สาว ธนาคาร 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 14.49 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,037 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 14.49 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เปิ้ลรู้จักกับแฟนหนุ่มต่างชาติตอนที่เปิ้ลทำงานที่ธนาคาร เค้าเป็นลูกค้าที่มาใช้บริการแลกเงินและฝากเงินที่สาขาทุกสัปดาห์เวลาที่เค้ามาใช้บริการบ้างครั้งก็จะได้คิวตรงกับช่องที่เปิ้ลกำลังรอให้บริการ เปิ้ลก็จะยิ้มและทักท้ายลูกค้าแบบปกติทุกครั้งค่ะเค้าก็จะยิ้มและก็จะพูดสวัสดีครับเป็นภาษาไทยแบบฝรั่งพูดไม่ชัด แล้วเค้าก็จะชอบถามเปิ้ลว่าคุณทานข้าวหรือยังทุกครั้งที่มาใช้บริการหลังจากนั้นเค้าก็แอบเขียนเบอร์โทรใส่กระดาษและเขียนข้อความขอนัดทานข้าวกับเปิ้ล เค้ากับเปิ้ลก็เริ่มคบกันเป็นแฟนค่ะเวลาที่เปิ้ลอยู่บ้านเค้าจะวีดิโอคอลมาคุยกับเปิ้ลทุกวัน และทุกคืน เปิ้ลกับเค้าคบกันได้1เดือน ยังไม่เคยได้ร่วมหลับนอนกันเลย มีแค่จูบปากหอมแก้มกันแค่นั้น แล้วก็มาถึงคืนที่เปิ้ลได้วีดิโอคอลแบบที่น่าจะเป็นการคอลแบบที่เปิ้ลเพิ่งเคยได้ลองทำค่ะ                 คืนวันนั้นเค้าวีดิโอคอลมาและบอกว่า คิดถึงเปิ้ลมากๆ และก็พูดคำภาษาอังกฤษที่เหมือนกับเค้ามีอารมณ์ความต้องการอยากร่วมเพศกับเปิ้ลตอนนั้นเปิ้ลก็อึ้งไปพักหนึ่งแล้วก็ตอบกลับไปว่า เปิ้ลก็คิดถึงคุณนะ คุณเป็นอะไรหรือเปล่าเค้าก็ตอบกลับมาว่า ผมรักคุณมากๆ นะเปิ้ล ผมต้องการคุณมากๆ ตอนนี้ แล้วก็เค้าก็บอกว่าตอนนี้เค้าอยากเย็ดเปิ้ลมากๆ ควยของเค้ามันกำลังแข็งแล้วเค้าก็เอากล้องหันลงไปที่ควยของเค้า แล้วก็บอกกับเปิ้ลว่า คุณเห็นมันไหมควยของผมมันแข็ง มันต้องการคุณ คุณมองดุมันซิ พอเปิ้ลได้เห็นภาพควยจากกล้องที่กำลังวิดีโอคอลมันคือควยของผู้ชายฝรั่งที่มีขนาดใหญ่และยาวกว่าควยของคนไทย ที่เปิ้ลเคยเห็นมาเปิ้ลตอนนั้นรู้สึกอึ้งและงงกับสิ่งที่เห็น เค้ากำลังเอามือชักว่าวแล้วก็เรียกชื่อเปิ้ล I want you Ple. You sexy andCute I want Fuck You Ple… เปิ้ลมองดูเค้ากำลังชักว่าว มองดูควยที่มันกำลังใหญ่และยาวมากขึ้นเปิ้ลรู้สึกว่านี้เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นคนฝรั่งกำลังชักว่าวให้เปิ้ลดู เค้าชักว่าวจนเสร็จเปิ้ลเห็นน้ำพ่นออกมาจากควย เวลานั้นเปิ้ลจองมองมันแล้วก็คิดในใจว่าทำไมควยเค้ามันใหญ่และยาวแบบนี้ แล้วมันจะเข้าในหีของเราได้เหรอ หลังจากที่เค้าชักว่าวเสร็จก็พูดถามเปิ้ลว่าคุณรู้สึกยังไง เปิ้ลก็ตอบไปว่า ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ฉันรู้สึกว่าควยของคุณมันใหญ่มากและตกใจกับสิ่งที่คุณทำ เค้าก็พูดกับมาว่า ผมรักคุณและอยากแต่งงานกับคุณ เปิ้ลได้ยินและอึ้งอีกครั้งเปิ้ลไม่รู้จะตอบหรือจะพูดอะไรต่อ เพราะกำลังงงกับสิ่งที่เค้าพูดมา เปิ้ลกดวางสายแบบไม่พูดอะไรแล้วเค้าก็โทรศัพท์มาหาเปิ้ลและถามเปิ้ลว่าคุณเป็นอะไรเปิ้ลก็ตอบเค้าไปว่าไม่เป็นอะไรคะ และก็ยังไม่พร้อมที่จะตอบคำถามที่ถามมาและก็บอกเค้าไปว่า เรื่องแบบนี้เราคุยกันพรุ่งนี้ตอนที่เราเจอกันดีกว่าค่ะ เค้าก็ตอบโอเครและก็นัดเจอเปิ้ลที่ร้านอาหารที่เราชอบไปกัน                 วันศุกร์หลังเลิกงานเปิ้ลก็ไปเจอกับเค้าที่ร้านอาหารเปิ้ลนั่งทานข้าวกับเค้า และเค้าก็ทำเซอร์ไพกับเปิ้ล เค้าเอาแหวนเพชรมาขอแต่งงานกับเปิ้ลแล้วก็บอกว่าเค้ารักเปิ้ลมากๆ หลงรักเปิ้ลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอเปิ้ลที่ธนาคารเค้าบอกขอโทษกับสิ่งที่ทำไปเมื่อวันก่อน เค้ารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เค้าเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหวเค้าต้องการร่วมเพศกับเปิ้ลมากๆ เปิ้ลก็ยิ้มและรู้สึกเขิลอาย แล้วก็พูดไปว่าฉันก็รักคุณเหมือนกันค่ะ ฉันรู้สึกดีกับสิ่งที่คุณทำกับเปิ้ล เปิ้ลตกลงแต่งงานค่ะหลังจากนั้นก็น่าจะรู้แล้วนะค่ะว่าต้องทำอะไรต่อ เค้าชวนเปิ้ลไปโรงแรมในตัวเมืองลำปาง                 ที่โรงแรม…ปิดประตูเสร็จ เค้าก็ดึงตัวเปิ้ลมาจูบ แล้วก็บอกว่า ผมรักคุณนะเปิ้ลเปิ้ลยืนจูบกันตรงประตูห้องด้วยอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความรักและความต้องการทางเพศของเค้า เค้าเอามือจับหน้าอกของเปิ้ล แล้วก็บีบเบาๆมันทำให้เปิ้ลรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมากๆพร้อมกับเปิ้ลรู้ว่าเปิ้ลต้องโดนเค้าเย็ดแน่ๆ วันนี้ แล้วเปิ้ลก็ยังมีภาพที่เค้าเอาควยให้เปิ้ลดูและชักว่าวให้เปิ้ลดูอีกมันทำให้เปิ้ลจำติดตามาก และตัวเปิ้ลเองก็อยากลองโดนควยฝรั่งเหมือนกันเพราะเปิ้ลเคยดูแต่ใน PornHub เปิ้ลรู้สึกเงี่ยนและตัวเองกำลังร่านควยมากเค้าถอดเสื้อของเค้าออกพร้อมกับกางเกงยืน เปิ้ลหันลงไปมองดูควยที่มันอยู่ในกางเกงในมันยังไม่แข็งมากยังดูใหญ่เต็มกางเกงในขนาดนั้น เค้าจูบเปิ้ลต่อแล้วก็เอามือเปิ้ลไปจับที่กางเกงในของเค้าเปิ้ลสะดุงนิดหน่อยตอนที่มือไปโดน เปิ้ลลูบกางเกงใน มือของเปิ้ลรู้สึกถึงความใหญ่ของควยของเค้าควยมันเริ่มที่จะขยายใหญ่และยาวขึ้น จนหัวควยมันล้นออกมานอกกางเกงใน เปิ้ลหยุดจูบและหันไปมองดูควยแล้วถามเค้าว่า ทำไมควยของคุณมันใหญ่ขนานนี้ เค้าก็ตอบเปิ้ลว่า My Big CockFor You Ple ควยขนาดใหญ่สำหรับคุณนะเปิ้ล พร้อมกับถอดกางเกงในออก แล้วควยขนาดใหญ่ยาวก็ตั้งแข็งโด่อยู่ตรงหน้าเปิ้ล เปิ้ลมองดูมัน แล้วก็มองหน้าเค้า พร้อมพูดตอบไปว่า So verybig And it looks bigger than what I saw on camera. มันช่างดูใหญ่มากๆและมันดูใหญ่กว่าที่ฉันเห็นในกล้องคืนนั้น เค้าบอกให้เปิ้ลจับมัน พร้อมกับบอกว่าผมรักคุณ และผมจะเย็ดคุณ เปิ้ลจูบปากกับเค้า พร้อมกับมือที่กำลังลูบคล่ำควยขนาดใหญ่ของเค้าเปิ้ลรู้สึกเงี่ยนและมีอารมณ์ทางเพศมากๆ อยากโดนเค้าเย็ดอยากโดนควยที่เปิ้ลกำลังจับอยู่ ความรู้สึกมันร่านทั้งตัวค่ะ รูหีของเปิ้ลเหมือนจะมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาเปียกที่กางเกงในมันแฉะจนเปียกกางเกงใน เปิ้ลตอนนี้รู้สึกพร้อมจะเป็นเป็นเมียฝรั่งมากๆ เปิ้ลเลิกจูบปากแล้วก็พูดไปว่าI'm yours now. Please give me happiness and fuck me. ฉันเป็นของคุณแล้ว ได้โปรดให้ความสุขกับฉัน และเย็ดฉันเค้าได้ยินแล้วก็บอกให้เปิ้ลไปที่เตียง เปิ้ลนั่งลงที่เตียงเค้าก้เดินมาถอดชุดทำงานที่เปิ้ลใส่อยู่ เหลือแต่กางเกงใน กับยกทรงแล้วเค้าก็บอกให้เปิ้ลนอนลง พร้อมกับเอามืออ่าขาสองข้างของเปิ้ลออก เค้ามองเห็นกางกางในสีดำที่มันกำลังเปียกน้ำหีจนเป็นคราบตรงบริเวณรูหีของเปิ้ลเปิ้ลมองหน้าแล้วยิ้มด้วยความรู้สึกเขิลมากๆ เค้าทำมือชี้ที่หีและชี้ที่ควยของเค้าเหมือนจะบอกว่า เค้าจะเอาควยเข้าไปในรูหีของเปิ้ลนะ เปิ้ลหันมองดูควยขนาดใหญ่และยาวของเค้าตอนนี้มันดูแข็งและใหญ่มากจริงๆ หัวควยสีแดง ที่มันกำลังจะเข้าไปในรูหีของเปิ้ลเปิ้ลยิ้มและถามไปว่า Can it fit in? มันจะใส่เข้าไปได้ไหม?เค้าถอดกางเกงในเปิดออกแล้วก็จับเอาหัวควยของเค้ายัดเข้าไปในรูหีของเปิ้ลควยมันเข้าไปในรุหีเปิ้ลได้ครึ่งหนึ่งของควย เปิ้ลร้องตัวเกรงสะดุ้งจนน้ำหีเปิ้ลไหลแตกออกมาเหมือนว่าเปิ้ลจะเสร็จไปหนึ่งน้ำค่ะ เปิ้ลขนลุกไปทั้งตัวได้ความเสียวและรู้สึกคับแน่นหีมาก แต่มันไม่เจ็บเลยเพราะว่าน้ำหีเยอะมากๆเงี่ยนสุดๆเค้าเห็นเปิ้ลสะดุ้งและเห็นน้ำที่หีของเปิ้ลไหลเปียกเต็มที่ควยของเค้า เค้าก็เริ่มค่อยๆโยกควยเข้าออกอย่างช้าๆ เปิ้ลรู้สึกเสียวรูหีสุดๆ หรือเพราะว่าความใหญ่ของควยเปิ้ลน้ำหีแตกและเสร็จอีกครั้ง เค้าก็เริ่มดันควยเข้ามาในหีเปิ้ลลึกขึ้นพร้อมกับซอยเร็วขึ้นกว่าเดิม เปิ้ลไม่เคยรู้สึกเสียวรูหี และรู้สึกถึงอารมณ์แบบนี้มาก่อนอารมณ์ที่มันเสียวหีน้ำแตกสองครั้งในเวลาไม่ถึงสองนาที เปิ้ลไม่คิดว่าควยของฝรั่งมันจะทำให้เปิ้ลได้รับความสุขทางเพศที่สุดยอดแบบนี้เปิ้ลก้มมองดูควยที่มันขยับเข้าออกในรูหีของเปิ้ล รูหีเปิ้ลมันบานดูเหมือนจะฉีกออกน้ำหีของเปิ้ลที่มันเปียกบริเวณขนของเปิ้ล มันเป็นภาพที่เปิ้ลไม่เคยเห็นตอนเย็ดกับหนุ่มคนไทยเค้ามองเห็นว่าเปิดกำลังก้อมมองดูควยของเค้า เค้าเริ่มจะซอยเปิ้ลเร็วขึ้นแล้วก็พูดกับเปิ้ลว่า Ple!!! Your pussy is so good. I will fuck yourpussy. เปิ้ล หีของคุณมันดีมาก ผมจะเย็ดหีของคุณเค้ากระแทกควยเกือบจะมิด แต่มันเข้าไปจนข้างในสุดของรูหีเปิ้ลเปิ้ลรู้สึกจุกที่ท้องเพราะด้วยความยาวที่มันเข้ามา เปิ้ลร้องครางด้วยความเสียวเสียวหี เสียวหี เสียวรูหี โอ๊ย!! แล้วเค้าก็น้ำแตกใส่ข้างในรูหีเปิ้ล แล้วตัวเปิ้ลก็น้ำหีแตก ตัวกระตุกไปทั้งตัวด้วยความเสียวและเหนื่อยกับการโดนควยขนาดใหญ่เย็ดครั้งแรกยิ่งตอนที่น้ำจะแตกนะมันแข็งยิ่งกว่าเดิมอีกน้ำควยพุ่งเข้าไปในรูหีอุ่นมากแถมยักกระตุกๆตึบๆนี้น้ำหีแตกตามๆกันไปเลยค่ะ เปิ้ลนอนหมดแรงพร้อมกับเอามือจับที่หีของเปิ้ล ที่มันบานแล้วก็มีน้ำแห่งความสุขของเราทั้งสองเต็มหีของเปิ้ล และนี้มันคือความเสียว ความสุข ที่สุดยอดมากๆ กับการโดนฝรั่งควยใหญ่ยาวเย็ดครั้งแรก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา