออกอีก แต้มก็ยัดท่อนควยมหึมาเข้าปากให้หวานอมดูดให้คับปากสุด ๆ ส่วนไกรก็ค่อย ๆ ดันท่อนควยฝังมุขเข้าหี เม็ดมุขมันครูดกับเม็ดแตดหวานแถมเวลากระแทกมันวิ่งขูดผนังในรูหีไปหมดเสียวจนต้องคลายท่อนควยแต้มออก อ้าปากคราง โอ้ยเบา ๆ เสียวหี คับหีมากเลย ต้นก็เลยบี้หัวนมหวานแล้วดูดเลียอีกข้างจนหวานเพลิน ไกรกระเด้าควยอีกทีมิดด้ามเลย หวานผวาเฮือกเลยค่ะ แล้วไกรก็ค่อย ๆ กระเด้าแบบเข้าสุดออกสุด หวานเสียวจนต้องคว้าท่อนควยแต้มมาดูดระบายเสียวค่ะ พักเดียวหวานก็ทนไม่ไหวน้ำแตกรดหัวควยไกรไปอีกน้ำ ไกรก็เลยดันขาหวานพาดบ่าแล้วเร่งกระเด้าแรง ๆ เน้น ๆ ทุกดอก แล้วแต้มก็บอกต้นให้หลบแล้วเขาก็ดึงควยออกจากปากหวานขึ้นคร่อมที่ร่องนมบีบนม ทั้งสองข้างกับท่อนควยเขา แล้วเขาก็กระเด้าเย็ดร่องนมหวานค่ะปลายควยเขาโผล่ออกมาโดนคางโดนปากหวานตลอด ต้นก็มาดูดปากกับหวานแล้วจับมือหวานไปกำท่อนควยเขาให้หวานชัก ข้างล่างก็กระเด้าหีจนเสียงดังเฉาะแฉะ สักพักก็รุ้สึกท่อนควยของไกรพองโตอีกแล้วก็มีน้ำพุ่งเข้ามาในโพรงหี จนหวานเสร็จขมิบหีรัดควยไปอีกครั้งกับไกร แล้วไกรก็ดึงควยออกจากหีดังบล๊อกแล้วก้าวมาให้หวานดูดท่อนควยให้ แต้มก็ลุกลงไปด้านล่างเตรียมเย็ดหวานต่อ ต้นก็ไปหยิบกล้องมาเตรียมถ่ายตอนหวานถูกควยยักษ์ของแต้มเย็ดหี แต้มเอามือลูบหีสองสามทีบอกวันนี้มึงได้รู้รสชาติควยใหญ่ ๆ ว่าจะมันสักแค่ไหน เขาเอาน้ำหีของหวานไปป้ายที่ท่อนควยเขาจนเยิ้มแล้วก็บรรจงกดท่อนควยยักษ์ลงมา หีหวานคับปลิ้นแทบฉีกเลยต้องบอกเขา เบา ๆ เจ็บหี หวานเสือกตัวหนีก็โดนไกรดึงไว้ แต้มบอกดูสิหีอีนี่ปลิ้นเลยโว้ย กูบอกแล้วเดี๋ยวมึงได้เสียวมากกว่าควยกูแน่ แล้วเขาก็ก้มลงงับหัวนมหวานดูดเน้น ๆ บางทีก็ขบที่หัวนมเสียวสุด ๆ เลยค่ะ จนหวานลืมเจ็บหีแต้มก็กระทุ้งทีเดียวเกือบมิดควยต้องอ้าปากระบายเสียว แล้วเขาก็ดึงควยออกเกือบหลุด หวานเสียวจนต้องเด้งหีตามแล้วแต้มก็กระแทกสวนหีหวานทีเดียวมิดด้ามเลยเสียวหี จนจับใจ มันลึกจนชนปากมดลูกดันกึกๆ แล้วเขาก็เริ่มซอยควยกระแทกหี หวานจากเจ็บก็ไม่เจ็บเสียวหีตลอด เลยจับควยไกรกระทอกจนเริ่มแข็งตัวก็เลยเอาเข้าปาก ดูดระบายเสียว แต้มซอยหีไปสักพักก็บอกเปลี่ยนท่าบ้างเขาบอกให้หวานทำให้เขา แล้วเขาก็นอนหงายควยชี้โด่ หวานลุกขึ้นนั่งคร่อมเอาท่อนควยเขาจ่อที่หีค่อยนั่งกดพอเข้าไปหน่อยแต้มก็กระเด้าสวน ขึ้นมามิดด้ามเลย เสียววาบไปหมดทั้งตัวร้องโอ๊ยเสียวหีดังลั่น ไกรก็ตามมาเอาควยใส่ปากกระเด้าจนควยพองอีกค่ะ แล้วต้นก็วางกล้องมากอดไซร้ซอกคอด้านหลังมือก็คลึงที่เต้านมทั้งสองข้าง ปากก็เลียซอกคอ กลางหลังแล้วเอามืออีกข้างลูบไล้แถวรูตูดหวาน แล้วอยู่ ๆ เขาก็ดันนิ้วเข้ารูตูดหวานเสียววาบเกือบเสร็จขมิบร่องหีกับควยของแต้มจนเขาก็ คงเสียวกระเด้าสวนใหญ่ แล้วหวานก็ทนเสียวไม่ไหวเสร็จคาควยแต้มไปอีกที หวานขมิบหีถี่ยิบเลยน้ำไหลออกมาชโลมแท่งควยหวานกระแทกหีลงในควยของแต้มไม่พักจนแต้มให้หวานนั่งยองๆแล้วซอยควยจากข้างล่างขึ้นมาแบบรัวๆโอ๊ยยสติแตกค่ะมันเร็วมากซะใจที่สุด แล้วต้นก็สาวควยของเขามาป้ายที่ร่องตูดหวานค่อย ๆ ดันเข้าไป หวานดิ้นเลยค่ะ แต้มเขาก็เลยกอดหวานแน่น ๆ จนท่อนควยน้องเขาเข้าตูดหวานจนมิด แล้วเขาทั้งสองก็เริ่มซอยควยกันอีกค่ะ ปากก็ต้องดูดควยให้ไกร เรียกว่าทั้งสามรูของหวานมีควยยักษ์คารูทุกรู บอกตรง ๆ ว่าเสียวมากเลย เม็ดมุขของไกรก็ครูดปากตลอด สักพักต้นก็ทนไม่ไหวบอกตูดอีดอกนี่ดูดควยกูไม่ไหวแล้วน้ำแตกแล้ว หวานก็บอกว่าขอกินน้ำควยหน่อย แล้วเขาก็ดึงควยออกมาพ่นน้ำเงี่ยนที่ปากของหวานจนย้อยลงล่องนม ต้นยังสาวควยสองสามทีแล้วก็ยัดควยเข้ารูตูดหวานโยกอีกสามสี่ทีก็ดึงออกไปนั่ง หอบตัวโยน ไกรเห็นรูตูดว่างก็เข้ามาเสียบทีเดียวมิดควยเลย เม็ดมุขครูด รูตูดเสียวสุด ๆ จนหวานน้ำแตกรดหัวควยแต้มไปอีกที ต้นก็เอาควยมาให้หวานดูดให้ ข้างล่างสองคนนั้นก็โยกกันแบบลืมตายเลย แต้มดูเหมือนจะอึดมากกระเด้าหีไปก็บีบเค้นนมไป หวานงี้เสียวทุกจุดเลยค่ะ และแล้วไกรก็ทนไม่ไหวเสร็จคาตูดหวานเป็นคนที่สองพอหวานน้ำแตกไปอีกที ไกรก็ลุกไปถ่ายภาพต่อ แต่แต้มไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จสักที กระเด้าหีหวานแบบต่อเนื่องเลยค่ะ หวานน้ำแตกไปกับควยแต้มสามสี่ทีแล้ว จนแสบหีหมดแล้ว แต้มถามหวานว่าเป็นไงมึงสบายหีไหม วันนี้มึงโดนเย็ดหีแหกแน่ แล้วเขาก็ดันให้หวานนอนหงายโดยควยยังคาที่หีหวานแล้วเขาก็กระเด้าต่อเลย มือก็บีบบี้นมหวานจนแทบแหลก ไกรก็ถ่ายภาพทุกซอกทุกมุม เรียกว่าซูมจนติดหีเลย แล้วแต้มก็คงทนไม่ไหวกระแทกหีหวานถี่ยิบจนหวานน้ำแตกไปอีกที แต้มก็ดึงท่อนควยที่ขนาดเท่าข้อมือออกมาสาวสามสี่ทีก็ยัดให้หวานดูด แล้วเขาก็น้ำแตกในปากหวานจะคลายออกเขาก็กดไว้ หวานเลยต้องกลืนน้ำควยแต้มจนหมดเลย แล้วเขาก็ดึงควยออกมาถูที่หัวนมหวานทั้งสองข้าง บอกตรง ๆ ตอนนั้นหวานหมดสภาพเลยค่ะเสียวหีไปหมด จำไม่ได้ว่าน้ำแตกไปกี่ครั้ง แต่ติดใจแต้มค่ะเพราะควยใหญ่ยาวถึงใจกระแทกหีทีหนึ่งน้ำแทบแตกอึดดีอีกต่างหาก ควยไกรก็ใช่ย่อยมีมุข แทงทีเสียวหีทุกที หวานนอนหมดสภาพน้ำท่วมหีต้นเลยบอกว่า ไกรได้ยาปลุกเซ็กส์มาใหม่เลยเอามาลองใช้ดูได้ผลเกินคาด หวานนึกในใจทีนี้ไม่ต้องใช้ยาก็ได้ยอมให้เย็ดอยู่แล้ว ในขณะที่ต้นพูดไปก็สาวควยไปจนมันแข็ง เขาก็เลยจับหวานโก้งโค้งเย็ดหวานอีกในท่าหมาจนหวานน้ำแตกแล้วแตกอีก ต้นเสร็จไกรก็มาเย็ดต่อ แล้วก็เป็นแต้มเย็ดนานมาก หวานเสร็จไปกับแต้มสี่ห้าทีเขาน้ำแตกในหีหวานทีเดียว หวานขอนอนพัก ทั้งสามคนก็ให้นอนแต่ดูดเลียหัวนมหวานตลอดโดยต้นเขาบอกนมของหวานใหญ่ดี และแฟนหวานก็โทรมาตอนนอนให้ต้นเลียหัวนมอยู่ แฟนถามว่าอยู่ไหน หวานบอกกินข้าวอยู่ แฟนถามหวานว่าทำไมเสียงเหนื่อย ๆ หวานเลยบอกเดินมาเพิ่งถึงเลยเหนื่อย ๆ แฟนบอกว่าเขากลับค่ำหน่อยให้รอที่บ้าน เท่านั้นหล่ะค่ะสามหนุ่มได้ยินก็ลุยเย็ดหวานกันต่ออีกค่ะเพราะตอนนั้นพึ่งจะบ่าย โมงเอง วันนั้นกว่าพวกสามหนุ่มจะเย็ดแตงเลิกก็ปาเข้าไปห้าโมงเย็น เรียกว่าหวานนอนถ่างหีรออย่างเดียว น้ำแตกไปหลายที ต้นน้ำแตกไปห้าที ไกรห้าที ส่วนแต้มพ่อตัวอึดน้ำแตกไปสามทีแต่เย็ดนานกว่าเพื่อน ตอนหน้าจะเล่าให้ฟังตอนที่แต้มตามไปเย็ดหวานที่ออฟฟิศ เรียกว่าเสียวกว่าครั้งนี้อีกเพราะแฟนมาเห็นเลยกลายเป็นโดนแฟนรุมเย็ดด้วย ตอนนี้รวม ๆ แล้วหวานมีผัว4คนแล้ว หีบานไปหมดโดนเย็ดทุกคืน

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา