ลองของใหม่(ใหญ่)18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 15.04 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,399 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ดิฉันอายุ 30 สามี 33 เราแต่งงานกันมานานแล้วและช่วงหลังๆ นี้เรารู้สึกเบื่อการจำเจ กับกิจบนเตียง เปลี่ยนที่บรรยากาศแล้วก็ยังเซ็งแต่ก็ทำๆ ไปให้หายเสี้ยนเท่านั้น จนวันหนึ่งสามีเอ่ยว่าเราลองไปเอากันในปาร์ตี้sexไหมเรานึกจะด่าเขาแต่มันโดนใจดิฉันจริงๆเพราะก็อยากลอง“ได้ไงจะบ้าเหรอพี่” เขาบอก “ได้สิถ้าดิฉันยอมเล่นด้วยไม่บ้าหรอกเปลี่ยนรสชาติบ้างเราไม่ได้ไปร่วมวงกับเขา แต่เราดูเขาเอากันและเราก็เอากัน2คน ดิฉันเองก็จะได้ไม่เสียชาติเกิด ทั้ง สาว ทั้งสวย หีก็ใหญ่แบบนี้ เอาไปโชว์ก็ดี อันนี้สิจะทำให้เราบ้า เขาแค่เสนอดู” ดิฉันไม่พูดอะไร จากนั้นอีกสองวันเขาก็พูดกับดิฉันอีกและอีกวันดิฉันเห็นว่าน่าลองจึงบอก “ก็ได้ ถ้าเขาทำใจได้ก็ไปหาที่มา” ดิฉันก็ตื่นเต้นจนน้ำเงี่ยนแทบทะลักพอคืดถึงผู้ชายหุ่นดีๆสาวควยยาวๆให้เห็นแต่ยังเก็บอาการอยู่ จากนั้นอีก 5 วัน เขาบอกว่าได้แอบไปพบสามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีประสบการณ์สองครั้งแล้วแน่ใจว่าเป็นของแท้ไม่ปลอมดูดีมีฐานะเขาทำการนัดพบโดยเขาต่อสายโทรศัพท์คุยก่อนแล้วส่งให้ดิฉันพูดรู้จักแนะนำตัวพักหนึ่งโดยไม่เห็นตัวแต่ไม่พูดเรื่องขึ้นเตียงเลยสำเนียงฝ่ายที่ได้ยินสุภาพนิ่มนวลและฝ่ายนั้นเป็นคนเสนอนัดเราที่ห้องอาหารในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งเมื่อวันนัดมาถึงดิฉันพบตัวจริง ทั้งคู่ดูดีเป็นคนมีฐานะรวยเลยล่ะสุภาพเรียบร้อย เขาได้พามาโรงแรมแห่งหนึ่งหรูมากเขาพาไปชั้นบนสุดของโรงแรม เปิดประตูเข้าไปเป็นห้องขนาดใหญ่มากๆ เห็นและฉันกับสามีก็ต้องตะลึงเพราะในห้องมีแต่คนเย็ดกันอยู่ ประมาณ5-6คู่คนล่ะมุมห้อง เสียงในห้องอบอวนไปด้วยเสียงครางเสียวหีและเสียงผู้ชายกระแทกสลับกันไปหมด พี่ที่พามาเขาบอกว่าพวกเขาจะไม่ทำอะไรพวกคุณแต่ถ้าพวกคุณต้องการใครก็สามารถให้ไปร่วมด้วยได้ ฉันกับสามีก็เกร็งๆไปนั่งดูที่โซฟากินเบียร์ไปเรื่อยๆก็ขนลุกซู่ไปหมด แต่ล่ะคนเย็ดเก่งๆกันทั้งนั้น แต่สะดุดตาอยู่คนนึงยืนให้ผู้หญิงดูดควยอยู่น่าจะเป็นฝรั่งนักกล้ามหน่อยๆหุ่นดีมากๆบอกเลย ควยของเขายาวล่ะใหญ่มากฉันเห็นล่ะเกลือนน้ำลายลงคอ ผัวดิฉันก็ถามว่าตรงไหนดี ฉันเลยบอกว่าไปตรงนั้นไหม ข้างๆเตียงที่เหมือนฝรั่งน่ะ แต่นั่งกินเบียร์ดูไปก่อนตรงนี้ล่ะ ผัวดิฉันถอดกางเกงนั่งดูแต่ล่ะคนเย็ดกันควยแข็งมากนักลูบควยไปมา ฉันจ้องทองฝรั่งคนนั้นจับผู้หญิงอ้าขาลูบเลียตั้งแต่น่องขาไปถึงขาอ่อนค่อยๆเลียหีผู้หญิงคนนั้นอย่างนิ่มนวนฉันขมิบหีตึบๆเสียววาปไปหมดฉันนั่งยองๆจับควยผัวยัดเข้าปากดูดเลียอย่างเงียนสุดๆ ตาก็จ้องมองแต่ฝรั่งคนนั้น เขาลุกขึ้นนำควยมาถูหีผู้หญิงคนนั้นแล้วค่อยๆยัดควยเข้าไปในหี ผู้หญิงคนนั้นร้องครวญครางด้วยความเสียวหีกระตกหีสู้ได้ยินว่าลึกดีมาก กระแทกเข้ามาเลย ฝรั่งอันท่อนควยเข้าใส่อย่างแรงน้ำหีผู้หญิงที่ฉันมองไหลนองเยอะมากฉันกับสามีกินเบียร์กันได้ที่ ฉันให้ผัวไปทร่เตียงข้างๆ ฉันเข้าไปทักทายล่ะนอนข้างๆเตียงมันใกล้กันมาก เอื้อมมือก็จับกันได้แล้ว ฉันนอนแหกขาให้ผัวเลียหีสายาก็มองฝรั่งคนนั้นสบตากับฉันมองด้วยความต้องการ ผัวฉันเห็นก็เลียดูดอย่างตื่นเต้นดิฉันกระดกหีร้องครางแล้วมองหน้าฝรั่งคนนั้น เขาแนะนำตัว เรียกผมว่าพี่เชียรก็ได้นะครับ แล้วนี่ภรรยาผมชื่อสุ ทำตัวตามสบายนะครับคุณยังไม่เคยแบบนี้ ใหม่ๆ อาจขัดเขิดแต่แล้วจะดีเอง” ฉันก็แนะนำตัวกับเขาแต่ในใจคือไม่ขัดขืนเลยถ้าแบบนี้เงี่ยนหนักมากหล่อหุ่นดีสุดๆ เขาบอกขออนุญาตนะครับ เขาจับคางดิฉันเงยหน้าขึ้น “ขอผมดูให้ชัดๆ หน่อย คุณสวยมาก” ดิฉันยิ้ม แกเอามือลูบที่ใบหน้าและแก้มดิฉันอย่างอ่อนโยนนิ่มนวลเขามองหน้าผัวดิฉันแล้วบอกว่าขอร่วมกับแฟนคุณนิดหน่อยได้ไหมครับ ผัวดิฉันเลยบอกว่าได้ครับตื่นเต้นดี แล้วฝรั่งคนนั้นก้มลงหอมแก้มและจูบแตะริมผิวปากดิฉันอย่างแผ่วเบา ทำให้ดิฉันสยิวใจสั่น แกบอก “ทำตัวตามสบายครับ” ดิฉันพยักหน้า แกประกบจูบปากลิ้นดุนเข้าปากดิฉัน ดิฉันหลับตาเคลิ้มในรสจูบลิ้นของแก โอ…พระเจ้าเป็นพยาน มันนิ่มนวลโรแมนติกเป็นที่สุด ดิฉันยังไม่เคยโดนแบบนี้เลยทุกคนที่ดิฉันเจอมาล้วนแต่ ดุดัน ตาย อด ตาย อยาก มาทั้งนั้น มือที่ลูบแก้มดิฉันลงมาจับที่ไหล่แล้วค่อยๆ ลูบไล้มาที่หน้าอกขนาด 35 ของดิฉัน ดิฉันแอ่นอกสู้มือของเขาอย่างอัตโนมัติ ไม่ปัดป้องแล้วสามีก็ยัดท่อนควยเข้ามาในรูหีแล้วสาวเข้าออกควยอย่างช้าๆน้ำหีไหลเป็นทางขมิบหีด้วยความเสียวซ่านทั้งหีทั้งมือที่ลูบไร้ฉันยินยอมให้จับเต้านมแต่โดยดี แกเริ่มใช้ฝ่ามือประคองคลำเหมือนจะวัดขนาดเต้านมดิฉันและแกก็บีบคลึงเบาๆ แกจูบไซ้รหอมแก้มดิฉันไซ้รลงมาที่คอดิฉันเคลิ้มแหงนหน้าขึ้นตามอารมณ์ ฝรั่งคนนั้นมองที่ฉันแล้วกระเด้าหีผู้หญิงคนนั้นอย่างหนัก หน้าตาล่ะสายตาที่อยู่ตรงหน้าฉันมันฟินมาก ฉันเสียวขมิบหีตลอดเวลาขณะที่ผัวซอยหีอยู่เหมือนได้โดนฝรั่งคนนี้เย็ดหีจริงๆ จากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ร้องเสร็จอีกครั้ง ฉันหันไปหาผัวแล้วขอให้ฝรั่งคนนี้ร่วมเย็ดกับเราได้ไหม ผัวดิฉันบอกเอาเลยผมก็อยากเห็นเหมือนกันด้วยอารมณ์เมากันนิดๆมันต้องการไปหมดใจกล้ามากๆ แล้วภรรยาของฝรั่งก็บอกว่านั้นขอตัวก่อนนะเสร็จไปหลายรอบแล้วเหนื่อยฉันก็ยิ้มตอบรับ เขาดึงควยออกจากภรรยาของเขาฉันเห็นล่ะหืม ควยใหญ่มาก น่าจะคับหีน่าดู ขมิบหีตามเลยค่ะแล้วค่อยๆก้มซุกหน้าสุดดมความหอมจากอกสาวขาวของดิฉันอย่างสุภาพมือสอดเข้าบีบคลึงเต้านมที่ยังมียกทรงบางๆ ห่ออยู่แกต้องรู้สึกได้ถึงหัวใจดิฉันที่เต้นแรงจนอกแทบระเบิดเขาซุกไซร์ไปทั่วมีหนวดเคราเบาๆเสียวซ่อนไปหมด แกขึ้นมาจูบดูดปากดิฉันส่วนดิฉันก็โต้ตอบรับและสู้ลิ้นแกอย่างไม่สนใจแฟนของดิฉันเลย ดิฉันมองไปที่ผัวขอดิฉันกระแทกหีอย่างหนักเหมือนชอบแบบนี้ ฉันเองก็ชอบฉันหีก็โดนซอยลำตัวก็โดนซุกไซร์เลียไปทั่ว เสียวมากจริงๆค่ะแกหอมแก้มจูบโลมไร้ไปทั่วส่วนบนของร่างดิฉันมือลูบที่ท้องแกโอบดึงดิฉันกอดแนบตัว ตัวดิฉันสั่นเหมือนเป็นไข้บังคับไม่อยู่ หน้ายังคลุกเคล้าที่อกสลับใบหน้าดิฉัน ผัวฉันกระแทกซักพักก็บอกว่าไม่ไหวแล้วดึงตัวฉันให้อ้าปากดูดกลืนน้ำเงี่ยนของผัวลงคอจนหมดก้นก็หันไปหาพี่ฝรั่งคนนั้น เขาก้มดูดเลียหีของดิฉันตกใจมาก เสียวซ่านทั้งร่างกายอ่อนระทวย ผัวเห็นแบบนั้นก็มานั่งที่โซฟาแล้วกินเบียร์ดูฉันต่อ ดิฉันถูกพี่เชียรที่เป็นฝรั่งจับขาข้างขวาที่ชิดตัวเขายกพาดขึ้นตักแกทำให้ดิฉันนั่งเหมือนถ่างขามือแกล้วงลูบเข้าไปจนสุดโคนขาและสัมผัสเนินเนื้อหีของดิฉัน ดิฉันเด้งสู้มือเขาอย่างลืมตัว พี่เชียรจูบปากดิฉันอีก แล้วแกไซร้แก้มหน้าดิฉันอย่างแผ่วเบามือก็ขยุ่มบีบเป้ามันเสียวจนตัวสั่น แล้วพี่เชียรสอดแขนยกอุ้มดิฉันขึ้นอย่างง่ายดาย แกแข็งแรงมาก ดิฉันร้องว้าย….กอดคอแก แกอุ้มดิฉันวางลงบนเตียงที่ว่างอยู่ ดิฉันไม่ได้มองสนใจแล้วว่าสามีดิฉันกำลังทำอะไรพี่เชียรแกนั่งข้างดิฉันแล้วแกก็บอก“ผมขอดูหีคุณหน่อย” ว่าแล้วแกค่อยๆ อ้าขาฉันออกช้าๆมือดิฉันปิดหีไว้ แกยิ้ม หีดิฉันมีขนหมอยนิดเดียว ดิฉันจ้องมองควยเขาแบบใกล้ๆบ้างดิฉันต้องตกใจตาโตที่ได้เห็นควยแกที่ทั้งใหญ่และยาวหัวควยโตมีขนดกที่หน้าท้อง ถึงโคนลำควยดูเหมือนในหนังเลย มิหนำซ้ำมันยังฝังมุกอีก ดิฉันเคยเจอแบบฝังมุกมาก็แค่1คนแต่ไม่มีใครใหญ่ ยาวเท่านี้มาก่อนเลย แกบอกเหมือนแกอ่านใจดิฉันออก “ไม่เป็นไรครับไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิด”แกจับมือดิฉันที่ปิดหีออกแกยิ้ม “หีใหญ่สวยมากน่าเย็ดจริงๆ” มือแกลูบคลำหีของดิฉันแล้วแกก้มลงจูบโหนกหีแกจับเข่าดิฉันให้ถ่างขาออกแล้วแกเข้านั่งในระหว่างขาที่อ้าแกก้มลงจูบเลียหีดิฉันๆ ทำอะไรไม่ถูกแต่ก็เผลอตัวเอามือไปแบะแหกหีช่วยให้เขาดูดเลียหีของดิฉันได้ง่ายขึ้น ฉันเด้งแอ่นหีเกร็งขาด้วยความเสียวแบบไม่รู้ตัวแกบรรจงทั้งดูดทั้งเลียอย่างมีประสบการณ์ ส่วนดิฉันไม่เคยมีใครทำได้ยอดเยี่ยมอย่างนี้ ส่วนมากก็กระเด้าๆๆ จนน้ำแตกอย่างเดียว ส่วนสามีก็นานๆ ครั้งแต่ความเสียวซ่านสู้พี่เชียรทำครั้งนี้ไม่ได้เลย แกเล่นดูดเลียอยู่พักใหญ่ลิ้นก็แยงเข้าไปในรูหีสลับกับเน้นดูดเม็ดแตดจนดิฉันครางซี๊ดๆ แอ่นหีบิดตัวไปมาอย่างเสียวหีสุดๆ แกไล่จูบขึ้นมาที่ท้องและสะดือจนถึงใต้ราวนมแกจูบไซร้และดูดหัวนมเต้าขวา เต้าซ้ายแกบีบคลึงอย่างทะนุถนอม ผิดกับสามีดิฉันที่ขยุ่มขย่ำแทบแหลกทุกที แกจูบปากดิฉันแกบอกผมขอเย็ดหีคุณนะครับ ไม่ต้องกลัวผมจะค่อยๆ เย็ด” ดิฉันรีบพยักหน้าบอกรีบเย็ดเหอะเงี่ยนจนไม่ไหวอยู่แล้ว แกเริ่มเอาควยทิ่มแทงถูร่องรูหีดิฉันไปมาเรียกความเงี่ยนสุดๆ แต่เขาก็ไม่ยอมเย็ดกระเด้าเข้ารูสักทีจนดิฉันครางซี๊ด….ปากไม่หยุดจนต้องเด้งแอ่นหีขึ้นหวังจะให้ควยแกเข้ารูหีเพราะเงี่ยนสุดๆ แต่แกก็เล่นตัวไม่เย็ดทำเป็นแทงผิดถูรุดลงรูตูด จนดิฉันต้องร้องขอ “เย็ดหีหนูเถอะค่ะพี่..หนูไม่ไหวแล้ว” แกยิ้มแล้วกดแทงควยหัวบานใหญ่ค่อยๆเข้ารูหีมึนตึงเสียวไปหมดค่อยๆกดจนถึงเม็ดมุกเข้าไปในรูหีดังกึกและยัดเข้าไปสุดพรวดเดียวเข้ารูหีดิฉันโดยที่ดิฉันไม่ทันตั้งตัว ว๊าย…โอ๊ยยยๆ คับแน่นหีมากทั้งๆ ที่หีดิฉันมีน้ำหล่อลื่นออกมาพร้อมรับแล้วก็ตามหัวควยแกใหญ่มาก แกเริ่มกระเด้าเข้าออกๆ ไม่ดันทุลัง กดเย็ดกระแทก แกเก่งมากค่ะดิฉันน้ำแตกคาควยแกไปทีหนึ่งเมื่อเม็ดมุกที่ควยแกเข้าไปเสียดสีกับเม็ดแตด แล้วแกบดโยกส่ายเบาๆ ถูไถโหนกหีควานควยส่ายในรูหีมันแน่นควยที่ควงอยู่ในรูหีแนบชิดต้องแอ่นหีร่อนตามควยตลอด ดิฉันผวากอดแกแน่น แกรู้ค่ะว่าดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งแล้ว แกถึงกดคาไว้แกจูบปากดูดนมดิฉัน ดิฉันเหนื่อยหอบพักเดียวแกเริ่มเย็ดซอยขึ้นลงเข้าออกอีกช้าๆ ดิฉันแอ่นหี ยกตูดลอยตามควยแกที่ชักออก กลัวมันจะหลุดจากรูหีอย่างลืมตัว แต่ทีนี้แกกระเด้าพรวดเดียวกลับเข้าไปในรูหีจนมิดดุ้นควย ดิฉันร้องเสียงหลงเลย ควยแกถึงมดลูกดิฉันเลย แกซอยกระเด้าเย็ดช้าเร็วถี่ๆ ครึ่งลำควยบ้างสุดบ้างแล้วกดส่ายบดหี ดิฉันไม่เคยเสียวหีเงี่ยนสุดๆ แบบนี้มาก่อนเลย ในชีวิตทั้งๆ ที่เคยโดนควยทั้งของสามี และคนอื่นๆ อีกมาก็มากมาย แคมในดิฉันลู่เข้าออก ตามลำควยแก น้ำหีขาวข้นทะลักเลอะควยและหมอยพี่ฝรั่งไปทั่วฉันเงี่ยนในความสุขอย่างสุดๆ บอกไม่ถูก เราเย็ดกันอยู่นานจนดิฉันทนไม่ไหวเกร็งตัวน้ำแตกรอบที่สอง แกก็ซอยถี่ๆ หนักๆ ลึกๆ รูดเข้าออกยาวๆทุกครั้งมันเสียวมากอีกทั้งเสียงในห้องที่เต็มไปด้วยเสียงครางของผู้หญิงละผู้ชายแต่ล่ะคนทำให้เกิดอารมณ์มากๆและครึ่งชั่วโมงผ่านไปเขาบอกไม่ไหวแล้วเสียวสุดๆก็พ่นน้ำกามใส่มดลูกดิฉัน ดิฉันรู้สึกได้ถึงน้ำอุ่นๆสบายตัวมากๆ เรากอดจูบกัน แกถาม “เป็นไงบ้างครับ” ดิฉันอายมากค่ะ แต่พยักหน้ารับ แกถาม “จะเอาอีกสักทีไมครับ” ดิฉันตกใจเราเสร็จไปหลายรอบแล้วแกจะเอาอีก เอาก็เอามันส์สุดๆ ดิฉันพยักหน้ารับ แกบอก ให้สามีมาร่วมด้วยสามีไม่รอช้าควยแข็งมาก เขาบอกเห็นแล้วเงี่ยนมากๆพี่ฝรั่งบอกให้ฉันขึ้นควยเขายังแข็งอยู่เลยแข็งมาก ฉันจับเสียบในรูหีช้าๆเขากระเด้งควยสวนแล้วจับเอวดิฉันกดลงมาโอ๊ยมันจะได้อารมณ์อะไรประมาณนี้ฉันคุ้นกับควยนี้แล้วโยกเล่นบดขยี้แล้วอมควยผัวไปด้วยมันจริงๆ จนสามีบอกว่าไม่ไหวล่ะเงี่ยนมาก เขาไปที่ด้านหลังแล้วค่อยยัดควยเข้ามาในรูก้นของฉัน เพราะบางทีผัวเคยเอาของปลอมมายัดหีแล้วใช้ควยของผัวเย็ดรูก้นแต่ก็เฉยๆ เขาเอาน้ำยาหล่อลื่นที่อยู่ข้างๆมาบีบใส่แล้วค่อยๆยัดเข้าไปไม่ยากนักเพราะควยผัวไม่ค่อยใหญ่ คือมันดีมากรูหีก็โดนกระทุ้งจุกๆทุกดอกรูก้นก็โดนกระแทก ทั้งรู้ล่างรูบนสลับกันเข้าออกอย่างไม่พักโห มันดีจริงๆเนื้อควยของ2คนแนบกันได้ชัดฝรั่งแกคงอยากจะเย็ดรูตูดดิฉันบ้างแน่เลย และก็จริงอย่างที่คิด เขาสลับกับผัวของฉันผัว ฉันบอกว่าหีบานมากฉันแทบไม่รู้สึกถึงควยผัวที่เข้ามาในหีเลยฝรั่งแกเอาน้ำรักของเขาที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูหีของดิฉันแล้วป้ายไปที่รูตูด เขาแหย่นิ้วเข้าๆ ออกๆ จนดิฉันเริ่มชิน เขากดหัวควยเข้าไปยากมากฉันเจ็บมากเขาแช่ไว้ซักพัก เขาเริ่มช้าๆ กลัวว่าดิฉันจะเจ็บ อันที่จริงดิฉันก็เคยโดนเย็ดตูดมาแล้วถึงจะโดนไป 1-2 คนก็เถอะ แต่ก็ยังไม่เคยโดนอันที่มันใหญ่ยาวขนาดนี้มาก่อนเลย จากนั้นเมื่อดิฉันเริ่มรับได้เขาจึงเริ่มเร่งจังหวะ เร็วขึ้น แรงขึ้น สลับกับควยผัวที่อยู่ด้านล้างเสียวหีเสียวรูตูดมาก จนนานทีเดียวกว่าเขาจะน้ำแตก เล่นเอาดิฉันเสียวไปทั้งตัวทั้งแผ่นหลังก็โดนเลียหัวนมเต้านมก็โดนดูดเลียพร้อมๆกันไปหมดเลย เมื่อเขาเสร็จแล้วดิฉันหลับเป็นตาย เช้าขึ้นมาเขาก็มาเอาดิฉันต่ออีก 2 รอบก่อนจาก พี่เชียรเย็ดดิฉันอย่างสุดเสียว เป็นการล้างหน้าไก่ที่ดิฉันมีความสุขมาก แล้วฉันกับสามีก็กลับมาทำหน้าที่ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และครั้งต่อๆไปฉันเป็นคนขอสามีเองค่ะติดใจมาก แต่นานๆทีนะค่ะ ถึงจะได้ไปเย็ดกันแบบนี้แต่ถ้าเรื่องบนเตียงจางเมื่อไหร่ก็ไปเติมตลอดค่ะ เสียวสุดๆควยฝรั่ง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา