เมียเอากับเพื่อน 18++++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565 เวลา 16.00 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,071 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565 16.00 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) 1

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด เสาร์อาทิตย์จึงจะไปเยี่ยม ซึ่งก็ไม่ไกลมากนัก เธอผ่าคลอดนะครับ ดังนั้นหีเธอจึงยังฟิตเหมือนเดิม และเราซื้อบ้านเดี่ยวในหมู่บ้านจัดสรรแถวๆ พระราม 2 เราเย็ดกันเกือบจะทุกวันตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา ยกเว้นวันที่เธอเหนื่อยจริงๆ และเป็นเมนส์ เท่านั้น มาพักหลังๆ ส่วนใหญ่ผมจะเสร็จก่อนทุกที แล้วปล่อยให้เธอค้างเติ่งมาเป็นปีๆ แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย ครบถ้วนด้วยสมบัติกุลสตีที่ดีและรักผมมากนั่นเอง มาพักหลังๆ ผมก็ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับผู้ชายที่ยอมให้เมียตัวเองเย็ดกับเพื่อน หรือเข้าร่วมวงสวิงกิ้งให้เธอฟัง สังเกตุเห็นเธอตั้งใจฟังและซักถามผมอย่างมากแต่ก็บอกว่าจะมีหรอแบบนี้จริงๆ ผมลูบหีเธอดูปรากฏว่าเปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเธอเต็มไปหมดผมรู้เลยว่าเมียผมนึกภาพตามแล้วเงี่ยนมาก แล้วเราก็เย็ดกันทำให้เธอเสร็จไปหลายที และผมก็เสร็จแบบมันส์ในอารมณ์มาก ทั้งๆ ที่เธอไม่เคยเสร็จกับผมเป็นเวลานานมาแล้ว ผมถามเธอว่าอยากจะลองเย็ดกับคนอื่นดูบ้างไหม เธอทุบหน้าอกผมดังบึ๊ก…แล้วพูดว่า
พี่จะบ้าเหรอ มันมีแต่นิยายที่คนเขียนขึ้น พี่เชื่อหรือว่ามีจริง” เธอหยุดซบกับหน้าอกผม และก็ถามกลับว่า
แล้วพี่ยอมให้หนูไปเย็ดกับคนอื่นไหมล่ะ ผมไม่ตอบเพราะยังหวงเมียอยู่ เพียงแต่พูดว่า กล้าหรอเพราะเมียผมเรียบร้อยมาก ถ้าใครทำให้เธอมีความสุขได้พี่ก็ยอม แต่ต้องให้พี่รู้ก่อนนะ” เธอบอกว่า “ตกลง ถ้าเจอคนถูกใจแล้วจะบอก คนในที่ทำงานมาจีบหนูตั้งเยอะ แม้กระทั่งหัวหน้าแผนกหนูก็พยายามมาแทะโลมหนูอยู่เรื่อย แต่หนูไม่เล่นด้วย” หลังจากพูดคุยกันในวันนั้นแล้ว เวลาผ่านไปนานก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงแต่ผมจะเล่าเรื่องให้เมียไปเย็ดกับคนอื่นถี่ขึ้น ซึ่งก็สร้างอารมณ์เงี่ยนให้เธอได้เป็นอย่างดี โดยไม่ต้องเล้าโลมอะไรมาก และเธอก็เสร็จเร็วขึ้นทั้งๆที่ไม่เคยเสร็จ จนกระทั่งผมได้ไปพบกับเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งโดยบังเอิญ เพื่อนคนนี้ควยมันใหญ่มาก สมัยเรียนหนังสือด้วยกัน เวลามันไปเยี่ยวในห้องน้ำ เห็นของมันแล้วต้องตกใจน้องๆ ม้า ใหญ่และยาวมาก ขนาดหดๆ ก็ประมาณ 5-6 นิ้วได้ เป็นเพื่อนที่สนิทมากคนหนึ่ง มันมาซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กับหมู่บ้านของผม แต่ตอนนี้มันยังโสดอยู่ รุ่งเช้าก็ให้คนเอาสินสอดทองหมั่นมาคืน และก็ไม่ยอมกลับมาหามันอีกเลย ทำให้มันยังคงเป็นโสดเรื่อยมา ผมจึงชวนมันมากินข้าวที่บ้าน เพราะเห็นว่ามันไม่ใช่คนพูดมาก และไว้ใจได้คนหนึ่ง ตอนมันมากินข้าวที่บ้าน มันก็จะหิ้วเหล้ามาด้วยทุกครั้ง มันเห็นเมียผมครั้งแรกผมแอบสังเกตุเห็นมันจ้องหน้าอกเมียผมตาเป็นมัน แต่เมียผมไม่สนใจเตรียมกับแกล้มให้แล้วก็ไปนอนดูทีวีที่โซฟาใหญ่ ปล่อยให้ผมกับเพื่อนคุยกันไปเรื่อยเปื่อยที่โต๊ะอาหาร ตามประสาคนไม่ได้เจอกันมานาน จนดึกเมียก็แอบขึ้นไปนอนก่อน และก็จะเป็นเช่นนี้เกือบทุกครั้งที่เพื่อนคนนี้มา
จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมสังเกตุเห็นเพื่อนมันจ้องก้นจ้องนมเมียผมมาก ผมก็เลยถามมันว่า
“มึงอยากจะเย็ดเมียกูไหมว๊ะ” มันอึ้งไป ได้แต่ยิ้มๆ แล้วถามกลับว่าแล้วมึงให้กูเย็ดไหมละ” ผมตอบว่า
“ก็ได้แต่มึงต้องเก็บเป็นความลับนะโว้ย ห้ามเล่าให้ใครฟังเด็ดขาด และให้ค่อยเป็นค่อยไปห้ามข่มขืน จีบเอาเองกูอนุญาต”
หลังจากที่คุยกับมันวันนั้นแล้ว จากที่มันเคยมาอาทิตย์ละหน สองหน ตอนนี้มันมาบ้านผมเกือบจะทุกวันกลายเป็นแขกประจำ และก็จะซื้อของมาฝากเมียผมด้วย แต่เมียผมก็ไม่สนใจไม่รับของให้เอาวางไว้ในครัว มันพยายามอย่างหนักที่จะคุยกับเมียผมให้ได้ แต่เมียผมก็พูดกับมันแค่ 2-3 คำ แล้วก็ออกไปนอนดูโทรทัศน์ แล้วก็ขึ้นนอน ทำอยู่อย่างนี้เป็นประจำ จนกระทั่งวันหนึ่งก่อนที่ผมจะเย็ดกันกับเมีย ผมก็เล่าเรื่องผัวให้เมียไปเย็ดกับคนอื่นให้เธอฟัง ซึ่งทุกครั้งที่เธอฟังเธอจะเงี่ยนขึ้นมาทันทีและเงี่ยนมาก คะยั้น คะยอ ให้ผมเล่าต่อให้จบและเธอจะจินตนาการว่าโดนคนอื่นควยใหญ่เย็ดหี ซึ่งเรื่องหลังที่ผมเล่าให้เธอฟังดูเธอจะมีอารมณ์เงี่ยนมาก ขนาดขึ้นมาเย็ดผมเอง แล้วเธอก็เสร็จภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที ผมจึงถามเธอว่า “ยังอยากเย็ดกับคนอื่นอยู่ไหม” เธอไม่ตอบแต่เข้ามาซบที่หน้าอกผมแล้วพยักหน้า ผมจึงถามเธอต่อว่า “เย็ดกับเพื่อนพี่ที่มากินเหล้าบ้านเราทุกวันนี่ไหม” เธอบอกว่า “หน้าตาเขาก็หล่อดีนะแต่ มันจะดีหรอพี่ หาคนอื่นไหม ” แต่พอผมเล่าเรื่องควยมันใหญ่เธอก็หูผึ่งขึ้นมาทันที “ของเขาใหญ่ พอๆ ในหนังเอกซ์ฝรั่งที่เราเคยดูได้ไหม” ผมตอบว่า “พอๆ กันเลย” สังเกตุเห็นเธอกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ ผมเล่าต่อ “ขนาดสมัยหนุ่มๆ มันเคยไปเที่ยวผู้หญิงหากิน พอผู้หญิงหากินเห็นควยมันและเย็ดกับมัน พวกกะหรี่ ไม่เคยคิดเงินเลย หลังจากที่ผมเล่าเรื่องเพื่อนควยใหญ่ให้เธอฟัง ทำให้เธอเริ่มสนใจเพื่อนผมขึ้นมาทันที แอบบอกผมว่าอยากลอง ผมบอกเธอว่าตามสบายเลยเพื่อนคนนี้ไว้ใจได้ ข่าวไม่ดังแน่นอน และจากที่เธอไม่เคยมานั่งร่วมวงกินเหล้าด้วย เธอกลับมานั่งร่วมวงด้วยใส่ชุดนอนอกลึกไม่ใส่ยกทรงและไม่ใส่กางเกงในด้วย ทำให้เวลาเธอเดินไปไหนจะมองเห็นหีและนมเธอโด่เป็นกระเปราะโผล่ดันชุดนอนออกมา ทำให้เพื่อนผมมองกระปุกหี และนมของเธอตาเป็นมันส์กลืนน้ำลายลงคอเอื๊อกใหญ่ๆ หลายครั้ง และพอหลายวันเข้าเธอก็เริ่มสนิทสนมกับเพื่อนผมคนนี้มากขึ้นกล้าที่จะไปนั่งข้างๆ และพอสนิทกันมากขึ้น ตอนผมไปเข้าห้องน้ำผมก็แอบเห็นเพื่อมันเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงชุดนอนเมียผม นิ้วแหย่เข้าไปในหูหีเมียผม ผมแกล้งล้างมือนานๆ ก็เห็นเมียซี๊ด..ปากด้วยความมันส์ อีกมือหนึ่งของเพื่อนมันก็เอื่อมกอดสอดมือเข้าไปบีบหัวนมเมียผม จมูกก็ไซ้ร์ไปตามซอกคอ เมียผมอ้าขาให้กว้างขึ้นปล่อยให้เพื่อนผมแหย่นิ้วได้ถนัดขึ้น และซี๊ด..ปากด้วยความมันส์ ผมแอบมองอยู่ก็ควยแข็งมากเอามือบีบนวดควยตลอด เพื่อนผมเห็นเมียผมมีอารมณ์มันจึงประกบจูบปากเธอทันที และแลกลิ้นกันพันละวัน จนผมออกมาจากห้องน้ำและแกล้งไอกระแอม ทั้งคู่จึงได้ผละจากกัน และก็มานั่งคุยนั่งกินกันตามปกติ พอผมเผลอๆ เพื่อนผมมันก็จะล้วงหีสะกิดเม็ดแตดเมียผมอยู่บ่อยๆ บางทีก็จับนม หอมซอกคอและดูดปาก จนเมียผมไม่ยอมง่วงนอนเหมือนเมื่อก่อน และก็ไม่ลุกห่างจากเพื่อนผมไปไหน เรียกให้มานั่งด้านผมก็ไม่ยอมมา หลังจากที่เพื่อนผมกลับไปแล้ว ผมก็ถามเมียว่า “เสร็จไหม” เมียตอบว่า “เสร็จไปแล้วสองครั้ง และเริ่มอยากจะให้เพื่อนพี่เย็ดแล้วมันตื่นเต้นมากให้คนที่ไม่ใช่ผัวทำให้มันตื่นเต้นดี พี่จะว่าอย่างไร” ผมก็คิดในใจ ว่าก็อยากเห็นเมียโดนเย็ดเหมือนกันควยใหญ่ๆตึงหีแน่ แต่ผมก็ตอบไปว่าจะดีหรอเล่นๆไป เธอพูดว่านะ ขอเย็ดกับเพื่อนพี่ลองดูนะ” ผมเลยตัดบดว่า “ถ้าเงี่ยนมากก็ตามใจ” วันต่อมาขณะที่เมียผมกำลังเข้าไปเตรียมกับข้าวในห้องครัว เพื่อนผมมันก็ตามเข้าไปช่วยเธอ แต่ดูจากกระจกเงา เห็นมันเดินเข้าไปเอาควยประกบตูดเมียผม เมียผมสะดุ้งนิดหนึ่งแต่ก็ไม่ว่าอะไร มันก็เลยถลกกระโปรงเมียผมขึ้น เมียผมก็เลยยื่นก้นให้มัน ซึ่งเพื่อนผมก็เอามือล้วงหีแล้วแหย่นิ้วเข้าไปทันที เมียผมดูจะชอบมากแอ่นหีให้มันล้วงได้ถนัดขึ้น ยกเข่าขวาขึ้นวางบนชั้นวางกับข้าว ทำให้หีเธออ้า เพื่อนผมเปลี่ยนกลยุทธใหม่ ใช้ใบหน้าซุกลงกับหีเมียผมทันที เห็นเมียผมครางซี๊ดๆ ด้วยความมันส์ ขณะที่เพื่อนผมละเลงลิ้นไปในร่องหี ดูดแตด เธอสะดุ้งนิดหนึ่ง แล้วก็ครางซี๊ด…ต่อ แล้วกระตุกๆ รู้ทันทีว่าเมียผมเสร็จคาลิ้นมันแล้ว แต่มันไม่ยอมหยุด ผละจากหีขึ้นมาหอมตามซอกคอจากด้านหลัง พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปกองกับพื้นช้าๆ ควยใหญ่ยาวผงาดตั้งโด่อย่างสวยหัวควยบานแดงลำควยโค้งงอขึ้นแข็งเป็นหิน เมียผมหันหลังกลับมามอง พอเห็นควยมันก็ถึงกับผงะ แต่มันก็รั้งเอวเธอไว้ค่อยๆ แหย่จากทางด้านหลัง เข้าไปในซอกหีเธอจิกมือเพื่อนผมที่โอบเอวเธอไว้แน่นหลับตาพริ๊ม หันหน้าไปหาเพื่อนผมแล้วบอกควยพี่ใหญ่มากแน่นคับรูหีไปหมดเลย เมียปมเอามือมาปิดปากแล้วร้องเบาๆด้วยความเสียว เพื่อนผมกดควยเข้าไปมิดด้าม เมียผมสะดุ้งตาโตร้องหลุดออกมาโอ๊ยพี่ ลึกมากหืมม ลึกดีจัง ตอนนี้ผมแอบดูควยผมแข็งมาก เอาควยออกมาชักเว่าไปดูไปเงี่ยนสุดๆ ผมเห็นน้ำหีเมียผมเปียกเยิ้มท่อนควยที่สาวเข้าออกในรูหีเต็มไปหมด ผมไม่เคยเห็นน้ำหีเมียผมเยอะขนาดนี้มาก่อน ผมเลยแกล้งเรียกเมียผมว่ากับข้าวเสร็จหรือยัง เมียผมตอบกลับมาเสียงสั่นๆว่าแปปนึงใกล้แล้ว แล้วหันหน้าไปบอกเพื่อนผมว่า ควยพี่สะใจหนูมากเลย ไว้แอบมาเย็ดกันนะเดี๋ยวผัวหนูรู้แล้วถอนควยจากรูหีแล้ววิ่งออกมา เพื่อนผมจึงยกกับข้าวตามออกมา เมียผมหน้าแดงก่ำ ด้วยความเงี่ยน ผมถามเมียว่าเย็ดกันหรือยัง เห็นเข้าไปนาน จะบ้าหรอพี่หนูยังไม่พร้อม ขอตัวขึ้นไปนอนก่อน ผมกินเหล้าคุยกับเพื่อนต่อสักพัก ผมบอกกับเพื่อนว่าเรื่องแบบนี้ต้องใช้ความพยายามเอาเองโว้ย…แล้วเพื่อนผมก็ขอตัวกลับ ผมก็ทำเหมือนยังไม่รู้ไม่เห็นตื่นเต้นมาก พอขึ้นมานอนผมก็กอดเมียและขอเปิดดูหีเมีย เห็นมันน้ำเงี่ยนเปียกโชกไปหมด ผมก็เลยถามว่า มันเข้าไปข้างในหรือยัง เมียตอบว่ายังพี่หนูเข้าไปทำกับข้าว ผมก็แอบยิ้มในใจว่าสงใสจะกลัวรู้ว่าติดใจควยใหญ่ๆ วันต่อมาพอเพื่อนผมมาก็เห็นเมียผมดีใจอย่างออกนอกหน้า ผมคิดในใจวันนี้กูจะให้โดนเย็นให้มันหีไปเลย ทำไมจึงเข้าไปนั่งประกบข้าง เอามือลูบกระปุกควยเพื่อนใต้โต๊ะ พอผมแกล้งเผลอก็แอบยืนแอ่นตูดให้เพื่อนผมดมและเลียหี มีโอกาสก็จะดูดปากแลกลิ้นกัน กินเหล้าก็กินแก้วเดียวกันเหมือนคู่รักใหม่ ข้าวใหม่ปลามัน จ้องมองตากันเยิ้มอย่างมีความหมาย เหมือนคนเป็นผัวเมียกันแล้ว จากที่เมียผมไม่เคยกินเหล้าเลย ก็ยกเหล้าแก้วเพื่อนซดซะเกือบหมดแก้ว พอดีมีโทรศัพท์ดังขึ้นผมไปรับ ปรากฏว่าโทรผิด แต่ผมบอกเมียว่าเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามให้ช่วยไปลงโปรแกรมคอมพิวเตอร์ให้หน่อย ลงวินโดวส์ใหม่คงประมาณชั่วโมงกว่าก็คงจะเสร็จ ให้เมียช่วยเป็นเพื่อนคุยกับเพื่อนก่อนนะ ต่อจากนั้นผมก็เดินออกไปเปิดประตูเล็กข้างกำแพง แล้วทำเป็นปิดให้เสียงดังเหมือนผมเดินออกไปแล้ว แต่ที่จริงผมยังอยู่ในบ้าน แล้วผมก็เดินอ้อมไปทางหลังบ้านซึ่งผมเปิดบานเกล็ดและปิดไฟหลังบ้านมืดสนิท ข้างในมองออกไปไม่เห็นแน่ๆ ผมมองเข้าไปก็เห็นเมียประกบจูบปากกับเพื่อนอย่างเมามันส์ ขาข้างหนึ่งของเมียพาดไปบนหน้าตักของมันทำให้หีเมียผมอ้า เพื่อนมันก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดแล้วใช้สองนิ้วแยงเข้าไปในหีเมีย เมียผมครางซี๊ดๆ อย่างมีอารมณ์ ไม่นานเพื่อนผมก็ถอดกางเกงลงแค่เข่าแล้วกดหัวเมียผมลงไปดูดควยมัน เมียผมคงเงี่ยนเต็มที่ จับควยมาลูบไปมาที่ใบหน้า อมควยแท่งใหญ่เต็มปากพร้อมกับเลียรอบๆ อย่างสนุก เพื่อนผมเอามือล้วงแหย่รูหี เห็นเมียสะดุ้งเล็กน้อย แต่ก็ครางอย่างมีความสุข แล้วเพื่อนผมก็บอกขอเย็ดหน่อย เมียผมบอกไม่ไหวแล้วเย็ดหีหนูเลยเงี่ยนมาก แต่รีบหน่อยนะเดี๋ยวผัวหนูมา เพื่อนบอกว่าผัวเธออนุญาตแล้ว ให้พี่เย็ดเธอให้หีบาน ผัวเธอชอบ เมียผมจึงลุกเดินไปที่ในครัวพร้อมกับชี้บอกเพื่อนผมให้ตามเข้าไป เธอพูดว่าติดใจท่าเลียจากข้างหลังช่วยเลียให้หน่อยพร้อมกับยกเข่าขึ้นพาดกับชั้นวางของในครัวแอ่นก้นแอ่นหีให้เพื่อนผมเลีย เพื่อนผมไม่รอช้าถลกกระโปรงเมียผมขึ้นพาดบนบ่าเธอ ประกบหน้าลงกับหีและดูดเม้มรอบๆแคมหีของเธออย่างเร่าร้อน ห่อปลายลิ้นแยงเข้าไปในรูหีเมียผม ทำให้ เมียผมครางซี๊ดๆ ๆ อย่างเป็นสุข สักพักเมื่อเพื่อนผมเห็นว่าเมียผมเงี่ยนเต็มที่แล้ว ก็ถอดกางเกงปล่อยควยใหญ่โด่ยาวประมาณ 8 นิ้วได้เมียผมหันมามองควยแล้วมองหน้าเพื่อนผมแล้วบอกเย็ดหนูให้หีบานเลยนะพี่เงี่ยนมาก แล้วค่อยๆ แหย่เข้าไปในร่องหีเมียผมทันที เมียผมร้องครางหนัก เมียผมร้องอย่างมัน เมียผมบอกเอาเข้ามาให้มิดเลยพี่ให้ชนมดลูกหนูเลย เพื่อนผมงัดควยเข้าไปทันทีเอามือจับที่เอวแล้วดึงตัวเมียผมและตัวเพื่อนผมกระแทกเข้าหากัน เมียผมร้องเสียวหีตลอดเวลา ผมเงี่ยนมากจึงแกล้วโทรเข้าไปหา เมียผมก็รับสายผมเลยถามว่าได้เย็ดกันยังเมียผมก็บอกยังเลยพี่หนูไม่กล้า จากนั้นเพื่อนผมก็กระแทกเน้นๆรัวๆจนเมียผมครางออกมาเสียงเข้ามาในโทรศัพท์ว่าโอ๊ยหีหนู พี่หนูจะเสร็จแล้วและเธอเอามือจับโต๊ะกินข้าวไว้เพราะเธอจะล้ม แต่โทรสัพก็ยังไม่ได้วางแต่เมียผมไม่สนใจอะไรแล้ววางโทรศัพท์ที่คาสายอยู่ตรงหน้า แล้วหันไปร้องครางและดูดปากกับเพื่อนผมอย่างมันส์ เพื่อนผมจับพลิกเปลี่ยนท่าไปมาเมียผมกระตุกร้องน้ำหีแตกไม่รู้กี่รอบเสียงที่ได้ยินในโทรศัพท์มันชัดมาก ผมเอามือถอดกางเกงชักว่าวไปด้วยดูไปด้วยมันควยเสียวและตื่นเต้นมาก เมียผมตอนนี้กรีดร้องไม่เป็นภาษา หีเมียผมปลิ้นเข้าออกตลอดด้วยความที่ควยเพื่อนผมมันใหญ่ และผมได้ยินว่าจะแตกแล้ว เมียผมบอกกระแทกแรงๆเลยพี่แตกในรูหีหนูเลยเสียวหีมาก ควยพี่เย็ดมันมากเลยแน่นไปหมดโอ๊ยพี่หนูไม่ไหวแล้ว เพื่อนผมกระแทกมิดลำจับเอวเมียผมแน่นดันเข้าหาควยมันจนเมียผมร้องลั่นโอ๊ยพี่!! มันถอนควยออกมาน้ำควยเต็มรูหีไหลออกมาเยอะมาก และควยมันยังแข็งเหมือนเดิมมันยัดควยเข้าไปในรูหีเธออีกครั้งพรวดเดียวมิดลำ เมียผมก็กระเด้งร้องครางแต่ก็ไม่ว่าอะไรและเมียผมก็กระดกก้นรับ เพื่อนผมพยายามถ่างแก้มก้นเธอออก เอานิ้วคลึงรูตูดแล้วกดนิ้วชี้ลงไป เมียผมครางอีกและซี๊ด…ปากด้วยความมันส์ ผมรู้ว่าเมียผมเสร็จเป็นครั้งที่ 4-5 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานเวลาเสร็จเธอจะครางแบบ ไม่ดังมากนัก แต่ผิดกับตอนมันส์เฉยๆ เพื่อนผมขอเปลี่ยนท่า อุ้มเมียผมนั่งกับชั้นวางของที่เป็นปูนปูกระเบื้อง หันหน้าไปหามัน แล้วมันก็ยกขาเมียผมถ่างออก วางไว้กับขอศอก ชั้นวางของนี้สูงได้ระดับที่ทำให้หีเมียผมซึ่งเปิดหีอ้าอยู่ในระดับเดียวกับควยของเพื่อนผมพอดี เพื่อนผมรำพึง “หีอ้าชักชวนควยดีจริงๆ ” เมียผมบอกก็ดูควยพี่สิเย็ดมันหีมากแถมยังต่อรอบสองได้อีกควยก็แข็งมากด้วย เพื่อนผมค่อยๆ เสียบควยให้เข้าไปในรูหีเมียผม ซึ่งกำลังอ้าหีรอรับควยอยู่ด้านหน้า อย่างช้า ๆ สังเกตุเห็นเมียผมสุขสมกับควยใหญ่อันนี้มาก และต้อนรับควยเพื่อนผมด้วยการเด้งตูดขึ้นพร้อมกับครางเบา ๆ อย่างมีความสุข เพื่อนผมมันซอยก้นถี่ขึ้น เมียผมก็เด้งหีขึ้นรับอย่างสนุก สักพักเพื่อนผมมันก็อุ้มเมียผมขึ้นให้ตัวลอยแล้วให้หล่นเข้ามาเสียบควยมัน ดูเมียผมหน้าเธอเริ่มมีความสนุกขึ้นไปเรื่อย เอื้อมมือเข้ามากอดคอเพื่อนผม แล้วก็ประกบจูบปากกัน ต่อมาเพื่อนผมมันก็อุ้มเมียผมนอนลงกับพื้นครัว กระเด้าเย็ดจนน้ำแตกคาหีเมียผม เสร็จแล้วก็กอดกันกลม จูบแลกลิ้นกันสักพัก เมียผมก็บอกว่า พอเถอะเดี๋ยวผัวหนูกลับมาเจอ เพื่อนผมจึงถอดควยลุกขึ้น แล้วเอาควยไปให้เธออมและเลียทำความสะอาดให้ แล้วทั้งสองคนก็ลุกออกไปนั่งที่โต๊ะอาหาร เมียผมบอกเพื่อนผมว่า ให้บอกผัวหนูว่าหนูปวดหัวขึ้นไปนอนก่อน ผมจึงแกล้งเดินไปหน้าบ้านทำเป็นเปิดประตูเหล็กเล็กแล้วปิดดังๆ ให้เพื่อนและเมียได้ยิน เห็นเพื่อนผมมันนั่งตัวตรง ผมถามมันว่าเมียผมไปไหน เพื่อนมันบอกว่าเห็นบ่นว่าปวดหัว คงแพ้อากาศ ขอขึ้นไปนอนก่อน ผมถามเพื่อนว่า “มึงเย็ดเมียกูหรือยังวะ” มันได้แต่ยิ้มๆ แล้วบอกว่า “ไปถามเมียมึงเองเถอะ” เรากินเหล้าต่ออีกคนละแก้ว สองแก้ว ไม่นานเพื่อนก็ขอตัวกลับ มีงานด่วนตอนเช้า พอผมเข้ามาในห้องนอน ก็เห็นเมียนอนห่มผ้าเปิดแอร์เย็นฉ่ำ ผมแกล้งถามเธอว่า “เย็ดกันหรือยัง” เธอไม่ตอบพร้อมกับนอนซุกผ้าห่มปิดหน้า ผมขยับให้เมียผมนอนหงาย แล้วค่อยๆ เปิดผ้าห่ม แยกขาเธอออก เห็นชุดนอนเธอเปื้อนน้ำกามเป็นจุดๆ พอเปิดชุดนอนขึ้นไปข้างบนก็เห็นน้ำเมือกสีขาวขุ่นข้นๆ ไหลมาจากร่องหีเธอจนถึงง่ามตูด เธอพูดว่า มันหีมากพี่ควยพี่เขาคับแน่นเต็มรูหีไปหมดครูดในรูหีหนูตลอด ผมก็ควักควยของผมยัดเข้าหีเธอ แล้วให้เธอเล่าว่าโดนยังไงอะไรยังไงขณะเย็ดกัน ควยผมที่ยัดเข้าไปหลวมไปเลย แต่ก็เสียวมากกว่าเพราะภาพที่เห็นคือเมียผมมันกับควยแท่งใหญ่มาก ผมก็เย็ดหีเมียผมไปทั้งๆที่น้ำควยผู้ชายอีกคนยังอยู่ในหีเมียผมนี้ล่ะ เมียก็เล่าไปผมก็เย็ดหีเมียผมไปสรุปเมียผมติดใจควยเพื่อนผมแล้วล่ะก็ทั้งใหญ่ทั้งยาวไว้ผมจะมาเล่าให้ฟังตอนปิดตาเมียแล้วให้เพื่อนมาเย็ดอีกนะครับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา