ของจริงจะใหญ่เหมือนในหนังไหม18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 15.13 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,256 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ28ส่วนนิด31แม้เราจะอยู่กันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ประชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี "หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู" นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ "ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ" ผมชวนดื้อๆ "อื๊อ...ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด.." "จะแกล้งหลายๆทีเลย " ฮุ๊ยยย..ขี้โม้..ทีเดียวก็นอน.." นิดแกล้งแหย่ผมบ้าง ซึ่งผมก็ยอมรับหลังๆมานี่ ทีเดียวจอด "อี๊ยยย..ทำไม..ผู้ชาย..มีอีกเหรอ" นิดจ้องเขม็งที่หน้าจอเมื่อปรากฎผู้ชายอีกคนเดินเข้ามาในฉากที่นักแสดงชาย หญิงกำลังฟัดเหวี่ยงกันเต็มที่ พลางยื่นท่อนเอ็นงามงอนให้นักแสดงสาวได้อ้าอมผมเริ่มจินตนาการว่าถ้าได้ร่วม วงกับคู่แบบในหนังคงจะสนุกไม่น้อย" ถ้าเอก..แสดงด้วย..เอกจะทำอะไรนางเอกดีนะ" ผมพูดลอยๆ "โอ้ยย.."นิดหันมองผมตาเขียวพร้อมเหน็บเข้าให้ที่ต้นแขนผม ผมรู้ดีนิดนะขี้งอนขี้หึงจะตายผมเริ่มจินตะนาการต่อว่าถ้าให้นิดของผมร่วมวง แบบในหนังคงจะดีกว่าการแสดงบทรักกันในปัจจุบัน"อย่ามาเซี้ยว...อย่าให้รู้นะ ว่าแอบไปกิ๊กที่ไหน.."นิดทำเสียงเข้ม"แล้วถ้าเกิดนิดไปมีกิ๊กล่ะ.." "ไม่เป็นไร นิดมีได้..แต่เอกห้าม..เข้าใจ๋.." ดุเฉยเลยนิด.."งั๊นให้นิดเป็นนางเอกแล้วกัน..โดนอึ๊บ..สองทาง...เลยทั้งหอยทั้งปาก"ผมแกล้ง แหย่ "บ้า.."นิดหน้าแดงจ้องหน้าผม "ดูเด่ะ.." นิดหันไปสนใจภาพชวนกระสันในจอต่อ "อื๊ยยย..ผู้หญิงไม่เจ็บเหรอ..ดูซิ..เข้าไปได้..ก้นด้วย.."นิดจ้องมองด้วย ความสนใจที่เห็นนักแสดงท้งสามกำลังร่วมเพศสังวาสพิศดารยิ่ง "ทำไมของผู้ชายใหญ่จัง..ใหญ่กว่าเอกอีก.."ผมก็อึ้ง "ก็..ก็..เค้าเป็นฝรั่ง.." "ฝรั้งใหญ่เหรอ.." "ฮื้อ..ของแขกของพวกนิโกรยิ่งกว่านี่อีก.." "อูย..ซี๊ด..เจ็บตาย.."นิดเผลออุทานราวกับเปรียบว่านิดเป็นคนโดนอึ๊บซะเองจน ผมเองก็เสียววาบไปด้วยกับจินตะนาการของนิด"สู้ของเอกก็ไม่ได้..กำลังดี..ไม่ เจ็บ.."นิดกำท่อนเอ็นผมในอุ้งมือมองตาผมฉ่ำแล้วก้มหน้าลงอ้าปากบางๆแดงอม ชมพูสมวัยสาวครอบอมท่อนเอ็นแข็งของผม นิ้วมือผมก็ไม่ปล่อยให้ว่าง ชอนไชกับร่องสาวของนิดที่ดูเหมือนมันฉ่ำแฉะกว่าทุกวันทำให้นิดด้วยซิ.."นิดครางกระเส่าร่ำร้องให้ผมลิ้มเลียกลีบรัก ของนิด เรากลับหัวกลับหางกันและดื่มด่ำให้กันและกันนิดมิงดูหนังแล้วเผลอพูดว่า ทำไมควยฝรั่งมันสวยและใหญ่แบบนี้สิ้นประโยคเขาอ้าปากเม้มควยและเลียเหมือนในหนังเหมือนอมควยของฝรั่งคนนั้นอยู่ไม่นานไฟสวาทลุกโพลง ดูอารมณืของนิดจะพุ่งถึงขีดสุด นิดพลักพลิกร่างผมให้นอนหงายราบกับที่นอน และเคลื่อนร่างแบบบางเปลือยเปล่าขาวโพรนในตาฉ่ำเยิ้มชวนฝัน มองตาผมอย่างรัญจวญป่ายเรียวขาสวยคล่อมเอวผมและหย่อนสโพกผายบานสวยให้ร่องหีที่ฉ่ำแฉะถูไถกับท่อนเอ็นแข็งของผม"อูย...เอก..เสียวจังเลย..นิด เสียวจัง..อูย.." นิดละเมอเสียงกระเส่า ผมลูบไล้ไปทั่วร่างของนิดแม้นมอูมสวยก็ไม่เว้น เสียงนิดยิ่งกระเส่าเมื่อ ถูไถร่องเสียวกับปลายท่อนเอ็นผมและกดสะโพกลงมาให้ท่อนเอ็นผมดัน"ผลุบ"เข้าไป ในร่องเสียวของนิดเองเรื่อยๆจน..มิด ผมผวากอดเอวนิดแน่นเมื่อร่องอุ่นคาบอมท่อนเอ็นผมจนมิดนิดครางเสียงสั่นแข่งกับหล่อลื่นเหนียวที่ไหล่สวนท่อนเอ็นผมจนชุ่ม ปากทางรัก ภาพหนัง X ที่นักแสดงสาวกำลังโยกโล้ร่อนเอวไหวๆกับท่อนเอ็นท่าเดียวกันกับเราสองนักแสดงหนุ่มอีกคนก็ป้อนกล้วหอมล่ำสันให้นางเอกสาวกิน ผมเริ่มสร้างมโนภาพแบบเงียบๆในขณะร่วมรักกับนิดของผมว่าถ้ามีชายอื่นมาช่วย ด้วยคงจะดีได้อารมณ์มาก จนเมื่อผมเคล้าคลึงนมสวยอละเรียวหน้างามพลัดเผลอปลายนิ้วกลางกับเรียวปากบาง ของนิด นิดอ้าอมและ"ดูด"รูดลำนิ้วผมราวกับว่ามันเป็นท่อนเอ็นยังไงยังงั้น ปฎิกิริยาของนิดช่างสัมพันลื่นไหลกับภาพในจอจนผมเองก็อดไม่ได้ที่จะตื่นไปกับจินตะนาการ ผมอดคิดไม่ได้ว่าอยากให้ชายอื่นมาช่วยโดยการเล่นหน้าอกนิดและจูบปากกับนิด อย่างดูดดื่ม ผมไม่รู้ว่านิดจะจินตนาการไปกับผมหรือไม่เมื่อนิดพลางเหลือบไปดูภาพเคลื่อน ไหวบนจอที่แข่งขันกับเราอยู่บ่อยๆ จนเมื่อเราร้อนสุดๆเมื่อเนินเนื้อแนบสนิทของเราเปียกลื่นไปด้วยคาบเหนีบว จนลื่นเมื่อนิดเร่งระรัวเอวบางกระแทกร่องรักเข้าหาท่อนเอ็นผมถี่ จนเมื่อปลายทางของความเสียวน้ำจะแตกแล้ว เราสองแข่งกันครวญคราง ผมกระฉูดน้ำข้นเหนี่ยวเข้าไปในร่องที่อุ่นจนของนิดจนหมดสิ้น นิดนอนหอบอยู่บนอกผมอย่างเหนื่อย แม้หลายวันผ่านไป ความเฉื่ยชาก็กลับมาอีก บางทีผมกลับมานิดก็หลับแล้ว แต่ผมนั่งมองนิดนอนหลับอยู่ในชุดนอนเบาบางผมก็คิดว่าอยากเห็นว่า มีชายอื่นทำ Oral ให้นิดจนนิดเสร็จกับปากเขาหลายๆครั้ง แต่ในความเฉื่อยชานั้น ถ้าเมื่อไรผมนึกว่านิดกำลังร่วมรักกับชายอื่น ผมจะตื่นตัวทันที ทั้งๆที่ปกติผมเกือบไม่ตื่นเต้นกับนิดแล้วบางครั้งผมต้องแอบช่วยตนเอง โดยมโนภาพว่าได้เห็นนิดร่วมรักกับชายอื่นในท่าต่างๆผมร่วมกับนิดทางด้านหลัง และนึกว่านิด Oral ให้ชายอื่นด้วยในขณะเดียวกัน ผมอยากเห็นเขาร่วมกับนิดในท่า Doggy และนิดทำ Oral ให้ผมในขณะเดียวกัน ผมอยากให้นิด Oral ให้ชายอื่นจนเสร็จในปาก และอยากเห็นว่ามันทะลักเลอะปากนิดผมจินตนาการว่าอวัยวะของชาย อื่นสอดใส่ในรองร่วมของนิดผมเริ่มอยากเห็นอวัยวะของชายอื่นเข้าออกในร่อง ร่วมของนิดและอยากดูแบบไกล้ๆเลยบางครั้งที่ผมเริ่มกระซิบกระซาบในขณะร่วมรัก กับนิดว่าให้นิดนึกว่าผมเป็นคนอื่นกำลังทำให้นิด แน่นอนนิดต่อว่าผม "เอกบ้า..เสียสติไปแล้วเหรอ.."แล้วก็จบลงด้วยการนอนหันหลังให้ผม แต่ผมก็อดไม่ได้กับจินตนาการอันบานฉ่ำก็เริ่มลองอีกรอบ และขอให้นิดนึกว่าเป็นคนอื่นมาทำให้จริง เป็นเพื่อน หรือเป็นหนุ่มข้างบ้านก็ได้ นิดมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น เมื่อผมพูดถึงเรื่องนี้ บางครั้งก็กระซิบกระซาบร่วมจอยอารมณ์กับผมด้วย วันใหนผมไม่พูดถึงเรื่องนี้นิดจะพูดเองก่อนเสียเลย ผมเอ่ยชื่อชายที่ผมอยากเห็นอยากให้มาร่วมกับนิด นิดเลือกให้คนนั้น คนนี้ดีกว่า ส่วนมากจะเป็นพวกฝรั่งทั้งนั้นที่เมียผมนึกถึงขณะที่นิดถึงจุด นิดจะครวญครางถึงคนที่นิดเลือกให้มาช่วย ให้ทำให้นิดอย่างนั้น อย่างนี้. ผมมีความรู้สึกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อยากให้มีชายอื่นมาช่วยทำกับนิดเพิ่มขึ้นเป็นสองคนสามคน ผมได้พูดกับนิดว่าจะหาชายอื่นมาช่วยจริงๆแต่นิดก็บอกอ้อมๆแต่ยังอายและกลัว คนอื่นจะรู้ กลัวโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ผมได้เลี่ยงๆไปก่อนว่าให้ทำให้แต่เพียงภายนอก และ Oral ให้เท่านั้น หรือให้ใส่ถุงยางอนามัยป้องกัน นิดชักจะเห็นด้วย ผมกับนิดปรึกษากันว่าน่าจะเป็นคนนอกที่ไม่รู้จักกันมาก่อนจะดีกว่าเพราะจะ ได้ไม่อายกันและไม่รู้ถึงคนอื่นสามารถเก็บเป็นความลับได้ดีกว่า แต่เมียผมพูดขึ้นก่อนเลยว่า ขอแบบฝรั่งได้ไหม อยากลองเห็นในคลิปxแล้วควยมันใหญ่และสวยมากหัวควยก็บานเป็นเหงียงผมได้ยินยิ่งได้ใจ ผมก็นั่งหากันอยู่หลายวันแต่เมียผมนี้สิเจอก่อนเจอในเน็ตบอกว่าชอบฝรั่งคนนี้ผมเห็นแล้วก็บอกว่าเล่นของนอกเลยนะเลยลองติดต่อไปผมก็คุยกับฝรั่งคนนั้น และบอกว่าต้องการอะไรแบบนี้เขาก็บอกตกลงแต่แบบนี้ต้องให้สถานการณ์ให้อารมณ์พาไปนั่นเอง จนผมนัดกินข้าวกันนิดไปพบฝรั่งกับผมและได้คุยกันแล้ว แต่นิดยังอายไม่กล้าพูดคุยด้วย ขอเวลาอีก แต่ในที่สุดนิดตกลงกับฝรั่งคนนั้นและได้ไปด้วยกันสามคนในครั้งแรกที่ห้องฝรั่ง โดยมีข้อแม้ว่าให้เฉพาะเร้าโรมภายนอกเท่านั้น แค่นี้ผมก็ว่าที่สุดแล้วสำหรับการเริ่มต้น วันนั้นเรานัดกันไปกินข้าวแถวเกษตร ก็มีดื่มด้วยนิดหน่อย นิดดูจะเขินไม่ยอมคุยด้วยในตอนแรกๆแต่ดื่มก็ดีขึ้นเริ่มพูดคุยกับฝรั่ง แซวกันบ้างเล็กน้อย จนเกือบสี่ทุ่มผมก็ตัดสินใจไปนั่งฟังเพลงกันต่อที่เธค จนเพลงช้าที่ผมเต้นสโลว์ซบกับนิด ผมขอนิดให้เต้นกับฝรั่งคนนั้น ตอนแรกนิดเขินแต่ก็ยอมเต้นโดยผมก็แอบมานั่งมองห่างๆมองดู กอดกันกลมดิก จนเธคเลิก ผมสังเกตดูนิดก็มีอารมณ์ไม่น้อยหน้าแดงเข้มตลอดแม้จะดูแข็งๆไปบ้างก็คงเพราะ ความเขินอาย จนกลับมาที่ห้องเราดื่มกันต่อแต่นิดนอนหนุนตักผมนอนเหมือนหลับ ผมเองเมื่อถึงเวลากลับไม่รู้จะเริ่มยังไงดีจนบอกให้ฝรั่งที่นั่งดื่มข้างๆเตียงปิดไฟหมดเหลือไว้เฉพาะห้องน้ำมันก็สลัวๆผมเริ่มรุกด้วยการลูบไล้นิด ที่นมอูมขณะที่เธอนอนนิ่งเงียบผมสอดมือปลดลอคแป็กที่ตะขอเสื้อในนิดเอื้อม มืกุมมือผม มือชื้นๆของนิดผมรู้ว่าเธอตื่นเต้นไม่น้อย ผมผยักหน้าให้ฝรั่งขึ้นมานอนข้างนิด นิดคงรู้พลิกร่างนอนคว่ำ ผมไม่ยอมแพ้สอดมือผ่านขอบกางเกงยือผ่านร่องก้นลงไปจนเจอร่องที่หีที่ฉ่ำเยิ้ม นิดขมิบร่องก้นกับนิ้วผมๆล้อเล่นกับร่องเยิ้มพักใหญ่และดึงมือฝรั่งสอด เข้าไปแทน นิดนอนสดุ้ง เมื่อนิ้วฝรั่งออกฤทธิ์กับร่องสาว ผมค่อยจับแขนนิไขว้ไปโอบคอฝรั่งผมที่นอนชิดกับเธอ ทำให้เผยซอกคอขาวผ่อง ผมพยักหน้า ฝรั่งค่อยซุกหน้าลงไปที่ซอกคอของนิด เธอครางเบาๆ บิดร่างไปมา ครางเบาๆ "พอแล้ว...เอก..กลับเหอะ.." นิดพ้อจะกลับสลับกับเสียงครางสยิวอูยๆ ฝรั่งยังซุกไซ๊กับคอเนียนของนิด ผมมองหน้าเปื้อนเหงือของนิดและปล่อยผมยุ่งเหยิงบนใบหน้ามองดูยิ่งเซ็กซ์ ริมฝีปากบางเผยอจนฝรั่งจูบเมียผมเริ่มแลกลิ้นก่อนเลยตอบสนองดีมาก ด้วยท่าที่นิดนอนคว่ำกลายเป็นตะแคงของทั้งคู่มือที่ลูบล้วงร่องก้นของนิด ฝรั่งก็ไม่ถนัดมันจึงเอื้อมมาล้วงด้านหน้าแทนผมเองก็ไม่ปล่อยให้มือว่าง ผมค่อยๆยกขานิดก่ายกับเอวฝรั่ง แม้เธอจะเกร็งขยับจะพลิกร่างกลับ แต่ผมก็ฝืนๆไว้จนนิดนิ่งยอมนอนก่ายเอวเพื่อนผมไว้นอนครางอือๆ พยายามดันร่างฝรั่งเข้าหาตัวเอง ผมนั่งใจเต้นตุบๆมองดูฝรั่งกำลังเร้าโรมเมีย ผมเลยช่วยมันปลุกอารมณ์ของนิดด้วยนิ้วที่สอดล้วงผ่านขอบกางเกงยืดทางด้าน หลังผ่านร่องก้นอีกครั้ง ก็ไปเจอกับนิ้วของเพื่อนผมที่กำลังบี้คลึงเม็ดเสียวของนิดเช่นกันผมกดปลาย นิ้วลงเข้าไปในร่องเสียวของนิดๆครางอื๊อ..พอแล้วเบาๆผมรูดลำนิ้วเข้าออกกับ ร่องเสียวของนิดแต่ไม่ถนัดผมจึงเอนร่างลงนอนหลังนิดที่ยังหนุนต้นขาผมอยู่ เลยมองเห็นแต่เอวของนิดที่บิดไปมาเบาๆ แขนนิดเปะปะไปทั่วบางทีก็ป่ายโดนสีข้างผมๆก็จับกลับไปกอดพาดคอฝรั่ง ผมเพลิดเพลินกันร่องแฉะเยิ้มของนิดพักใหญ่ก่อนจะค่อยๆชันร่างมองดูนิด ผมใจหายวาบ นิดกำลังโดนฝรั่งดูดปากนิดอย่างเมามันได้อารมณ์ ผมยิ้มให้ลูบผมเธอเบาๆ"กลับยัง..กลับป่าว.." เหมือนนิดหลุดไม่อยากกลับ ใจผมก็วาบนะ เลยตัดสินใจชวนนิดนอนที่นี่ "นอนนี่เดี๋ยวก็เสร็จหรอก.."นิดทำหน้าล้อเลียนผม "ดีเซะ.." "นิดเร่งเร้าผมอีก" นอนนี่นะ..."ผมเลยขอ นิดนอนกรอกตาไปมาพยักหน้า"นอนก็ได้...แต่ห้ามทำอะไรนิดนะ..."เธอต่อรอง "โอเค..ถ้า..." "..ถ้าอะไร...""ก็..ถ้านิด..ไม่ยอม..." "ไม่มีทาง..." นิดพูดจบก็ซุกหน้ากับต้นขาผมอีกมือเธอเอื้อมไปโดนหำแข็งของผม เธอหัวเราะคิกๆ "อด...."นิดล้อผมเสียงเข้ม "อ้าว..แล้วมาห้ามเอกไมละ.." "ไม่เอาหรอก เดี๋ยวเอกทำ..ฝรั่งทนไม่ไหวก็ปล้ำนิดเอา.." "ก็ดีดิ.." "นิดพูดเหมือนไม่มีอะไรแต่มือเธอ กลับรูดร่นท่อนเอ็นหำแข็งของผมเหมือนแกล้งจนฝรั่งออกมาจากห้องน้ำไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเดินมาใส่เสื้อผ้าข้างนอก เมียผมตาโตเลยเห็นหุ่นแบบชัดๆ หุ่นดีมากเมียผมเอ่ยปาก ขนาดควยยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้เลยเธอ เนื้อควยก็สวย พอฝรั่งใส่เสื้อผ้าเสร็จก็มานอนให้นิดนอนกลางหันหน้ามาหาผม ผมเห็นนิดโดนเขี่ยหีตลอดแอ่นตูดให้ฝรั่งลูบไล้ผมก็แกล้งหลับ ฝรั่งเอามือนิดมาข้างหลังมาจับควย นิดตกใจหันหน้าไปดูแล้วพูดเบาๆว่า มันแข็งใหญ่มากเลย เมื่อนิดหันไปฝรั่งก็ประกบปากไซร์ไปทั่วทั้งคอจนนิดร้องครางออกมาเบาๆกลัวผมตื่น พร้อมทั้งกำรูดท่อนควยไม่หยุดจากนั้นนิดนอนหงายหันหัวมาทางผมขาถ่างอ้าไร้กางเกง ฝรั่งกำลังลงลิ้นให้เธอที่ ดิ้นพลาดๆร่อนสโพกใส่หน้าฝรั่งที่ขมักเขม้นเลียหีนิดมือของนิดเหมือนจะ ผลักไสแต่ก็กลับเกาะกุมผมของฝรั่งแน่นนิดก็ บิดร่างไปมาแล้วเมียผมเสียวมากจิกผ้าปูแล้วมากพท่อนควยของผมชักเข้าออก ผมลุกมาดูอย่างเต็มตาเงี่ยนสุดๆเอาควยให้เมียดูดเลีย ฝรั่งคนนั้นก็แยงลิ้นเข้าออกหีเมียผม ดูดเม็ดแตดเมียผมสลับกับเลียวนๆที่หีเมียผมฝรั่งยื่นขึ้นเมียผมลุกไปนั่งคุกเข่ากับพื้นควยฝรั่งใหญ่จริงๆวางทาบหน้าเมียผมซุกไซร์หอมเลียเหมือนเธอต้องการมาก เมียผมมองควยฝรั่งแล้วซีดปากแล้วอ้าปากอมดูดอย่างอร่อย เมียผมถอดควยออกจากปากแล้วมองหน้าบอกผมว่า ดีมากเลยมันดูดเลียง่ายมากควยใหญ่ๆแบบนี้ ผมจับเอวเมียผมขึ้นมาในท่าหมาแล้วให้เมียผมอมควยฝรั่งต่อ ส่วนผมเงี่ยนมากไม่ไหวจับควยยัดใส่หี แล้วกระแทกไปเรื่อยๆ เมียผมก็เงี่ยนมาก บอกกระแทกแรงๆสิ แล้วก็อมควยฝรั่งต่อไม่พัก ผมเห็นแล้วเงี่ยนมากจริงๆ เมียผมหันมาบอกว่า จะให้อมควยฝรั่งคนนี้อย่างเดียวจริงๆหรอ ผมรู้เลยว่าเธออยากโดนควยฝรั่งอันนี้มาก เมียผมเปลี่ยนท่าให้ผมมาอยู่หน้าเธอแล้วให้ฝรั่งไปอยู่ด้านหลัง ตอนนี้เมียผมหันมาดูดควยผมแล้วฝรั่งก็เอาลำควยถูไถไปมาที่ร่องหีเมียผมมันเปียกชุ่มไปหมดแล้วฝรั่งก็ค่อยๆยัดท่อนควยที่ใหญ่ยาวเข้ามาในหีเมียผม โอ๊ยแน่น แน่นมาก ค่อยๆนะ ควยค่อยๆยัดเข้ามาในรูหีจนมิดลำควยเมียผมดูดควยผมแรงมาก ฝรั่งเริ่มชักเข้าออกอย่างช้าๆ เมียผมบอกมันดีจริงๆ แน่นไปหมดเลย แล้วฝรั่งก็ถอนควยออกใหม่แล้วใส่เข้ามาใหม่ ทำแบบนี้หลายครั้งเมียผมร้องเสียวจิกผ้าปูที่นอนแน่นทุกครั้งบอกหัวควยมันใหญ่ครูดในรูหีไปหมดเลยแล้วก็เริ่มเร่งจังหวะแต่ผมทนไม่ไหวเงี่ยนสุดๆน้ำแตกคาปากเมียผมไปก่อนแล้วมานั่งดู เมียผมตอบตกลงอย่างรวดเร็ว แล้วเมียผมก็ผลักฝรั่งนอนบนเตียงแล้วลงไปอมควยฝรั่งอีกครั้งตอนนี้เมียผมมีความสุขมากดูดชักควยแบบดุเดือด แล้วขึ้นคร่อมค่อยๆกดหีลงมาที่ควยช้าๆแล้วบดขยี้ได้นิดเดียวโอ๊ยแน่นไปหมดเลยไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกฝรั่งเอามือมาจับที่เอวเมียผมแล้วยกตัวเมียผมขึ้นลงตามจังหวะจนเมียผมร้องน้ำแตกก้มลงไปกอดกับฝรั่งแล้วดูดปากกันอย่างฟินนมเมียผมแนบกับหน้าอกฝรั่ง ฝรั่งค่อยๆสาวควยกระแทกขึ้นมาแล้วจิกหัวเมียผมขึ้นเล็กน้อยโอ๊ยเสียวฝรั่งกระแทกเร็วอีกเมียผมกระเด้งหีลงมาสวนควยที่อยู่ด้านลงพับๆอย่างแรง เมียผมบอกแรงๆเลย ฝรั่งแรงเยอะมากกระแทกเมียผมตัวเกือบลอยมือก็จับเอวเมียผมไว้ให้กดลงควยก็กระแทกสวนขึ้นเมียผมร้องครางตลอดเวลา แล้วฝรั่งคนนั้นก็จับเมียผมท่านอนหงายอ้าขาขึ้นแล้วลงไปเลียหีอีกรอบเทียผมสะดุ้งเสียวไปหมดแล้วโอ๊ยสุดเลย แล้วค่อยๆยัดควยเข้ามาแค่หัวแล้วทิ่มพรวดเดียวเมียผมแอ่นหีหนีร้องครางออกมาฝรั่งก็เครื่องติดแล้วจับเมียผมอ้าขากว้างแล้วซอยกระแทกพับๆอย่างเร็ว และเขาอึดมากๆเริ่มแรงขึ้นแรงขึ้นฝรั่งเอามือมาจับคอเมียผม บีบเบาๆ แล้วกระแทกควยเข้าออกไม่พักเมียผมดูชอบใจที่สุดร้องครางพร้อมแอ่นหีขึ้นให้ซอยควยเข้ามาง่ายๆ เมียผมครางไม่ไหวแล้วหยุดก่อนเสียวจะตายอยู่แล้ว เสียวมากเลยไม่เอาแล้วโอ๊ย เสียวคร่ำครวญจากเมียผมทำให้ฝรั่งคนนั้นยิ่งกระแทกหนักๆเน้นๆขึ้นไปอีก เมียผมร้องโอ๊ยหยุดเถอะ เสียวหีไม่ไหวแล้วโอ๊ย ผมได้ยินแล้วเงี่ยนมาก ฝรั่งบอกทนนิดนึงผมก็จะออกแล้ว แต่เมียผมบอกไม่เอาแล้วๆโอ๊ยเสียวไปหมดทั้งตัวแล้วมันเสียวมากฝรั่งก็ไม่ยอมหยุดแล้วกระแทกทีสุดท้ายป๊าบ…ฝรั่งร้องโอ๊ยยยแตกแล้วควยฝรั่งกระตุกในหีผมงึกๆเมียผมดึงตัวฝรั่งไปกอดแน่น บอกว่าเสียวมากๆเลยควยใหญ่ๆแบบนี้ทำนิดน้ำแตกไปนับไม่ท้วนเลย ชอบจริงๆ เดี๋ยวพรุ้งนร้เช้าก่อนกลับขออีกยกนะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา