โดนของพี่ต๊อป18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 16.01 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  1,285 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 16.02 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน บางครั้งผมก็เล่นสวมบทบาทในเรื่องบนเตียงว่าผมเป็นคนนั้นบ้างคนนี้บ้างเธอก็ชอบและวันนั้นที่เอากับแฟน แฟนผมพูดทีเล่นทีจริงว่าถ้าได้ลองใหญ่ๆบ้างน่าจะคันแน่นฟิน ผมก็อินตามเลยเพราะอยากให้เธอโดนอยู่แล้วด้วย เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพแล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ต๊อปคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ต๊อปเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ
และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ และยิ่งหลังๆ เธอชักพูดถึงการได้เอากับชายอื่นบ่อยขึ้นตอนผมเอาเธอ และผมมีอารมณ์มาก ผมเลยจะไปรับณีที่ office โดยที่ไม่ได้บอกให้เธอรู้ ผมเข้ามาถึง office ไม่เห็นมีคนอยู่ด้านหน้า office และไฟก็ปิดเกือบหมด ผมเลยเดินเข้าไปที่โต๊ะของณีโดยเดินผ่านห้องของเจ้านายเธอก่อน และผมได้ยินเสียงคนคุยกัน แต่น้ำเสียงไม่ปกติ ผมส่งสัยจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปใกล้ๆ ห้อง ประตูไม่ได้ปิด และภาพที่ผมเห็นทำให้ผมยืนตัวแข็ง ณียืนพิงอยู่ที่ข้างตู้ โดยมีพี่ต๊อปแฟนเก่าของณีกำลังล้วงควักส่วนต่างของณีอย่างพัลวัลย์ ก็ล้วงไป จนเสื้อผ้าของณีหลุดลุ้ย มันทั้งล้วงทั้งขยำนมณีจะเธอเริ่มเคลิ้ม มันจับณีถอดเสื้อผ้าเกือบหมด แล้วจับณีค่ำหน้าลงกับโต๊ะทำงาน แล้วก็ล้วงที่รูเสียวของเธอต่อครู่ใหญ่ อยู่ๆ มันก็จับณีถ่างขาแล้วมันก็ควักเอาท่อนเนื้อของมันมาถูๆ ไถตรงร่องเสียวของณีจนเธอต้องส่ายก้นไปมา
พี่ต๊อปจะทำอะไรณีนะ.. อย่านะไม่มีอะไรหรอกจะ พี่ขอรองยัดเข้าไปดูหน่อยนะ ว่าเหมือนเดิมหรือเปล่า?
แล้วมันก็จับของมันยัดใสที่ร่องของณีแล้วดันพรวดเดียวเข้าไปมึดด่ามจนณีต้องร้องครางออกมา โอ๊ยพี่มันแน่นเอาออก พี่เขาค่อยๆชักออกยาวมากและกระทุ้งไปเน้นๆอีกที แฟนผมร้องอีกโอ๊ยพี่มันลึกจังเลยพี่ !!! ผมเห็นแล้วควยผมแข็งมาก แต่ไม่ทันที่มันจะเริ่มซอยก็มีเสียงคนเดินคุยกันเข้ามา ทั้งคู่รีบแยกจากกันทันที ณีรีบเก็บเสื้อผ้าตัวเองแล้วแอบเข้าไปตรงซอกตู้ ผมเลยรีบเดินไปที่โต๊ะรับแขก และณีก็เดินมา อ่าวพี่ มาตั้งแต่เมื่อไรนะเพิ่งมาถึงจะ ผมตอบและทำเหมือนไม่ได้เห็นอะไร และเธอก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้นเหมือนกัน ผมมองไปที่ณี สงสัยจะลืมใส่ยกทรง เห็นเต้าเธอเด่งดึ๋งเวลาเดิน คงจะใส่ไม่ทัน ผมเลยทำเป็นไม่สนใจ และแต่ในใจมันสับสนไปหมด แต่มาคิดอีกทีทั้งคู่ก็ใช้ว่าจะไม่เคยเอากันเสียเมื่อไหร่ไม่รู้ว่าก่อนแต่งกับเรา ล่อกันมากี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้
วันรุ่งขึ้นก็ไปทำงานกันตามปกติ ตกเย็นแฟนโทรมาหาผมที่ office ว่าพี่ต๊อปชวนไปทานข่าวที่บ้านผมรู้วว่าพี่ต๊อปคงอยากจะสานต่อเมื่อวานแน่จึงได้ชวยณีไปกินข้าวที่บ้าน ผมไม่อยากส่งเมียไปให้พี่ต๊อปเอาตามอำเภอใจเลยจะไปกับณี เย็นวันนั้นเราไปพบเขาที่บ้านของแกแถวสุขุมวิทย์ พี่เขา นั่งคุยกับนายช่างชื่อ พี่เร ที่นำงานมาเสนอที่กรม และแกมีโปรเจกมาให้แฟนผมทำด้วย พี่ต๊อปแกเตรียมเหล้าและอาหารใว้พร้อมแกบอกว่าทานกันในบ้านจะได้คุยเรื่องงานได้ดีกว่า เรานั้งดื่มกันไป คุยเรื่องงานบ้างคุยเรื่องเก่าๆบ้าง ดูพี่ต๊อปยังเป็นคนห่ามๆเหมือนเดิม ส่วนพี่เรเป็นคนพูดน้อย ผมเองก็ร่วมดื่มกับเขาไปหลายแก้ว สังเกตุแฟนผมดื่มจัดมากวันนี้ จนเหล้าหมดไปค่อนขวดที่ 3 ผมมีอาการเมาจนลืมตาไม่ขึ้น แฟนผมขอตัวเข้าห้องน้ำไปพักใหญ่ ส่วนผมก็ขอออกมานอนที่โซฟาห้องนั้งเล่นได้ยินพี่ต๊อปพูดกับพี่เร กูเห็นนังณีแล้วโครตเสียดายเลยว่ะ ไม่น่าปล่อยให้หลุดมือไปเลย เสียดายอะไรละพี่ คนมีผัวแล้วมันจะสู้เอาะๆ ได้ไง โธ้..มรึง!!!ไม่รู้อะไร..นังณีเนี้ยมีผัวแล้วยิ่งอวบน้าฝัดจะตาย นมเนี้ยแน่นเปี๊ยเลยว่ะ 2 ปีที่แล้วยังไง.ก็ยังงั้นเลย
ผมได้ยินแล้วก็นึกไปถึงคำพูดของแฟนผมที่เคยบอกว่าอยากลองเอากับผู้ชายอื่นดูบ้างน่าจะยังติดใจผัวเก่าอยู่ล่ะผมว่า สักพักแฟนผมเดินเข้ามาเขย่าตัวผม ผมเลยทำเป็นไม่รู้สึกตัว พี่ต๊อปเดินไปหยิบผ้าเช็ดหน้ามาให้แฟนผมไปชุบน้ำมาเช็ดหน้าให้ผม ผมลืมตาขึ้นดู ขณะที่แฟนผมกำลังจัดการบิดผ้าอยู่นั้น พี่ต๊อปแอบตามเข้าในห้องน้ำเอาแขนโอบแขนและเอวณีทางด้านหลัง จมูกก็จูบพรมตามซอกคอและใบหู แฟนผมพยายามดิ้นและร้องห้ามแต่ไม่เป็นผล พี่ต๊อปกอดลัดณีไว้แน่นยกตัวขึ้นจนตัวลอยจากพึ้น พุดว่า
“ณีจะวันนี้เรามาทำต่อจากเมื่อวานเถอะแล้วแกก็พาแฟนผมเดินกลับมาที่โซฟาตรงที่นั้งกินเหล่ากันอยู่ ผมนอนตาปรืออยู่ที่เดิม แฟนผมพยายามดิ้นแต่ผมเห็นดิ้นแค่แบบนิดๆเหมือนเล่นตัว พี่ต๊อปพาแฟนผมมานอนบนโซฟา มือข้างหนึ่งก็พยายามล้วงจับตรงหว่างขาณี อีกข้างลัดไว้แน่น ณีพยายามดินจนกระโปรงถลกขึ้นมาเหนือเข่า พี่เรเห็นขาอันขาวโพรนของณีถึงกับอดใจไม่ ใหว เอื่มมือมาจับขาณี ไม่เพียงจับขาเฉยๆ พี่เรถลกกระโปรงแฟนผมมากองใว้ที่หน้าท้องณี ?โอโฮ..พี่ต๊อป ทั้งขาวทั้งอวบ..หน้าขาแน่นตึกเลยพี่.ขอผมช่วยพี่นะ แล้วพี่เรก็ซุกหน้ากับโคกของเธอใช้จมูกกับลิ้นเกรือกไปทั่วเนินโคก มืออีกข้างก็จัดการดึงกางเกงในของเธอออก พอมันพ้นออกจากตัว พี่เรก็จับขาเธอถ่างออก แฟนผมเองพยายามใช้กำลังที่มีขัดขืน แต่ก็แพ้แรงพี่เร พี่เรซุกหน้ากับโคกของเธออีกครั้ง คราวนี้มันตรงเป้าอะไรป่านนั้น จมูกพี่เรซุกไปโดนเม็ดเสียวของเธอพอดี ส่วนลิ้นก็ชอนใชเข้าไปในรู ทำให้แฟนผมถึงกับสดุ้ง
ทางพี่ต๊อปก็จัดการกับท่อนบนทั้งจูบทั้งไซ้ซอกคอ มือก็ไม่ได้กอดเปล่า ทั้งบี้ทั้งขยำนมณีอย้างเมามัน แฟนผมคลายอาการขัดขืนลง ผมนึกในใจวันนี้เป็นไงเป็นกันจะปล่อยให้แฟนผมได้สมหวังกับความต้องการสักทีผมก็ตื่นเต้นมากควยเริ่มแข็ง แฟนผมแอ่นโคกรับลิ้นของพี่เรที่พรมลงมาที่โคกของเธอย่างเต็มที่ บอกตามตรงพี่เรสอดลิ้นเข้ารูหีของแฟนผมได้เก่งมาก ตอนนี้รูหีของเธอเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน พี่ต๊อปเห็นแฟนผมไม่มีอาการขัดขืนแล้ว แกเลยปล่อยมือจากแฟนผมพี่ต๊อปเริ่มจากจูบปากแฟนผม แลกลิ้นกันสักพัก ตอนนี้อารมภ์เธอเริ่มกระจัดกระจาย พี่เรพรมลิ้นจนแฟนผมต้องคราง อือ ๆ ๆ ในลำคอตามจังหวะลิ้นของแก พี่ต๊อปก็จูบไล่ต่ำลงมาใช้ลิ้นเลียไซ้รตามใบหูและซอกคอ มือแกก็พยายามถอดกระดุมเสื้อที่แฟนผมใส่แบะออก รวมทั้งยกทรงของเธอด้วย ตอนนี้นมแฟนผมไม่มีอะไรปิดบังอีกต่อไป พี่ต๊อปใช้ลิ้นค่อยๆลากจากหน้าท้องขึ้นมาจนถึงหัวนมทำวนซ้ำสองสามครั้งก่อนจะใช้ปากอมหัวนมแล้วดูด มันสร้างความเสียวซ่านให้กับแฟนผมมาก จนแฟนผมต้องเอ่นนมรับปากพี่ต๊อป ข้างล่างก็เอ่นโคกรับลิ้นพี่เร หน้าเชิดแหงนไปกับเบาะตาปรือปากคราง โอ๊ยเสียวจัง เพราะพิษสงค์ลิ้นของชายสองคน แฟนผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิต พี่ต๊อปดูดนมแฟนผมอยู่สักพัก แกก็เดินแยกออกไปแฟนผมเอื่อมมือไปโอบหัวพี่เรออกแรงกดเบาๆ หัวพี่เรก็แนบกับร่องหีแน่น จมูกพี่เรป้วนเปี้ยนอยู่แถวเม็ดเสียวของเธอ บางครั้งก็โดนเข้าเต็มๆ ผมว่าอีกสักพักเธอคงต้องเสร็จคาปากพี่เรแน่เลย พี่ต๊อปเดินกลับมาร่างเปลือยเปล่า แฟนผมเห็นท่อนของพี่ต๊อปก็ไม่มีท่าทีตกใจในความยาวและใหญ่ของพี่ต๊อปเลย คงเป็นเพราะเคยโดนไปบ้างแล้วตามที่ผมได้ยินพี่ต๊อปคุยกับพี่เร ขนาดท่อนของพี่ต๊อปใหญ่ยาวตรงปลายเงี่ยงพองบาน ผมเห็นแล้วก็รู้แล้วทำไมแฟนผมถึงลืมไม่ลงก็ควยใหญ่ยาวสวยขนาดนี้ พี่ต๊อปเดินมาควยแกว่งไปมาและคุกเข่าข้างแฟนผม จับปลายท่อนควยมาถูไถหัวนม มันก็พอทำให้แฟนผมเสียวบ้าง แต่ตอนนี้ความเสียวมันไปรวมอยู่ในรูของเธอที่ทุกครั้งที่พี่เร ตวัดลิ้นแยงลิ้นเข้ามาในรูหีเธอ เธอเอื่อมมือไปจับท่อนควยพี่ต๊อปมาจับเล่นและถูไถควยที่ใหญ่ยาวของผัวเก่าที่ใบหน้าและเอ่ยปากว่าควยพี่ต๊อปยังใหญ่เหมือนเดิมเลยนะยาวและแข็งมากด้วยและถูไปที่ริมฝีปาก ใช้ลิ้นสำผัสส่วนหัววนไปมาแล้วจึงอ้าปากอมมันใว้ในปากจัดการรูดปากเข้าออก พี่ต๊อปเอ่นรับปากแฟนผม หน้าแกเชิดแหงน พี่ต๊อปโยกตัวแทงท่อนควยของแกสวนเข้ามาในปากแฟนผมจนบางครั้งท่อนมันสวนลึกเข้าไปในลำคอ ทำให้เธอต้องเอามือกำโคนท่อนพี่ต๊อปใว้ ก็ของพี่ต๊อปมันยาวเหลือเกิน ส่วนหีแฟนผมก็โดนพี่เรใช้ลิ้นตวัดเข้ารูอย่างพัลวัลมิหนำซ้ำพี่เรยังเอื่อมมือมาบีบนมณีเบาๆสร้างความเสียวให้เธอจนสุดจะทน แฟนผมถอนปากจากท่อนพี่ต๊อป มือกำท่อนพี่ต๊อปแน่น มืออีกข้างกดหัวพี่เรแนบกับโคกของเธอ ตัวแฟนผมก็แอ่นหีเบียดปากพี่เร ปากร้องลั่น
โอวพี่จ๋า เสร็จแล้ว พอแล้ว ๆ พี่เรขา พอแล้วเกลือกหน้ากับพนักพิง ครางออกมาเหมือนไม่ได้สติ แฟนผมส่ายเอวบดหีกับปากพี่เรที่ใช้ลิ้นลูบเลียไล้ตามร่องหีบางครั้งก็ใช้ริมฝิปากดูดเม็มตรงปากรูหีเหมือนจะดูดเอาน้ำที่มันท่วมอยู่ในรูหีออกจนหมด แฟนผมโยกหัวเข้าหาท่อนพี่ต๊อป จับท่อนพี่ต๊อปยัดเข้าปากรูดเข้าออกอย่างรุนแรง เธอคงคิดว่าต้องทำให้พี่ต๊อปเสร็จกับปากเธอให้ได้ ทีเธอยังโดนพี่เรทำจนเสร็จคาปากพี่เรเลย พี่ต๊อปคงเห็นแฟนผมใช้ความรุนแรงกับท่อนของแก เลยหยุดสวนท่อนเข้ามา แต่เปลี่ยนมาส่ายเอวให้ท่อนของแกพลุบเข้าชนกะพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที พี่เรก็ยังไม่หยุดราวีกับหีของเธอแกไช้ลิ้นเลียตามร่องและตามเนินโคกหีของเธออยู่อีกพักใหญ่ แล้วแกก็ผละออกไป พี่ต๊อปเอื่อมมือมาจิกผมแฟนผมเบาๆในขณะที่แฟนผมซอยปากเข้าออกรูดท่อนแกอย่างรุนแรง ท่อนของผัวเก่าที่ใหญ่ยาวนัก
แฟนผมหันไปยิ้มให้พี่เร แล้วก้มเอาริมฝีปากค่อยๆแม้มใข่พี่ต๊อปพร้อมทั้งใช้ปลายลิ้นค่อยๆเลียไล้ไปตามโคนท่อนควยและใข่ของพี่ต๊อป มือก็กำท่อนของแกชักเข้าออกเป็นจังหวะ ดูท่าทางแกจะเสียวมากโน้มตัวเอาแขนยันแบาะค่อมตัวแฟนผมใว้ แฟนผมเห็นแบบนั้น ยึ่งแร่งมือถี่ขึ้น ลิ้นก็ไล้ใข่แกไปมาจนแกตัวงอ ครางเสียว แกคงใก้ลจะเสร็จแล้ว แฟนผมเลยละปากจากใข่แกรีบจับปลายท่อนยัดเข้าปาก ดูดและใช้ลิ้นวนรอบหัวท่อนของแกเหมือนที่เคยทำกับผม พี่ต๊อปครางลั่นตัวงอ แฟนผมรีบถอนปากออกจากท่อนพี่ต๊อป น้ำเงี่ยนพ่นใส่หน้าอกแฟนผมเต็มไปหมดเยอะมาก แล้วแฟนผมก็เดินเข้าห้องน้ำไป แฟนผมทำธุระในห้องน้ำอยู่นาน ผัวเก่าก็ไปเคาะห้องเรียก แฟนผมเปิดประตูออกมาเจอ พี่ต๊อปยืนเปลือยควยแข็งใหญ่ชี้เด่ขวางหน้าประตูอยู่รวบหัวใหลแฟนผม เข้าไปโอบ หอมที่หน้าผากเบาๆ วันนี้เรามาระลึกความหลังและหาความสุขกันเหมื่อนเดิมดีกว่านะ
ไม่มีเสียงตอบพี่เรก็เอามือช้อนเอวณีโอบรัดจนสะโพกแฟนผมต้องเอ่นโคกเบียดท่อนที่เปลือยเปล่าของแก พี่เรนั่งคุกเข่าต่อหน้าโคกของแฟนผมมือโอบสะโพกดันเบาๆให้โคกของเธอลอยอยู่ข้างหน้าแก แล้วแกก็ฝังหน้าลงบนโคกหี ตวัดลื้นชอนใชผ่านรอยแยกเข้าไปสู่ภายในคงไมต้องบอกว่ามันซาบซ่านขนาดใหน แฟนผมครางออกมา อย่างต่อเนื่องแทนที่แฟนผมจะถอยหนีขาทั้งสองข้างมันถ่างออกรับลิ้นของพี่เรโดยไม่รู้ตัว มือโอบหัวพี่เรกดให้แนบกับโคกที่ตอนนี้เริมเปียกแฉะทั้งน้ำลายของพี่เรกับน้ำอยากของเธอมันคงผสมกันจนแยกไม่ออกแล้วมั้ง ขณะที่พี่เรกำลังถล่มโคกของเธออยู่ พี่ต๊อปมายืนประกบด้านหลังแฟนผมเมื่อเข้าห้องน้ำเสร็จก้มหน้าลงไซ้รตามท้ายทอยมือก็ล้วงมาจับนมทั้งสองข้างบีบ พี่เรละมือจากสะโพกมาจับที่เอวเป็นโอกาศให้พี่ต๊อปเบียดท่อนควย ของแกความยาวของท่อน ทาบไปตามร่องก้นเอวแกก็ส่ายไปมาทำให้ท่อนของแกปัดซ้ายทีขวาทีอยู่สะโพกและร่องก้นเธอคงทนต่อไปไม่ใหว ต้องจับแขนพี่เรพยายามเหนียวให้พี่เรยืนขื้น พี่เรละปากจากโคกของแฟนผม ยันตัวลุกขึ้นยืนประกบณีด้านหน้า แฟนผมเอามือโอบร่างพี่เรเข้ามาแนบตัว“พี่เรขาณีขอโทษณีทนไม่ใหวจริงๆ”แฟนผมซบหน้าหอมแก้มพี่เร ในจังหวะเดียวกับผัวเก่าพยายามดันแฟนผมทางด้านหลังทำให้พี่เรต้องถอยหลังไปตามแรงดัน จนถึงเตียงพี่เรก็ล้มหงายลงบนเตียง ทำให้แฟนผมต้องล้มคว่ำทาบไปบนร่างพี่เร ขาของพี่เรถ่างออกทำให้ขาของแฟนผมต้องถ่างออกตามไปด้วย ท่อนของพี่เรที่แข็งตัวตั้งท่ารออยู่เลยจ่อเข้ามาใก้ลปากรูหีของเธอ แฟนผมเลยต้องคุกเข่าทั้งสองยกสะโพกเพื่อให้โคกหีถอยห่างจากท่อนพี่เร แต่ที่ใหนได้ มันกลับเป็นโอกาศให้พี่ต๊อปที่ยืนรออยู่ทางข้างหลัง เอามือยึดสะโพกแฟนผมใว้ เอาท่อนลากขึ้นลงตามร่องปากหีไปมา แฟนผมกำลังเคลิ้มๆ แล้วเธอสดุ้งขิ้นสุดตัวหันไปคว้ามือไปที่บริเวณนั้นก็เจอกับท่อนพี่ต๊อปเสียบคาอยู่ แฟนผมร้องโอ๊ยเสียวหลับตาพริ้ม พร้อมกับจับก้นให้อ้าออก พี่ต๊อปดันท่อนของแกลึกเข้าไปๆแรงกระแทกทำให้เธอเสียหลักต้องปล่อยมือจากท่อนควยมายันที่นอนใว้ โอ๊ยพี่ ควยใหญ่ยาวมาก แน่นหีไปหมด ท่อนพี่เรที่ตั้งรออยู่ข้างหน้า อ้าปากอมดูดควยของพี่เร อย่างเสียวซ่านจังหวะที่พี่ต๊อปเอื่อมมือมาคว้านมแฟนผมจากทางด้านหลัง คลึงแค้นลูบใล้ไปมา จมูกก็ซุกใซร้ตามท้ายทอย ซอกคอ และใบหูสลับกันเหมื่อนกับจะกล่อมให้แฟนผมคึกไปด้วยแทงท่อนเข้ามาด้วยจังหวะเนิบๆ ส่วนพี่เรก็กระทุ้งควยเข้าปากอย่างไม่หยุด อารมณ์ของเธอมันหลุดลอย หลับตาเคิ้ลมฝันเชิดหน้าส่ายไปมา เสียงร้องเมื่อครู่กลายเป็นเสียงครางเบาๆในลำคอ เริ่มส่ายเอวเบาๆรับการกระแทกกระทั้นท่อนของชายทั้งสอง ความเสียวซ่านมันแผ่ไปทั้วร่างกายอย่างที่เธอเรียกร้องโหยหามานาน มันคงเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับมาในชีวิต ความสุขที่ได้เสปสมกับผู้ชายอื่นที่ไม่ไช่ผัวตัวเอง คงมีความสุขกว่าเวลาหลายปีที่เธอมอบใจและกายให้กับผัวเพียงคนเดียว ผมก็สะใจมากนอนแอบดูชักว่าวตลอด ชายสองคนกำลังขมักเขม็นกับการซอยท่อนควยและเล้าโลมเธอ ป้อนความสุขความเสียวให้กับแฟนผม อะไรมันจะวิเศษขนาดนั้น ดูเธอเสียวซ่าน ทวีความรุนแรงขึ้นทุกขณะจนแฟนผมรู้สึกได้ถึงจุดหมายปลายทางที่มันกำลังจะมาถึงตัวเธอแต่ดูชายสองคนยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลาการซ่อนท่อนเนื้อเข้
ามาเลย จนวินาทีนั้นมันมาถึงแฟนผมต้องเหือกตัวขึ้นอีกครั้ง กล้ามเนื้อหน้าท้องเขม็งเก็ง แฟนผมหวีดร้องออกมาสุดเสียงโอ๊ยน้ำแตกแล้วควยใหญ่ยาวลึกมากแล้วซบหน้าลงมาเกือกกลึ้งกับใบหน้าพี่เร จูบพรมทั้วทั้งใบหน้า ปากจูบปากอย่างดูดดื่ม ครางอยู่ในลำคอเหมือนคนเพื้อ แต่ชายทั้งสองก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดซ่อยท่อนเข้ามา จนแฟนผมทนไม่ใหวต้องรวบเอวพี่เรรัดเข้ามาแนบกับตัวแน่นปากก็ยังบดเบียดแลกลิ้นกับพี่เรเป็นพัลวัล ทำให้พี่เรทำอะไรแฟนผมไม่ค่อยได้มากนัก พี่ต๊อปยังจับสะโพกแฟนผมซอยท่อนถี่ขึ้นๆ แฟนผมส่ายเอวรับการกระแทกของพี่ต๊อปเป็นจังหวะ ซูดปากตลอดด้วยความเสียวของควยที่เข้าครูดในรูหี ทำให้รูของเธอบิดส่ายไปมาทั้งๆที่ท่อนพี่เรยังคาปากอยู่ เธอเองก็เสียวมากร้องมันหีตลอด นมแฟนผมบดเบียดอยู่กับแผ่นอกของพี่เร พี่ต๊อปใช้ช่วงจังหวะนี่ซอยท่อนถี่ยิบพร้อมกับครางเบาๆออกมาเป็นระยะๆ ในความรู้สึกของแฟนผมตอนนั้นมันคคงมีทั้งความสุข กับความต้องการที่ไม่มีขอบเขตใดๆมาขวางกั้น อยากได้มากๆ อยากให้ความรู้สึกอันนี้มันอยู่นานๆ เธอลืมหมดทุกอย่าง รู้อย่างเดียวว่าตอนนี้มีความสุข สุขจนแทบจะล้นออกมาจากใจแฟนผมไม่เคยเจอแบบนี้มานานแล้ว ก็เพราะเลิกกับผัวเก่ามานานแล้วมาเย็ดกันตอนนี้น่าจะสุดยอดของเธอ ทุกอย่างมันลงตัวไปหมด แฟนผมพรมจูบไปทั้วใบหน้าพี่เร สลับกับการประกบปากจูบแลกลิ้นกับพี่เร พี่เรพยายามส่ายเอวไปมาทั้งๆที่แฟนผมกอดแกใว้แน่นนมแฟนผมบดเบียดกับแผ่นอกพี่เร สะโพกก็ส่ายรับการกระแทกของพี่ต๊อปมือที่แกรั้งสะโพกใว้เริ่มเกรงบีบเนี้อสะโพกซอยท่อนถี่ขึ้นๆ สักพักก็ใด้ยินแกคราง อู่อี้ เห็นแกยึดตัวขึ้นเอ่นเอวกระแทกท่อนเป็นจังหวะหนักๆ เมียผมถอนควยของพี่เรออกจากปากแล้วร้องลั่นด้วยความเสียว โอ๊ยพี่ไม่ไหวแล้วมันลึกมาก แฟนผมเงยตัวจากพี่เรเอ่นแผ่นหลังเข้าหาพี่ต๊อป พี่ต๊อปเอื่อมมือมากอดเอวแล้วบดขยี้จนน้ำแตก ซุกหน้ากับซอกคอแฟนผมได้ยินเสียงแกหอบเบาๆ พี่ต๊อปซอกซอนไซร้ไปรอบๆ แฟนผมเชิดคางขึ้นเพื่อให้แกจูบไซร้ใด้สดวกขึ้น และพี่เรก็เด้งท่อนควยของแกเข้ามาในรูของแฟนผมเป็นระยะ แฟนผมเอื่อมมือไปจับหัวใหล่พี่เรส่ายเอวไปมารับการเด็งของแก ตอนนี่พี่ต๊อปถอนท่อนของแกออกไปนอนแผ่บนที่นอนข้างๆตาจ้องมองมาที่แฟนผม พี่เรหลับตาเอื่อมมือมาจับเอวแฟนผมกระแทกท่อนเข้าออกเป็นจังหวะเนิบๆ ปลายจังงอยท่อนของแกสีกับดิ่งเสียวของแฟนผมเป็นจังหวะ แฟนผมส่ายเอวรับ ก้มหน้ามองท่อนพี่เรผลุบเข้าออกในรูหีซุดปากออกมาด้วยความเสียว พี่เรซอยท่อนอยู่สักพักแกก็ดันตัวแฟนผมให้นอนลงบนที่นอน ตัวแกสอดมาทางด้านหลังแฟนผมยกขาพาดกับตัวแกข้างหนึ่ง แกสอดท่อนมาทางโคกของแฟนผม นอนตะแคงแล้วดันมันเข้าไป ซอยส่ายไปมา ดูท่าพี่เรชอบท่านี้ ดูแกซอยท่อนได้ถนัดขึ้น พี่เรสอดมือมาจับนมแฟนผม บีบ ปากแกก็จูบนมอีกข้างใช้ลิ้นเลียหัวนมแฟนผม แฟนผมได้แต่คราง ฮือๆออกมาเพราะความเสียว พี่ต๊อปลุกเข้าห้องน้ำกลับออกมานอนดูสองคนอยู่ข้างๆ พี่เรซอยท่อนถี่ขึ้นๆปากก็ดูดนม พี่เรหายใจถี่ยกขาแฟนผมข้างที่พาดบนตัวแกถ่างออกอีก ซอยท่อนของแกอย่างถี่ยิบ พี่ต๊อปหันมานั้งคุกเข่าหน้าแฟนผม ท่อนของแกแข็วตัวขึ้นมาอีก แกเอาท่อนของแกมาถูไถที่ริมฝีปากแฟนผม ตอนนี้ท่อนของแกเปลีอยเปล่าแกคงถอดถุงยางและชำระล้างมาเรียบร้อยแล้ว แฟนผมเลยอ้าปากอมท่อนของแกดูดเหมือนดูดไอติมแท่งใหญ่ โยกปากเข้าออกกับแท่งพี่ต๊อปอีกครั้งหลังจากที่ดูดให้แกไปเมื่อครู่ พี่เรดูดนมณีเสียงดัง จวบๆ เอวแกก็ส่ายส่งท่อนควยเข้ารูหีเป็นจังหวะ ทุกครั้งที่ท่อนมุดเข้ามาในรูมันสีกับเม็ดเสียวทุกครั้ง ทำใหแฟนผมต้องครางอือๆๆ ในคอทั้งๆที่ปากยังอมท่อนพี่ต๊อปอยู่ พี่เรเอ่นร่างมาแนบกับแผ่นหลังแฟนผม ซอยท่อนควยถี่ๆ
แล้วแกก็เอ่นเอวกดท่อนควยแน่นกับรูของแฟนผม ท่อนของแกพ่นน้ำอุ่นๆเข้ามาในตัวแฟนผม พี่เรกดท่อนของแกค้างใว้ มันทำให้แฟนผมเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก แฟนผมระดมปากซอยท่อนควยของผัวเก่าแรงและถี่ขึ้นเล่นเอาพี่เขาหลับตาเคลิ้มไปเลย พี่เรหยุดซอยท่อนไปแล้วแต่ยังกดแช่ใว้ในรูแฟนผมเหมือนแกต้องการรีดน้ำทุกหยดเข้ามาในรูหีแฟนผม แฟนผมก็เร่งซอยปากเพื่อให้พี่ต๊อปเสร็จไปพร้อมกับพี่เร ในใจคงนึกว่าจะใด้พักผ่อนเสียที พี่เรค่อยๆถอดท่อนแกออกจากรูแฟนผม ยันร่างลุกไป พี่ต๊อปเลยถอดท่อนจากปากแฟนผม พาร่างอ้อมไปทางข้างหลังจับแฟนผมนอนคว่ำเอามือช้อนเอว ทำให้สะโพกณีลอยเด่นขึ้นมา แฟนผมนึกว่าแกจะเอาประตูหลัง แกเอามือกดหลังใว้ แล้วแกก็สอดท่อนควยเข้ามาในรูหีแฟนผมทั้งๆที่ในรูหีมันเต็มไปด้วยน้ำรักของเขาและพี่เรที่ทึ้งเอาใว้รวมกับน้ำเงี่ยนของแฟนผมเองมันแฉะเต็มไปทั่วทั้งปากรูหีและเนินโคก พี่ต๊อปดันท่อนเข้ามาอย่างง่ายดายแล้วก็เริ่มซอยท่อนเบียงซ้ายที ขวาทีความยาวของท่อนมันลึกเข้าไปกระทุ้งมดลุกแฟนผม ทุกครั้งที่แกกระแทกเข้าไป แฟนผมต้องเอื่อมมือไปยันหน้าท้องแกเอาใว้แกเลยลดการกระแทกเป็นการสอดท่อนเข้ามาเป็นจังหวะเนิบๆ สร้างความเสียวให้กับแฟนผมไม่น้อยเลย คงเป็นเพราะความเสียวที่พี่เรฉีดน้ำเข้ามาในรูแล้วยังมาโดนพี่ต๊อปกระแทกต่อทันทีทำให้อารมณ์ของเธอสุกงอมเต็มที่ แฟนผมส่ายสะโพกรับท่อนของพี่ต๊อปไปมา ซุกหน้าลงบนที่นอน มือสองข้างจิกกำผ้าปูที่นอนแน่น ครางอยู่ในลำคอตามจังหวะการกระแทกของพี่ต๊อป จนเวลาล่วงเลยไป ความเสียวมันทะยานจนถึงขีดสุด แฟนผมเอือมมือไปควานหามือพี่ต๊อปที่ยึดเอว บีบจนแน่น เอ่นตัวขึ้น โยกเอวรับการกระแทก แฟนผมร้องออกมาอย่างลืมตัว อารมณ์สุดท้ายทำให้เธอยันตัวไปข้างหน้าทำให้ท่อนพี่ต๊อปหลุดจากรูหีของแฟนผมพุ่งตัวมานอนฟุบอยู่บนที่นอน น้ำควยพุ่งเต็มหลังเมียผมและหลับยาว เช้ามาผมทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กลับบ้านมากับเมีย ผมเย็ดเธอตลอด เช้าเย็นมันเงี่ยนมาก ผมกับเมียเอากันไม่เว้นวัน นึกถึงตอนเธอโดนเย็ดแล้วมีอารมณ์สุดๆผมเห็นเวลาเธอนั่งบดควยผมก็หลับตาพิ้มเหมือนว่านึงถึงควยผัวเก่าอยู่

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา