อยากตื่นเต้นก็จัดไป 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 เวลา 12.08 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,025 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 12.08 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมมีประสบการณ์สุดเสียวกับแฟนมาถ่ายทอดให้ทุกท่านได้ฟังกัน ผมชื่อทีอายุ 27 ปี ส่วนแฟนของผมเธอชื่อแพรวอายุ 29 ปีเธอเป็นคนเรียบร้อย หน้าตาดี คมเข้ม ผิวสีแทน ตัวสูง ตูดใหญ่ ดัดฟัน หน้าอกหน้าใจของเธอก็ไม่ใช่น้อย ๆ ขนาดประมาณ 34 ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ ตอนมีเซ็กซ์กันเธอออกแนวเซ็กซ์จัดเลยล่ะพอนานๆไปเรื่องเย็ดกันก็รู้สึกเบื่อๆหลังจากแต่งงานก็ได้8ปี เราก็หาทางออกหลายๆอย่าง เช่น ดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว นอกสถานที่ หรือในรถ ก็ตื่นเต้นได้พักนึกก็ห่อเหี่ยวมาจบที่ดูหนังโป๊ฝรั่งเพราะเมียผมชอบมากกว่าชาติอื่นเขาบอกมันใหญ่เย็ดกันสะใจ เวลาเย็ดกันก็จินตนาการต่างๆนาๆช่วยได้มากเมียผมบอกอยากลองมากน่าจะคับแน่นถึงใจ จนกระทั่งเราทั้ง2ดูหนังโป๊แล้วมันมีฉากเย็ดกันแบบเปิดกล้องในแอปหาคู่ฝรั่ง ผมกับเมียมองหน้าแล้วยิ้มกันใหญ่ ผมเลยลองบอกว่าลองไหมเมียผมก็บอกว่าเอาสิ จากนั้นเมียผมก็โหลดแอปหาคู่มาแล้วลองปัดเล่นซักพัก ก็เจอพวกฝรั่งหล่อมากหุ่นหี เมียผมก็คุยไปมา แล้วฝรั่งคนนั้นรุกหนักมาก เข้าทางพวกเราเลยเขาบอกกับเมียผมว่า เขาชอบหุ่นแบบนี้จังเลย เมียผมก็ยืนแอ่นตูดอ่อยๆ แล้วเขาก็บอกอีกว่าตูดแบบนี้ล่ะพวกฝรั่งชอบมาก ผมเห็นหุ่นคุณแล้ว ชอบมากแล้วเมียผมก็บอกว่าฉันก็ชอบหุ่นแบบคุณเหมือนกัน น่าจะใหญ่น่าดูแล้วก็คุยขำๆ ขณะนั้นผมก็ขำขึ้นมา ฝรั่งถามว่าคุณอยู่กับสามีคุณหรอ ใช่ค่ะฉันอยู่กับสามี แต่สามีไม่ว่าอะไร ผมกับเมียก็เลยเล่าให้เขาฟังว่าจะเย็ดให้ฝรั่งดูน่าจะตื่นเต้นเพราะเราทำมาหลายอย่างแล้ว เมียผมก็บอกขอดูควยคุณหน่อยไเ้ไหมว่าใหญ่รึป่าวถ้าไม่ใหญ่ไม่ให้ดูนะ ฝรั่งคนนั้นลุกขึ้นยืนจากเก้าอี้ที่เขานั่ง เขาไม่ได้ใส่อะไรเลยข้างล่าง ควยตั่งชันโค้งงอขึ้นมาสวยมากหัวควยบานใหญ่ลำควยก็ยาว ผมเห็นสีหน้าเมียผมแบบตาโตกลืนน้ำลายลงคอดังอึก ทำไมมันใหญ่จังสวยมากเลย จากนั้นผมก็ถอดกางเกงยื่นควยให้เมียผม เมียผมดูดเลยพร้อมกับมองควยของฝรั่งอยู่นาน เมียผมเริ่มถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้นฝรั่งคนนั้นก็ชักว่าตามไปด้วย และบอกกับผมว่าเมียคุณน่าเย็ดมากเลย รับรองต้องติดใจควยผมอย่างแน่นอนเพราะหีใหญ่มากน่าจะเข้าได้ไม่ยาก ผมกับเมียเย็ดกันโดยผ่านกล้องให้ฝรั่งคนนั้นดูและพูดคุยเรื่องหื่นๆกันตลอด เมียผมตื่นเต้นและเสียวมากผมก็มันควยมาก เมียผมหลุดปากบอกว่าอยากโดนควยคุณจังเลย ควยคุณน่าอมมาก เขาก็บอกอีกว่า หีแบบคุณก็น่าเลียเช่นกันผมอยากเลียหีคุณจังเลย ผมอยากดูดเลีย เมื่อเมียผมได้ยินแบบนั้นเร่งกระแทกหีลงควยอย่างแรงแล้วร้องเสียงหลงว่าเสียวจังเลยมันมากเลยแบบนี้ ฝรั่งก็บอกว่าผมจะไม่ไหวแล้วน้ำผมจะแตก เมียผมมองไปที่กล้องบอกน้ำแตกใส่ปากกับหน้าฉันเลยพร้อมอ้าปาก ทำเหมือนพวก sex phone แต่เปิดกล้อง แต่เราทั้งคู่ไม่ได้ถ่ายให้เห็นหน้านะ ฉากหลังก็เอาผ้ามาบัง ฝรั่งคนนั้นน้ำแตกข้นเหนียวใส่หน้าท้องของเขาเยอะมาก แล้วจากนั้นผมก็น้ำแตกคาหีเธอมันเสียวมากๆจริงๆ ก่อนจะแยกย้ายเมียผมก็ขอข้อมูลไว้ติดต่อส่วนตัวเพื่อติดต่อกัน ฝรั่งชื่อ แมท อายุ20กว่าๆ แล้วเราก็แยกย้ายกันเวลาผ่านมาเกือบ3-4เดือน ได้ติดต่อหาแมทประมาณ4-5ครั้งหลังจากนั้นแมทก็หายและเวลาผมเย็ดกับเมียผม เราทั้งคู่จะมีอารมณ์มากเมื่อจินตนาการถึงควยของแมทที่ใหญ่โตและเมียผมก็จะร้องเรียกชื่อแมทในบางครั้งอีกทั้งยังสั่งควยปลอมมาเล่นที่ขนาดไซร์ฝรั่งเมียผมชอบมากต่อมาเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์ปี 2564 ผมกันแฟนได้เดินทางไปเที่ยวกันแถวทะเลใต้ หลังจากที่ได้แวะสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ แล้ว เวลาก็เกือบ ๆ บ่ายโมง ผมกับแฟนเลยตกลงกันว่าจะไปเช็คอินรีสอร์ทที่ได้จองกันเอาไว้ก่อน เก็บข้าวของเสร็จค่อยออกไปเที่ยวถ่ายรูปที่ไหนต่อก็ค่อยตกลงกันอีกที ด้วยความเหนื่อยจากการเดินทางทำให้พอไปถึงที่ห้องพักแล้วต่างคนก็ต่างพักผ่อนนอนหลับกันไป ผมรู้ตัวตื่นขึ้นมาอีกทีก็ประมาณสี่โมงกว่า ๆ แล้ว ได้ยินเสียงแพรวปลุก "ตื่น ๆ ไปเล่นน้ำที่สระกัน อยากอวดชุดว่ายน้ำใหม่แล้ว" พอตื่นขึ้นมาแต่งตัวเสร็จผมกับแพรวก็เดินออกไปที่สระในขณะนั้นแพรวนุ่งผ้าเช็ดตัวห่มชุดว่ายน้ำที่อยู่ด้านในอีกทีหนึ่งจึงทำให้ผมไม่ได้เห็นชุดที่เธออยากอวด  แต่พอถึงสระเท่านั้นแหละแพรวสลัดผ้าเช็ดตัวออก ทำให้เห็นใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำที่ดูไม่ค่อยสะดุดตาสักเท่าไร แต่พอผมสังเกตุดี ๆ ชุดส่วนด้านบนของเธอไม่มีฟองน้ำป้องกันแต่อย่างใด เสื้อในเธอก็ไม่ได้ใส่ แถมชุดว่ายน้ำของเธอยังเป็นเนื้อผ้าที่สลับกับผ้าซีทรูอีกต่างห่าง ผมเลยแซวว่าจะใส่ไปอ่อยฝรั่งหรอ แฟนผมหันมาแล้วทำหน้ายิ้มๆและเราทั้งคู่ก็ขำกัน ที่นี้ล่ะถ้ามีคนจ้องดี ๆ ต้องเห็นของเธอหมดแน่ ๆ ผมจึงรีบให้เธอลงไปในสระให้ไวที่สุด หลังจากที่ผมเล่าที่มาที่ไปพอสมควรแล้ว เรื่องเสียวก็จะเกิดขึ้นหลังจากเหตุหารณ์นี้ ผมกับแพรวเล่นน้ำกันสักพักสายตาของผมก็เหลือบไปเห็นฝรั่งพ่อแม่ลูก 3 คน เดินมากำลังจะลงมาเล่นน้ำที่สระนี้ด้วย แต่ผมสังเกตุว่าคนที่เป็นลูกชายผมยาว หุ่นสูงโปร่งหน่วยก้านกำยำดูดี แต่ที่สะดุดตาของผมคือกางเกงว่ายน้ำที่เค้าใส่ตัวเล็กนิดเดียวแต่ควยของ เขาใหญ่ยาวจนเห็นเป็นลำผมเลยแกล้งชี้ให้แพรวดูแล้วกระซิบว่า "ดูนั่นดิ ฝรั่งที่หนุ่ม ๆ คนนั้น จะพกอะไรมาขนาดนั้น" แพรวหันไปทางที่ผมชี้แล้วกระซิบคุยกับผม ฝรั่งหนุ่มคนนั้นเขาจ้องกลับมาที่แฟนผมอย่างไม่ละสายตา เหมือนว่าเค้าจะรู้จักเราหรือจะเห็นอะไรภายในชุดว่าน้ำกึ่งซีทรูตัวนี้ที่แพรวใส่อยู่ แต่ผมก็ไม่คิดอะไรพาแพรวขึ้นจากสระไปอาบน้ำแต่งตัวรอเวลาออกไปกินอาหารเย็นในโรงอาหารที่โรงแรมจัดเตรียมเอาไว้ ผมกับแพรวทั้งดื่มทั้งกินกันจนผมเริ่มมึน ๆ ส่วนแพรวก็เริ่มเมาไม่แพ้กัน จนถึงประมาณสี่ทุ่ม ใกล้จะได้เวลาที่ครัวของรีสอร์ทจะปิด ผมเลยขอตัวไปเข้าห้องน้ำ  จังหวะพอดีกับพ่อหนุ่งฝรั่งคนนั้นลุกมาเข้าห้องน้ำด้วยเหมือนกัน ด้วยความคาใจจากเหตุการณ์ในสระว่ายน้ำ ผมจึงเดินเข้าไปถามฝรั่งคนนั้นด้วยภาษาอังกฤษกระท่อนกระแท่นของผมว่าเค้าชื่ออะไร มองแฟนผมทำไมเหรอ (ที่จริงแล้วผมฟังออก แต่พูดไม่ค่อยเก่ง) ฝรั่งหนุ่มผมยาว ตอบกลับผมมาว่า "เขาชื่อแมท อายุแค่ 20 ปี เป็นชาวสวีเดน เขาบอกว่าที่เขามองแฟนผมเพราะเขาเห็นแบบที่ผมเห็นนี่ล่ะ คือเห็นจุกโผล่แว็บ ๆ แล้วเหมือนจะรู้จักพวกคุณหุ่นแฟนคุณคุ้นๆมากเขาเลยจ้องดูให้ชัด" เขาพูดต่อแบบไม่เกรงใจออกมาว่า" แฟนของผมดูเซ็กซี่มาก ตอนนั้นเขารู้สึกมีอารมณ์มากเลยล่ะ" ผมตกใจมากและคิดในใจว่าจะใช่แมทที่เราเปิดกล้องคุยกันรึป่าวนะ ด้วยความที่ผมเริ่มสงใสและมึนเมา และอยากรู้ว่าฝรั่งคนนี้ใช่รึป่าวเพราะผมก็คุ้นๆเพราะตอนที่เปิดกล้องก็เห็นหน้ากันแค่แวบๆผมเลยคุยกับเขาและถาม สรุปใช่จริงๆด้วย เขาบอกขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อไปเพราะโทรศัพท์ของเขาพังและช่วงนี้เลยมาเที่ยวกับครอบครัว ผมเลยหลุดปากชวนมันมาที่ห้องผมตอนห้าทุ่ม หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับเข้าห้องไป พอกลับมาถึงห้อง ผมกับแพรวก็อาบน้ำแต่งตัวเตรียมเข้านอนเสร็จก็ประมาณเกือบ ๆ จะห้าทุ่มแล้ว อยู่ดี ๆ ในสมองผมก็ฉุกคิดขึ้นได้ว่าผมนัดกับฝรั่งเอาไว้นี่หว่า ด้วยความที่แพรวยังไม่สร่างเมาแค่เล้าโลมนิดเดียวก็มีอารมณ์แล้วผมเริ่มถกผ้าเช็ดตัวแพรวขึ้น ลูปไล้ไปตามลำตัวจากล่างขึ้นบน ค่อย ๆ บรรจงดูดหัวนมทั้งสองข้างอย่างช้า ๆ จนเธอครางในลำคอในท่ายืนก่อนที่ผมจะจับเธอนอนแหกขาก้มลงค่อย ๆ แหวกกลีบของเธอออกแล้วเลียไปที่เม็ดของเธอ ส่วนสองมือของผมละออกจากขาของเธอขึ้นไปเค้นนมสลับกับดึงหัวนมของเธอขึ้นอย่างเบา ๆ จนเธอเริ่มครางออกมา "ไม่ไหวแล้ว พอแล้ว" มือเธอจิกที่หัวของผม น้ำของเธอไหลเยิ้มออกมาที่ลิ้นของผม ผมดูดเลียน้ำที่ไหลมาจน ร่างกายเธอเกร็ง ขากระตุกเป็นจังหวะ  และถามเมียผมว่าควยฝรั่งที่เห็นวันนี้ใหญ่ไหม ใหญ่มากเลยค่ะน่าดูดเลียมากถ้าโดนทีคงจะคับแน่นหีน่าดูพร้อมกับหยิบควยปลอมไซร์ฝรั่งมาดูดเลียขณะที่ผมเลียหีให้เธออยู่ผมมองขึ้นไปเห็นนมตั้งเต้าหัวนมแข็งชี้ขึ้นของเธอยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก ผมเลียทั้งเม็ดทั้งเอาลิ้นแหย่เข้าไปในรูของเธอภายในเวลาไม่กี่นาทีจนเธอเสร็จไปไม่รู้กี่รอบตอนนี้ด้วยความเมาบวกกับความเงี่ยนทำให้เธอแทบจะไม่มีสติบวกกับความอยากโดนเย็ดด้วยควยใหญ่ยาว เธอนอนหลับตารอผมเย็ดอย่างเดียวเท่านั้น สักพักก็มีเสียงเตาะประตูเบา ๆ ผมทำท่าเซ็งคิดในใจว่า (มาไวขัดจังหวะจริง ๆ มาช้ากว่านี้หน่อยก็ไม่ได้) แพรวพูดเบา ๆ ด้วยเสียงอ่อน ๆ ว่า "ใครมาเคาะประตูตอนนี้" ผมจึงรีบลุกเดินออกไปเปิดประตู ก่อนเข้ามาในห้องตกลงกับแมทว่าผมให้เขาดูแฟนผมแบบที่เขาอยากจะดูได้ตามสบายเลย ย้ำว่าแค่ดูพอ(แต่ในใจนึงผมก็คิดแหละ ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด เพราะแพรวตอนนี้ เงี่ยนก็เงี่ยน เมาก็เมาได้ที่ น่าจะตกใจเมื่อเจอแมท และอีกอย่างเมียผมอยากโดนแมทเย็ดอยู่แล้วปมก็อยากเห็นเช่นกัน ) แล้วก็รีบพาแมทเข้ามานั่งในมุมมืดจุดที่แพรวไม่เห็น ผมเดินเข้ามาก้มลงกระซิบบอกแพรวว่า  "ไม่มีอะไรหรอกทำต่อเถอะ" ผมจับแพรวลุกขึ้นมานั่งเอาควยจ่อที่ปาก "ดูดควยให้หน่อย เอาให้แข็งสุด ๆ เลยนะ"เธอพยักหน้า แล้วก้มลงไปเลียควยรูดขึ้นรูดลงสักพักจนน้ำลายแฉะเต็มควย เธออ้าปากอมควยของผมเข้าไป มือของเธอเอื้อมขึ้นมาเขี่ยหัวนมของผมไป ปากของเธอก็ดูดควยของผมไป บอกได้เลยว่าตอนนั้นผมสามารถแตกใส่ปากของเธอได้เลยผมจะหัวของเธอขึ้นมาบอกว่า "โอเค พอแล้วแข็งแล้ว" (ตอนนี้ควยขนาดหกนิ้วครึ่งผมแข็งแต็มที่พร้อมแทงเข้าไปที่รูของเธอแล้ว) ขณะผมจับเธอนอนลง หางตาของเธอก็หันไปเห็นร่างของแมทที่นั่งเอามือรูดควยเก้าอีกพอดี เธอตกใจอุทาน "ใครอยู่ตรงนั้นอ่ะ" ในเมื่อความแตกแล้วผมก็เลยบอกความจริงกับเธอไปว่า "ฝรั่งคนนี้ชื่อแมท คนที่มองแพรวในสระว่ายน้ำไง พอดีผมเจอแมทที่ห้องน้ำเขาพูดชื่นชมแพรวให้ผมฟังด้วยความเมาผมเลยหลุดปากตกลงว่าให้เค้ามาดู ย้ำว่าแค่ให้ดูเฉย ๆ"แพรวอึ้งแล้วบอกว่าแมทใช่ที่เราเปิดกล้องกันรึป่าวแมทบอกใช่ ผมเองและก็เล่าเรื่องให้ฟัง ผมบอกกับเธอว่า "ควยผมหดหมดละ คืนนี้อดแล้วมั้ง" ผมพูดยังไม่จบประโยคดี แพรวก็ลุกขึ้นมาจับควยผมตั้งขึ้นแล้วเลียหัวควย พร้อมกับขวักมือเรียกให้แมทเดินเข้ามา (ขอบออกว่าตอนนั้นโคตรตื่นเต้น หัวใจผมของเต้นไม่เป็นจังหวะเพราะเป็นครั้งแรกที่มีคนมายืนดูผมเย็ดกับแฟน แถมแฟนไม่รังเกียจอีก  อาจจะเป็นเพราะเมาบวกกับมีอารมณ์ล่ะมั้ง) แมทลุกขึ้นเดินออกจากมุมห้องมาใกล้ ๆ เตียงทำให้ผมกับแพรวเห็นควยของแมทจังๆ (ควยของเขาขนาดประมาณ8-9นิ้วได้มั้งยาวมากควยโค้งงอแข็งขึ้นหัวควยบานเหงียงเป็นเหงียงรอยหยักชัดเจน)เมียผมตาโตจองมองตลอดแพรวดูดควยผมมองควยแมทไปเหมือนกำลังยั่วแมทอยู่ สักพักแพรวก็เอาปากออกจากควยผมแล้วบอกให้ผมเย็ดเธอได้แล้ว ผมจับเธอนอนลงอีกครึ่งจับขาเธอถ่างออกแล้วค่อย ๆ ดันควยเข้าไปในรูของเธอจนมิด แล้วเริ่มเร่งจังหวะซอยให้ถี่ขึ้น สายตาเธอยังคงจ้องอยู่กับร่างฝรั่งหนุ่มที่ยืนรูดควยอยู่ข้าง ๆ เตียง แมทเอาควยมาจ่อใกล้ๆที่ปากแพรวแล้วยืนชักว่าวเหมือนยั่วเมียผม เมียผมเลียริมฝีปากและจ้องมองควยใระ่งที่อยู่ตรงหน้าไปมาพูดว่ามันใหญ่และสวยมากคงจะเจ็บแน่เลยผมกระแทกแรงขึ้นๆ หน้าเมียผมขยับไปใกล้ควยของแมทมากขึ้น ควยแมทก็ดกงึกๆอยู่ที่หน้าเมียผมระยะควยกับปากเมียผมอยู่ใกล้กันมากไม่ถึง2เซ็น จังหวะที่ผมกระแทกเน้นๆเพื่อที่จะให้ปากของเมียโดนควยแมท และปากเมียผมก็ได้ไปโดนกับหัวควยแมทจริงๆน้ำควยใส่ๆที่ไหลออกมาโดนริมฝีปากเมียผม เมียผมเลียน้ำควยที่ริมฝีปากเข้าไปแล้วมองหน้าแมทเมียผมพูดว่ากลิ่นและรสชาติดีจังพูดจบเมียผมอ้าปากดูดเลียควยของแมท ควยของแมทเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของควยเขาเยิ้มเต็มไปหมดเมียผมดูดเลียอย่างอร่อย พร้อมกับบอกว่ารสชาติต่างกันมากมันดีมาก อมก็ถนัดปากเต็มปากไปหมดเมียผมยังคงรูดควยดูดควยอยู่สักพักแมทก็ไม่ไหวน้ำแต่พุ่งใส่นมของแพรว เธอก็ไม่ว่าอะไรปล่อยให้น้ำของแมทเลอะบนร่างของเธออยู่อย่างนั้น ผมเห็นภาพที่เธอนอนเลอะน้ำทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์มากขึ้น ผมพูดให้เธอฟังเบา ๆ ว่า "ใกล้จะแตกแล้ว ๆ" เธอดีดตัวออกจากควยผม ลุกขึ้นเอามือจับควยผมแล้วรูดจนน้ำแตกเลอะไปทั้งตัวเธอไล่ผมให้ไปล้างตัวล้างควย พอผมล้างตัวเสร็จก็เดินออกมา นั่งลงบนเดียงใกล้ ๆ ตัวเธอที่นอนหมดสภาพอยู่ ขณะเดียวกันแมทก็ยังคงยืนควยกึ่งหดกึ่งแข็งอยู่อย่างนั้น สิ่งที่ผมเห็นคือแพรวก็เอื้อมมือไปจับควยของแมท แพรวจับควยของแมทรูดขึ้นรูดลงจนแข็งชี้หน้าของเธอ แพรวจับแมทนั่งลงบนเตียงและขยับตัวมานั่งใกล้ ๆ แมท ส่วนมือของเธอก็ยังคงชักว่าวให้เขาอยู่ ส่วนแมทเหมือนได้ทีก็ก้มลงไปดูดนมอีกมือนึงโอบตัวแพรวอยู่อีกมือนึงก็ขยำที่นมของแพรว แพรวเร่งจังหวะชักให้แมทจนแมทครางออกมา "ซี๊ดด โอ้วววว" แล้วรุกเมียผมอย่างหนักจับเมียผมอ้าขาแล้วใช้ลิ้นเลียหีเมียผม แมทใช้ลิ้นเก่งมากเขาดูดเลีย แยงลิ้นไปในหีของเธอแล้วดูดเลียเม็ดแตดสลับกับเอานิ้วแยงเข้าออกรูหีของเธอแล้วดูดแตดเลียแตดไปพร้อมๆดัน เมียผมนอนบิดตัวไปมาร้องเสียวหีตลอด บอกไม่ไหวน้ำหีจะแตกแล้วเมียผมจิกหัวแมทแน่นแมทก็ได้ใจยิ่งดูดเลียจนน้ำเมียผมไหลออกมามากมาย หลังจากนั้นเธอก็อ้าปากดูดควยรูดขึ้นรูดลงของแมท สายตาของเธอมองมาที่ผมสลับกับมองแมทแล้วผมก็ไปยืนหน้าเธอ เธอก็อ้าปากดูดควยผมแล้วปล่อยควยของแมท แมทเห็นแพรวส่ายตูดไปมาในท่าหมาเลยไปดูดเลียหีเมียผมอีกครั้งขณะที่ปากเมียผมก็ดูดควยอยู่แมทเลียไปทั่วแล้วค่อยๆลากลิ้นผ่านล่องตูดเมียผมลากเลียไปยันแผ่นหลังจังหวะที่เขาเลียมาถึงผ่านหลังนี้ล่ะหัวควยของแมทก็ไปโดนล่องหีของเมียผมเมียผมหันหน้ามาหาแมทแล้วบอกก็เอาเถอะขอล่ะไม่ไหวแล้วแมทค่อยๆดันควยเข้าไปในหีค่อยๆยัดเข้าไปเมียผมหลับตาด้วยความฟินแมทเข้าไปจนสุดเมียผมโก่งตัวบอกลึกมากมันแน่นไปหมด แมทค่อยๆสาวเข้าออกผมตื่นเต้นมากเมียผมร้องครางตลอดบอกมันดีมากดีกว่าของปลอมที่เราใช้กันสะอีกมือเมียผมก็ชักเว่าให้ผมไปด้วยผมบอกกับแมทว่า "ห้ามปล่อยข้างใน" แมทก็บอกว่าผมใส่ถุงยางครับไม่เป็นไรหายห่วง ผมหยิบเปลือกถุงยางมาดูโอ้แม่เจ้า 58 ผมเห็นเมียผมโดนแล้วเงี่ยนมาก เมียผมบอกว่าแน่นมากๆเสียวมากเลย แมทนอนลงที่เตียงแล้วให้เมียผมขึ้นมาเมียผมค่อยๆกดตัวลงที่ควยแมทที่ตั้งชัน แมทดึงตัวเมียผมกดลงมาทีเดียวเมียผมตัวเกร็งร้องโอ๊ยแล้วนั่งยองๆบดขยี้แมทร้องโอ๊ย เยส เมียก็ชอบยิ่งบดขยี้หนักไปอีก แมทก็ร้องเป็นภาษาฝรั่ง เมียผมก็ร้องเป็นภาษาฝรั่งด้วย ได้อารมณ์มาก ร้องโอ้เยส กันสลับไปมาเมียผมเริ่มคุ้นชินกับควยแมทแล้วยกก้นกระแทกลงดังพับๆทุกคั้งที่แมทกระเด้งควยสวนขึ้นมาเมียผมจะร้องดังทุกครั้งเขาบอกว่าเสียวหีมาก แล้วแมทก็จับเมียผมนอนหงายแหกขาออกแล้วค่อยๆยัดควยเข้าหี เมียผมนั่งมองควยที่กำลังจะมึดเข้าไปในหี ได้เอามือไปจับควยแมทแล้วบอกว่าใหญ่จังจากนั้นก็ดึงถุงยางออกผมบอกจะดีหรอเมียผมบอกขอลอง จากนั้นแมทก็เสียบควยเข้าไปทีเดียว มิดลำเมียผมร้อง โอ๊ยดีจริงๆแนบเนื้อมากหัวควยมันบานครูดในรูหีไปหมดเลยโอ้ยเสียวหี แมทเรางซอยแรงๆแล้วนำมือมาจับที่คอเมียผมชอบใหญ่กระเด้งหีแอ่นหีตลอดแมทก็จับคอเมียผมบีบเบาๆให้ได้อารมณ์เ โอ้ เยส ฟัก กระแทกเข้ามาเลยไม่ไหวแล้ว..โอ้ยยย น้ำแตกแล้ว แมทก็บอกน้ำผมก็จะออกแล้ว แมทกระแทกแรงๆ10-20ทีกำลังจะดึงออกมา เมียผมเอาขากอดร่างแมทไว้ให้เอามือไปกอดตัวแมทไว้ไม่ให้เอาออกพร้อมกับกระดกหีให้ควยเข้าไปลึกๆ ไม่เป็นไรค่ะปล่อยเข้ามาในหีฉันล่ะ เมียผมร้องอู๊ยๆที่ควยของแมทกระตุกแล้วกระแทกเข้าไปอีกแมทถอนควยออกแล้วเดินไปนอนที่โซฟา ผมถามเมียผมว่าเจ็บไหม เมียผมบอกไม่เจ็บเลยเสียวมาก มันแน่นคับรูมากลึกสุดๆยิ่งตอนน้ำของแมทแตกนะหืม..สุดๆเลยมันกระตุกพองตัวตึบๆในรูหีรู้สึกถึงน้ำควยเต็มแน่นไปหมด ผมก้มมองรูหีเมียน้ำเงี่ยนแมทข้นเหนียวไหลออกมาเป็นจำนวนมาก เมียผมบอกน้ำแตกตั้งแต่ยังไม่ถึง3-4นาทีแรกเลยแตกไปหลายน้ำมาก และเราก็หลับกันบนเตียงโดยแมทนอนบนโซฟา ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับรุกมาเล่นโทรศัพท์ที่ระเบียงและกินเบียร์ต่อจนหลับไปที่ระเบียงผมตื่นมา10โมงกว่าได้ยินเสียงพับๆ พร้อมกับเสียงร้องเสียวของเมีย เมียผมบอกว่าแมทมาปลุกไปกินข้าว แต่เห็นแพรวนอนแก้ผ้าอยู่ก็อดใจไม่ไหวแมทเข้ามาเลียหีตอนที่แพรวหลับอยู่ฟินมากเลยน้ำหีแตกไป1ที ที่โดนลิ้นของแมท แล้วจับแพรวนอนตะแคงแล้วยัดควยท่อนใหญ่เข้ามาแต่เช้านี้เข้าง่ายมากหีแพรวน่าจะบานแล้วบวกกับน้ำหีที่แมทเลียจนแตกมันยังคับแน่นตลอดยิ่งตอนมาเย็ดตอนหลับๆแบบนี้นะตื่นเต้นไปอีกเหมือนโดนฝรั่งลักหลับเลย แต่ก็โดนจริงๆล่ะเสียวมากเมียผมพูดจบแล้วเมียผมขึ้นขย่มแมทอย่างมันร้องตลอดว่า โอ๊ยแข็งมากมันแข็งกว่าเมือคืนเสียอีกแมทบอกตอนเช้ามันจะแข็งมาก เย็ดมันด้วย ผมถามเมียว่าเอากันตั้งแต่ตอนไหนเมียผมบอกว่าตั้งแต่8-9โมงแล้วฉันเสร็จไปหลายรอบมากเลยแต่แมทนี้สิอึดมากควยแข็งไม่หยุดเลย มันจริงๆ ผมควยแข็งเหมือนกันเลยให้เมียดูดควยให้เมียผมดูดควยแรงมากผมเสียวสุดๆยิ่งเห็นเมียโดนเย็ดยิ่งมันควยเข้าไปใหญ่ แมทกระแทกสวนด้วยความมันเมียผม จะลุกหนีเพราะบอกว่ามันจุกแมทจับเอวเมียผมแล้วกระแทกเข้าไปอีก8-9ทีแล้วจับเมียผมนอนคว่ำราบไปกับเตียงแล้วให้แอ่นตูดขึ้นมา แมทจับควยยัดเข้าไปในหีจากด้านหลังโดยให้ขาทั้ง2หนีบควยของเขา ส่วนผมไปนั่งข้างหน้าให้เมียอมควยอีก แมทค่อยๆเสียบเข้าไปในรูหี เมียผมร้องหืมมม แนบเนื้อมาก ควยใหญ่ๆมันแน่นรูหีไปหมด แมทสาวควยยาวๆแล้วค่อยๆยัดเข้าไปแบบเนิบๆ แมทบอกว่าหีแพรวตอดควยมากเลย คับแน่นไปหมด แมทกระแทกไปไม่นานเมียผมก็ร้องเสร็จอีกรอบ แมทบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะแตกเมียผมรีบลุกขึ้นมาดูดเม้มควยของแมท จนน้ำแมทแตกบอกน้ำจะแตกแล้วเมียผมรับดูดเลียจนน้ำพุ่งใส่ไปในปาก หืมม เยอะมากรสชาติต่างจากคนไทยมากเลยแมท เมียผมดูดเลียจนเกลี้ยงส่วนผมชักว่าวจนน้ำแตกใส่หน้าเมียแล้วให้เมียดูดอม เมียบอกรสชาติต่างกันจริงๆนะ ยิ่งกลิ่นกายกลิ่นของควยฝรั่งนะ ดีมาก แมทก็ขอตัวกลับก่อนเพราะต้องไปหาพ่อล่ะแม่ที่ห้องอาหาร ผมกับแพรวก็โอเค สนุกมากเลย ไว้เจอกันอีกนะ แมทก็ทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ให้กับพวกเราแล้วขอตัวไปก่อน แพรวลุกขึ้นมาอาบน้ำอาบท่าแต่งตัว แมททิ้งเงินเอาไว้บนโต๊ะ 5,000 บาท ส่วนผมกับแพรวก็เตรียมไปเช็คเอ้าท์ ก็ยัง งง อยู่ว่าแมททิ้งเงินไว้ทำไม โทรไปหาแมทบอกว่ากินเบียร์กับนอนพักที่ห้องคุณไปผมขอออกให้ล่ะกัน ผมก็ไม่อยากได้แต่ก็โอเค ยินดีครับ ลงมาเช็คเอ้าท์ก็ไม่เจอกับครอบครัวของแมทอีกแล้วพอกลับถึงบ้านเราก็พักผ่อนเพราะเหนื่อยจากการเดินทาง แต่เมียผมนี้หลับตั้งแต่ในรถยาว กลับมาจะเย็ดเมีย เมียบอกขอพักก่อนเหอะเจ็บหี พุ่งจะเจ็บเมื่อเช้านี้ล่ะ ควยแมทแข็งมาก แต่ก็มันซะใจดี หลังจากนั้น1วันผมก็เย็ดเมียผม ผมรู้สึกได้เลยว่าหีเมียผมบานมาก แต่ผมก็ชอบเวลานึกถึงควยใหญ่ๆจนเมียหีบานก็เสียวไปอีกแบบ ไม่นานซัก5-6วันหีเมียผมก็เข้าที่เย็ดกันมันเหมือนเดิมและเมียผมจะคอยนึกถึงควยแมทตลอด ผมก็ชอบให้เขาเล่าอาทิตย์นึงจะโทรหาแมทซักทีนึงเล่นเปิดกล้องกัน เพื่อเติมความตื่นเต้น เมียผมบอกว่า ฉันติดใจควยฝรั่งแล้วเธอ มันดีมาก

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา