คุณหมอฝรั่ง 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 15.20 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  935 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 15.20 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกเป็นฝรั่ง หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอฝรั่งก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอฝรั่งพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร
.. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอฝรั่งก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไร เพราะแกเป็นถึงคุณหมอจากต่างประเทศและยังดูดีเรียบร้อยตลอด คุณหมอมักจะถามไถ่ถึงอาการปวดไหล่ของหนูเสมอ หนูรู้สึกว่าอาการปวดทุเลาลงเพียงเล็กน้อย หลังจากทานยา แต่ความรู้สึกแปลก ๆ กลับเพิ่มขึ้น คือ หนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างมาก บางครั้งนั่ง ๆ อยู่ก็รู้สึกเสียวซ่าน เสียวตรงร่อง ซึ่งบางทีหนูแค่นั่งไขว่ห้างหนีบ ๆ บี้ ๆ ก็เกือบเสร็จอยู่บ่อย ๆ พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มักจะรีบเข้าห้องตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ บางวันก็หลายครั้ง และทุกครั้งที่หนูช่วยตัวเอง หนูจะนึกถึงคุณหมอฝรั่งทุกครั้งว่ามันคงจะใหญ่ยาวแน่นหีกว่าแฟนเก่าๆที่ผ่านมาแน่เลยเพราะหนูก็พึ่งเลิกกับอฟนมาปีกว่าแล้วมีแฟนมา2-3คนแล้ว พี่พยาบาลที่พักอยู่ที่คลินิก บางครั้งแฟนแกก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางทีเค้าก็มีอะไรกัน อย่างเมามัน จนเสียงดังมาถึงห้องหนูความต้องการของหนูยิ่งมากขึ้น ๆ ทุกวัน
.. หนูเริ่มลองให้ท่าคุณหมอด้วยความเงี่ยน เพราะหนูเริ่มสังเกตว่าแกก็แอบมองหนู วันหนึ่งหลังจากคลินิกปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขออนุญาตคุณหมอไปกินข้าวกับแฟนข้างนอกอาจจะกลับดึก .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอคุณหมอตรวจอาการปวดไหล่ และบอกว่ามีอาการปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนอื่น .. คุณหมอให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจบริเวณไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..คุณหมอใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ต้นคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงเห็นมาถึงต้นขา บอกตามตรงว่า หนูอยากให้คุณหมอเอาหนูมาก ซักพักคุณหมอให้หนูหันหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับหน้าอก ให้หนูหายใจเข้าออกลึก ๆ … หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าคุณหมอมากหล่อมาก หนูอยากให้คุณหมอจูบหนูมาก ต่างคนต่างมองตากันเงียบๆ2คน คุณหมอมองหน้าอกหนู หนูสังเกตุว่าหน้าคุณหมอแดงจนถึงใบหู หน้าหนูก็คงแดงเหมือนกันจนคุณหมอทักวันนั้นไม่มีอะไรผักผ่อนได้
จนวันที่หนูรอคอยก็มาถึง .. วันหนึ่งหลังจากปิดคลินิกแล้ว วันนั้นฝนตกหนักมาก หนูขึ้นไปพักที่ห้องของตัวเอง และมีความรู้สึกงุ่นง่านมาก ,,หลังจากอาบน้ำ และนั่งดูทีวีที่ห้อง ซึ่งคลินิกติดเคเบิลไว้สำหรับคนไข้เวลามารอตรวจ ซักพักได้ยินเสียงกดกริ่งจากโรงรถหลังคลีนิก ปกติพี่อีกคนจะลงไปเปิดเพราะแฟนแกมักจะมาหา .. หนูเลยไม่ลงไปดู หลังจากได้ยินเสียงเปิดประตูจากชั้นล่าง หนูก็คิดว่าพี่เค้าลงมาเปิดแล้ว ซักพักมีเสียงเคาะประตูห้อง พอหนูเปิดกลับพบว่าเป็นคุณหมอ .. แกบอกว่าขอเข้าไปในห้องหน่อยได้ไม๊ ขออยู่ดูทีวีถ่ายทอดฟุตบอล เพราะที่บ้านเคเบิลเสีย และทีวีข้างล่างก็ดูไม่ได้ … แล้วแกก็รีบปิดประตูเข้ามาในห้อง หนูได้กลิ่นเบียร์จากคุณหมอ แกคงทานเบียร์มาจากข้างนอก
หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเลย ใส่แค่เสื้อสายเดี่ยวรัด ๆ ตัวหนึ่งไม่ได้ใส่ชั้นใน เห็นหัวนมชัดมาก ,, กางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้น ผ้ายืด .. เห็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ..ห้องเปิดไฟแค่สลัว กับแสงทีวีเท่านั้น คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา หนูนั่งกับพื้น ข้างหน้ามีโต๊ะญี่ปุ่นเล็ก ๆ ที่หนูวางหนังสือเอาไว้ หนูไม่ได้ลุกไปใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย …. จงใจให้คุณหมอมอง ซึ่งก็ได้ผลค่ะ
… คุณหมอมองมาตลอด หนูเลยแกล้งบอกว่ายังปวดไหล่อยู่ ..อยากให้คุณหมอช่วยดู หนูหันหลังนั่งลงตรงหน้า คุณหมอนั่งอยู่บนโซฟา จับที่ไหล่ ค่อย ๆ นวดให้ แล้วถามอาการตลอดว่า ปวดตรงนี้หรือเปล่าให้หนูขยับตัว ขยับแขน ตอนนี้คุณหมอไม่ได้สนใจฟุตบอลที่กำลังถ่ายทอดเลย จากระดับสายตาแกกำลังมองหน้าอกหนู ซึ่งหนูตั้งใจก้ม ๆ เงย ๆ ให้ดูแทบจะเห็นหัวนม คุณหมอหายใจแรงมาก แกให้หนูมานั่งบนโซฟาตรงหว่างขาแก ตอนแรกก็นั่งไม่ได้ชิดมาก ,,, คุณหมอเริ่มนวดหลังให้ เลื่อนลงมาเรื่อย ๆ จนถึงเอว สะโพก …. หนูอารมณ์กระเจิดกระเจิงไปแล้ว เผลอเอาตัวเบียดหว่างขาคุณหมอ ซึ่งตอนนี้ควยคุณหมอแข็งเป็นลำเลยยาวมากมือหนูไปโดนถึงกับสะดุ้ง
…. พอหนูเบียดเข้าไป คุณหมอก็เริ่มเอามือมาจับนมหนู ทั้งบีบทั้งเคล้น หนูเสียวมาก ร่องแฉะไปหมด เผลออ้าขากว้างมาก เอามือลูบหี ตัวเอง ทั้งบี้ ทั้งเคล้น ,, คุณหมอเห็นก็เอามือล้วงเข้ามาในกางเกง เขี่ยแตดหนู ซึ่งตอนนี้มันแฉะไปหมด … คุณหมอก็คงเก็บอารมณ์ไว้ไม่ไหวแล้ว คงมีความต้องการมากเหมือนกัน แกเลียต้นคอหนู ทั้งดูดทั้งเลีย ติ่งหู ซอกคอ มือก็ยังไม่หยุดล้วงเข้าไปในร่องหีหนู ถึงไหนต่อไหน
หนูหันหน้าเข้าหาแก ดูดปากคุณหมอ ,แกใช้ลิ้นเลียลิ้นหนู เราดูดปากกันอย่างเมามัน ,, ซักพักคุณหมอจับหนูนั่งแทนแก .. จับหนูอ้าขา แกลงมานั่งกับพื้น .. ดึงกางเกงหนูออก เหลือแต่เสื้อที่ถลกขึ้นเห็นนมทั้งสองข้าง คุณหมอเลียร่องหนู ใช้ลิ้นสอดเข้าไปในรูหีดูดเลียเสียงดังเหมือนของขาดมานาน หนูเสียวมาก แอ่นรับลิ้นคุณหมอ แกทั้งดูดทั้งเลียติ่งแตด ร่องกลีบ ของหนู หนูเสียวมาก อยากให้คุณหมอเอาควยใส่แล้ว อยากโดนกระแทกแรง ๆ .. คุณหมอยืนขึ้น ดึงหัวหนูมาตรงควย แกจับคางหนูให้ปากตรงกับลำควยของแกที่แข็งมาก เขาถอดกางเกงออกเหลือกางเกงใน ควยของคุณหมอฝรั่งยาวเลยกางเกงในน่าจะ7-8นิ้วได้เลยและใหญ่มาก พอหนูถอดกางเกงในคุณหมอฝรั่ง ควยเขาเด้งแข็งเหมือนกับท่อนไม้ หนูพุ่งเคยเห็นของฝรั่งครั้งแรกเคยดูแต่ในหนังหนูใช้มือลูบกำยังไม่รอบควยเลยควยกระตุกแข็งสู้มือตลอดหนูอ้าปากอมควยของคุณหมอฝรั่ง น้ำเมือกของแกไหลเยอะมาก หนูทั้งดูด ทั้งเลียมันมากเลยค่ะอมจับถนัดมากมันยาวดี คุณหมอครางแสดงถึงความเสียว ..คุณหมอถ่างขาหนูออก ,แกนั่งลง จับควย ถูร่องหนู น้ำเฉอะแฉะไปหมดถูไปถูมาจนหนูกระดกหีบอกเอาเข้าไปเถอะค่ะ คุณหมอบอกว่าผมขอใส่ถุงก่อนล่ะกัน หนูบอกไม่ต้องหรอกค่ะหนูอยากโดนแบบสดๆ คุณหมอยัดควยที่หัวควยและลำควยใหญ่และแข็งมากเข้าไปจนเกือบมิดมันฟิตมากใจเต้นตุบๆ มันรัดแน่นและหัวควยบานครูดในรูหีงัดมันเสียวมาก ใช้เวลาซักพักก็กระเด้งนิดเดียวมิดลำควย หนูเสียวซ่านแอ่นรับของแกจนมิดด้าม คุณหมอกระแทก ,สาวยาวมากบางทีเกือบจะหลุด และกดเข้าไปอีกจนมิด หนูรู้สึกได้ถึงปลายหัวควยของคุณหมอ มันบานมาก มันเขี่ยแตดของหนูทุกครั้งที่หัวควยผ่าน คุณหมอกระแทกเข้าออก ซักพักแกก็เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น และแรงขึ้น จิกหัวเย็ดบ้างตบตูดและกระแทกแรงๆบ้างอารมเหมือนสัตว์ร้ายมัน มันสะใจมากหนูขมิบน้ำหีแตกแล้วแตกอีก คุณหมอเวลาอยู่ธรรมดาเรียบร้อยมากแต่อยู่บนเตียงนี้สิคนล่ะคนเลย หนูเด้งหีสู้ตลอดถึงแม้จะจุกบ้างก็เหอะ ก็ควยฝรั่งอะเนอะ แน่นเต็มรูหีดีจริงๆ หนูผลักคุณหมอแล้ว ขึ้นไปบนตัวค่อยๆยัดควยเข้าไปในหีนั่งทับลงช้าๆและกดทีเดียวจุกท้องน้อยกระเด้งตัวขึ้นมาคุณหมอก็จับเอวแทงควยใหญ่สวนขึ้นมาอีกมันเสียวจนทรมานมากหนูน้ำจะแตกกดหีบดแทบไม่ได้มันคับรูน้ำแตกบีบรัดควยคุณหมอฝรั่งจนร้องครางออกมา คุณหมอบีบนมดูดนมจนเสียวไปหมดหนูก็ก้มไปกอดคุณหมอแน่นด้วยความเลียวแล้วยกตูดกระแทกลงไปเป็นจังหวะแล้วเริ่มมัน เร็วขึ้นๆ คุณหมอบอกไม่ไหวแล้วน้ำจะแตก แต่หนูบอกว่าอีกนิดนึงนะค่ะหนูก็จะแตกแล้วหนูขอแตกก่อนนะ หนูซอยกระแทกลงไปสาวยาวๆกดลงแรงๆด้วยความมันคุณหมอบอกไม่ไหวแล้ว คุณหมอทำท่าจะผลักหนูลงเพื่อไม่ให้แตกในหี แต่หนูอยากลองหนิ กอดรัดแน่นบดหีแช่อยู่อย่างนั้นน้ำเงี่ยนคุณหมอฝรั่งพุ่งกระฉูดเข้ามาหนูกรีดร้องลั่นห้องมันฟินมากตอนเขาแตกเนี่ย ควยมันพองกระตุกตึบๆน้ำเงี่ยนเยอะมากรู้เลยมันร้อนในรูหีเยอะเลย สมใจหนูมากยืนขึ้นน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากรูหีโล่งเลยเหมือนรูหีจะขยายมาก คุณหมอพาหนูเข้าห้องน้ำ ล้างเนื้อตัว ถูสบู่ให้ทุกส่วน หนูรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาอีก .. คุณหมอใช้สายชำระฉีดที่ร่องกลีบ ตรงติ่งแตด ใช้นิ้วบี้ ล้วงรูของหนู ,,หนูเสร็จอีกครั้ง หนูมีความสุขและชอบมาก
… หลังจากนั้นเราก็มีอะไรกันอีก บางทีคุณหมอก็แอบแวะมาตอนคลินิกปิด ,, หรือบางครั้งก็แอบมีอะไรกับหนูในห้องตรวจ ซึ่งหนูจะรู้สึกตื่นเต้นมาก …


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา