เมียหลับไม่รู้เรื่อง18+++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 22.59 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,017 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 22.59 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง
แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ ตี 2 ไอ้เอ เริ่มเมาหนักก็เลยขอไปนอนที่บ้านผมคืนนึงซึ่งมันบอกว่าใกล้ที่ทำงาน ซึ่งผมเห็นว่ามันเมามากจะปล่อยมันกลับก็กลัวอันตราย จึงถามแฟน (แฟนก็เมาๆ คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง) จนมาถึงบ้าน แฟนผมก็เปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดนอนโดยไม่ใส่เสื้อในกางเกงใน ผมเห็นไอ้เอ ก็แอบมองเบาๆ เราก็อัดนอนกันบนที่ นอน 3 คนโดยแฟนผมนอนชิดกำแพง ผมคั่นกลางไว้เราก็นอนกันปรกติ หลังจากนอนไปได้ไม่นาน ผมก็ปวดฉี่ลุกไปเข้าห้องน้ำ พอกลับมาที่เตียงภาพที่เตียงไอ้เอ มันมานอนกอดแฟนแทนที่ผมไปแล้ว ความคิดในหัวก็เข้ามาว่าถ้าปล่อยไว้มันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ผมจึงปิดประตูห้องน้ำโดยไม่ปิดไฟ ให้พอมีแสงส่องในห้องเบาๆ ผมค่อยๆย่องขึ้นที่นอนไป นั่งที่ข้างๆ ไอ้เอ ผมแอบมองแฟนนอนหันหลังให้ ไอ้เอ เหมือนเธอจะหลับอยู่ด้วยความเมา ภายในหัวใจตอนที่เห็นแฟนถูกกอดจากไอ้เอ มันตื่นเต้น ลุ้นว่าจะเป็นยังไงต่อไป ไม่นานผมเห็นมือ ไอ้เอ ค่อยๆ ลูบไปตามเรือนร่างของแฟนอย่างเบาๆ มันค่อยๆ ขยับตัวเข้าไปชิดแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ ใจอยากจะปลุกมันแต่ก็เสียวใจหวิวๆ ควยผมเริ่มแข็ง ผมนั่งมองตาไม่กระพริบ จังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็เลื่อนมือล้วงเข้าไปในกากเกงของแฟนผมใจผมเต้นตุ๊บๆ เพราะรู้ว่าแฟนไม่ได้ใส่กางเกงในไว้ ไอ้เอ ค่อยๆ เลื่อนมือดึงกางเกงแฟนออก ภาพที่เห็นคือก้นขาวๆ พร้อมแสงไฟอ่อนๆ ข้างๆ มีมือ ไอ้เอ กำลังรูด ร่องของแฟนผม ผมทั้งตื่นเต้นและตกใจมากไม่คิดว่ามันจะทำอย่างนี้ สองนิ้วขึ้นลงช้าๆ แฟนผมเหมือนจะรู้สึกตัว แต่คงคิดว่าเป็นผม เธอครางในคอเบาๆ และเอามือมาลูบไอเอเบาๆบีบ้างลูบบ้างจังหวะนั้น ไอ้เอ มันก็ดันนิ้วเข้าไป 2 นิ้วมันถูเข้าออกในรูหีแฟนผม ใจผมเต้นแรงมากๆ แล้วอยู่ๆ หน้าของผมก็ชาไป เมื่อมันควัก ท่อนเอ็นออกมา ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกแล้วเพราะควย ไอ้เอ มันใหญ่กว่าผมมาก และอยู่ใกล้กับ รู ของแฟนผมมากๆ มันจัดการเอาควยรูดถูไปกับร่องหีของแฟน น้ำใสๆ เปรอะเปลื้อนทั่วหัวบานๆของ ไอ้เอ ภาพต่อไปที่เห็นมันทำให้ผมเกือบน้ำแตก หัวควยบานๆ ของ ไอ้เอ ค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีของแฟนผม มันดันเข้าไปช้าจนสุดแท่ง ผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่นั่งจับควย น้ำผมไหลออกมาเปลื้อนตั่งแต่ตอนไหนไม่รู้ ผมนั่งดูต่อ มันค่อยๆ โยกตัวเบาๆ แฟนผมครางออกมา หันหลังแอ่นตูดให้ไอเอเย็ดแถมยังเด้งรับเท่งควยตลอด ผมเห็นภาพนั้นประมาณ 5 นาทีจะได้ เสียงรูหีที่บานรับควยไอ้เอดังต่อเนื่อง แจ๊ะ แจ๊ะ ๆๆ เมียผมก็ซูดปากตลอด ไอเอก็เอาหน้าซุกแผ่นหลังเมียผมไซร์เบาๆจนเมียผมเคลิ้มไปทั่วเอวก็ยังกระทุ้งควยเข้าออกแบบเนิบๆจนน้ำหีไหลเยิ้มควยเท่งใหญ่ผมได้ยินเมียพูดขึ้นว่าแน่นดีจริง กดควยเข้ามาลึกๆเลยค่ะ และก็เรียกชื่อผมเหมือนเธอจะไม่รู้ตัวว่าโดนควยอื่นเย็ดตอนหลับ เมียผมฟินมากโดนเย็ดขนาดนี้ก็ยังไม่ลืมตามาดู นอนหลับตาหินให้ไอเอควยใหญ่ยังหีแบบมันๆ จนเหมือนเธอจะเมื่อย แฟนผมบิดตัวหันมาทางผม เธอลืมตาตื่นมาเห็นผมกำลังนั่งชักว่าวข้างๆ พร้อมกับ ควยไอ้เอที่มุดในร่องหีแฟน ผมตกใจ เธอเองก็ตกใจ พร้อมไอ้เอ เหมือนเธอยังไม่รู้อะไร รีบขอโทษผมที่ทำไป ถึงจังหวะเหมาะพอดีที่ผมก็อยากให้เป็น ผมเลยบอกว่า ไม่เป็นไรผมรับได้เหมือนที่เคยบอกเธอไป พร้อมบอกให้เธอมาดูดควยผมหน่อย
เธอเข้ามาดูดควย ตอนนั้นผมเสียวมาก ที่เห็นแฟน ดูดควยผมพร้อมกับโดนเย็ดไปพร้อมๆ กัน ผมถามเธอว่าเสียวไหม เธอบอกเสียวมากน้ำขุ่นขาวๆ ของผมไหลเปรอะหีแฟน ดูท่าทีเธอตื่นเต้นกว่าปรกติกว่าทุกครั้งที่มีอะไรกับผม ผมกระซิบข้างหูเธอเบาๆ
เธอโดนควยชายอื่นแล้วนะ เมียผมบอกชอบไม่ใช่เหรอ อยากเห็นเค้าโดนคนอื่นเย็ดน่ะ ควยใหญ่ด้วยล่ะและพูดแบบไม่มีเสียงว่ามันหีมาก
ผมเลยบอกว่างั้นครั้งแรกขอให้ ไอ้เอ มันแตกในหีเธอเลยได้ไหม”
แฟนผมคง”เงี่ยนปนเสียวเพราะควยใหม่”
“ได้สิชอบมาเย็ดสดควยใหญ่ๆแน่นหีแนบเนื้อดีมากพอน้ำของเอแตกในรูหีแล้วต้องมาเย็ดเค้าต่อนะอยากโดนแบบโดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหีแล้วโดนเย็ดต่อและแตกในรูหีอีกเลยน่าจะฟินน่าดู
จากนั้นไอ้เอ ก็เล่งจังหวะจนเมียผมร้องครางเสียวหีให้ไอเอมันกระแทกเน้นๆตลอดจนเสร็จคารูหีแฟนเมียผมหน้าฟินมากควยกระตุกตึบๆบอกน้ำควยเยอะเต็มรูหีเลน มันก็รีบล้างละขอตัวกลับก่อนทิ้งผมไว้กับแฟน
ผมไม่รอช้าใจเต้นตุ๊บๆ ที่จะเย็ดแฟนต่อจากไอ้เอ ผมอ้าขาเธอออกพร้อมเห็นน้ำข้นขาวขุ่นเปรอะเต็มร่องหีแฟน ใจผมเต้นกับภาพที่เห็น ความรู้สึกอธิบายไม่ถูก มันตื่นเต้นไปหมดเงี่ยนมากๆที่หีของแฟนสาวผมนั้นได้โดนควยของชายอื่นไปแล้วและเมียผมก็เหมือนจะชอบมากด้วยหีเธอมันดูบานกว่าเดิมแต่ไม่มากนัก ผมค่อยๆ กดควยเข้าไปในร่องหีแฟน ความรู้สึกมันอุ่นและลื่นมากผมตื่นเต้นสุดๆ เมียผมบอกชอบมากเลยผมก็ซอยแฟนผมต่อจนเสร็จคาหีเธออีกที หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันแบบเงียบๆ ไม่มีใครพูดอะไร
แฟนผมถามไม่โกรธเธอนะ ผมบอกถ้าโกรธ ผมจะเอาเธอต่อเหรอเธอก็บอก แปลกดีนะถ้าเป็นคนอื่นคงจะด่าว่าแล้ว ทำไมผมรับได้ผมก็เลยบอกความรู้สึกไปทั้งหมดว่า จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าตอนไหนที่ ผมนั้นอยากเห็นแฟนโดนเอาโดยที่ผมอยู่ด้วยขอแค่ให้ผมรับรู้ อย่าไปแอบทำกับใครก็พอเธอยิ้มเบาๆ แต่ก็ไม่ได้ตอบอะไร ละเธอก็ทิ้งท้ายเบาๆสมใจแล้วสินะที่อยากให้เมียตัวเองโดนเย็ดน่ะ เค้าโดนแล้วนิต่อไปคงจะโดนอีกหลายอันแน่เลยจบประโยคควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก เธอก็บอกแหนะดูสิแสดงว่าอยากให้โดนเย็ดอีกใช่ไหมล่ะควยแข็งใหญ่เลย และทิ้งท้ายว่าควยใหญ่ๆก็แน่นหีมันหีดีนะ หลังจากจบประโยคผมก็เย็ดหีเมียผมขนน้ำเงี่ยนแตกอีกและเหมือนเมียผมจะเงี่ยนมากกว่าเดิมอีกด้วย เดี๋ยวผมจะมาเล่าให้ฟังอีกหลังจากนั้น2-3เดือนผมแอบนัดชายเดี่ยวนวดน้ำมันตัวท็อปควยใหญ่มาเย็ดกับเมียมันมากน่ำหีเมียแตกไม่หยุด


 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา