เพื่อนเล่น ต้องเล่นเพื่อน

-

เขียนโดย SleepyMango

วันที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 เวลา 09.07 น.

  4 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,413 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 มกราคม พ.ศ. 2565 09.14 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เป็นเพื่อนกันต้องเล่นแบบไหน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

“อือออ”

 

“อ๊ะ อ๊ะ.. อา!!”

 

“อ๊า!!!!”

 

เสียงลามกหยาบโลนดังไปทั่วห้อง ทั้งๆ ที่ผมพยายามกลั้นเสียงเอาไว้แท้ๆ

 

“อึ๊กก!”

 

มือขวาของผมเริ่มทำงานอย่างเร็วขึ้น เมื่อท่อนลำแข็งของตัวเองที่กำลังเกร็งกระตุกใกล้ที่จะปลดปล่อยออกมา

 

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า!!!!!!!!”

 

“ฟู้วววว” ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่ออกมาก่อนที่จะไปควานหากระดาษทิชชู่สำหรับไปทำความสะอาดน้ำกามสีขาวขุ่นที่ผมเพิ่งจะปลดปล่อยออกมา

 

สายตาก็เหลือบไปเห็นของขวัญวันเกิดอายุ 19 ปี ของผมที่ไอ้ “เฟลม” เพื่อนร่วมบ้านตัวดีของผมให้ไว้เมื่อวาน ก่อนที่ผมจะเดินไปหยิบมาเปิดดู

 

“HBD เชี่ยเตี้ย 19 ซะที รีบเสียซิงไวๆ จะได้สูงขึ้นเร็วๆ // เฟลมสุดหล่อ”

 

ข้างในกล่องมีกระดาษอวยพรขนาดครึ่งเอ4 ด้วยข้อความสุดกวนส้นสไตล์มันเหมือนเดิม ผมหยิบขึ้นมาอ่านๆ แล้วยิ้มส่ายหัวจนใจกับมันจริงๆ แต่แล้วก็ต้องตะลึงจนอ้าปากค้าง เพราะว่าของขวัญที่อยู่ในกล่องนั้นมัน.........มัน

 

"ไหนบอกว่าเป็น "ของเล่น" ไงวะ แม่งเอ้ยยย"

 

ถุงยางกล่องใหญ่ 1 กล่อง เจลหล่อลื่น 1ขวด แล้วก็เหมือนจะเป็น sex toy ที่เป็นซิลิโคนสักอย่าง พร้อมคู่มือวางอยู่ข้างๆ เชี่ยยยย เพื่อนกูแม่งงงง

 

“เพื่อนกู ประสาทป่าววะ แม่ง”

 

“ให้ตายเถอะ”

 

ปากผมก็บ่นมัน แต่มือผมก็จับโน่นหยิบนี่มาดูไม่หยุด

 

“แกรก” ผมแกะกล่องถุงยางออกมา ถุงยางสีสดใสมากมาย หลายสีหลายกลิ่นให้เลือก

 

“ดูลามกชะมัด” ผมกลืนน้ำลายเอี๊อก ก่อนที่จะหยิบออกมากดมๆ ดู

 

“กลิ่นแม่ง ทำเงี่ยนเลย”

 

แก่นกายกลางลำตัวผมเริ่มที่จะแข็งขึ้นมาอีกแล้วหลังจากที่เพิ่งปลดปล่อยออกไป

 

น้ำใสๆ เริ่มเยิ้มจนหยดออกมาจากปลายหัวหยัก ใจผมคันยุบยิบไปหมดจนต้องแกะถุงยางออกมาซองนึง

 

นี่เป็นครั้งแรกของผมที่เคยใช้ถุงยาง มันลื่นๆ มันๆ วาวๆ แถมกลิ่นหอมๆ นั่นอีก ผมเริ่มจะคุมตัวเองไม่ได้ซะแล้ว

 

“เอาวะ ลองดูซะหน่อย” ผมค่อยๆ ลองสวมมันกับท่อนร้อนๆ แข็งๆ ของผมที่ตื่นตัวเต็มที่แล้ว

 

“เอ๋??? ทำไมล่ะ?”

 

“ทำไมมันใส่ไม่เข้า??”

 

ผมพยายามที่จะสวมถุงยางสีชมพูกับแก่นกายของผม แต่ๆๆๆ มันใส่ไม่ได้ ทำไมอ่า ผมทำหน้างง แล้วหยิบเอามาดู

 

“หรือว่ามันหมออายุวะ??”

 

“เชี่ยเฟลม เล่นกูอีกละมั้ยเนี่ย”

 

ผมจับๆ ดึงๆ ดูๆ อยู่สักพัก ก่อนที่จะลองสวมมันดูอีกรอบ

 

“เชี่ยยได้แล้ว ตะกี้นี้ใส่ผิดด้าน ฮ่าๆๆๆ”

 

ขอขำให้กับความโง่ของตัวเองหนึ่งกรุบ ผมยิ้มอ่อนก่อนที่จะลงมือรูดถุงยางสีสมพูสวยกับแก่นกลางลำตัวที่มันเริ่มที่จะอ่อนลงไปตอนที่ผมกำลังง่วนไปกับการหาวิธีสวมมัน

 

“เรียบร้อย...” ผมรูดมันลงไปจนสุด แก่นกายของผมก็ผงกขึ้นมาเบาๆ ถุงยางสีชมพูสวยรัดลำท่อนผมแน่นเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาเป็นเส้นดูโคตรจะลามกเลยให้ตายสิ

 

ผมมองดูผลงานของตัวเองด้วยแววตาชื่นชมก่อนที่จะหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บเอาไว้

 

“แม่ง ของตัวเองแท้ๆ แต่ทำไมมันดูเซ็กส์ซี่เป็นบ้าเลยวะ” มองเลื่อนๆ ดูรูปผลงานที่ถ่ายเอาไว้ มือนึงก็ขยับรูดผ่านถุงยางไม่หยุด

 

“อา..อ๊า..”

 

“เฟลม...เชี่ยยยเฟลม” ในหัวผมผุดภาพได้เพื่อนตัวดีไม่หยุด ไอ้เฟลมในหัวผมกำลังชักรูดท่อนลำให้อย่างคล่องแคล่ว

 

“อ๊ะ!! ไม่ไหวแล้ววว” ผมปลดปล่อยลูกๆ นับล้านออกมาจนเต็มถุงยาง

 

“แฮ่กๆๆ ออกมาเยอะชะมัด” ผมค่อยรูดถุงยางออกมาแล้วมองดูน้ำของผมที่อยู่ข้างในนั้น

 

 

 

 

ไอ้เฟลม....เป็นเพื่อนสมัยม.ปลายโรงเรียนเดียวกัน รู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นทั้งเพื่อนเรียน และเพื่อนเหี้ย ผ่านอะไรมาด้วยกันมาก อยู่ด้วยกันมาจนถือว่ารู้ใจกันที่สุด

 

เชี่ยเฟลม มันเป็นคนหล่อ เรียนเก่ง สาวติดตรึมเป็นแมลงวันตอมขี้ ส่วนผมนะรึ หึหึหึ ก็แค่ไอ้เตี้ยธรรมดา

 

ผมไม่ได้ชื่อ “เตี้ย” หรอกนะแต่ชื่อ “บอส” ต่างหากล่ะ ชื่อออกจะสุดแมนแฮนด์ซั่มขนาดนี้ มาเรียกเตี้ยเสียหมด ซึ่งมีมันคนเดียวเท่านั้นอ่ะนะที่เรียกแบบนั้น

 

ผมสงสารมันก็อุตสาห์ช่วยติวหนังสือให้ผม ผมก็เลยเลือกที่จะเรียนมหาลัยที่เดียวกับมันซะเลย มันจะได้ไม่เหงา!!?? จริงๆ นะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา