สามีหลับเลยโดนน้องชาย 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 เวลา 14.36 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,324 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2564 14.36 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หวัดดีค่ะเจนอายุ 24 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง และทีบ้านอยู่ในตัวเมืองเลยมาอยู่บ้านกับแฟน ต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุ 20 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้ตัวสูงมาก เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆ แต่ไม่ว่าอะไรเพราะเมื่อ4ปีก่อนตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน และแฟนของเจนก็บอกโจว่าโหโตเป็นหนุ่มแล้วนะเนี่ยตัวสูงเชียว ก็ให้โจเอาเสื้อผ้าไปเก็บแล้วไปหาอะไรกินกัน เราทั้ง3ก็กินเล่นกันสนุก เวลาผ่านไป1เดือน แฟนเราก็สนิดกับน้องชายเรามากขึ้น และวันนั้นก็กินเลี้ยงในวันปีใหม่ พอตกกลางคืนแฟนก็ชวนน้องชายดื่มเหล้าปาร์ตี้กันบอกโตแล้วน้องโจกินได้ไม่เป็นไร เราก็กินกันจนเที่ยงคืนกว่า ก็เก็บงานฉันเก็บงานเลี้ยงที่กินกันจนหมดเลยกะว่าจะไปอาบน้ำซักหน่อย พอถึงหน้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงคนอาบน้ำประตูปิดไม่สนิกนึกว่าแฟนเลยจะแกล้งแต่พอส่องเห็นน้องชายหันหลังถูสบู่พอหันหน้ามาที แทบเป็นลม ควยยาวมาก แถมใหญ่อีก เหมาะกันหุ่นจริงๆ สูงใหญ่ โจน้องชายฉันก็ถูสบู่ไปเรื่อย ถอกควยล้างควย ฉันเห็นจนหมด ลำควย หัวควย มันใหญ่โตอะไรแบบนี้ ฉันกลืนน้ำลายลงคอแบบ อื้ม แฟนก็ไม่ได้เอากับฉันมาอาทิตย์นึงแล้ว ก็เลิกดูห้ามใจตัวเอง ไปนั่งกินน้ำรอน้องออกจากห้องน้ำ พอเจออกมาจากห้องน้ำก็เดินเข้าห้อง ส่วนฉันก็เข้าไปอาบน้ำปกติ ล้วงหีล้างก็งงว่า อ่าวน้ำหีไหลตอนไหนเนี่ย ฉันถูล้างไปก็นึกถึงควยน้องโอ๊ยดีจัง พออาบน้ำเสร็จก็ขึ้นไปนอนกับแฟน แฟนเจนนี้เมาหลับแล้วกะว่าจะให้ช่วยซักหน่อยเจนก็นอนไม่หลับแต่ซักพักก็เคลิ้มๆ เจนรู้สึกว่ามีอะไรมาแตะที่แตดก็นึกว่าแฟนโอ๊ยดีจริงๆ ก็หรี่ตาขึ้นมอง ก็เห็นน้องโจเอาหน้าซุกหว่างขาเลียหีเจนอยู่เจนตกใจมาก แต่เสียวมากกว่าเงี่ยนด้วยผัวไม่ได้เย็ดตั้งหลายวัน เจนนอนตะแคงในท้านี้เจนเสียวมากแอ่นตูดให้ดูดเลียถนัด ว่าแล้วเจนก็แกล้งขมิบหีแล้วหรี่ตาดูน้องโจน้องโจเลียหีเลียแตดจนเจนเสียวไปหมด เจนเสียวจนเริ่มร่อนส่ายสะโพกแล้วแต่ก็แกล้งทำเป็นหลับอยู่ น้องโจคงรู้ละว่าเจนอยากน้องโจเลยมานอนประกบหลังเอาควยมาถูๆ ตรงร่องหีเจน เอาควยมาจ่อๆ ตรงปากรูหีเลยแล้วถูถวยไปมาผ่านร่องหี หืม ทำไมมันแข็งแบบนี้เจนยังแกล้งหลับอยู่แต่ก็แอบหรี่ตาดูเป็นพักๆ น้องโจเอานิ้วมาถูแตดเบาๆ แถมเอาควยมาปักจ่อตรงปากรูหี เจนเลยขมิบๆ รูหีและแอ่นเล็กน้อยเพื่อให้หัวควยมุดเข้ามาอา เจนครางอยู่ในใจ น้ำหีไหลเต็มควยน้องชายมันลื่นมากเขาถูไถจนฉันเสร็จ และแล้วโจก็ค่อยๆดันมันใหญ่มากๆ แน่นปากรูไปหมด น้องโจดันหัวควยเข้ามาละ รู้สึกได้ถึงหัวควยที่ครูดในผนังรูหี เจนขมิบรูหีตอดรับอย่างเสียวซ่าน รู้สึกว่าควยน้องโจค่อยๆถูเข้าถูในรูหีเจนและหัวควยเสือกเข้ามาเรื่อยๆ จนรู้สึกเสียวไปทั้งรูและรูหีคับแน่นไปหมดหัวควยครูดผนังรูหีจนเจนต้องค่อยๆ ครางออกมาเบาๆ พอหัวควยเข้ากึกๆ ตรงปากมดลูก เจนหันไปมองหน้าน้องโจทันที น้องโจกระซิบข้างหูว่าอย่าร้องเสียงดังนะเดี๋ยวผัวพี่ตื่นเงี่ยนมากใช่ไหมครับพี่ น้ำเงี่ยนพี่เต็มไปหมดเลย ผมเห็นพี่แอบดูผมตอนอาบน้ำนะ ฉันก็ไม่รู้จะตอบยังไงก็ไม่กล้าส่งเสียงด้วยเพราะแฟนนอนอยู่ข้างๆแต่ตอนนี้มันเสียวมากโจเลยก้มลงดูดเลียหัวนมเจน เสียวทั้งนมเสียวทั้งหี เจนเลยแอ่นนมให้น้องโจดูดเลีย ตอนนี้เจนเริ่มครางในลำคอ ก็มันเสียวมากน้ำหีจะแตกเลยหันไปบอกน้องชาย น้องโจแทงควยเข้ามาเบาๆเน้นๆเพราะกลัวเตียงสั่นมันลึกมากฉันกำมือน้องชายแน่นขมิบรูหีใส่ควยน้องชายแล้วหันไปกระซิบบอกว่าน้ำแตกแล้วควยใหญ่มาก ลึกสุดๆ น้องโจบอกว่าออกไปหน้าห้องกันไหมผมขอกระแทกหีพี่ให้น้ำหีพี่แตกหน่อย ฉันได้ยินแล้วเสียวมาก ฉันเดินตามน้องชายออกไป แล้วผลักฉันลงกันโซฟาหน้าห้องดูดเลียไซร์คอจิกผมเบาๆได้อารมณ์มาก น้องโจจับขาถ่างออกแทรกตัวลงไปในหว่างขาแล้วกระแทกทีเดียวสุดโคนแน่น ฉันร้องโอ๊ยเสียวด้วยความเสียวจิกแขนโจแน่น น้องโจก็เริ่มสาวควยเข้าออกรูหีเจน เจนเอาขาเกี่ยวขาสองข้างของน้องโจล๊อคไว้เหมือนไม่อยากให้ไปไหนแล้วส่ายร่อนหีไปตามแรงจังหวะกะเด้าของน้องโจสองมือเจนเองก็เกี่ยวสะโพกน้องโจให้กระแทกเข้ามาแรงๆ เราสองคนดูดปากแลกลิ้นกันเหมือนผัวเมียเย็ดกันเจนโน้มคอน้องโจลงมาแล้วกระซิบข้างหูว่า ”ผัวขา….เมียเสียวหีจังเลย เย็ดหีเมียเร็วๆ แรงๆ เลยผัวขา……” น้องโจได้ยินดังนั้น ก็เร่งกระแทกเข้ามาอย่างไม่ยั้ง เจนร้องครางดังอย่างไม่กลัวใครได้ยิน “จะออกแล้ว ผัวขา เมียจะเสร็จแล้ว เย็ดหีแรงๆ เลย แรงๆเลย” เจนร้องพร้อมเด้งสู้ควยน้องโจ “อ้า… ออกแล้ว” เจนขมิบรูหีตุบๆ ขณะที่น้องโจดันเข้ามาไม่กี่ทีก็รู้สึกว่าน้องโจพ่นน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีเจน หัวควยบดอัดปากมดลูกจนรู้สึกได้ น้ำควยพ่นเข้ามาแรงมากจนอุ่นๆ ผนังมดลูกเลย เจนขมิบรับจนน้องโจเลิกเกร็งกระตุก พอเสร็จก็พักเหนื่อยแป๊บนึง น้องโจเองก็ลุกไม่ได้เพราะโดนเจนเอาขอล๊อคขาอยู่ เลยต้องอยู่ท่านั้นควยก็เสียบคาหีอยู่ไม่ได้ถอดออก เจนไม่กล้ามองตาน้อง น้องขยับตัวขึ้นมาและซอยควยเข้าออกเนิบๆ ฉันตกใจควยค่อยๆแข็งจนแน่นรูหีไปหมด โหเก่งจริงๆจะต่ออีกหรอ น้องโจจูบปากแลกลิ้นกับเจน จับเจนตะแคงควยน้องโจก็ถูๆ ตรงร่องหีโดยผ่านร่องก้นทำให้เจนเสียวมากๆ เจนค่อยๆ ยกขาขึ้นให้หัวควยถูตรงร่องหี มันลื่นมากด้วยน้ำควยที่แตกในรูหีค่อยๆไหลออกมา น้องโจก็ดูดเลียหัวนมเจนข้างนึงมืออีกข้างนึงก็ลูบหัวนมเจน ลำควยน้องโจค่อยๆ มุดเข้ามาในรูหีแล้วเจนไม่ไหวมันลึกมาก แล้วเราก็รีบเย็ดกันในท่านี้อย่างเร่าร้อนด้วยอารมณ์ที่รุนแรง น้องโจจับขาขวาเจนยกสูงมากเพื่อจะได้ปักควยเข้ามา ส่วนเจนนั้นเสียวสุดๆ ควยก็สาวในรูหียังเอามือมาขยี้เม็ดแตดอีกโอ๊ยฉันร้องครางอย่างสะใจ น้องโจจับเจนพลิกเป็นท่าหมาโดยที่ลำควยยังเสียบคารูหีอยู่ เจนเอากะน้องโจในท่าหมานานมากกระแทกแต่ล่ะดอกเน้นๆทั้งนั้น น้ำเจนแตกไป 2-3 รอบ น้องโจสาวควยแรงมากจนรู้สึกกึกๆ ตรงปากมดลูกทุกครั้งที่กระแทกเข้ามา จนน้องโจพ่นน้ำควยเข้ามาในหี เจนค่อยทิ้งตัวลงกับโซฟาโดยน้องโจค่อยๆ ทิ้งตัวลงตามเพื่อไม่ให้ควยหลุดออกจากรูหี ไม่นานฉันก็แยกย้ายกับโจแล้วไปนอนในห้อง เข้าไปสามีหลับไม่รู้เรื่องเลยว่าเมียตัวเองโดนน้องชายเย็ดตั้งแต่บนที่นอน คิดถึงแล้วก็ตื่นเต้น เงี่ยนสุดๆ ไม่น่าเชื่อว่าอารมณ์จะพาไปถึงขนาดนี้ น้องโจก็เอาเก่งมากๆ ควยก็ใหญ่ชอบมากเลยค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา