เหตุเกิดเพราะผัวเก่า 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.16 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,101 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 มีนาคม พ.ศ. 2565 13.17 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เราทำงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งบริษัทก็จะรับงานที่มีขนาดปานกลาง มีพนักงานลูกจ้างเยอะหลายระดับ คนงานก่อสร้างก็สร้างแคมป์ให้อยู่ ระดับหัวหน้าก็เช่าบ้านให้พัก แล้วแต่ขนาดของบ้านเล็กหรือใหญ่ตามแต่จะหาได้ ถ้าใหญ่ก็มีหลายห้องคนก็เยอะหน่อย ผมก็อยู่หลังใหญ่กับเพื่อนๆอีกหลายคน โดยพักกันห้องละคน บางคนโสดก็อยู่คนเดียว ถ้าบางคนมีครอบครัวแล้วก็เอามาอยู่ด้วย ผมเลือกห้องอยู่ชั้นล่างมันใกล้ห้องน้ำดีเพราะในห้องนอนไม่มีห้องน้ำต้องใช้ห้องน้ำรวมซึ่งอยู่ที่ชั้นล่างด้านนอกตัวบ้าน ส่วนผมก็มีเมียพักอยู่ด้วยกันซึ่งอรก็ทำงานเป็นเสมียนที่เดียวกันด้วย พอดีมีการเปิดไซท์งานใหม่อีกจังหวัดนึงทางบริษัทก็ได้ให้ผมกับเพื่อนย้ายไปชั่วคราวเพื่อเตรียมการเรื่องที่พักคนงานให้พร้อมก่อนที่คนงานจะย้ายไปเปิดงานใหม่ บ้านที่ผมพักอยู่จึงเหลือคนอยู่แค่ไม่กี่คนรวมทั้งอรเมียผมด้วย ผมไปได้อาทิตย์นึงแล้วก็ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วงยกเว้นแต่อรผมกลัวว่าเธอจะกลัวเพราะคนน้อย ผมจึงโทรศัพท์กลับมาพูดคุยกันทุกวัน อรบอกสบายดีไม่เป็นไรไม่ต้องกังวลคนที่อยู่นี่ก็รู้จักกันดี ทำงานด้วยกันมานานแล้วไว้ใจได้ ผมได้ฟังแล้วเธอไม่มีวิตกอะไรผมก็สบายใจ จนเข้าอาทิตย์ที่สองงานผมชักเริ่มยุ่งต้องทำจนมืดค่ำกลับถึงที่พักก็เหนื่อยแทบจะนอนเลยบางวันก็เหนื่อยจนไม่ได้โทรไปหาอร บางวันนึกขึ้นได้ก็ได้เวลาเข้านอนของอรแล้ว จนวันนึงดึกก็ดึกถ้าไม่โทรไปเลยเดี๋ยวเธอจะหาว่าเราไม่ห่วงเธอ สัญญาณติดแต่อรยังไม่รับจนคิดว่าเธอออกไปเข้าห้องน้ำ รอสักครู่จึงโทรไปอีกอรรับมาด้วยเสียงอู้อี้ๆเหมือนคนที่ยังงัวเงีย ผมขอโทษอรที่โทรมาดึกไปหน่อย เธอบอกไม่เป็นไร แล้วผมได้ยินเสียงเธอซี้ดจากมุมปาก เป็นอะไรเหรอ ผมถาม อรบอกว่ารู้สึกปวดท้องจี้ดขึ้นมาอยากไปเข้าห้องน้ำ ผมบอกว่างั้นตามสบายผมไม่รบกวนแล้ว ก่อนเธอตัดสัญญาณผมได้ยินแว่วๆเธอซี้ดปากขึ้นมาอีกด้วย หลังจากนั้นอีกสองวันผมได้กลับมาที่เดิมก่อนกำหนดเพราะติดขัดเรื่องวัสดุในการก่อสร้างเจ้านายมาแจ้งก็เย็นแล้ว ผมจึงออกเดินทางบ่ายแก่ๆ แล้วมาถึงบ้านพักก็เกือบสี่ทุ่มแล้วก็เลยไม่อยากโทรปลุกอร ก่อนที่จะเข้าห้องผมได้เดินไปเข้าห้องน้ำก่อน ซึ่งถัดจากห้องน้ำไปจะเป็นด้านหลังห้องนอนของผมกับอร อรยังไม่หลับแน่เพราะผมเห็นแสงไฟจากในห้องลอดออกมาจากกระจกฝ้าที่อยู่ด้านบนของขอบหน้าต่าง ผมสงสัยอยากรู้ว่าเธอกำลังทำอะไรทำไมยังไม่นอน ก็เลยลองเดินไปทางด้านหลังห้องที่มีหน้าต่างแต่ม่านหน้าต่างปิดอยู่ มีตรงชายด้านนึงเปิดเผยอเล็กน้อยจากแรงของพัดลมภายในห้อง ผมเห็นการเคลื่อนไหวในนั้นจนต้องแนบตาจนชิดกระจกหน้าต่าง ในห้องอรไม่ได้อยู่คนเดียวแต่มีไอ้เจนอยู่ด้วย ไอ้เจนคือเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน แต่มันทำงานคนละแผนกกับผมมันทำงานพวกยกของใช้แรงงาน มันพักอยู่ชั้นสองกับเมียของมันแต่มันทำไมมันเข้าไปอยู่กันสองต่อสองกับอรได้ เท่าที่ผมเคยรู้มา ก่อนที่มันจะมีเมียคนนี้มันเคยตามจีบอรอยู่ ถึงมันจะเป็นคนรูปหล่อหุ่นดีแต่อรไม่ชอบมันที่เป็นคนเจ้าชู้จีบสาวในที่ทำงานเดียวกันไปทั่วจนมันได้เมียคนนี้เป็นตัวเป็นตน ส่วนผมกับอรก็คบกันจนตกร่องปล่องชิ้นเป็นผัวเมีย และตอนนี้ทำไมมันได้ถึงเข้าไปอยู่กันสองต่อสองกับอร ผมจึงเกิดสงสัยความสัมพันธ์ของมันกับอรในอดีตขึ้นมาเสียแล้วจึงทนแอบดูต่อไป ผมเห็นอรนั่งที่ขอบเตียงไอ้เจนมันยืนหน้าเธอแล้วมันค่อยๆดึงชุดนอนของอรออกทางหัว โดยอรก็ชูแขนทั้งสองขึ้นเพื่อให้มันดึงออก ผมมีทั้งอารมณ์ที่โมโหจนเจ็บจี๊ดๆที่ใจและอีกหนึ่งอารมณ์ที่อยากจะรู้จริงๆว่าเมียของเราตอนเอากับคนอื่นจะเป็นยังไง ผมข่มใจดูต่อไปเงียบๆ ความรู้สึกมันผสมปนเปจนกลายเป็นความตื่นเต้นใจเต้นแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไอ้เจนมันบีบคลำนมและอมหัวนมจนมิดมันดูดจนอรทำปากจู๋ มันประครองให้เธอเอนหลังลงกับที่นอนมันนอนทับบนตัวเธอ มือมันลูบคลำไปทั่วตัวของอรรวมทั้งเนินอูมๆที่หว่างขา อรแบะขาออกมันจับขยำจนเต็มมือและมันเอานิ้วกลางกรีดๆที่ร่องก่อนที่มันจะกดเข้าไปหายจนเกือบมิดโคนนิ้วแล้วแหย่เข้าๆออกๆจนอรตูดไม่ติดเตียง นิ้วของไอ้เจนฉ่ำน้ำหล่อลื่นของเธอจนเป็นมัน แล้วมันเลียต่ำลงๆจนมาถึงหัวเหน่า แล้วจับขาของอรชันเข่าขึ้นแยกถ่างออกมันห่อลิ้นแหย่รูหีและเลียเม็ดแตดของอรอย่างเอาเป็นเอาตายจนเธอถึงกับดิ้นและต้องเอามือจิกหัวไหล่ของมันแน่น ไอ้เจนเหลือบตาขึ้นมองหน้าของอรมันยังใช้ทั้งนิ้วมือแหย่รูหีและลิ้นก็เลียจนหมอยและแคมหีของเธอเปียกแฉะ มันเห็นว่าเธอเงี่ยนเต็มที่แล้วมันถอดเสื้อผ้าแล้วก็รูดกางเกงในของมันลงควยแข็งใหญ่เด้งขึ้นมาผมเห็นแล้วใจสั่นเลยเหมือนกับในหนังใหญ่ยาวเส้นเลือดปูดขึ้นมา อรมองหุ่นของไอ้เจนลูบไล้กล้ามทั่วทั้งตัวควยแข็งใหญ่กระตุกงึกๆ อรจับควยมันชักเข้าออกแล้วดูดเลียลำตัวของไอ้เจน หุ่นมันดีมากกล้ามเน้นไปทุกจุดผมได้ยินอรบอกว่ายังใหญ่เหมือนเดิมเลยนะควยก็แข็งดีมาก จากนั้นก็อ้าปากดูดเลียควยของไอ้เจนผมถึงกับงงมากคืออะไรแต่ในใจก็ตื่นเต้นสุดๆเงี่ยนมากจากนั้นไอ้เจนก็จับเอาควยถูๆที่แคมจนแบะถูไถไปมาจนน้ำเงี่ยนเปียกชุ่มแล้วค่อยๆกดส่วนหัวทู่ๆเข้ารูของเธอ อรหลับตาพริ้มเม้มอ้าปากบอกแน่นมาก เบาๆนะ มันจับเข่าทั้งสองข้างของอรให้ถ่างแล้วก็ยืนซอยเธอในท่าขอบเตียงจนตัวของอรกระเด้งตามแรงกระเด้งมันตอดรัดควยกูดีจริงๆไอ้เจนบอก และมันก้มลงดูดปากอรและกระเด้าหีเธอไปด้วย สักครู่เห็นมันพูดอะไรกับอร เธอพยักหน้าแล้วมันถอนควยออกยืนขึ้น แล้วจับอรพลิกตัวคว่ำในท่าคลานมันจับเอวของอรให้เธอขยับตูดให้ใกล้กับมัน แล้วก็เอาหัวควยทิ่มที่รูของอรอีกครั้งดันเข้าจนมิดดุ้น แล้วก็จับเอวเธอไว้รั้งดึงเข้าหาตัวพร้อมกับกระแทกเอวใส่ด้วยอย่างแรง หน้าท้องมันชนแก้มตูดของเธอจนกระเพื่อม อรถึงกับต้องซบหน้าลงเกลือกกลิ้งกับกับที่นอนไอ้เจนเอื้อมมือลงไปจับเต้านมที่แกว่งกระเด้งแล้วบีบเคล้น มันไม่ได้รั้งเอวของอรแล้ว แต่เป็นอรเองที่สูดปากโก่งตูดรับการกระแทกที่หนักหน่วงของมัน ผมรู้ว่าท่าโปรดของอรชอบท่าข้างหลังแต่ผมไม่เคยลองและไม่รู้มาก่อนว่าเธอจะชอบแบบขอบเตียงด้วย ผมเห็นอรกระตุกนิดๆแล้วฟุบตัวลงกับเตียงโดยมีไอ้เจนทับตามลงไปด้วย กว่ามันจะเสร็จผมว่าอรคงถึงจุดสุดยอดอย่างน้อยสองครั้งน่าจะได้ สักครู่มันก็ถอนควยออกควยมันยังแข็งใหญ่อยู่เลยน้ำเงี่ยนขาวข้นของมันก็ไหลตามออกมาด้วยหยดลงบนผ้าปูที่นอนเป็นดวงมันเห็นแล้วกระแทกควยพรวดทีเดียวเข้าไปอีกอรร้องเสียวมันจับอรนอนหงายอ้าขาขึ้นแล้วซอยต่อไปอีกอย่างเน้นๆ อรกระเด้งแอ่นหีสวนร้องครางน้ำหีจะแตกอีก ไอ้เจนมันเย็ดหนักมากจากนั้นมันก็จับเมียผมตะแคงเอาขาพาดบ่าข้างนึ่งแล้วสอดควยเข้าไปจนมิดบดขยี้ควงควยในรูดีบดบี้จนเมียผมดิ้นร้องเสียวไม่ไหวมันลึกมาก แล้วมันก็หยุดบดบี้เปลี่ยนมากระแทกรัวๆเน้นๆ อรร้องลั่นไอ้เจนบอกไม่ไหวแล้วน่ำจะแตกมันกดควยเน้นๆเร็วๆหนักขึ้นๆจนเมียผมเสียวจนแอ่นหีตัวลอยโอ๊ยยทำไมเย็ดเก่งแบบนี้ ไอ้เจนถอนควยออกแล้วจับเมียผมมาอมดูด น้ำควยกระเด็นเต็มหน้าอรไปหมดอรดูดเลียกินน้ำเงี่ยนที่ควยของไอเจน ผมนี้เงี่ยนมากดูดไปชักเว่าไปจนน้ำแตกพอๆกับไอเจน แล้วมันนอนลงข้างๆอรกอดเธอเอามือลูบหลังและก็หอมแก้มของเธอ ผมเอาโทรศัพท์ออกมากดเบอร์ของอร พอสัญญาณติดผมเห็นอรเอามือควานหาโทรศัพท์ของเธอมาดู อรสะกิดไอ้เจนแล้วเธอเอานิ้วชี้ที่ปากว่าห้ามพูดอะไรมันพยักหน้า ผมพูดไม่ดังนักบอกเธอว่าผมใกล้จะถึงแล้วนะ สีหน้าเธอตกใจ พูดเสียงดังว่าจริงหรือเปล่าแกล้งอำหรือเปล่า พอผมบอกจริงๆเธอรีบชี้มือชี้ไม้ให้ไอ้เจนรีบออกจากห้องของเธอ แล้วเธอก็รีบจัดห้องใหญ่เลย ผมก็รีบออกไปแถวปากซอยแล้วแกล้งเดินกลับเข้ามาใหม่ พอเจอหน้าเธอรีบถามผมว่าทำไมไม่โทรมาบอกล่วงหน้า ผมบอกว่าอยากเซอร์ไพรส์เธอ ภายในห้องเก็บเรียบร้อยไม่เหลือร่องรอยอะไรอีก ผมรีบอาบน้ำแล้วเข้านอน เธอนอนกอดผมบอกว่าคิดถึงจัง ภาพที่ผมเห็นเธอเอากับไอ้เจนบนที่นอนนี้ทำให้ใจผมเต้นตึ้ก ๆมีอารมณ์มากผมจึงจับเธอมานอนตรงที่ขอบเตียงตรงที่เธอให้ไอ้เจนมันเอา ผมดึงชุดนอนเธอออกอรมองตาผมงงๆ ผมก้มเลียหีของอรเหมือนอย่างที่ไอ้เจนเลีย เลียจนอรสูดปากครางหีเริ่มมีน้ำแฉะแต่เธอก็ไม่ถึงกับดิ้น ผม ยืนขึ้นจับขาเธอถ่างแล้วก็เย็ดอย่างรุนแรงอรมีครางอือๆ ผมหยุดเย็ดดึงควยออก บอกเธอจะเอาท่าข้างหลังอรขยับคลานเข้าไปกลางเตียงแต่ผมบอกว่าจะเอาตรงขอบเตียง ผมสังเกตเธอตอนนี้อรมีสีหน้าแปลกใจผม เพราะเธอไม่เคยเห็นผมทำมาก่อน ผมเย็ดเธอจนน้ำแตกเธอก็เสร็จเราก็นอนคุยกัน อรถามผมว่าทำไมวันนี้ผมมีอะไรแปลกๆไปหัดมาจากไหนหรือเปล่า ผมเลยหยิบมือถือแล้วเปิดให้เธอดู อรตกใจหน้าซีดเมื่อเห็นคลิปที่ผมถ่ายไว้ตอนที่เธอโดนไอ้เจนมันเอา เธอร้องให้ขอโทษที่เธอทำไม่ดีกับผมจนผมชักใจอ่อนไปกับเธอ ผมถามอรว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรไอ้เจนก็มีเมียอยู่ อรบอกว่าเมียไอ้เจนญาติป่วยเธอกลับบ้านไปหลายวันแล้ว ทำไมอรถึงให้โอกาสไอ้เจน ผมต้องการรู้ อรถามผมว่าถ้าเธอเล่าให้ฟังขอให้ผมยกโทษให้เธอได้ไหม ผมพยักหน้าบอกเล่าให้ฟังหน่อย อรเล่าให้ฟังว่าสองปีทีแล้วเธอกับไอ้เจนเคยมีอะไรกันมาก่อนๆที่เธอจะเจอกับผมก็เหมือนผัวเก่านั้นล่ะ จนผมมาคบกับเธอและตัดสินใจอยู่ด้วยกัน แล้วเรื่องมันกลับมาเกิดอีกเมื่อไม่กี่วันนี้เองที่ผมไม่อยู่และก็พอดีที่เมียมันกลับบ้าน วันนั้นพอเลิกงานอรก็กลับมาห้องพักแล้วอาบน้ำอาบท่าเสร็จก็กำลังจะเข้าห้อง ไอ้เจนก็เดินผ่านมาพอดี มันจ้องหน้าอร เธอเบี่ยงตัวเดินหลบ มันเหมือนย้อนเวลาหมุนกลับไปในวันที่มันปล้ำเธอจนเสียสาวให้มัน ไอ้เจนแตะแขนเธอ แม้ไม่ได้พูดอะไรออกมาแต่มันเหมือนมีไฟดูด ขนลุกซู่ ไอ้เจนก้าวเดินตามมามันดันเธอเข้าห้องแล้วปิดประตูตาม เธอไม่รู้ว่าทำไมเธอไม่ห้ามปรามมัน ทั้งมันและเธอจ้องตากัน มันเหมือนถ่านไฟเก่าที่เริ่มคุขึ้นใหม่ และแวบแรกในสมองของเธอเจนเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้พรมจารีของเธอไปมันถอดเสื้อผ้าออกหมดยืนชักเว่าโชว์ต่อหน้าระยะแบบแนบตัวกัน ตอนนี้เธอไม่มีเรี่ยวแรงผลักไสมันจ้องมองควยของมันอรยอมรับนะว่า’’ติดใจควยของมันใหญ่ยาวมากเย็ดก็มัน’’เลยปล่อยให้มันทำตามใจ และเธอก็ต้องคล้อยตามไปกับมันตามที่มันปรารถนา เหมือนที่เธอเคยยอมให้มันมาก่อน มันรู้จุดอ่อนของเธอที่ชอบควยใหญ่ๆหุ่นดีหล่ออีกด้วยที่สำคัญเป็นผัวเก่าอร มันจึงคิดจะเข้ามาเอาเมื่อไรก็ได้ที่มันอยาก แม้กระทั่งวันที่ผมมาเห็นมันกำลังเย็ดกับเธอนั้นไอ้เจนได้มายืนเคาะประตูจนเธอต้องเปิดให้มันก่อนที่ใครจะมาเห็น ผมถามว่าตอนที่ยังไม่ได้รู้จักกับผมนั้นให้มันเอาบ่อยไหม อรบอกจำไม่ได้แต่ทุกครั้งที่เงินออกมันไปกินกับเพื่อนและเมา ไอ้เจนมันต้องย่องมาเอาเธอทุกครั้งหรือถ้ามีงานเลี้ยงถ้าไอ้เจนมันเมามันก็จะเข้ามาเย็ดเธอประจำ แล้วครั้งแรกเลยเป็นไงบ้าง เธอบอกเจ็บมาก เสร็จแล้วแสบเดินขัดไปหลายวันแต่หลังจากนั้น ก็เสียวมากควยมันยาวด้วยล่ะ ผมได้ยินเมียผมเล่าแล้วเสียวควยมากควยแข็งมาก แต่ผมก็ไม่ทำอะไรเมียแล้วเราก็นอนกัน เมียผมหลับไวมาก ประมาณเที่ยงคืนเมียผมหลับไม่รู้เรื่องผมยังติดใจกันการที่เมียโดนคนอื่นเย็ด ผมเลยไปเรียกลูกน้องผมมาหนึ่งคนผมเรียกมันว่าไอดำ เพราะตัวมันดำผมเคยเห็นมันเล่าให้ฟังว่าตอนอยู่ในคุกโดนจับฝังมุกผมก็คุยกับมันที่ห้องนั่งเล่นว่าจะให้มึงเย็ดเมียกูให้หน่อยก็อ้างว่ากูมีปัญหาควยไม่แข็งเมียกูเงี่ยนมากอยากให้เมียได้ปลดปล่อยแต่กูขอดูควยมึงก่อนว่าผ่านไหม มันก็บอกว่ายังหดอยู่เลยพี่ ผมเลยให้มันเข้าไปในห้องนอนที่เมียผมนอน เมียผมนอนตะแคงข้างขาก่ายหมอนข้างจนเห็นหีเพราะเมียผมใส่เป็นชุดกระโปรงนอน ไอดำบอกขอดูใกล้ๆนะพี่ มันเข้าไปดูใกล้ๆหีเมียผมแล้วบอกว่าหีเมียพี่น่าจะเย็ดมัน ผมเอาผ้าค่อยๆมาปิดตาเมียผมแล้วเอาเชือกผูกมือเมียผมไว้กับหัวเตียงเมียผม เมียผมตกใจ ผมบอกว่าจะได้ตื่นเต้นหน่อยไง เมียผมก็โอเค จากนั้นผมก็ให้ไอดำจัดการต่อ มันจับขาเมียผมอ้าขาออกมันเลียหีเหมือนคนอดยากมาก มันดูดเลียแยงลิ้นไปทั่ว เลียทั้งตัวทั้งแผ่นหลัง ลิ้นสากๆลากไปถึง ใบหูซุกไซร์ที่เต้านมดูดเลียไปทั่วมือยังลูบหีอยู่ตลอด เมียผมตกใจร้อง โอ๊ยยยเสียวอะไรกันเนี่ย ทำไมเสียวอะไรอย่างนี้ ผมเลยพูดขึ้นว่าก็เห็นอรโดนเย็ดแล้วเงี่ยนมาก เมียผมซึ่งถูกปิดตาไว้โดยไม่รู้ว่าคนนั้นไม่ใช่ผม ก็ชมผมใหญ่เลยโหดีมาก อึมมม ไอดำรุกขึ้นมาถอดกางเกงผมเห็นแล้วถึงกับชะงักว่าจะให้มันเย็ดหีเมียดีรึป่าว เพราะอย่างกับของฝรั่งดำเลย แต่ไม่ใหญ่ขนาดนั้นแต่ก็ใหญ่กว่าไอเจนซะอีกแถมมันมีมุกอีก2เม็ดมันรูดเม็ดมุกเล่นไปมาที่เนื้อควยของมันผมเลยให้ไอดำเลียหีเมียผมต่อ จากนั้นก็บอกว่าเสียวไหมล่ะแบบนี้ ที่ปิดตาเนี่ยอยากให้นึกถึงควยที่อยากโดนอยากโดนแบบไหนเมียผมเงี่ยนมากเลยบอกมาว่าควยใหญ่ๆยาวด้วยยิ่งดีเพราะมันแน่นมาก ผมเลยเข้าทางเลยบอกว่าซื้อปลอกควยมาใส่ลองดูไหม เมียผมบอกรีบเลยเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว ไอดำไม่รอช้า เอาหัวควยเขี่ยไปมาที่ล่องหีเมียผม เมียผมบอกว่าเหมือนมาก ไอดำมันทาบควยลงไปถูไถ โหทำไมมันแข็งเป็นลำเลยนะ ผมเลยบอกว่าเงี่ยนมาก ไอดำค่อยๆกดควยลงไปเมียผมบอกว่าอื้มดีมากเลยเหมือนมาก ไอดำค่อยๆกดจนมิดลำเมียผมส่ายหีไปมาบอกลึกมากแน่นสุดๆ โอ๊ยยเหมือนควยจริงๆเลยขอเปิดตาดูได้ไหม ไม่ได้ปิดตาไว้ก่อนจะได้ตื่นเต้น ไอดำค่อยๆชักเข้าชักออก เมียผมร้องครางโอ๊ย มีอะไรครูดในรูหีด้วยผมบอกปลอกนี้มันฝังมึกด้วยสมจริงป่ะ ไม่รู้ค่ะไม่เคยโดนแต่มันเสียวมากเลย ไอดำทำท่าไม่ไหวบอกแน่น อยากซอยหีแล้ว มันกระแทกควยเข้าออกผับๆ เมียผมเด้งตูดลอย โหยยย กีจริงเสียวมาก ไอดำซอยไม่เท่าไหร่เมียผมกระตุกน้ำหีไหลบอกเสร็จแล้วสึดยอดมากไอดำยังซอยต่อในท่าหมาทีนี้ละไอดำกระแทกมิดโคนเมียผมตัวโก่งงอร้องโอ๊ยย ลึกมากมุกมันกลิ้งเสียวรูหีไปหมด มันเหมือนโดนกระแทก2ที ไอดำเริ่มซอยหนักขึ้นๆเมียผมร้องครางตลอด ผมซะใจมาก เมียผมก็ร่านมากด้วย ผมบอกแบบนี้ดีไหม เหมือนโดนควยที่ไม่ใช่ของผมเลยใช่ป่ะ เขาบอกใช่ควยมันเหมือนจริงมากฉันชอบมากจริงๆ แล้วถ้ามีคนมาเย็ดอรอยู่ตอนนี้แล้วไม่ใช่ผมละอรจะยอมไหม เมียผมก็ทำหน้างง แต่ตอบว่ายอมแน่นล่ะควยแบบนี้เย็ดมันชิบหาย ผมเงี่ยนมาก ถอดกางเกงกดหัวเมียไปอมควยผม เมียผมอมควยแล้วตกใจ อ้าวอะไรเนี่ย ไอดำกระแทกเน้นๆจนเมียผมอ่อนไปทั่งตัวผมเปิดตาเมียผมออกหันมาบอกอ่าวดำ โอ๊ยย เมียผมมองผมแล้วยิ้มอมดูดควยผมต่อ ไอดำก็ซอยเอาซอยเอา เมียผมบอกขอขึ้นหน่อยได้ไหม แก้มัดมือให้หน่อย เมียผมนั่งทับไอดำค่อยๆหย่อนหีลงไปหลับตาด้วยความฟิน ขย่มควยไอดำครึงอยู่นานไอดำบอกผมจะไม่ไหวแล้วพี่ เมียผมก็ร้องเสียวซะใจตลอดพร้อมกับดูดควยผมอย่างแรงจนน้ำควยจะแตกผมกดหัวเมียจนน้ำแตกคาปากมันเงี่ยนมากๆไอดำบอกไม่ไหวแล้วพี่ กระแทกควยเด้งสวนขึ้นมาแรงมาก เมียผมบอกไม่เอาแล้วไม่ไหวเสียวเหลือเกิน เสียวเกินไป ไอดำจับเอวเมียผมกระแทกลงมาที่ควยมันเมียผมร้องน้ำแตกอีกรอบไอดำก็บอกแตกแล้วพี่ ไอดำผลักตัวเมียผมออกเพราะผมไม่ให้แตกในแต่เมียผมกอดไอดำตัวแน่นพร้อมกระแทกหีลงมาทีควยไอดำรัวๆบอกฉันขอเถอะ ฉันอยากฟินโอ๊ยย ควยก่อนที่จะแตกนี้มันมากกกก เมียผมกดหีแช่ที่ควยไอดำจนมิด ไอดำควยกระตุกงึกๆหีเมียผมตอดตลอด เมียผมคาอยู่สักพักก็ดึงตัวขึ้นมาน้ำควยเต็มไหลมาที่ขาเยอะมาก แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อหลังจากนี้นะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา