ต่างคนต่างหลอก 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.22 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,055 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2565 14.23 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

   สวัสดีค่ะ ชื่อ"อ้อย"นะคะ อ้อยอายุปีนี้ก็ 38-39 ปีแล้ว รูปร่างขาวอวบ หน้าอกอาจจะหย่อนคล้อยไปบ้างตามอายุแต่ก็ยังดูดีอยู่  สามีอ้อยชื่อ"วิทย์" อายุพอๆกันค่ะ    ด้วยอายุอานามที่เพิ่มมากขึ้นประกอบกับฐานะการงานที่ต้องรับผิดชอบทำให้เรื่องบนเตียงของเราค่อนข้างจะจืดชืดไปสักหน่อยเรียกว่าอาทิตย์ละครั้งเลยก็ว่าได้  สามีอ้อยเขาชอบมองเด็กๆ มากกว่าบอกว่าอ้อยแก่แล้ว  แต่อ้อยก็ไม่น้อยใจอะไรนะคะยังรักษาร่างกายของตัวเองดีอยู่จึงทำให้ผู้ชายที่ทำงานด้วยกันแอบแมงอ้อยก็หลายครั้ง  นั่นแหละคะ ผู้ชายก็แอบมองเมียเขามากกว่าเมียตัวเองอยู่แล้ว อ้อยเข้าใจดี    เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 64 ที่ผ่านมานี่เอง ปกติวันหยุดน่ะเวลาอยู่บ้านสามีอ้อยเขาก็จะไม่ค่อยเอางานมาทำที่บ้านหรอก ส่วนมากก็จะเข้าสวนไปปลูกต้นไม้ เขาก็จะมีต้นบอนสี, ต้นไทรแคระที่ปลูกไว้สวนหลังบ้านเป็นที่ประจำสำหรับพักผ่อนหย่อนใจของสามี แต่ว่าวันนั้นมันมีงานเร่งด่วนที่เขาต้องเคลียร์ให้เสร็จ คุณ "สมบูรณ์ "หัวหน้าของเขาที่อ้อยก็พอจะรู้จักแต่ก็ไม่คุ้นเคยนักก็เลยจะหอบงานมาให้ถึงบ้านเพื่อจะได้ช่วยกันเคลียร์ให้เสร็จ สามีอ้อยก็รอตั้งแต่เช้าแกก็ไม่มาสักที เขาก็เลยเข้าสวนไม้ตามปกติกะว่าถ้าแกมาค่อยให้อ้อยไปเรียก    อ้อยก็นั่งรอหัวหน้าสามีที่โชฟาด้านล่างพร้อมกับเล่นมือถือไปด้วย  แล้วอ้อยก็เข้าไปอ่านเรื่องเสียวในกลุ่ม "เรื่องเล่าเขย่าเตียง" ฆ่าเวลา ปรากฏว่าเรื่องเสียวทำเอาอ้อยตัวร้อนวูบวาบเกิดความเสียวซ่านขึ้นมา อีกทั้งอ้อยก็ไม่ได้นอนกับสามีมาอาทิตย์หนึ่งเต็มๆ อ้อยก็เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาจนต้องใช้นิ้วเกี่ยวเบ็ดไปด้วย  อ้อยกำลังอารมณ์ปริ่มๆ จะสุขสมอยู่แล้วเสียงรถของหัวหน้าสามีก็มาจอดอยู่หน้าบ้าน  อ้อยจึงจัดแจงแต่งตัวก่อนจะไปเปิดประตูบ้านเชิญหัวหน้าสามีเข้าบ้าน  คุณสมบูรณ์ทักทายอ้อยตามปกติแต่สายตาจ้องมองหน้าอ้อยยิ้มๆ อ้อยอายเพราะรู้ว่าเมื่อตัวเองมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาหน้าขาวๆ ของอ้อยจะแดงก่ำขึ้นมาทันที  อ้อยจึงขอตัวขึ้นห้องเพื่อจะไปปลดปล่อยอารมณ์นั้นให้หายอยากโดยลืมไปเรียกสามีที่สวนหลังบ้าน    อ้อยไม่ได้ปิดประตูห้องนอนเพียงแง้มๆ ไว้เพราะว่าจะเข้าไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่อยู่ในห้องนอน และไม่ได้คาดคิดว่าใครจะขึ้นมาด้วย  อ้อยผลัดผ้าออกทั้งหมดแล้วพันผ้าขนหนูที่สั้นเต่อสูงเลยเข่านิดหน่อยคาดอกไว้ก่อนจะปลดต่างหูข้างซ้ายออก  พอมาถึงข้างขวามันกลับหลุดมืออ้อยกลิ้งเข้าไปใต้ตู้เสื้อผ้าที่อ้อยยืนอยู่    อ้อยปิดประตูตู้เสื้อผ้าก้มลงมองหาต่างหูคู่รักที่สามีซื้อให้  ข้างใต้ตู้ค่อนข้างมือแต่ก็มองเห็นต่างหูอยู่ลางๆ  อ้อยก้มๆ เงยอยู่อย่างนั้นโดยคิดหาหนทางเอาต่างหูออกมาโดยลืมไปว่าตัวเองอยู่ในชุดคาดอกอยู่  แล้วผ้าขนหนูสั้นๆ เมื่ออ้อยคลานลงมันก็ร่นขึ้นสูงจนอ้อยเย็นวาบที่ก้นเพราะมันร่นขึ้นสูงจนถึงสะโพก  แต่อ้อยก็ไม่กังวลอะไรเพราะคิดว่าตัวเองอยู่ในห้องส่วนตัว     อ้อยก้มลงอีกครั้งทำให้ก้นลอยโด่งขึ้น ผ้าขนหนูที่ปกติคลุมตัวไว้ปกติมันก็สั้นแค่หน้าขา แต่พอมาคลานก้นโก้งโค้งแบบนี้ปลายผ้าขนหนูมันก็โดนดึงรั้งไปข้างบนมันแทบจะไม่ได้ปิดส่วนด้านหลังเลยของอ้อยเลย      และแล้ว! อย่างไม่คาดฝัน อ้อยก็รู้สึกว่ามีมือมาประคองก้นของอ้อยทางด้านหลังแล้วก็มีลำควยจ่อและแทงเข้าสู่ร่องรูสวาทของอ้อย    แว๊บแรกของความคิด  อ้อยคิดว่าเป็นสามีอ้อยที่ขึ้นห้องมาเห็นอ้อยอยู่ในสภาพนี้แล้วอดใจไม่ไหวโดยไม่ได้คิดเป็นใครอื่นเลยเพราะสัมผัสแรกที่ลำควยแล่นทะลวงหัวเข้ารูเสียวของอ้อยก็ดูท่าว่าจะเป็นขนาดของสามีอ้อยแน่ๆ    แต่ทว่าเมื่อลำควยนั้นแทรกร่องเข้าลึกขึ้นอ้อยก็รับรู้ได้ทันทีว่าไม่ใช่สามีแน่นอน  นั่นเพราะว่าอ้อยรับรู้ถึงแรงตึงในช่องหลืบที่บีบรัดลำควยท่อนที่อวบใหญ่กว่าของสามีแน่นอน  แม้ว่าร่องหีนั้นจะมีน้ำหล่อลื่นจนชุ่มแฉะจากการช่วยตัวเองของอ้อยก่อนหน้านั้นแล้ว  แต่อ้อยก็รับรู้ถึงความคับแน่นได้เป็นอย่างดี อ้อยเสียวแว๊ปเลยมันแน่นและลึกมากจนอ้อยต้องโก่งตัวด้วยความลึกเลยล่ะค่ะแต่ถ้าไม่ใช่สามีอ้อยแล้วจะเป็นใครล่ะ?    เสี้ยววินาทีนั้น! อ้อยตกใจมากจึงพยายามจะดันตัวขึ้นเหลียวหันไปมองทางด้านหลังว่าเกิดอะไรขึ้นกับอ้อย แต่ว่าคนข้างหลังนั้นก็โน้มตัวมาข้างหน้าเอามือของเขากดหัวอ้อยไว้ไม่ให้ยกตัวขึ้นมา หน้าของอ้อยแนบติดกับพื้นเลยค่ะ ส่วนอีกมือนึงของเขาก็คอยประคองสะโพกของอ้อยไว้พร้อมกับสะโพกของเขาเองก็ค่อยๆ ดันควยใหญ่มุดเข้าไปในหีของอ้อยจนสุดลำพร้อมกับซอยลำควยเข้าออกช้าๆ เสียงดังตับ ตับ ตับ  ทุกอย่างภายในห้องเงียบงัน มีเพียงเสียงเนื้อกระทบเนื้อเบาๆ เป็นจังหวะการโยกซอยกระแทกเข้าออกช้าๆ ของเขา คุณสมบูรณ์ หัวหน้าของสามีอ้อยแน่ๆ    ช่วงเวลานั้นอะไรๆ มันเกิดขึ้นเร็วมาก อ้อยเองก็ไม่ทันตั้งตัวเพราะไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ แต่อ้อยก็ยังมีสติดีมากพอที่จะรู้ว่าอะไรกำลังเกิดขึ้น อ้อยไม่โวยวายไม่ร้องคร่ำควรญใดๆ ปล่อยให้หัวหน้าของสามีซอยเอวส่งควยลำใหญ่ยาวเข้ารูหีของอ้อยต่อไป ทำไมหรือค่ะ ก็แหมอ้อยก็เริ่มเสียวขึ้นมากับการกระทำของแกแล้วล่ะค่ะ อ้อยช่วยตัวเองยังไม่เสร็จพอมีคนเอาควยจริงๆ มาช่วยต่อเหมือนไฟกามในร่างของอ้อยมันจะลุกพรึบขึ้นทันทีโดยไม่ต้องเล้าโลมอะไรเลย แล้วยิ่งควยลำใหญ่ของคุณสมบูรณ์ที่ใหญ่กว่าสามีที่มันครูดผนังหีของอ้อยอยู่ไหวๆ อ้อยยิ่งเสียวจับใจ อ้อยจึงพูดกับหัวหน้าสามีในท่าที่โดนกดหัวลงกับพื้นไปด้วยเสียงกระเส่าว่า เร็วๆนะผัวขา เดี๋ยวหัวหน้าเธอจะมาเห็น ฉันก็เนียนทำเป็นไม่รู้เรื่อง ทำให้นึกว่าสามีกำลังเย็ดฉันอยู่ หัวหน้าสามีเหมือนจะยังไม่รู้ว่าฉันแกล้งว่าเป็นเขาแต่ แน่นอนว่าแกคงเห็นว่าอ้อยยอมเขาหัวหน้าสามีได้เอาผ้าใกล้ๆมาปิดตาอ้อย อ้อยยิ่งได้อารมณ์ไปใหญ่ แล้วอ้อยก็พูดขึ้นอีกว่าหืมแบบนี้ตื่นเต้นดีจริงๆ แล้วแกก็เลยปล่อยหัวอ้อยจากมืออีกข้างนึงแล้วไปจับที่เอวของอ้อยทั้งสองข้าง ประคองที่สะโพกให้ถนัดๆ แล้วก็สาวลำควยเข้าออกในรูหีอ้อยทันทีมันทั้งแน่นทั้งเสียวอะไรแบบนี้โอ๊ยย พอหัวหน้าสามีปล่อยมือจากหัวของอ้อยแล้วก็ยกตัวเองขึ้นมาเอามือทั้งสองข้างดันพื้นขึ้นมาประคองตัวไว้ หน้าของอ้อยจ่อติดกับตู้เสื้อผ้านิดเดียว อ้อยกลัวเหลือเกินว่าจังหวะที่หัวหน้าสามีซอยเอวกระแทกแรงๆ แบบนั้นจะดันหน้าอ้อยจนติดตู้ จังหวะนั้นเองผ้าที่ปิดตาก็กระดกขึ้นมานิดนึงทำให้อ้อยมองเห็ยข้างนอกหน้าอ้อยติดกับตู้เสื้อผ้า แล้วหน้าตู้เสื้อผ้ามันเป็นกระจกอ้อยมองลอดใต้หว่างขาไปเห็นอีกคนอยู่ที่ประตูหน้าห้อง อ้อยตกใจมากเป็นสามีที่ยืนดูอยู่หน้าห้องแต่ว่าสามีนั้นยืนชักว่าวแอบดูอยู่ฉันเห็นควยสามีนั้นแข็งมากแต่ก็ไม่รู้ว่าจะยังไงต่อหัวหน้าสามีเลยปิดตาให้ฉันดีๆอีกรอบ อ้อยเลยยกตัวขึ้นมาเอามือประคองที่แปะที่ประตูตู้เสื้อผ้ายกตัวขึ้นมาจนดูหลังแอ่นโค้งก้นงอนๆ ยิ่งทำให้อ้อยเซ็กซี่และเกร็งสะโพกสวนการกระแทกลำควยของคุณสมบูรณ์ได้ดีขึ้น    ผ้าขนหนูที่พันกายของอ้อยหลุดไปจากร่างตอนไหนไม่รู้รู้แต่ว่าสองเต้าของอ้อยขนาด 36 สั่นไหวตามแรงกระแทกของหัวหน้าสามี อ้อยก็อายุ 38-39 ปี แล้วมันก็หย่อนยานห้อยลงมานิดหน่อย  อ้อยเป็นคนขาวมากหัวนมเลยออกสีชมพูเข้มๆ หัวหน้าสามีเองแกก็คงหมั่นเขี้ยวมากตอนนั้นก็เอามือเอื้อมขึ้นมาด้านหน้าคว้าหมับบีบที่เต้านมของอ้อยจนล้นมือ สภาพตอนนั้นหน้าตาของอ้อยนี่หลับตาปี๋หน้าตานี่คิ้วขมวดเลยเพราะมันเสียวมากๆ มือของหัวหน้าบีบนมอ้อยอย่างแรงขณะที่เอวก็กระแทกควยสวนแบบงัดๆขึ้นมาโอ๊ยย มันจะเสียวคับแน่นอะไรแบบนี้ จนความเสียวของอ้อยมันระเบิดออกมาร้องครางว่าน่ำหีแตกแล้ว ด้วยความที่อ้อยช่วยตัวเองยังไม่เสร็จยังมีอารมณ์ค้างคาอยู่เมื่อมาโดนควยใหญ่เย็ดเข้า  ประกอบกับการเย็ดกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีโดยสถานการณ์ที่ต้องรีบทำมันทำให้อ้อยถึงขีดสุดอย่างรวดเร็ว  อ้อยเกร็งร่างกัดฟันพยายามไม่เล็ดลอดเสียงใดๆ ออกมา แลัวอ้อยก็ยอมอยู่นิ่งๆ ให้คุณสมบูรณ์ทำจนเสร็จ    ใช่ค่ะ! หัวหน้าสามีเองก็คงจะอดกลั้นไว้ไม่อยู่เมื่อเจอแรงขมิบดูดของหีอ้อย คิดว่าไม่ถึงนาทีด้วยซ้ำหลังจากอ้อยเสร็จแล้งขมิบหีตอดรัดควย แกก็กระหน่ำกระแทกเข้ามาเร็ว รัวๆ แล้วก็หยุดกึกเอาดื้อๆ บดบี้สะโพกของแกเบียดก้นอ้อยแน่น ปากร้องครวญครางส่งเสียง อ้าาา...ออกมาอย่างดังเลยค่ะ ใช่ค่ะ! คุณสมบูรณ์ปลดปล่อยน้ำรักพุ่งกระฉูดเข้าหีของอ้อยจนอ้อยรู้สึกถึงความร้อนที่พุ่งเข้าใส่ หัวหน้าสามีกระฉูดออกมาอย่างเต็มที่พร้อมจับสะโพกของอ้อยไว้บดหีจนตัวแกเกร็งเลยค่ะ    สักพักเมื่ออ้อยเห็นหัวหน้าสามีเสร็จแล้วอ้อยก็ยกตัวขึ้นตั้งตรงเอามือรวบผมแล้วมัด เอามือคลำไปจับควยแล้วเอามาอมดูขณะที่ปิดตาอยู่รู้สึกได้เลยว่าควยในมือมันแข็งใหญ่มากไม่น่าล่ะถึงเสียวหีขนาดนี้ อมดูดเลียอย่างมัน และแล้วก็ได้ยินเสียงแต่งตัวแล้วเดินออกจากห้องไป    อ้อยอาบน้ำอย่างอ้อยอิ่งชำระคราบไคลที่หัวหน้าสามีฝากไว้ในร่างกายแล้วก็แต่งตัวเดินลงไปชั้นล่างทำใบหน้าให้ดูเป็นปกติที่สุด เห็นสามีนั่งคุยอยู่กับคุณสมบูรณ์ก็เลี่ยงออกไม่ไปรบกวน และคืนนั้นฉันกับสามีก็เย็ดกันฉันก็บอกกับสามีว่าวันนี้ตอนบ่ายๆเย็ดได้มันมากเลยนะค่ะควยก็แข็ง และสามีก็บอก ก็ผมเห็นคุณแบบนั้นแล้วผมเงี่ยนมากเลยยิ่งพูดก็ยิ่งกนะแทกแรงขึ้นๆ(ฉันคิดในใจอยากเห็นฉันโดนเย็ดก็ไม่บอก) จากที่เมื่อก่อนดูสามีจะมีเซ็กซ์ทีจะจืดชืดมาก อ้อยแทบจะไม่มีอารมณ์กับเขาเลยเพราะเขาดันไปมองสาวๆ คนอื่นมากกว่า เห็นเมียคนอื่นสวยกว่าน่าเอากว่า กลับกลายเป็นว่าหลังจากวันนั้นในสายตาสามีกลับมองอ้อยดูเซ็กซี่มากเขาบอกมายังงั้นนะคะ  มันกลับทำให้สามีมีอารมณ์ขึ้นมาก ทุกวันนี้ยอมรับล่ะค่ะว่าเราแทบจะเย็ดกันทุกคืนเลยจนอ้อยต้องบอกสามีให้เบาๆ ลงบ้าง แค่อาทิตย์ละสองสามครั้งก็พอ แต่อ้อยก็ชอบนะค่ะมันเพิ่มรสชาติให้กับชีวิตดี    ยิ่งอ้อยคิดเห็นลำควยใหญ่ๆ ของหัวหน้าสามีวิ่งเข้าออกรูหีครูดกับผนังจนเกิดความเสียวซ่านอ้อยยิ่งร่านใส่สามีมากขึ้น เอะ!...หรือว่าจะแอบไปฝึกกับคุณสมบรณ์บ่อยๆ ดีไหมนะ?

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา