สามีโดนหนูแกล้ง18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 23.30 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,008 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565 23.31 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่
แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคนหนูก็แกล้งเหมือนไม่รู้ถามว่าเพื่อนกลับแล้วหรอ ขาบอกกลับไปแล้ว แฟนก็กระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่หนูแบบไม่ยั้งเลยผับๆๆๆๆ ตอนนั้นมืดมากมองไม่เห็นว่าเพื่อนแฟนหนูอยู่ตรงไหน หนูยอมรับว่าเวลานั้นหนูเงี่ยนสุดเลยค่ะอยากโดนควยของเพื่อนแฟนมาก หนูกำลังเสียวกับท่อนเอ็นของแฟนที่กระเด้าเข้าใส่แบบไม่หยุดของแฟน อีกนิดเดียวหนูคงถึงสวรรค์แน่ หนูกำลังเสียวหีเป็นอย่างมาก จู่ๆ แฟนหนูหยุดเฉยๆ แล้วชักท่อนเอ็นออกจากร่องรูที่ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนจากหีของหนู หนูไม่ทันได้พูดอะไรก็ยังหรี่ตาเล็กๆแอบมองเพื่อนแฟนหนูพรวดพราดขึ้นคร่อมทับหว่างขาของหนูแล้วดัน ท่อนเอ็นขนาด 7 นิ้วกว่าพรวดเข้าในของหนูอย่างรุนแรงหนูกระเด้งหีหนีด้วยความใหญ่ร้องโอ๊ยทำไมมันคับจังล่ะ เสียวหีมากเลย ท่อนเอ็นของเพื่อนแฟนเข้ามาในร่องรูของหนูจนสุดโคนเลย หนูร้องไปก็เปล่าประโยชน์ ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วหนูก็เลยแอ่นร่องรูให้เพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่ให้เต็มที่เลย จะได้สะใจแฟนหนูเสียที ที่เขาอยากให้หนูเอากันกับคนอื่น หนูหันไปดูแฟนตอนนี้เขานั่งดูหนูเย็ดกันกับเพื่อนเขาอย่างกับเขานั่งดูหนังเอ็กซ์เลย เขาเอามือชักว่าวท่อนเอ็นของเขาไปด้วยอย่างมีอารมณ์สุดๆ เพื่อนแฟนจับให้หนูคุกเข่าคลานสี่ขาแล้วเขาก็เข้าประกบบั้นท้ายหนูกระทุ้งท่อนเอ็นใส่มาในรูหีของหนูอย่างหนักหน่วงและรุนแรงปั๊กๆๆๆๆๆ หนูทั้งเสียว ทั้งมันเลยค่ะ ยอมรับว่าควยของเพื่อนแฟนหนูใหญ่เย็ดได้ถึงใจหนูจริงๆ ค่ะ หนูแอ่นบั้นท้ายให้เพื่อนแฟนเอาอยู่นาน แล้วเขาก็ให้หนูนอนหงายลงกับที่นอนแบบเดิม แล้วเขาก็กระทุ้งท่อนเอ็นใส่หนูอีกชุดใหญ่ เขาก็ซี๊ดปากร้องไม่ไหวแล้วเพื่อนแฟนกระเด้าควยใส่หีหนูอีกสามสี่ครั้งเขาก็กดท่อนเอ็นเข้าจมมิดกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับน้ำเงี่ยนของเพื่อนแฟนก็แตกทะลักพรุ่งปรี๊ดๆๆๆๆเข้าในร่องรูหีของหนู แบบสุดๆ มันเสียวมากพอหายเสียวดีแล้วเพื่อนแฟนก็ชักท่อนเอ็นของเขาออกจากของหนู แฟนหนูนั้นรออยู่นานแล้ว ก็เข้าทับหว่างของหนูเอาต่อทันทีแฟนหนูไม่พูดอะไรเขาเร่งกระเด้าควยใส่ใน ร่องรูหีของหนูอย่างรุนแรงหนักหน่วงหนูก็แกล้งบอกอีกว่า2น้ำเลยหรอทำไมเงี่ยนขนาดนี้ ไม่นานนักแฟนหนูก็ร้องโอ๊ว…กดท่อนเอ็นเข้าแนบแน่นกับร่องรูหีของหนูพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนออกมาใสในร่องรูหีของหนูอย่างมากมายปรี๊ดๆๆๆ น้ำเงี่ยนของแฟนหนูกับของเพื่อนผสมกันเอ่อล้นเต็มรูของหนูเลยค่ะ แยกไม่ออกว่าเป็นของใครๆ คืนนั้นหนูโดนแฟนกับเพื่อนผลัดกันเอากันกับหนูทั้งคืนเลยค่ะ ครั้งต่อๆ มาเวลาเพื่อนแฟนมากินเหล้าที่ห้อง พอเงี่ยนได้ที่เขาทั้งสองจะผลัดกันเข้าเย็ดกันกับหนูที่เตียงนอน เย็ดเสร็จแล้วก็ออกไป หนูก็ทำตัวปกติตอนเช้ามาก็บอกแฟนว่าเดี๋ยวนี้เย็ด2น้ำตลอดเลยนะทำไปฟิตจัง แฟนหนูก็นึกว่าหนูไม่รู้เพราะเวลาจะเอาเพื่อนมาเย็ดหนูต้องรอหนูหลับตลอด แต่หนูแกล้งหลับทุกครั้งก็ควยเพื่อนเขาเย็ดมันนิใหญ่ด้วยเสียวหีมาก แต่ก็ทำเป็นไม่รู้ผัวก็ได้ใจให้เพื่อนเขามาเย็ดหีหนูเกือบทุกคืน มันถูกใจหนูมากเหมือนโดนชายอื่นลักหลับมันหีสุดๆ กลายเป็นหนูที่ติดใจและมีอยู่คืนนึงอฟนหนูพาเพื่อนคนนึงมาหล่อมาก ก็มากินเหล้ากันนี้ล่ะหนูก็เหมือนเดิมแกล้งหลับ พอได้เวลาเขาก็พอเพื่อนคนนี้เข้ามาแต่ผัวหนูจะเย็ดหนูก่อนตลอดเย็ดจนน้ำแตกคาหีหนูก็แปลกใจเอ้ทำไมวันนี้เย็ดแตกเลยล่ะเพราะปรกติผัวหนูจะเย็ดแบบไม่แตกแล้วมาปิดจ๊อปทีหลัง แต่ครั้งนี้เย็ดแบบแตกเลย หนูก็แกล้งหลับนอนหันหลังตะแคงเหมือนเดิน เพื่อนเขาคนนี้มาเอาควยถูหีที่ลื่นเพราะมีน้ำเงียนของผัวอยู่ ดันเข้ามาหนูตกใจเลยมันใหญ่มากหนูก็พยายามทำเป็นปรกติกัดฟันนอนนิ่งๆเหมือนเป็นควยผัวควยเดิม พอค่อยๆยัดเข้ามาจนสุดรู้เลยมันยาวมากๆเลยล่ะ ตึงหีจุกท้องน้อยไปหมดเขาดึกควยเข้าออกมันแน่นในรูหีไปหมด หนูถึงกับอาการออกจิกหมอนกับผ้าปูที่นอนแน่น ร้องโอ๊ยแน่น แฟนหนูเลยถามว่าเสียวไหม หนูก็ตอบไปว่าควยพี่เสียวมากเลย ใหญ่คับแน่นตลอดพูดยังไม่ทันจบเพื่อนเขาก็สวนควยเข้ามาจนสุดโคนหนูร้องคราง โอ๊ยเสียวหีมากแน่นหีไปหมดเลย ผัวก็ทำเหมือนเราไม่รู้อะเนอะพี่ซื้อปลอกควยมาใส่แน่นดีใช่ไหม หนูก็ขำในใจล่ะตอบไปอีกว่าเหมือนจริงมากค่ะ ควยใหญ่ๆแบบนี้ล่ะแน่นหีมาก หนูทำหลับตาและนอนคว่ำแนบกับที่นอนเพื่อนเขาสอดควยเข้ามามันแน่นมากร้องใส่หมอนลั่นมันคับแน่นสุดๆต้องอ้าขาออกแต่เพื่อนแกค่อมอยู่ด้านหลังเอาขาทั้ง2ข้างบีบขาหนูเข้ามาชิดกันอีกแล้วเริ่มซอยหนูร้องไม่เป็นภาษาน้ำหนูแตกไม่รู้กี่รอบเขาซอยไปนานมากหนูเสียวไม่ไหวทรมานมาก น้ำหีแตกแล้วแตกอีกมันลึกคับแน่นรูหีไปหมด เสียวที่สุดตอนเพื่อนเขากระแทกเน้นบดขยี้และน้ำแตกนี้ล่ะควยกระตุกงัดในรูหีงึกๆตัวหนูสั่นไปหมดน้ำควยพุ่งเข้ามาในรูหีจนตึงหีมากเขาถอดควยออกหนูรับรู้ได้เลยว่าน้ำควยเยอะมากไหลล้นออกมาเต็มหว่างขามันอุ่นสุดๆและแฟนก็เข้ามาเย็ดหนูต่อและส่งสัญญาณให้เพื่อนเขากลับหนูฟินมากหนูเย็ดกับแฟนหนูแทบไม่รู้สึกเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา