บินไปหาแฟนจนได้เรื่อง 18+++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.41 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,190 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่ฉันอยากจะเล่าสู่กันฟัง ในเช้าของวันที่ฉันต้องเดินทางเพื่อไปหาแฟนที่ทำงานใน สิงค์โปร์ ฉันกับแฟนไม่ได้เจอกันมาเกือบๆหกอาทิตย์เห็นจะได้ค่ะ ยอมรับแบบไม่อายว่า...เงี่ยนมาก...อยากโดนเย็ดแบบมันส์ๆสะใจ แฟนเป็นคนไทยแต่มาทำงานที่สิงค์โปร์ พิมพ์มาถึงตอนนี้...อูยยย น้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม...ได้อีกล่ะ เที่ยวบินที่ฉันบินไปในวันนั้นเป็นเที่ยวบินช่วงดึกค่ะ ผู้โดยสารไม่แน่นเต็มเครื่อง ฉันเลยได้โอกาสสามารถเลือกที่นั่งเองได้หลังจากเครื่องเริ่มออกจากสนาม บินกรุงเทพแล้ว ฉันเลือกที่นั่งริมหน้าต่าง...ด้วยความเหนื่อยฉันเผลอหลับไป พอตื่นมาอีกทีก็รู้ตัวว่าตัวเองเผลอหลับเอาหัวไปซุกอยู่บนบ่าของฝรั่ง (ที่แอบมานั่งข้างๆตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ) ฉันกล่าวขอโทษเบาๆ ฝรั่งร่างใหญ่หันมายิ้มบอกว่า ไม่เป็นไร...ยินดีครับ ช่วงเสริฟอาหารจากแอร์ฯบนเครื่องได้ผ่านไป ไฟบนเครื่องได้ดับอีกครั้ง... ฉันก็พยายามที่จะข่มตาหลับต่อ ตอนนั้นฉันรู้สึกว่ามือของฝรั่งหน้าตาดีที่นั่งข้างๆ เริ่มป่ายมาวางบนตักของฉัน ฉันก็ไม่ได้คิดมาก ตอนนั้นคิดว่าเค้าคงจะหลับ สักพัก....มือนั้นได้คืบคลานเข้ามาใต้กระโปรงตัวจิ๋วของฉัน และสอดส่ายนิ้วเข้ามาในกางเกงใน...อูววว...เสียวมาก ฉันได้แต่บิดตัวเล็กน้อย..จริงๆแล้วเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้วค่ะ ฉันพยายามอ้าขาออกเพื่อให้นิ้วลึกลับนั่นแยงเข้ารูหีได้ถนัดยิ่งขึ้น...อืม มมมม.......นิ้วที่หนึ่งป่ายแปะเขี่ยเม็ดแตด มันเสียวมากที่สุด ขณะที่ฝรั่งคนนี้หันหน้ามาซบที่ซอกคอของฉันและใช้ลิ้นเลียเบาๆที่ซอกคอ ..จากนั้นแยงลิ้นเข้าไปในรูหูของฉัน ...ความรู้สึกตอนนั้นมันเงี่ยนมากอย่างบอกไม่ถูกค่ะ...ฝรั่งคนนี้กระซิบเบา ที่หูของฉัน ผมอยากเลียหี อยากชิมน้ำเงี่ยนหวานๆของคุณจังเลย..ดูสินิ้วของผมเปียกไปหมดแล้ว โอววววววว ตอนที่ฉันได้ยินเสียงนี้ นิ้วของเขาก็แยงถี่และลึกเข้าไปในซอกหีของฉัน ฉันเกือบน้ำแตกในตอนนั้นเลยเชียวค่ะ จากนั้นฉันก็แอ่นอกขึ้นเพราะหัวนมทั้งสองข้างเริ่มตั้งชันรอการดูดเลีย ...เหมือนฝรั่งจะรู้ทันเขาใช้มือล้วงเข้าไปในเสื้อของฉัน ใช้นิ้วเขี่ยหัวนมเล่นจากนั้นก็ก้มลมดูดหัวนมอย่างเมามันส์  ..ซี๊ดดดดดดด นมคุณใหญ่จังเลย  เสียงครางของฝรั่งคนนี้ทำให้ฉันอยากถูกเย็ดมากขึ้น จากนั้นเขาก็คว้ามือของฉันไปวางไว้ที่เป้ากางเกงของเขา โอ้....มันตุงมากเลยค่ะ ฉันใช้มือรูดซิบกางเกงของเขาลงอย่างแผ่วเบา ...เขาไม่ได้ใส่กางเกงใน...ด้วยค่ะ ขนหมอยดกหนานุ่ม ฉันงัดควยของเขาออกมา โอว์...ท่อนเอ็นควยของฝรั่งคนนี้ใหญ่ยาวจริงๆค่ะ หัวควยใหญ่บาน แถมมีน้ำเหนียวๆไหลเยิ้มออกมาจากรูที่หัวถอกนั่นอีก อูยยยยยย ฉันก้มลงเลียน้ำเงี่ยนที่หัวถอกนั่น อืมมมมม มันหวานมากเลยค่ะ ฉันใช้มือกำที่ลำควยแล้วกระตุกเบาๆขึ้น....ลง....ขึ้น....ลง ...อูยยยยยยยยยย เสียงครางเบาๆของเขา ทำให้ฉันรู้ว่าเขาคงอยากจะเย็ดมากเหมือนกัน ฉันก้มลงพยายามอ้าปากอมท่อนควยที่ยาวถึง เจ็ดนิ้ว นั่น และใช้มือกระตุกลำควยในขณะเดียวกัน...โอยยยย เขากดหัวฉันไว้ที่หน้าตัก และปล่อยน้ำจากหัวควยให้แตกซ่าน ฉีดเข้าปากฉันแบบเต็มๆ ....อ้า......โอว........ซี๊ดดดด......เขาดันควยกลับเข้าไปในกางเกงและรูด ซิปกางเกง จากนั้นก็หันมาจูบฉันที่ใบหู พร้อมกระซิบเบาๆว่า ผมต้องเย็ดคุณให้ได้...คุณเก่งเหลือเกิน บทสนทนาสั้นๆก็เริ่มขึ้น.... ทันทีที่เครื่องลงจอดที่สนามบินสิงค์โปร์ .... ผู้โดยสารต่างทยอยเดินออกจากเครื่อง ฉันเดินออกมาพร้อมเขา ตอนช่วงนี้ที่สนามบินไม่มีเจ้าหน้าที่มากมายนัก ฉันเดินหาห้องน้ำ ตั้งใจว่าจะล้างคราบน้ำเงี่ยนที่เหนียวตรงหว่างขาออกให้สะอาด ...ฉันแทบไม่อยากเชื่อว่า ฝรั่งคนนี้ผลักประตูห้องน้ำเดินตามฉันเข้ามา และพาฉันเข้าไปในห้องน้ำข้างในพร้อมปิดประตู เราจูบกันแบบเมามันส์ เค้าจูบเก่งมากค่ะ เขาปลดกระดุมเสื้อและใช้ปากดุนเลียหัวนมของฉัน อูยยยย์ มันเงี่ยนมาก จากนั้นฉันก็ปลดซิปที่กางเกงเขา ท่อนควยของเขาแข็งมาก ฉันใช้ลิ้นเลียปาดท่อนควยนั่น เขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว เขาจับฉันหันหลัง ดึงกางเกงในออก จับแก้มก้นฉันแยกออก แล้วจากนั้นเขาก็ใช้นิ้วมือแยกถ่างแคมหีและใส่ถุงยาง เขาเอาเปลือกถุงยางวางไว้ที่หน้าท้องฉันดู หืม 56 แน่นแน่ๆ และดันท่อนควยเข้าไป..โอ้ยยยยยยย เบาๆนะคะ ฉันครางเพราะหัวถอกควยของเขามันใหญ่มากค่ะ ...... ไม่ต้องกลัวนะ ผมจะเย็ดหีของคุณให้บานไปทั้งคืน!!!! หีของฉันเปียกมาก และสามารถ..อม...ท่อนควยอันยาวใหญ่นั้นได้มิดทั้งดุ้น!!!!!! อูยยยยยยยยยยยยย สะใจค่ะ เขากระแทกควยเข้า-ออกเป็นจังหวะจากด้านหลังของฉัน .....โอว์ เย็ดแรงๆเลยนะคะ ชอบมากค่ะ...ฉันครางอย่างไม่ตั้งใจ ก็คนมันเงี่ยนนี่นา ...เขาทำตามอย่างว่าง่าย เสียงป้าบบบบบบบบบบ ปั้บบบบ ป้าบบบบบ ปั้บๆๆๆๆๆๆๆ เสียงเอ็นควยกระแทกรูหีดังมาเป็นระยะ เด็ดสุดยอดคือ เขาถอนควยออกมาจากรูหีทั้งดุ้นค่ะ และเย็ดเข้าไปใหม่จนมิดลำควย โอ๊ยยยยยยยยย หีของฉันตอดดุ้นควยใหญ่เป็นจังหวะ มันส์สะในมาก ถึงตอนนี้ฉันทนไม่ไหวแล้ว ฉันถึงจุดสุดยอดแบบน้ำแตกใน มันเสียวจนขาสั่นเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็ดึงตัวฉันให้นั่งลงบนคอห่าน (เราเย็ดกันในห้องน้ำค่ำ) เขาใช้มือรูดลำควยขึ้นลง เขาบอกให้ฉันอ้าปากให้กว้างๆ .... โอววววววว ผมใกล้จะเสร็จแล้ว...อูววววว นี่แนะๆๆๆๆๆๆๆๆ  น้ำขุ่นๆพุ่งออกมาจากรูหัวถอกบาน ฉีดเข้าปากฉัน..แถมละเลงเต็มหน้าฉันไปหมดเลยค่ะ ฉันปาดน้ำขุ่นๆนั้นเข้าปาก อืมมมมมมมมมม...รสชาดเข้าท่าแฮะ หวานกว่าของแฟนมากมาย.... จากนั้นเขาก็ดันควยเข้าไปในกางเกง แต่งตัวเรียบร้อย..และบอกฉันว่า ขอบคุณมาก หีของคุณคับแน่นมาก และตอดควยเก่งมาก เย็ดมันส์ที่สุด เราแลกเบอร์โทรกันก่อนจาก... สัญญาว่าจะหาโอกาสเย็ดกันอีกในอาทิตย์หน้าค่ะ จากนั้นเราก็รีบแต่งตัวแล้วนั่งรถจากสถานีไปหาแฟน รู้สึกสบายตัวมากเลยค่ะ หียังตอดตุบๆด้วยความเสียวไม่หาย พอไปถึงบ้านแฟนไม่ต้องถามอะไรมากเลยค่ะ แฟนรีบเข้ามากอดไซร์ไปทั้งตัวเสียวไปอีก มือก็ล้วงหีไปด้วยเราทั้งคู่แลกลิ้นดูดดื่มกันอย่าเร้าใจ จากนั้นผัวก็ถอดกางเกงออกแล้วให้ฉันนั่งไปดูดเลียอม ทันทีที่ฉันดูดเลียควยผัวอยู่ก็นึกถึงควยฝรั่งคนนั้นที่เจอที่สนามบิน มันใหญ่ยาวกว่าผัวเยอะ แถวหัวควยก็บานใหญ่สวยกว่าด้วยเพราะผัวเป็นคนไทยร่างไม่ใหญ่ อมไปไม่นาน ผัวฉันก็จับฉันโก่งตูดแล้วยัดทีเดียวพรวดมิดด้ามเลย ฉันเสียวมากแต่ก็แปลกๆเพราะพึ่งเจอควยใหญ่เย็ดมาก่อนนี้ไม่กี่ ชม.เอง แต่ผัวนี้สิ กระแทกซะเสียวมาก เขาเย็ดไปแล้วใช้มือขยี้แตดไปด้วยจนฉันน้ำแตก ด้วยความที่ไม่ได้เจอกันนานผัวเลยทนไม่ไหวน้ำแตกพุ่งเข้าไปในหี ฉันขมิบตอดรัดลำควยเป็นจังหวะ คือนั้นเราเย็ดกัน2-3รอบถึงจะพอใจ แต่ฉันนี้สิ พอใจตั้งแต่โดนเย็ดที่สนามบินแล้ว 2 วันต่อมาเพื่อนของผัวก็มาหาผัวบอกว่าจะมีเพื่อนมาชื่อแจ็ค พึ่งมาจากไทยเหมือนกัน ตกดึกแจ็คก็มาหาผัวเรา ฉันได้ยินเสียงเคาะประตูก็เดินไปเปิด ฉันตกใจมาก ฝรั่งคนนี้ที่เจอที่สนามบินนี้ คนที่เย็ดฉันแล้วฉันฟินมาก ตาค้างกันทั้งคู่พูดทักทายกันไม่ถูก ผัวฉันเดินมาแล้วก็แนะนำให้รู้จักกันแล้วเดินเข้ามาในบ้าน ผัวฉันขอตัวไปทำอาหารในครัวก่อน ฉันเลยบอกได้ค่ะเดี๋ยวตามไป ขณะที่ผัวฉันเดินไปที่ห้องครัวแจ็คก็เดินมาข้างหลังฉันแล้วบอกว่า คิดถึงคุณจังเลย หีคุณเย็ดมันมากเสียงที่ข้างหูแล้วลมหายใจที่ต้นคอทำให้ฉันเสียวสยิวไปหมดทั้งตัวแจ็คจับมือฉันไปที่เป้ากางเกงมันตุงใหญ่เหลือเกิน เขาดึงฉันมาที่ข้างโซฟาจับฉันนั่งแล้วรูดซิบกางเกงออก ควยเด้งออกมาจากเป้าซิบกางเกง ยาวใหญ่มาก แข็งเป็นลำควยไม่ห้อย ตั้งชันสู้มาก ฉันอดใจไม่ไหวอ้าปากดูดควยที่อยู่ตรงหน้าอย่างไม่รอช้า รสชาติมันดีสุดๆ ฉันอมดูดเลียอยู่นานจนได้ยินเสียงผัวเดินมา ฉันตกใจมากแจ็คจับหัวฉันหลบข้างโซฟา ผัวฉันถามว่าเห็นเมียผมไหมผมจะให้ไปเก็บผักหน้าบ้านมาทำสลัดหน่อย แจ็คก็บอกว่าไปเข้าห้องน้ำมั้ง ฉันก็ยังดูดเลียอมควยแจ็คอยู่ที่มีโซฟาบังตัวฉันอยู่ แจ็คกดหัวฉันให้อมควยลึกๆแล้สบอกกับผัวฉันว่าเมียคุณไปเข้าห้องน้ำมั้งเห็นบ่นปวดท้องเดี๋ยวมาแล้วผมบอกให้ ผัวฉันก็ โอเคแล้วเดินเข้าไปในครัว ฉันตื่นเต้นมากอย่างบอกไม่ถูก อจ็คเร่งซอยควยเข้าปากแล้วบอกน้ำจะแตกแล้ว ฉันดูดเลียมันมากมันใหญ่ยาว สองมือกำชักขึ้นลงเร็วๆและปากก็ดูดเน้นหัวควยจนน้ำของแจ็คพุ่งใส่ปากเยอะมากฉันเลยถอนควยเขาออกนึกว่าหมดแล้วมันพุ่งออกมาอีกติดหน้าติดผมไปหมด ฉันจึงรีบกลืนแล้วอมดูดที่หัวควยจนหมดแล้วหยิบผ้ามาเช็ดหน้า รีบออกไปเก็บผัก แจ็คทิ้งท้ายว่า คืนนี้หีคุณต้องโดนควยใหญ่อันนี้ของผมแน่ ฉันเลยอ่อยแจ็คเดินไปจับควยเขาอีกทีแล้วบอกว่าขอซัก2ทีนะ อยากโดนใหญ่ๆแบบนี้ เรายิ้มให้กันแล้วรีบไปทำกับข้าว ฉันก็เดินเข้าไปในครัวทำกับข้าวกับผัว ทำไปทำมาผัวก็หันมาจุบปากและคุยเล่นกันไปต่างๆ และอยู่ดีๆผัวหันหน้ามามองฉันแล้วจับที่ปลายผม แล้วรูดออกมาดูฉันตกใจมากมันเป็นน้ำเงี่ยนของแจ็คที่กระเด็ดติดผมฉัน ผัวฉันถามว่ามันคือน้ำอะไรเหนียวเชียว ฉันมองหน้าแจ็ค แล้วบอกว่าก็ไปกินขนมในตู้เย็นแล้วมันคงกระเด็นมาติดมั้ง ฉันก็รีบเปลี่ยนเรื่องเป็นเรื่องกับข้าว พอตกดึก เราทั้ง3ก็กินอาหารกันสนุกและกินเหล้าปาร์ตี้กัน จนผัวฉันไม่ไหว กินจนเมาไม่รู้เรื่องเพราะผัวฉันไม่ค่อยกินเหล้า ฉันกับแจ็คก็พากันไปไว้ที่ห้องนอน ผัวฉันนอนหลับไม่รู้เรื่องเลย แจ็คเลยบอกฉันว่า เราไปต่อที่อื่นกันไหม ฉันเงี่ยนมากเวลากินเหล้าเข้าไป บอกว่าเย็ดฉันก่อนได้ไหม ฉันเงี่ยนมากเลย แจ็คบอกว่าได้สิ แต่ไปเย็ดกันที่บ้านผมนะ ถัดจากนี้ไป2ซอยเองไม่ไกลเดี๋ยวที่นร้เสียงดังไม่ได้ ฉันก็ตอบตกลงแล้วนั่งรถแจ็คไป พอไปถึงไม่นานแจ็คเข้าบ้านของเขาแล้วดึงฉันไปดูดปาก มือก็ล้วงหีล้วงนมฉันครางได้เสียงดังซะใจมาก ฉันรีบถอดเสื้อผ้าออกแล้วนั่งลงไปดูดควยแจ็ค แจ็คก็รีบถอดกางเกง พอดูดควยไปซักพักแจ็คก็อุ้มฉันนอนบนโต๊ะอาหารแล้วแหกขาฉันออกดูดเลียหีฉัน ลิ้นของแจ็คดีมาก เขาดูดเลียตั้งแต่ขาอ่อน ลากเลียไปมาจนถึงล่องหีแล้วใช้ลิ้น เลียตวัดๆไปๆมาๆ เอาลิ้นแยงเข้าออกฉันเสียวมาก มือเขาก็มาจับนมบีบไปทั่วร่างกาย เขายกตัวฉันมาที่โซฟาแล้วให้ฉันไปเกาะที่โซฟาแอ่นก้นมา เขาเลียตั้งแต่หูและลากลิ้นไซร์ที่แผ่นหลัง ฉันหลับตาเสียวซ่านไปหมดทั้งตัวต้องบีบนมตัวเองช่วยบรรเทา ลิ้นเขาเลียผ่านร่องตูดผ่านรูตูดและไปหยุดที่ล่องหีฉัน ไม่ไหวแล้วค่ะ เย็ดฉันเถอะเสียวมากเลย แจ็คเอาควยมาทาบที่ล่องหีในท่าหมาแล้วถูไถไปมาจนน้ำหีเต็มควยของแจ็ค แจ็คค่อยๆดันควยเข้ามาจนสุดฉันเสียวมาก จิกโซฟาร้องเสียวดังลั่นบ้านโอ๊ยแน่นหีจัง แล้วมีเสียงลูกบิดประตูดังกึ๊ก ฉันตกใจมองไปที่ห้องๆหนึ่งแล้วประตูก็เปิดออกเป็นเพื่อนของแจ็ค ชื่อมาค เดินถอนเสื้อออกมาดู ฉันเห็นและตกใจมาก หล่อมาเล่นกล้าม หุ่นนี้สุดๆเลย ฉันก็อายๆแต่แจ็คนี้สิกระแทกเข้ามาไม่หยุด หน้าฉันอายก็อายเสียวก็เสียวร้องออกมา แจ็คกระแทกรัวๆฉันไม่ไหวแล้วจะดูดก็ดูเถอะแต่ฉันน้ำหีจะแตกแล้วโอ๊ย มาคเดินกลับเข้าไปในห้องฉันถอนหายใจและบอกดีแล้วที่เข้าไป แล้วมาคเดินออกอีกรอบแล้วยิ้มแล้วบอกว่า ไม่ดูอย่างเดียวได้ไหม เขาเดินเข้ามาถอนกางเกงที่หน้าฉัน ควยเด้งดึ้งออกจากกางเกงขาสั้นมันโค้งงอขึ้นใหญ่กว่าของแจ็คและยาวกว่าด้วย ยาวน่าจะ8-9นิ้วได้มันยาวจริงๆ เขาบอกผมเข้าไปเอาถุงยางมาแต่ก่อนใส่ เขาพูดแค่นี้แล้วดันควยเข้ามาในปากฉันมันแข็งมาก แข็งสุดๆอย่างกับท้อนไม้ ฉันจับมันดูรอบๆ หัวควยนี้นะ เหงียงควยเป็นสันยาวโค้งงอขึ้นมาเหมือนกล้วยหอม มันสวยจริงๆ แจ็คก็เร่งกระแทกตักๆ ฉันเสียวอ้าปากร้องมาคก็ดันควยเข้ามาให้ฉันดูด ฉันดูดเลียน้ำควยที่ไหลออกมาใสๆ ดูดอมมันมากหีก็โดนกระทุ้ง จากนั้นมาคบอกขอผมเย็ดหีคุณด้วยได้ไหม ฉันบอกมันจะเข้าไปได้หรอ แจ็คพูดมาจากด้านหลังหีคุณใหญ่ขนาดนี้ ได้อยู่แล้ว มาคหยิบถุงยางมาใส่ฉันเห็นมันเขียนว่า58…. ฉันหืม…ไม่ไหวแน่นๆขนาดอมยังคับปากไปหมดเลย แจ็คถอนควยออกจากหีฉันแล้วเดินมาให้ฉันอม น้ำหีฉันแตกเยิ้มไปหมด มาคถูไถที่หีฉัน ฉันรู้สึกได้ถึงความใหญ่และแข็งของมันเขาค่อยเสียบจากด้านหลังเข้ามาในหีฉันเข้าแค่หัวมันคับแน่นตึงมากแต่มันลื่นมากเพราะน้ำหีฉันเยอะมาก พอเข้าไปได้เกือบหมดลำหัวควยมันถูงัดกับผนังในรูฉันเสียวไปหมด มันตึงมากๆเหมือนหีจะฉีกเขาจับฉันนอนหงายแล้วสาวควยเข้าออก ควยมาคครูดในรูหีไปหมด หัวควยโค้งไปโดนแถวจุดตีสปอร์ตที่อยู่ในรูหีทุกครั้งที่เขาดึงควยเข้าออก ฉันเสียวดูดควยแจ็คแน่น มันจริงๆเลยมาคขยับเร็วขึ้นเร็วขึ้น ถอนควยยาวๆแล้วดันเข้าไปมินลำทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนฉันแอ่นหีตามตอนที่เขายัดเข้ามาแล้วถอนออกฉันบอกไม่ไหวแล้วผลักมาคนอนลงแล้วนั่งยองๆดึงถุงยางที่ควยมาคออกฉันบอกอยากโดนควยควยมันครูดในรูหี พอนั่งทับควยมาคมันแน่นดีมากเนื้อควยแนบรูหีแบบฟินเลยค่ะ แต่ล่อนหีไม่ได้ ฉันขึ้นกระแทกหีลงบนควยของมาคลึกสุดๆ มาคกระเด้งควยสวนฉัน ควยแบบนี้เย็ดมันมาก ฉันไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อนเลย มาคเร่งจังหวะสวนควยเข้ามา แล้วจับฉันนอนคว่ำสอดควยเข้ามาเร่งกระแทก ฉันโอ๊ยยย ควยแข็งมาก มันงัดในรูหีไปทั้งรูเลยเหงียงควยครูดเสียวไปหมด ฉันครางเสียวลั่นบ้านซะใจจริงๆเลย มาคบอกไม่ไหวแล้วกดควยจนมิดส่ายไปมาครึงในรูหีแล้วกระแทกเน้นๆ หืมม จังหวะนี้ล่ะเอาเลย แรงๆเลย มาคกระแทกแรงฉันจุกมากแต่เสียวมากกว่าแอ่นตูดให้กระแทก ได้ถนัดมาคกระแทกถี่ๆแล้วบอกน้ำจะออกแล้ว ฉันบอกแตกในหีฉันเลย ฉันอยากโดนน้ำเงี่ยนฉีดใส่ในหี มาคกระแทกครั้งสุดท้ายพับ…. น้ำเงี่ยนมาคฉีดแรงมากควยกระตุกงึกๆน้ำควยอุ่นเต็มรูหีฉันนี้จิกโซฟาแน่นแต่ควยยังแข็งมากอยู่เลย ฉันฟินมากในตอนนี้ เขาค่อยๆถอนควยออกมามันยังงัดรูหีฉันอยู่เลย ถอนควยออกจนเกือบหลุดเขาก็กระแทกเข้ามาอีกพรวดเดียวฉันโก่งตัวหนีด้วยความเสียวร้องครางไม่หยุด ควยมันยังครูดงัดในร่องหีอยู่แถมยังเหมือนน้ำควยยังออกไม่หมดกระแทกเข้ามาแล้วกระตุกงึกๆทุกครั้งเขาทำแบบนั้น5-6ทีแล้วถอนควายออก น้ำเงี่ยนไหลออกมาเร็วมาก มันเยอะมากฉันมีความสุขมากเลยไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ลืมแจ็คไปเลยแจ็คถอนถุงยางเดินมาจับควยยัดหีทั้งๆที่น้ำควยของมาคยังอยู่ในรูหี กดควยมิดลำกระแทกไม่ยั้ง ควยแจ็คก็ดีแต่ไม่ค่อยแข็งไม่งอเหมือนมาค แจ็คให้ฉันจับขาอ้าออกแล้วกระแทกเน้นๆทุกดอกจนฉันบอกไม่ไหวแจ็ค แจ็คก็บอกไม่ไหวเหมือนกันมันลึกมาก ฉันจับขาอ้ากระดกหีขึ้น แจ็คกระแทกดังป๊าบทีสุดท้าย แจ็คกดควยแช่เหมือนมาคเลยน้ำควยพุ่งเข้ามาในหีทั้งๆที่ในหีมีน้ำของมาคอยู่แล้วและควยของแจ็คก็ใหญ่แต่เล็กกว่าของมาค น้ำควยแจ็คเยอะมากทำให้น้ำควยซึมออกระหว่างเนื้อหีกับเนื้อควยแจ็คถอนควยออกน้ำหีเต็มรูไปหมดไหลนอนฉันนอนหมดแรงสบายตัวที่สุดรู้สึกหีบานเหมือนที่แจ็คได้บอกไว้เลยว่าวันนี้หีฉันจะบานแน่ แล้วแจ็คก็นำฉันมาส่งที่บ้านฉันหมดแรงมากไม่ได้อาบน้ำไม่ได้ล้างหีเลยขึ้นไปนอนกับผัว ผัวยังหลับไม่รู้เรื่องเลย ว่าเมียโดนฝรั่งควยใหญ่2คนเย็ดจนติดใจควยฝรั่ง น้ำควยที่อยู่ในรูหีไหลเยิ้มเปียกที่นอน และยังคาในรูหีอีก เช้ามารู้สึกตัวว่าผัวถอนกางเกงแล้วเย็ดฉัน ผัวจับควยสอดแล้วดึงออกมาน้ำควยฝรั่ง2คนนั้นยังติดควยผัวฉันอยู่เลยเพราะพึ่งโดนมาไม่กี่ชม. ผัวฉันเย็ดฉันจนน้ำแตกคาหีอีกรอบ ก่อนที่ฉันจะตื่นแล้ว ผัวก็ถามว่าทำไมหีบานขนาดนี้ ฉันไม่อยากจะโกหกก็ตอบไปตามความจริงทั้งหมด ผัวพูดเสียงดังให้เล่ามาให้ละเอียด ฉันก็เล่าอย่างที่เขียนไว้ข้างต้อนให้ผัวฟัง ฉันเห็นควยผัวฉันตั้งแข็งมาก แล้วดึงหัวฉันให้ไปอมควยจนแตกคาปาก แล้วจับฉันเย็ดอีกแล้วเย็ดไปก็ถามความรู้สึกอีกตอนฉันโดนฝรั่งเย็ด ฉันบอกตามตรงเลยว่าควยฝรั่งถ้าเหมือนมาค ที่ควยใหญ่ยาวและแข็งโค้งงอ เย็ดดีมากๆ หลังจากนั้นฉันก็แอบไปเย็ดกับมาคและแจ็คตลอด แต่ชอบให้มาคเย็ดที่สุดเพราะควยมันครูดแน่นในรูหีดีสุด ผัวฉันก็หลังๆก็ชอบให้ฉันไปแล้วไปร่วมเย็ดกับฉันด้วย ผัวบอกซะใจมากร่านควยดีจังเราทั้งคู่กลายเป็นคนชอบเรื่องแบบนี้ไปซะเอง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา