เยกับหลานชายค่ะ 18++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.21 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,052 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 26 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายู30ค่ะแล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ ดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นเป็นหลานชายแท้ๆของฉันค่ะต้นมาเรียนที่นี้นานพอสมควรเราก็จะมีห้องแยกให้ต้นอยู่ อยู่กับมาตั้งแต่เด็กๆตอนนี้อายุ19-20แล้วจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ เราก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะเป็นหลานแต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้ คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพอดีแวะหอเลยไม่โทรบอกเลย ดิฉันก็ไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง ฉันนั่งดูทีวีอยู่ข้างล่างจนถึง 4 ทุ่มแล้วจึงอาบน้ำ ช่วงที่ดิฉันอาบน้ำอยู่นั้นรู้สึกว่ามีใครกำลังแอบมองอยู่เพราะห้องน้ำบ้านเรามีช่องเยอะมากดิฉันบอกให้สามีซ่อมหลายครั้งแล้วแต่เขาก็บอกว่าไม่มีเวลา ดิฉันรู้แน่วาต้องเป็นต้นแน่ๆ ตอนแรกก็ตกใจค่ะแต่คิดแล้วมันก็เสียวซ่านดีค่ะที่ต้องอาบน้ำให้เด็กหนุ่มแอบดูแต่ก็คิดในใจเด็กน่าจะอยากเห็นเป็นธรรมดาแบบนี้ว่าแล้วดิฉันก็ทำเป็นไม่รู้อาบน้ำต่อไป แล้วก็คิดว่า น่าจะทำอะไรแกล้งต้นซักอย่างที่มาแอบดูดิฉันแบนี้ แล้วดิฉันก็เริ่มด้วยการที่ใช้นิ้วล้วงของตัวเองไปมาแล้วก็ส่งเสียง ครางออกมาเบาๆด้วยค่ะแล้วก็รูปไล้ตัวเองแบบเซ็กซี่ๆ ดิฉันตื่นเต้นมากเลยค่ะเพราะสามีดิฉันมีป้ญหาเรื่องนกเขาไม่ค่อยมีแรงมาได้ 5-6 เดือนแล้วค่ะทำให้ดิฉันเหงาและเงี่ยนมากๆ ดิฉันเสียวมากจนน้ำเสียวดิฉันออกมาเต็มหีเลย ดิฉันเลยนั่งถ่างขาแล้วหันหน้าไปทางที่ต้นแอบดูอยู่แล้วตกเบ็ดให้ต้นดูเต็มๆเลยค่ะทั้งแหวกทั้งล้วงจนดิฉันถึงจุดสุดยอดเลยค่ะน้ำดิฉันไหลเยิ้มเลยค่ะก็เลยอาบน้ำต่อจนเสร็จดิฉันออกมาจากห้องน้ำไม่เห็นต้นแล้วค่ะคงขึ้นไปบนห้องแล้วและดิฉันก็ขึ้นไปแต่งตัวทาครีมเสร็จแล้วก็ใส่ชุดนอนไปนอนที่เตียงและก็ได้ยินเสียงเคาะประตู ต้นบอกว่าขอนอนด้วยได้ไหมครับพอดีแอร์ที่ห้องเสีย ได้สิมาเลย ปกติเราก็นอนด้วยกันตั้งแต่เด็กๆเลยไม่ได้คิดอะไร ฉันเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ค่ะปกติเวลาจะนอนลูบจับควยผัวตลอดกลัวว่าจะไปจับควยของหลาน และก็เป็นแบบนั้นจริงๆค่ะ คืนนั้นเกิดอารมณ์มากก็นอนหลับนึกว่าผัวอยู่ข้างๆนอนลูบไปๆมาๆ รู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกเสียวที่ร่องหีมากๆเลยค่ะเหมือนมีนิ้วมาแหย่ที่ร่องหีของฉันดิฉันยังนอนหลับตาอยู่ค่ะก็ยังคิดว่าเป็นผัวอยู่เหมือนละเมอและมือของฉันก็กำควยอยู่แน่นมันแข็งมาก แต่นิ้วนั่นเริ่มแทงเข้ามาในหีดิฉันรึกเข้าทุกทีแล้วค่ะแล้วก็เริ่มชักเข้าชักออกช้าๆตอนนี้ร่องดิฉันเริ่มมีน้ำออกมาแล้วค่ะและเสียวที่ร่องหีมากๆดิฉันก็หลับๆตื่นๆแล้วค่อยถ่างขาออกแล้วครางเบาๆ อ้าาาเสียวจังเลยผัวขา ชักนิ้วเข้าออกร่องดิฉันเร็วขึ้นอีก จนน้ำออกมาเต็มร่องไปหมด แล้วก็เอานิ้วออกแล้วดิฉันก็เสียววาบที่ร่องหีอีกครั้งเมื่อแท่งควยมาจ่อที่ปากหีถูไปๆมาๆฉันก็นอนตะแคงแอ่นหีเพราะปกติ หัวควยถูไปมาเสียวจนต้องแอ่นหีให้เสียบซักที พอหัวควยค่อยๆดันเข้ามาในหีมันแข็งมากควยใหญ่แน่นหีเราก็ตื่นเลยค่ะ ต้นดันควยเข้าจนสุดเราตกใจมากเสียวหีไปหมด ลืมตามาได้สติร้องบอกต้นทำอะไร ต้นบอกก็น้าเล่นควยผมจนแข็งไปหมดผมจะไปลงกับใครล่ะครับ ฉันคิดในใจโอ๊ยย ละเมอนอนลูบควยแน่เลยนึกว่าผัว ต้นกระแทกเข้ามาเป็นระยะๆ ปากฉันก็บอกว่าอย่าต้นพอเถอะแต่ตูดฉันกระเด้งดันควยต้นตลอดมันเสียวมากควยเด็ก19-20นี้มันแข็งดีจริงๆ ต้นจับฉันนอนคว่ำหนีบขาแล้วนั่งทับจับควยยัดหีฉันอีกครั้งมันรัดแน่นไปหมดสาวควยแข็งๆเข้าออกแต่ละทีเสียวหีไปหมดทั้งใหญ่กว่าสามีและแข็งกว่าด้วย ฉันเสียวหีจนร้องบอกโอ๊ยต้นน้าเสียวหี ผมก็เสียวเหมือนกันครับ หีน้าตอดมากเลย อารมณ์ฉันตอนนี้ไม่ไหวแล้วหลานก็หลานเถอะเสียวหีมาก ต้นเริ่มซอยแรงๆบดขยี้บนตัวฉัน จนฉันทนไม่ไหวบอกต้นเร็วๆอีกน้าไม่ไหวแล้ว ต้นกระแทรกเน้นๆบนขยี้ควยวนอยู่ในหีโอ๊ยยย ควยจะแข็งอะไรแบบนี้ฉันบอกต้นน้ำแตกแล้วกระตุกหีรัดควยหลานอย่างแรงต้นถอนควยออกแล้วใช้ลิ้นตวัดเลียร่องหีฉันจนฉันสะดุ้งเสียวสุดๆ ไม่เคยโดนแบบนี้เลย เขาดูดเลียน้ำจนหมด ดูดไปทั่วทั้งหีเน้นที่เม็ดแตดฉันร้องสติกระเจิง แล้วก็ขยับตัวหนีจากต้นแต่ต้นก็ตามเลียร่องหีดิฉันอย่างรุนแรงเลยค่ะ ดิฉันเสียวมากเพราะไม่เคยโดนเลียมาก่อนสามีดิฉันก็เลียนะค่ะแต่เลียแต่ก่อนเย็ดค่ะ ดิฉันเสียวมากพยายามดิ้นขัดขืนค่ะแต่ต้นก็จับเอวของดิฉันไว้แน่นแล้วตวัดเลียหีดิฉันอย่างเร็วและแรงดิฉันร้องไม่ได้ศัพท์เลยค่ะตอนนี้ดิฉันนอนถ่างขาให้ต้นเลียอย่างสะดวกเลยค่ะต้นเลียเก่งมากๆทั้งดูดทั้งเลียเม็ดเสียวฉันด้วยค่ะ ตอนนี่ฉันโยกเอวไปมาแล้วก็กดหัวของต้นอย่างแรง “โอ้ยซี้ด…ต้นน้าไม่ไหวแล้วต้นจ๋าอ้า….น้าเสียวเหลือเกินต้น อ้า….” ฉันเสียวมากๆเลยค่ะต้นทั้งเลียทั้งดูดทั้งเอานิ้วล้วงร่องดิฉันจนน้ำเยิ้มเต็มเนินไปหมด“อ้า.น้ำแตกแล้ว…..อ้า…. ” ต้นเลียกินน้ำของดิฉันจนหมด แล้วก็ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกงออกให้ฉันได้เห็นท่อนควยอันใหญ่ยาว ของเขา มันใหญ่มากเลยค่ะ น้านิดครับช่วยอมควยผมหน่อยซิครับ แล้วต้นก็ยื่นเอาลำควยของเขามาจ่อที่หน้าดิฉันแล้วดิฉันก็จัดการดูดควยให้เขาทันที ดิฉันทั้งดูดทั้งเลียลำควยของต้นอย่างเมามันเพราะดิฉันไม่ได้ควยมาหลายเดือนแล้ว ต้นเอามือมาจับหัวดิฉันแล้วโยกเบาๆ อ้า…..เสียวควยเหลือเกินครับ อ้า…..โอวเสียวเหลือเกิน ” แล้วดิฉันก็หยุดดูดควยต้นแล้วลุกขึ้นมาแล้วผลักให้ต้นนั่งบนโซฝาแล้วดิฉันก็คุกเข่าลงไปดูดควยของต้นอีกที “..อ้า…..เสียวควยเหลือเกิน น้านิดดูดควยเก่งเหลือเกินอ้า” แล้วร่างของต้นก็กระตุกแล้วพ่นน้ำเข้าปากดิฉันเต็มๆเลยค่ะ “อ้า……..แตกแล้ว…. ” ดิฉันกินน้ำของต้นจนหมด แล้วดิฉันก็ถอดชุดคลุมออก แล้วขึ้นคร่อมบนตัวต้นแล้วก็ค่อยจับควยของต้นมาจ่อร่องหีฉันค่ะ อ้า ดิฉันค่อยๆย่อลงมันคับแน่นรูหีดีเหลือเกินค่ะ ฉันไม่เคยเจอควยใหญ่ๆอย่างนี้มาก่อนเลย มันเข้ายากมากค่ะ เสียวร่องเหลือเกินต้นจ๋า ควยต้นใหญ่มากเลย แล้วต้นก็กระเด้งสวนขึ้นมาอย้างแรงเลยค่ะ สวบฉันสะดุ้งเสียวมาก มันเข้ามิดเลยค่ะ แล้วจากนั้นฉันดิฉันก็ขย่มอย่างแรง ต้นก็เด้งสวนเป็นระยะๆ จนเสียงดังบ้าบๆเลยค่ะ ต้นสุดปากร้องครางเลยค่ะ โอวเสียวสุดๆเลยครับน้านิดแรงๆเลยครับฉันขย่มอย่างแรงจนน้ำแตกอีกรอบเลยมานอนปล่อยให้ต้นได้เย็ดดิฉันอย่างเต็มคราบ ดิฉันโดนต้นเอาหลายท่าหลายทีเหลือเกินค่ะมีความสุขและอร่อยหีมากๆเลยค่ะ วันนั้นดิฉันน้ำแตกไม่รู้กี่ทีค่ะนับไม่ได้เลยส่วนต้นน้ำแตกไปประมาณ4ทีค่ะจนหมดแรงนอนกอดกันอยู่ที่โซฟา ตื่นมาอีกทีก็เที่ยงแล้วแต่ต้นยังมาขอเอาดิฉันอีก สรุปว่าวันนั้นก็โดนต้นเอาจนหีบานเลยค่ะควยต้นทั้งแข็งทั้งใหญ่ ต้นเอาดิฉันจนหีหลวมโพลกเลยคะจนสามีดิฉันบ่นว่าของดิฉันหลวมไม่เหมือนก่อน ดิฉันมีมีความสุขกับการเย็ดของสามีเลยค่ะเพราะเขาอายุมากแล้วและก็หลั่งเร็วด้วยที่สำคัญใหญ่สู้ของหลานฉันไม่ได้เลย จนทุกวันนี้ดิฉันต้องแอบมาให้ต้นเอาอยู่บ่อยๆ และต้นก็บอกว่าชอบหีดิฉันมากๆเลยเช่นกัน เป็นไงค่ะประสบการณ์เสียวของดิฉันกับหลานชาย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา