ยามที่รัก18++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 16.40 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  1,310 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 16.40 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะ ”ชื่อแอฟ”ค่ะ แอฟแต่งงานมีสามีสามีของแอฟไปทำงานที่ต่างประเทศครอบครัวของแอฟมีความสุขและมีฐานะค่อนข้างดี แอฟกับสามีไปซื้อบ้านแถวชานเมืองเป็นหมู่บ้านจัดสรร ถึงปัจจุบัน แอฟจะอายุ 33 ปี แต่ขอบอกนะคะ ว่าหน้าตาของแอฟยังอ่อนมาก (เพื่อน ๆ ชมบ่อย ๆ) มีคนชมแอฟบ่อย ๆ ว่าหน้าตาของแอฟเหมือนดาราที่ชื่อ พอลล่า เทเลอร์ (คล้าย ๆ) แต่แอฟว่าไม่ค่อยเหมือน เพราะพอลล่า นมไม่ใหญ่เท่าแอฟ แอฟขอบอกนะคะ นมของแอฟประมาณน้อง ๆ ของน้องแนท หรือจี๊ด แสงทอง ประมาณนั้น สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 น้ำหนัก 48-50 กก. ด้วยผิวที่ขาวและหุ่นดี (ก้นงอนมาก) เวลาแอฟใส่ขาสั้นเดินตามห้าง ผู้ชายเหลียวหลังทั้งนั้น (ยืนยัน) เพราะฉะนั้น แอฟไม่ใช่ประเภทชอบสวิงกิ้งอะไรประมาณนั้นนะคะ เพราะหน้าตาอย่างแอฟไม่ต้องหาผู้ชายทางเน็ตหรอกค่ะ เดินผ่านที่ไหนก็มองเหลียวหลังทุกราย (ไม่ใช่คุยนะคะ) วันหนึ่งประมาณ สามทุ่ม แอฟนอนไม่หลับ เลยลงมาหาอะไรดื่มในห้องครัว จากนั้นก็ไปนอนดูทีวีที่โซฟา (แอฟสวมกระโปรงผ้ายืด และสวมเสื้อกล้าม ไม่สวมชุดชั้นใน เพราะปกติแอฟก็ไม่ชอบใส่เวลาอยู่บ้าน) แอฟเปิดดูช่องที่มีหนังไทย ซึ่งมีแต่ฉากเลิฟซีนเกือบทั้งเรื่อง เริ่มเงี่ยน ประกอบกับไม่ได้เย็ดกับสามีมาเป็นหลายเดือน แอฟเลยคิดไปเรื่อยเปื่อย ด้วยความเงี่ยนแอฟเลยถกกระโปรงผ้ายืดสีขาว หลับตานึกถึงควยฝังมุกของ”ไอ้แมน ยามที่หน้าหมู่บ้าน” พลางใช้นิ้วแหย่หอยตัวเอง พอเสียวได้ที่แอฟก็เลยร้องครางถึงชื่อมัน ” แมน…..กระแทกแรงๆ อีก แอฟเสียว โอ๊ยย ทันใดนั้น “อีสัตว์เอ๊ย กูนึกว่าจะเล่นตัวไปถึงไหน ที่แท้ก็คิดถึงควยกูจนละเมอ” เสียงไอ้แมนยามหน้าหมู่พูดขึ้น แอฟตกใจลืมตาขึ้นมา มองเห็นร่างไอ้แมน ยืนทะมึน แอฟแทบช็อก ในมือมันถือโทรศัพท์ รุ่นอะไรไม่รู้ แต่มันบันทึกวิดีโอได้ กำลังเล็งกล้องโทรศัพท์มาที่โซฟาที่แอฟกำลังนอนอยู่ แอฟรีบดึงกระโปรงมาปิดของตัวเอง “แกต้องการอะไร ออกไปจากบ้านชั้นเดี๋ยวนี้นะ ไม่งั้นชั้นเรียกหัวหน้ายามมาไล่แกไปแน่” “คิดดูให้ดี น้องแอฟสุดเซ็กส์ พี่มีบันทึกวีดีโอ พร้อมกับเสียงครางเมื่อกี้นะ ไปเปิดให้ใครดู เค้าก็ต้องรู้ว่า เราเคยเย็ดกัน ไหน ๆ ก็เคยเย็ดกันมาแล้ว ยอมพี่เสียดี ๆ ไม่งั้นวีดีโอนี้จะเป็นแผ่นหนังแอบถ่ายที่ขายดีแน่ ๆ ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ” ไอ้แมนมันหัวเราะลั่นอย่างเป็นต่อ “ทีหน้าทีหลังจะช่วยตัวเองก็ปิดประตูหน้าต่างให้แน่นหนาหน่อยนะ น้อง” แอฟเพิ่งนึกได้ว่าลืมล็อกหน้าต่างด้านหลังบ้าน (บ้านแอฟเป็นหน้าต่างแบบกระจกใส) แอฟนึกเจ็บใจตัวเอง “รีบตัดสินใจนะจ๊ะ ว่าจะยอมหรือไล่พี่ออกไปจากบ้าน มาให้พี่เย็ดให้หายเงี่ยนซะที ” แอฟได้แต่นิ่งเงียบ นึกในใจว่าจะต่อรองกับมันยังไง “แกอยากได้เงินเท่าไหร่ ฉันจะให้แก” “เรื่องเงินเดี๋ยวค่อยมาว่ากัน แต่มันขึ้นอยู่กับว่า น้องแอฟจะทำได้ถูกใจพี่แมนไหม ” ไอ้แมนมันเดินเข้าไปในครัว หยิบเบียร์มารินใส่แก้ว แล้วเทยาปลุกเซ็กส์ใส่เข้าไป มันเดินมายื่นให้แอฟเหมือนกับเป็นบ้านมัน “ดื่มซะ จะได้ใจเย็น ๆ และสนุกเต็มที่ เร็ว ๆ เดี๋ยวกูเปลี่ยนใจ ” แอฟค่อย ๆ ดื่ม จนหมดแก้ว จากนั้นมันก็สั่งให้แอฟพามันไปอาบน้ำ แอฟเริ่มมึน ๆ ประกอบกับกำลังเงี่ยนเลยยอมมัน แอฟเปิดน้ำอุ่นและถอดเสื้อผ้าให้มันอย่างว่าง่าย พอถอดออกหมด แอฟมองดูควยของมัน ทำให้แอฟเกิดอารมณ์อย่างเต็มที่ (คงเพราะฤทธิ์ยา) หรือเป็นเพราะความเงี่ยนอยู่แล้ว ควยมันใหญ่มาก ประมาณ 8-9 นิ้วได้ มีเม็ดมุกอีก นึกในใจว่าถ้าควยมันเข้าไปในรูหีมันจะแน่นขนาดไหน มันตั้งเด่ตั้งแต่แอฟยังไม่ถอดกางเกง “ฟอกสบู่ให้พี่ทั่วตัวด้วย” มันสั่ง แอฟยังไม่ได้ถอดกระโปรงและเสื้อกล้าม เพราะยังอายอยู่ พอกระโปรงผ้ายืดและเสื้อกล้ามสีขาวโดนน้ำจนเปียก แอฟมองเห็นตัวเองจากในกระจก ให้ตายสิมันเซ็กซี่ที่สุดเลย หลับตานึกภาพดูนะคะ หัวนมสีชมพูขนาด 36 นิ้ว กับเสื้อเปียกน้ำ มันเร้าใจสุด ๆ ยิ่งช่วงล่างของแอฟ ก้นงอน ๆ ขาวจั๊ว กับกระโปรงบาง ๆ สั้น ๆ มองเห็นหอยอย่างถนัดชัดเจน (แอฟเพิ่งถอนขนออกจนหมด มองดูเหมือนหอยเด็กเลย) พอแอฟล้างสบู่ให้มันเสร็จ ไอ้แมนมันคงทนไม่ไหว มันรีบกำหัวควยกระทอกหัวควยมันบานใหญ่สีแดงก่ำ เส้นเอ็นปูดโปน มีมุก 2 เม็ดขนาดใหญ่ “มาดูดควยให้กูเดี๋ยวนี้ กูเงี่ยนทนไม่ไหวแล้ว แม่งเซ็กส์ฉิบหาย ปากก็สวย นมก็ใหญ่ ก้นก็งอน ขาวก็ขาว กูจะหานางฟ้าอย่างมึงมาเย็ดได้อีกมั๊ยวะ ชาตินี้ เป็นบุญของกูแท้ ๆ ก็อุตส่าห์อดชักว่าว มาหลายวัน เพื่อรอโอกาสวันนี้ กูจะเย็ดให้หีบานเลยมึง แอฟไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่าทำไม ถึงเสียวและรู้สึกเงี่ยนเป็นทวีคูณเมื่อมันพูดเถื่อน ๆ แบบนี้ ทั้งที่หน้าตามันไม่หล่อเหลาอะไรเลย (คงเป็นเพราะควยมันใหญ่มาก ๆ ค่ะ ) มันยืนอยู่บนขอบอ่างอาบน้ำ แอฟยืนอยู่ข้างล่าง ทำให้ควยของมันชี้เด่อยู่ตรงหน้าแอฟพอดี แอฟสุด ๆ แล้วค่ะตอนนั้น เพราะมันยืนอยู่ตรงกระจกพอดี แอฟมองตัวเองในกระจกเซ็กซี่มาก ๆ ค่ะ แอฟค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียให้มันตั้งแต่ต้นขา ไข่ทั้งสองใบ สลับกับใช้มือกำและกระทอกควยของมันเบา ๆ เป็นจังหวะ ใช้ปากให้มันอย่างสุดความสามารถ ใช้ลิ้นวนฉกตรงโคน ที่มีมุกอย่างรวดเร็ว ใช้ลิ้นเลียตั้งแต่โคนยันปลายควย “แม่งดูดเก่งสุด ๆ เลยว่ะ มึงต้องเป็นเมียกูคนเดียว” แอฟใช้ลิ้นตวัดตรงปลายอย่างรวดเร็ว พร้อมกับหลับตากลืนหัวควยเข้าปาก มันเข้าได้แค่ส่วนหัวค่ะ เพราะควยมันใหญ่มาก แอฟใช้ลิ้นตวัดอย่างรวดเร็ว พร้อมกับอมและดูดตรงปลายจนเสียงดังจ๊วบ “พร๊อก” ไอ้แมนมันถอนควยออกจากปากแอฟ แอฟจึงลืมตาขึ้น มองสบตามัน มันบรรจงใช้มือทั้งสองข้างจับหัวและผมที่เปียกของแอฟ ดันเข้าหาแท่งควยของมัน แอฟรู้ค่ะ ว่ามันต้องการอะไร แอฟจึงอ้าปากให้กว้างที่สุด สบตากับมันอย่างไม่ยอมแพ้ พร้อมกับอ้าปากอมควยของมันให้ลึกที่สุด มันบรรจงถอนแท่งควยกระเด้าเข้าปากแอฟอย่างเป็นจังหวะ แอฟอมได้ลึกที่สุดแค่ ไม่ถึง 3-4 นิ้วค่ะ เพราะหัวควยมันใหญ่บานมาก แต่แอฟก็ใช้ลิ้นตวัดสลับกับดูดให้มันอย่างสุดความสามารถ แอฟชำเลืองดูกระจก ภาพควยแท่งใหญ่ผ่านเข้าออกปากแดง ๆ ของแอฟ เป็นจังหวะ เข้าสุดออกสุด มันสะใจแอฟจริง ๆ ค่ะ ยิ่งเวลาเงยขึ้นดูหน้าไอ้แมน หน้าของมันบูดเบี้ยว ร่างเกร็งกระตุกเป็นจังหวะ ตามจังหวะการอมของแอฟ แอฟสะใจจริง ๆ ค่ะ “โห… แม่งกูไม่เคยพบใครดูดควยเก่งเท่ามึงเลย ให้ตายสิ กูจะแตกแล้ว อ๊าย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ…….. ” แอฟถอนปากออก มองตัวเองในกระจก น้ำลายเยิ้ม ติดปลายควยแท่งใหญ่มันแผล็บเยิ้มไปด้วยน้ำลายของแอฟ มันผงกหงึก ๆ เงี่ยนสุด ๆ แล้ว แอฟบอกให้ไอ้แมนนอนลง มันไม่ยอม มันจับแอฟขึ้นนั่งบนขอบอ่างน้ำ มันจับขาแอฟตรงข้อเท้า เลิกกระโปรงแอฟขึ้นและแยกขาแอฟออกจนสุดแขนมัน เท่านั้นเอง หอยแอฟก็ลอยเด่น เม็ดแตดชี้หน้ามัน มันไม่รอช้า (จังหวะนี้ต้องอ่านช้าๆนะค่ะได้อารมณ์มาก) มันก้มลงใช้ลิ้นค่อยๆเลียตั้งแต่รูดตูดแอฟ ไล่ขึ้นมาจนถึงแคมและเม็ดแตด มันเลียและใช้ลิ้นแยงจนลึกสุด แอฟไม่เคยโดนใครเลียป่าเถื่อนแบบนี้ และเลียรูตูดให้ด้วย “โอ๊ยๆๆเลีย ลึก ๆๆๆ เลย แอฟเสียว” แอฟกระเด้งหอยรับกับลิ้นมัน มันดูดเม็ดแตดนิ้วก็แยงหีจากนั้นมันเลียทั้ง2แคมลากขึ้นลงไปๆมาๆสลับกับดูดเม็ดแตดไปมา อย่างซะใจและเรียกชื่อมันอย่างลืมอาย “อีสัตว์เอ๊ย น้ำเต็มไปหมด หีแม่งหอมจริง ๆ ขนก็ไม่มี คราวหลังเวลาจะเย็ดกับกูต้องโกรนแบบนี้นะ” มันดึงตัวแอฟลุกขึ้น ให้แอฟใช้มือจับขอบอ่าง หันข้างเข้าหากระจก และหันก้นไปทางมัน “ กูฝันว่าได้เย็ดก้นงอน ๆ ของมึงในท่าหมาเกือบทุกวัน มาให้กูเย็ดให้หายเงี่ยนเดี๋ยวนี้ ” มันเดินเข้าประชิดก้นแอฟ ใช้ขาทั้งสองข้างดันขาแอฟให้แยกออกจนกว้าง แอฟหันหลังกลับมามอง มันจับหัวควยบานใหญ่จ่อตรงปากทาง “เบา ๆ ก่อนนะแอฟเจ็บ ” “ปึ๊ด ๆๆๆๆๆๆ” เสียงมันยัดหัวควยเข้าหอยแอฟอย่างช้า ๆ แอฟบอกมัน มันเหมือนเข้าใจแอฟ มันใช้มือทั้งสองข้างกำขยี้นมของแอฟอย่างแผ่วเบา สลับกับรุนแรง และค่อย ดันแท่งควยเข้าไปจนเกือบมิดลำ แล้วถอดออก ดันเข้า ช้า ๆ เนิบ ๆ สลับกัน ไม่ถึง 1 นาที แอฟเสียวมากทั้งหัวควยที่บานและมีเม็ดมุกขูดในรูหีจนแน่นไปหมด มันเสียวหีดีจริงๆ แอฟจึงกระแทกก้นงอน ๆ สวนกับแท่งควยของมันอย่างเป็นจังหวะ เหมือนมันรู้ว่าแอฟเงี่ยนถึงขีดสุดแล้ว มันจับเอวคอด ๆ ของแอฟกระแทกแบบช้า ๆ ใช้แท่งควยยาวใหญ่ให้เป็นประโยชน์มันดึงตัวแอฟออกจนเกือบหมดแล้วยัดเข้าไปแต่ล่ะทีหัวควยของมันที่บานใหญ่เข้าไปในหีจะดังกึกๆทุกครั้งจนขาสั่นเสียวหีมาก แอฟเสียวมาก โดยเฉพาะเวลาที่มองก้นตัวเองที่กระจก ก้นขาว ๆ โดนควยแท่งยาวใหญ่สีคล้ำมุดเข้ามุดออก อย่างช้า ๆ สลับกับเร็วจนสุดลำ มันชำนาญจริง ๆ มันกระแทกซ้ายสลับขวา ช้าสลับเร็ว เพื่อให้เม็ดมุกสองเม็ดครูดกับแคมแอฟเต็มที่ แอฟเสียวจนต้องเกร็งขา กระแทกก้นสวนกับมันเร็วขึ้น ” กระแทกเร็วขึ้นก็ได้ แอฟไม่เจ็บแล้วจ้ะ” “เงี่ยน ๆ อย่างนี้ พูดเพราะ ๆ อย่างนี้สิจ๊ะเมียจ๋า” ไอ้แมนมันจึงกระแทกอย่างสุดลำ “ตั๊บๆ” เสียงไข่มันกระทบกับหอยแอฟเร็วขึ้น ๆ “แอฟเสียวมากร้องเสียงดังลั่นมันเลยบอกให้แอฟเอามือไปขยี้แม็ดแตดไปด้วย แอฟก็ไม่เคยเลยลองทำพอเอานิ้วไปขยี้เม็ดแตดตอนมันกระแทรกนี้ล่ะไม่นานค่ะ เสร็จเลยหีขมิบควยตอดรัดอย่างรุนแรงขาอ่อนไปหมด แอฟเสร็จแล้ว” เสียงแอฟครางตามแรงกระแทกของมัน เพราะมันเสียวจริง ๆ โดยเฉพาะเวลาที่หัวควยบานใหญ่ขูดผนังกับเม็ดมุกเวลามันกระแทรกทีไรเม็ดมุกจะวิ่งไปๆมาๆในรูหีตลอด และมันคงกินยาอืดมาอีกแน่ ๆ เพราะมันกระแทกแอฟท่าหมาได้ 10 กว่านาทีแล้วยังไม่เสร็จเลย มันจับไหล่แอฟให้ยืนขึ้นหันก้นมาหามันเหมือนเดิม มันจับแขนแอฟดึงมาด้านหลัง จ่อควยเข้าหอย พอได้จังหวะมันกระแทกแอฟอย่างป่าเถื่อน พอแอฟเสร็จแล้วมันมีน้ำหล่อลื่น แอฟจึงไม่เจ็บมีแต่เสียว มันจับแขนแอฟกระแทกรุนแรงมาก ” มันส์เสียวจนจนแอฟขาสั่น พั๊บ ๆ……” มันกระแทกไม่ยั้ง แอฟมองในกระจกเห็นนมขนาดใหญ่ขาวโพลนสั่นไปตามจังหวะที่มันกระแทก แอฟเสียวมาก จึงกระแทกก้นตอบกับมัน ประมาณ 10 นาที “ เสร็จแล้ว แอฟเสร็จแล้ววว….. ” แอฟก็เสร็จอีกรอบ แต่มันยังไม่เสร็จ มันจับแอฟหันมาจูบปากบดขยี้จนแอฟเจ็บปาก มันอุ้มแอฟขึ้นนั่งบนตักมัน จับควยยัดเข้าหอยแอฟ มันแข็งแรงมากค่ะกล้ามเป็นมัด ๆ พอเข้าไปจนสุดลำมันจับเอวแอฟกระแทกสวนควยมันอย่างรุนแรง แอฟกลัวตก ต้องรีบกอดคอมันไว้ มันรีบก้มลงดูดหัวนมแอฟสลับไปมา แอฟเสียวมาก จึงร้องครางอย่างสุดเงี่ยน “โอ๊ย แมน แอฟเสียววว…แรง ๆ เลย กระแทกแรง ๆ ” แอฟบอก เพราะเสียวมากเวลาที่ผนังครูดกับเม็ดมุก มันอุ้มนแอฟเดินจนรอบห้องน้ำ ท่านี้ แอฟเสียวมาก โดยเฉพาะเวลาที่มันอุ้มแอฟมาตรงกระจก และยกเอวแอฟขึ้นจนสุด แอฟมองเห็นหอยของนารูดกับแท่งควยขนาดใหญ่จนสุดลำ แอฟเสียวจึงกระแทกลงอย่างเต็มที่ “อ๊า ๆ เสร็จแล้ว แอฟเสร็จอีกแล้ววว… เก่งจริง ๆ เลย ชัย ” แอฟชมมันอย่างลืมอาย เพราะมันเสียวจริง ๆ ควยมันใหญ่มากค่ะ งอเหมือนกล้วยหอม เย็ดถึงใจจริง ๆ จากนั้น มันก็อุ้มแอฟมาวางบนโต๊ะอาหาร โดยแอฟคลานอยู่ในท่าหมา แอฟเริ่มหนาวเพราะยังไม่เช็ดตัว และข้างนอกมีแอร์ แอฟจึงถอดเสื้อกล้ามและกระโปรงออก มันเดินเข้ามาประชิดด้านหลัง จ่อควยเข้าพรวดเดียว มิดด้าม ” เสียงมันกระแทกไม่ยั้ง แอฟไม่เจ็บแล้วจึงยกก้นสวนกระแทกมันอย่างไม่ยอมแพ้ ” อูย ก้นมึงสวยงอนขาวกลม น่ากระแทกจริง ๆ กูนึกแล้ว มึงต้องยอมให้กูเย็ดท่าหมาแบบนี้อีก ฮ่า ๆๆๆๆๆๆๆ” เสียงมันคำราม มันดึงมือแอฟให้ไขว้มาด้านหลังทั้งสองด้าน กระแทกก้นแอฟอย่างไม่ยั้ง เสียงไข่มันกระทบหอยแอฟ มันกระแทกได้ 10 นาที แอฟเริ่มเจ็บขา จึงบอกมันให้เปลี่ยนท่า “แอฟเจ็บเข่า พอเถอะ” มันดึงตัวแอฟให้ลงมาจากโต๊ะ มันเลื่อนเก้าอื้มาตรงหน้าต่าง สั่งให้แอฟคุกเข้าบนเก้าอื้ มันกระแทกแอฟจากด้านหลัง “พั๊บ ๆ มันแข็งแรงและอึดมากค่ะ มันจับขาแอฟยกขึ้น โดยที่แอฟจับขอบหน้าต่าง เหมือนกำลังเหาะ มันกระแทกควยสวนกับหอยแอฟไม่ยั้ง แอฟเสียวมาก จนต้องร้องคราง (ใคร ไม่เคยไปลองนะคะ เสียวมาก) “อูย ๆผัวจ๋า แอฟเสียว เสร็จแล้ว แอฟเสร็จอีกแล้วค่ะ” แอฟเรียกมันผัวอย่างไม่อาย (แอฟเริ่มติดใจรสควยของมันแล้วค่ะ) มันเย็ดแอฟอยู่ตรงหน้าต่างนานพอควรก็เห็นยามอีกคนมาตรวจดูความเรียบร้อย ไอแมนมันตะโกนไปเอ้ยไอชัย มึงขึ้นมาช่วยกูเย็ดอีนี้หน่อย ไอชัยเห็นแล้วรีบขึ้นมาทันที มันอึดจริง ไม่ยอมเสร็จ มันอุ้มแอฟมาวางที่โซฟา มันพลิกตัวให้แอฟขึ้นนั่งบนตักมัน มันรีบจับหัวควยแท่งใหญ่จ่อปากถ้ำ จับเอวแอฟกระแทกสวน แอฟขย่มและกระแทกอย่างเป็นจังหวะ และไอชัยเพื่อนมันก็มาถึงรีบถอดกางเกงเห็นแล้วหืมมม ควยใหญ่กันทุกคนเลยค่ะเต็มมือไปหมด ตอนนั้นไม่ต้องมีใครบังคับเลยค่ะเงี่ยนมันสุดๆจับควยมันได้ยัดใส่ปากทันทีเหมือนไอแมนจะชอบใจ พร้อมทั้งส่ายเอวเพื่อให้สร้างความเสียวให้มันอย่างเต็มที่ ไม่นานเสียงมันคราง “อูย ทำไม่มึงเย็ดเก่งอย่างนี้ อีร่านควยเอ้ย หีมึงบานก็วันนี้ล่ะ” ยิ่งแอฟได้ยินแบบนั้นมันกระตุ้นความเงี่ยนทุกที มันจับเอวแอฟกระแทกไม่นาน มันก็กระตุก มันรีบผลักแอฟให้คลานลงท่าหมาแล้วให้ไอชัยมาเย็ดหีแอฟ ชัยกดท่อนควยทีเดียวสุดลำกระแทรกอย่างแรงเน้นๆทุกดอกสะใจไปหมด จะร้องก็อมควยของแมนอยู่ในปาก โดนทั้งปากทั้งหีมันสุดๆเลยค่ะ เวลาๆเสียวหีก็เน้นดูดควยเป็นจังหวะ และจับก้นแอฟกระแทกไม่ยั้ง “ตั๊บ ๆๆๆๆๆๆ” มันกระแทกได้สามสี่ที มันก็ดึงแท่งควยออก จากหอยแอฟ รูหีกลวงโบ๋เลย “มานี้ กูอยากเห็นเวลามึงดูดให้กูจนเสร็จเหมือนในหนังเอ็กซ์มานานแล้ว กูจะเย็ดให้ปากแดง ๆ มึงฉีกเลย ” มันดึงแอฟให้ตามเข้าไปในห้องน้ำ มันยืนพิงตรงขอบอ่างล้างหน้า ควยแท่งใหญ่ของมันผงกหงึก ตั้งเด่ สีแดงก่ำ “ดูดให้เสร็จเลยนะ ” แอฟไม่ขัดหรอกเพราะแอฟเสร็จไปหลายรอบแล้ว อยากตอบแทนมันบ้าง แอฟบรรจงเลียลำควยของมันอย่างไม่รังเกียจพร้อมกับใช้มือกระทอกเบา ๆ และสลับกับการดูด จนแก้มตุ่ย ไอชัยก็กระแทรกควยเข้ามาในหีอย่างมัน เน้นๆทุกดอกแบบนี้ล่ะค่ะแอฟชอบ ไอชัยมันเลียหลังแอฟไปทั่วพร้อมกระแทรกหีอย่างไม่หยุด ไม่นานไอชัยก็บอกกูเสียวจะไม่ไหวแล้ววะแอฟบอกอย่าแตกในนะ ไอชัยมันมันกดอย่างแรงร้องน้ำกูจะออกแล้วควยมันแข็งขึ้นมากตอนมันจะแตกแอฟส่ายก้นหนีด้วยความเสียว ไอแมนก็จับหัวกดท่อนควยมันไม่ให้หลุดมันบอกน้ำกูก็จะออกแล้วมันก็กระตุก กระแทกควยเข้าปากแอฟอย่างรุนแรง “มันฉีดน้ำเงี่ยนใส่ปากเต็มทีใช้มือดึงควยออกจากปากแอฟ และกระแทกจนน้ำพุ่งกระฉูดเต็มหน้าแอฟ น้ำมันเยอะมากค่ะ มันขาวข้นไหลย้อยจนเต็มหน้าแอฟ หน้าแอฟในกระจกขาวโพลนไปหมดเลยค่ะ มันจับควยยัดเข้าปากแอฟ ไอชัยกดควยแช่บอกแตกแล้วแอฟตกใจมากมันแตกในเลยหรอพอมันฉีดน้ำควยกระตกๆแอฟฟินเลยค่ะ แอฟไม่กลัวหรอกค่ะ เพราะไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว แอฟใช้ลิ้นเลียและดูดให้มันจนน้ำออกหมดจนหยดสุดท้าย มันจับควยแท่งใหญ่ มาฟาดหน้าแอฟเบา ๆ พร้อมกับใช้ควยปัดน้ำที่กำลังไหลย้อย ให้เข้าปากแอฟให้มากที่สุด แอฟเหนื่อยเลยไม่อยากขัดใจมัน จากนั้นก็แยกย้ายค่ะไม่ไหวแล้ว แอฟยังติดใจรสควยพวกมันทั้ง2ไม่ลืม แต่ติดใจไอแมนมากกว่าค่ะชอบตรงหัวควยมันบานลำควยยาวใหญ่และฝังมุกนี้ล่ะเสียวสุดๆติดใจเลยค่ะ เวลาเย็ดกันสามีก็นึกถึงแต่ควยพวกมันตลอดเสียวหีมากค่ะ สามีบอกว่าหีบานหมดแล้วไปรีแพร์ไหม ฉันคิดในใจทำหีมาก็โดนพวกยามเย็ดอีกแล้วจะมาเขียนใหม่นะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา