เมียแอบแซ่บกับเพื่อน 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 22.41 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,662 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2565 22.42 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมเดินอ้อมมาหน้าบ้านแล้วทำเสียงเปิดประตูรั้วให้ดังและเปิดประตูบ้านเข้าไปเจอเพื่อนผมนั่งกินเหล้าที่ห้องนั่งเล่นคนเดียว พอเคเห็นผมมันทำแกล้งเป็นโมโหว่าไปไหนมาปล่อยให้มันกินเหล้าอยู่คนเดียว ผมเล่าให้มันฟังว่าไปซ่อมไฟบ้านตรงข้ามเพิ่งเสร็จ มันพยักหน้าแล้วซงเหล้าให้ผมรับมาดื่มจนหมดแก้วแล้วถามมันว่าอ๋อมล่ะไปไหน มันบอกว่าเมื่อตอนมันกลับมาจากซื้อเหล้าอ๋อมบอกว่าปวดหัวขอตัวนอน ให้กินเหล้ารอผมคนเดียวไปก่อน ผมคิดในใจหารู้ไม่ว่ากูแอบดูมึงเย็ดกับเมียกูจนน้ำเมียกูแตกไปตั้งสามครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้บอกความจริงกับมันว่าแอบดูอยู่ “ เออว่ะเพื่อน กูขอตัวไปดูเมียก่อนน่ะ เผื่อเธอไม่สบายมากจะได้หายาให้กิน ”พอเปิดเข้ามาห้องนอนเห็นเมียรักนอนผ้าห่มคลุมตัวอยู่ ผมไปนั่งข้างๆลูบที่หัวของเธอจูบที่แก้ม เมียผมยังคงหลับตาทำแกล้งว่านอนหลับ ผมเปิดผ้าห่มออก ตัวเธอเปลือยเปล่าไม่มีเสื้อผ้าเลยเหมือนตอนก่อนที่ผมจะออกไปซ่อมไฟให้คุณยายบ้านตรงข้าม ตาผมมองสำรวจดูตามร่างกายของเธอ เนื้อตัวแดงเป็นจ้ำๆยิ่งสองเต้านมแดงเปร่ง ผมก้มลงใช้ลิ้นแตะที่หัวนมเธอแล้วเลียวนไปรอบๆหัวนมมือบีบขย้ำนมอีกข้างเบาๆเธอยังคงนอนนิ่งทำเหมือนว่าหลับจริงๆมือผมค่อยๆลูบไล้ผ่านหน้าท้องลงไปที่หว่างขาเธอใช้ฝามือโอบกุมที่เนินสวาทของเธอมันเกิดความผิดปกติเหมือนว่ามันอวบอุมใหญ่ขึ้น ผมจับขาเธอถ่างออกเป็นจริงเลยสองกลีบแคมของเธอดูแดงๆ ร่องรูสวาทของเธอสีชมพูแดงกลวงโบ๋ ผมใช้ปลายนิ้วแตะที่ปลายติ่งแตดและวนรอบๆสองแคมและค่อยๆแยงนิ้วเข้าไปรูหีเธอบานมาก ความรู้สึกตอนนั้นมันบอกไม่ถูกเลย ไม่ได้มีความหึงหวงเลยแต่กลับมีแต่ความเงี่ยนสุดๆน้ำควยของเพื่อนยังเต็มอยู่ในรูหีของเมีย ผมใช้สองนิ้วสอดล้วงเข้าไปมีน้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาน้ำควยของเพื่อนผมเลอะเต็มนิ้วมือของผม จังหวะนั้นเองเมียผมเธอหุบขาเข้าแล้วขยับตัวถอยใช้มือดันตัวผมออก อย่าพี่คม เดี๋ยวก่อน เธอบอกพร้อมขยับไปนั่งพิงที่หัวเตียง “ ทำไมล่ะอ๋อม ผมแกล้งบอกเธอ “ ดูซิน้ำเงี่ยนของอ๋อมเลอะเต็มนิ้วพี่เลยนี่ ” แต่น้ำนี่พี่ว่ากลิ่นมันแปลกๆอยู่น่ะ ”เธอสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ทำสีหน้ากลบเกลือนถามกลับมาว่ากลิ่นมันแปลกยังงัย “ พี่ว่ากลิ่นมันเหมือนน้ำควยผู้ชายเลยง่ะ ”เธอสะดุ้งอีกหลบสายตาผมทันที “ หรือว่าตอนที่พี่ไม่อยู่เมื่อกี้ไอ้เคมันแอบมาเย็ดอ๋อมหรือเปล่า ”เธอก้มหน้าตอบมาเบาๆ “ คิดบ้าๆแล้ว พี่เคเขาก็นั่งกินเหล้าอยู่ข้างนอกนู้น ส่วนอ๋อมก็เพลอหลับไปเพิ่งตื่น ผมคลานเข้าไปดูดปากเมียมือก็ลูบล้วงที่หีของเธอ “แต่พี่ว่าแบบนั้นก็ดีน่ะ พี่อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นบ้างน่ะอยากเห็นอ๋อมมีความสุข ยิ่งไอ้เคน่ะ ควยมันทั้งใหญ่ทั้งยาวมากถ้าอ๋อมโดนมันเย็ดแล้วจะติดใจ ” เธอหันขวับมาจ้องมองหน้าผมอยู่พักหนึ่งเหมือนคิดอะไรอยู่ เธอแกล้งทำเป็นโมโหนิดๆ “ พี่พูดจริงๆ น่ะพี่อยากเห็นอ๋อมเย็ดกับคนอื่นที่ควยใหญ่ๆ”ผมลุกไล่ต่อ “ แล้วพี่ทนได้เหรอที่เห็นเมียเอากับเพื่อนตัวเองน่ะ ”เธอพูดด้วยแววตาที่อยากรู้คำตอบที่จริงๆ “ ถ้าเป็นความสุขของเมียและพี่ก็ชอบแบบนี้น่าจะสนุก”เธอยิ้มอย่างดีใจและหอมแก้มผมแล้วแกล้งพูดแบบงอนๆว่า “ ไม่เอาไม่พูดแล้ว ผมจับเธอนอนลงถ่างขาออก เอาควยจ่อและกดไปในร่องหีที่เต็มไปด้วยน้ำควยของคนอื่นมันไหลลื่นเข้าไปอย่างง่ายดาย รู้ได้เลยว่าของเธอหลวมมาก จังหวะที่ผมกระเด้าควยเข้าไปน้ำควยของเพื่อนผมมันก็ไหลสวนออกมาทุกครั้ง มันเยอะมากจนหยดลงเลอะเต็มผ้าปูที่นอนหมดเลย มันเป็นความรู้สึกที่แปลกมาก ผมกลับชอบ ทั้งเสียวและเงี่ยนสุดๆที่ได้เย็ดเมียตัวเองต่อจากคนอื่นขณะที่ในรูหีของเมียเต็มไปด้วยน้ำควยของคนอื่นอยู่ เมียจ๋าเสียวมากเลยน้ำผัวจะออกแล้ว ส่วนเมียผมเธอก็ร้องครวญครางว่าน้ำจะออกเช่นกัน ผมรู้ว่าเธอแสร้งทำเพื่อเอาใจผมและกลบเกลื่อนเรื่องเธอกับเค ผมกระเด้าไม่ถึงสองนาทีน้ำก็แตก หลังจากเสร็จแล้วผมก็ชวนเมียมานั่งกินเหล้ากับเคต่อ เธอบอกขอตัวอาบน้ำก่อนแล้วจะตามออกไป ผมกลับมานั่งกินเหล้าต่อ เคมันทำตัวได้เนียนมากมันแทบไม่เผยพิรุจเลย ไม่นานเมียผมก็เดินออกมาเธอใส่ชุดนอนคลุมยาวถึงเข่ามีสายรัดที่เอวกระดุมเสื้อบนสุดไม่ติด ผมให้เธอนั่งตรงกลางบนโซฟาตัวยาว เราคุยกันปกติผมแสร้งทำเป็นไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมกับเค ดื่มกันสองคน เมียผมเธอบอกเมาแล้วไม่กินแล้ว ผมแอบสังเกตุทั้งสองคน เมียผมแอบมองเคบ่อยๆแอบส่งยิ้มให้กัน ทุกครั้งที่ผมหันหน้าไปทางอื่นสองคนนั้นจะจับนู้นจับนี้ของกันตลอดเลย บางครั้งเคมันจับนมเมียผม เมียผมเธอก็ใช่ย่อยเอามือจับลุบคลำลำควยเคทุกครั้งที่ผมเผลอ อะไรกันนี้เมียรักของเรานี่ยังไม่อิ่มในรสสวาทของเพื่อนผมอีกเหรอพึ่งเย็ดกันเสร็จแตกไปตั้งสามน้ำแล้วยังไม่ถึงชั่วโมงเลย เราสามคนนั่งดื่มจนเวลาล่วงเลยผ่านไปเหล้าหมดครึ่งค่อนกลมผมคิดแผนลองใจว่าสองคนนี้จะแอบเย็ดกันอีกหรือปล่าว โดยผมแกล้งเมามากขอไปอ้วกหน่อย ผมแกล้งเดินเซๆเข้าไปในห้องน้ำแล้วปิดประตูดังๆ แต่ก็เปิดแง้มไว้นิดหนึ่ง แล้วทำเสียงว่าอ้วก แต่ตาแอบมองที่ช่องประตู ทั้งเพิ่อนและเมียรักตอนนั้นไม่มีใครสนใจผมแล้ว โผ้เข้ากอดจูบกันทันทีนัวเนียที่โซฟาทั้งสองดูดปากกันอย่างเมามันส์ เมียผมเธอควักท่อนควยของเคเพื่อนผมออกมาชักขึ้นลงอย่างมันส์มือ ลำควยของเคมันตั้งตระหง่านอีกครั้งเมียผมชื่นชมควยเพื่อนผมตลอด ใหญ่มาก สวยมากหัวบานลำควยก็ยาว เคแกะกระดุมชุดนอนเมียผมออกมันบีบคลึงที่สองเต้าแล้วก็จับขาเธอแยกอ้า ผมพึ่งรู้ว่าเมียรักมานั่งกินเหล้าด้วยโดยที่ไม่ใส่ชุดชั้นในเลยมีแต่ชุดนอนคลุมแค่ตัวเดียว เคลูบไล้ที่เนินสวาทสลับกับใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอ สิ่งที่เห็นทำให้ควยผมแข็งตัวอีกครั้งเลยจับชักว่าวไปด้วยและแทบไม่เชื่อหูตัวเองในสิ่งที่เมียรักพูด “ พี่เคคืนนี้นอนค้างที่นี่น่ะ เดี๋ยวถ้าผัวอ๋อมหลับเรามาเอากันอีกน่ะ อ๋อมอยากอีกแล้วควยพี่เย็ดมันมากถึงใจสุดๆ เคมันรีบตอบตลง เธอออกอุบายบอกให้เคชงเหล้าให้ผมเข้มๆ หน่อยจะได้เมาและหลับเร็วๆผมให้เวลาสองคนนั้นประมาณ 10 นาทีแล้วแกล้งไอและปิดเปิดประตูเสียงดัง ทั้งสองรีบแยกออกจากกัน เมียผมรีบปิดชุดนอนผูกสายรัดเอว เคมันรีบเก็บท่อนควยมันแล้วเอาหมอนพิงมาวางปิดที่ตักมัน ผมแกล้งเดินโซเซกลับมานั่ง เมียผมบ่นบอกอะไรคออ่อนจริงกินแค่นี้เมา ดูพี่เคยังตาใส่อยู่เลย คอแข็งมากและยิ้มให้เพื่อนผม ผมคิดในใจไม่ใช่คออย่างเดียวแล้วล่ะ ผมบอกงั้นเมียก็กินแทนผัวสักแก้วซิ เธอรีบยกแก้วเหล้าของผมชนแก้วเคและกระดกจนหมดแก้วแลัวยื่นให้เคบอกว่าชงให้ผมใหม่ ทันทีที่ชงเสร็จยื่นให้ผมมันชนแก้วแล้วบอกว่าหมดแก้วเลย ผมยกดื่มรู้ได้เลยว่าแผนการที่เมียวางไว้มันเริ่มแล้วเหล้าแก้วผมมันเข้มมากๆ จึงแกล้งอิดออดว่าเมาแล้วขอครึ่งเดียวนะ เมียผมเธอส่งเสียงเชียร์มาว่าหมดเลยๆผมเลยจำยอมต้องยกหมดแก้วแกล้งทำหน้าเหมือนจะอ้วก เมียผมเธอว่าเมาแล้วไปนอนเลยไหม ผมดึงเธอมากอดซุกไซร้ที่ซอกคอเธอ มือล้วงเข้าไปในชุดนอน ที่ร่องของเมียรักมีน้ำเงี่ยนเปียกแฉะเต็มรู ผมรู้ว่าเธออยากให้เพื่อนผมเย็ดอีกแน่นอน เธอขัดขืนดึงมือผมออกบอกว่าอายพี่เคเขา เธอคอยเร่งให้ผมยกเหล้าหมดแก้วตลอด ผมแกล้งเมาแทบลืมตาไม่ขึ้น แกล้งฟุบหัวที่ตักเธอเอามือลูบไล้ที่ขาและเอานิ้วสอดใส่เข้าไปในรูหีเธอ เมียผมคงเห็นว่าผมเมาไม่ได้สติเลยไม่ดึงมือผมออก แต่เธอกลับเอื่อมมือไปจับท่อนควยของเพื่อนผม ผมคอยหรี่ตาดูเคมันเอามือมันบีบคลึงที่นม เมียผมเธอครางซี้ดเบาๆมือเธอก็จับควยเพื่อนชักขึ้นลง เธอคงเงี่ยนมากๆอ้าขาให้ผมล้วง ตูดเธอร่อนสายไปมา เคลุกขึ้นยืนยื่นควยไปที่หน้าของเมียผม เธอคว้าแล้วอ้าปากอมหัวบานทันที มือลูบคลำที่สองไข่ เสียงเธอดูดดังจ้วบๆ เวลานั้นเธอเงี่ยนจนไม่สนว่าผัวเมานอนหนุนตักอยู่ก้นเด้งสู้มือผมสอดนิ้วเข้าออกๆที่รูหีเธอเร็วๆถี่ๆ “ อ๋อมดูดควยเก่งมากเลย เสียงเคครางเบาๆ ผมใช้นิ้วให้เธอสักพักหนึ่งก็หยุดแกล้งส่งเสียงกรนเบาๆ เธอเขย่าตัวและเรียกชื่อผมสองสามครั้ง เคมันบอกว่าผมหลับแล้ว ทั้งสองคนก็ช่วยกันพยุงผมเข้าไปนอนที่เตียงในห้อง แล้วทั้งคู่ก็ออกจากห้องนอนกลับไปโซฟาที่เดิม ด้วยความเร่งรีบจึงปิดประตูไม่สนิท ผมนอนนิ่งท่าเดิมอยู่พักหนึ่งกลัวเมียกลับเข้ามาเช็คว่าผมเมาหลับจริงๆ ผมรอจนกว่าทั้งสองคนจะเริ่มเย็ดกันแล้วค่อยไปแอบดูเสียงเมียดังลอดประตูเข้ามา ผมนอนรอจนแน่ใจว่าไม่มีใครเข้ามาแล้วจึงย่องไปที่ประตูเพื่อแอบดู ภาพที่ปรากฏเมียรักนั่งพิงโซฟาเท้าทั้งสองข้างยกขึ้นวางบนที่นั่ง อ้าขาออก ตรงกลางหว่างขามีหัวของเพื่อนผมซุกอยู่มันกำลังใช้ลิ้นเลียตรงที่ร่องหีของเธอ เสียงร้องครวญครางด้วยความเสียว มือเธอบีบคลึงที่สองเต้านมของตัวเอง ไม่ไหวแล้วพี่เคเอาควยพี่ใส่เถอะ เสียวจนใจจะขาดแล้ว เคมันลุกขึ้นยืนย่อๆเข่า จับขาทั้งสองข้างของเธอยกขึ้นและอ้าถ่างออก ยืนท่อนควยที่ยาวใหญ่เข้าไปเมียผมเธอรีบคว้าทันที เธอจับมันไปจ่อที่ร่องรูของตัวเองที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เคเอาควยใหญ่ยาวทาบที่หีที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำหีของเมียผมเขี่ยไปมาและวางทาบถูขึ้นลงจนเมียผมร่อนเอวหลับตาพริ้มซู๊ดปากตลอดเพื่อนผมค่อยๆกดดันท่อนควยเข้าพอส่วนหัวที่บานใหญ่มุดเข้าไปหมด เสียวจังเลยพี่ ดันเข้าอีก เข้าให้มิดควยเลยพี่ เมียเสียวสุดๆๆ ซี้ดดด..” เคมันกดท่อนควยเข้าไปพรวดจนสุด เมียผมเธอผวาสะดุ้งทั้งตัว พี่เคเบาๆก่อนควยพี่ยาวจนกระแทกชนมดลูกข้างในเลย มันคับตึงมาก เคมันถอนควยออกมาจนเกือบสุดแล้วกดเข้าไปอย่างแผ่วเบาและค่อยๆชักเข้าออกอย่างช้าๆนุ่มนวลปากมันพร่ำถามเมียผมว่าหายเจ็บหรือยัง เธอบอกไม่เจ็บเลยค่ะมันแน่นตึงในรูหีเสียวหีสุดๆแนบเนื้อมาก เธอใช้มือเขี่ยที่เม็ดติ่งของตัวเองเพิ่มความเสียว บอกเคให้เต็มที่ได้เลย ดันเข้ามาลึกๆหนูชอบ ควยใหญ่เต็มแน่นรูหีเลย เคจัดท่าให้ถนัดดึงก้นเธอออกมาที่ขอบโซฟายกขาทั้งสองข้างพาดที่บ่าของมันท่านี้ทำให้เนินสวาทของเธอลอยเด่นเห็นชัดมากจากจุดที่ผมอยู่ ท่อนควยของมันยังคาที่รูไม่ได้หลุดออกมา มันสาวท่อนควยใส่เมียผมแบบไม่ยั้ง เป็นภาพที่สวยงามมากสองกลีบแคมของเธอปลิ้นเข้าออกตามแรงกดของท่อนควยอันมหึมา ทุกครั้งที่เคมันกระเด้าท่อนควยลงไปเมียผมเธอก็กระเด้งก้นสวนขึ้นมาทุกทีเป็นจังหวะที่สอดคล้องเสียงกระทบกันดัง ปั๊บๆๆ พร้อมๆ กับเสียงเธอร้องครวญครางลั้นบ้านโดยไม่แคร์เลยว่ามีผมอยู่ที่ห้องนอน ปากเธอพร่ำเสียวหีแน่นหีตลอดเวลา เคตั้งหน้าตั้งตากระเด้าแบบไม่ยั้งสลับกับก้มลงไปดูดปากเธอ ส่วนผมเองตาจ้องมองมือก็สาวควยตัวเองไปด้วย ไม่นานนักเธอบอกให้เพื่อนผมเร่งกระเด้าให้เร็วขึ้นเพราะจวนเจียนที่ถึงจุดสุดยอดแล้ว อ๋อมจะแตกแล้ว เร็วๆๆ เคเร่งกระเด้าใส่เมียผมอย่างเร็วและแรงมาก เมียผมร้องลั่นบิดส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวตัวเธอสั่นกระตุกหลายครั้งแล้วสงบนื่งตัวอ่อนระทวยปากก็บอกว่าเธอแตกแล้ว ส่วนเพื่อนผมมันยังคงกระเด้าเธอต่อเพราะมันยังไม่ออก เมียผมเธอนอนดิ้นไปมาบอกหยุดก่อนพี่เค หนูแตกแล้วมันเสียวเกินไปพี่ หยุดก่อนหนูไม่ไหวแล้วเสียวเธอกรี๊ดออกมาอย่างสุดๆเสียวหีมากพี่หนูไม่ไหวเพื่อนผมก็กระแทกอย่างแรงกดแช่ให้พักเมียผมนิ่งอ้าขาปากจิกหมอนตัวเกร็งไปหมด ไม่นานเธอก็มีอารมณ์ขึ้นมาอีก เธอเริ่มส่งเสียงครางอีกครั้ง เคบอกว่าอยากจะเปลี่ยนท่าให้เธอคุกเข่าคลานท่าหมา เธอทำตามอย่างว่าง่าย เคกดเอวเธอให้ต่ำลงยกก้นขึ้น จับเธอแยกขาเล็กน้อย มันจับท่อนควยจ่อที่รูหีเธอแล้วกดเข้าไปทันที เมียผมสะดุ้งเล็กน้อย แต่เธอก็ไม่บอกให้หยุดคงจะชินกับความใหญ่ยาวแล้ว ท่านี้เป็นท่าที่ปราบผมเลยผมกระเด้าเธอไม่เกินนาทีต้องแตกทุกครั้ง แต่ตอนนี้เธอคุกเข่าแอ่นตูดให้เพื่อนผมเย็ด เธอบอกว่าดีจังเลยเสียวมาก ไม่เคยเสียวแบบนี้มาก่อน ปากเธอพร่ำบอกว่าเคเก่งจัง ผมชอบมากเธอมีความสุขจริงๆ จึงตัดสินใจที่จะออกไปมีส่วนร่วมด้วย ผมค่อยเปิดประตูแล้วเดินย่องเข้าไป ทั้งคู่หันข้างให้ผมจึงไม่เห็น ผมเดินอ้อมไปด้านหน้าทำให้เห็นผมพร้อมกันผมก็เอามือเธอมากำที่ควยผมบอกให้เธอช่วยดูดให้หน่อย เงี่ยนมากๆเลย เธอกำควยผมรีบเอาใส่ปากดูดให้ทันที แล้วผมหันก็ไปหาเคมันยืนอึ้งไม่พูดหน้าซีดเหมือนไก่ต้ม “ เฮ้ย เพื่อนต่อๆ ซิว่ะ กำลังมันส์ไม่ใช่เหรอมึง กูกำลังเงี่ยนเลย มันขยับตัวเข้ามาเอาควยยื่นไปที่หน้าอ๋อม เธอมองสบตาผมเชิงว่าจะให้ทำอย่างไร ผมพยักหน้าเธอจึงคว้าท่อนควยของเคมาดูดอมสลับกับควยผม “ ควยมึงนี่โครตใหญ่เลยว่ะ ดูซินี่เต็มปากเมียกูเลย ” เมื่ออยู่ใกล้ๆ กันแบบนี้ยิ่งเห็นถึงขนาดที่แตกต่างกันมากควยเคมันน่าจะใหญ่กว่าผมถึงสามเท่าเลย ดูเคกับเมียผมทั้งสองยังเกร็งๆ ไม่เป็นธรรมชาติไม่หื่นเหมือนเมื่อตอนแอบเย็ดกันสองคน ผมจึงเล่าให้พวกเขาฟังทั้งหมดว่าผมแอบดูทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่ตอนเย็นแล้ว กูชักว่าวแตกไปน้ำหนึ่งแล้ว ” เคมันมองหน้าผม “ มึงไม่โกรธกูแน่นะ ไม่โกรธมึงรีบเย็ดเถอะกำลังมัน เธอพูดขึ้นบ้าง “ อ๋อมก็เหมือนกันน่ะ ช่วงที่รอพี่ตอนนั้นอ้อมีอารมณ์อยากมากๆ เลยช่วยตัวเอง อยู่ๆ มีคนมาเลียให้คิดว่าเป็นพี่ บอกทั้งสองคนไม่ต้องพูดตอนนี้ อยากให้เย็ดกันต่อ กูอยากเห็นมึงเย็ดเมียกูแบบใกล้ๆ ไปต่อกันที่ห้องนอนดีกว่า ผมเดินนำไปเพื่อนนอนให้เมียผมขึ้นคร่อม เมียผมค่อยๆหีลงไปจนมิดแล้วผมก็เอาควยมาให้เมียดูดเมียผมเหมือนได้ปลดปล่อยตูดก็ยกกระแทกควยปากก็ดูดอมเลียอย่างแรง ควยเพื่อนผมมันยาวมากไม่หลุดออกจากหีเมียผมเลย เมียผมมองหน้าผมและบอกว่า หนูเสียวหีมากควยเพื่อนพี่สะใจมากจริงๆ ไอเคเร่งกระแทกควยสวนขึ้นมาถี่ๆ โอ๊ยพี่เสียวมากอย่าหยุดนะ ผมเห็นแบบนี้แล้วเงี่ยนสุดๆจับควยกระทุ้งปากเมียไม่หยุด เมียผมกรีดร้องเสียวน้ำหีจะแตกอีกแล้ว ไอเคบอกมันก็ไม่ไหวแล้วหีเมียมึงฟิตมาก โอ๊ยพี่แตกในหีหนูเลยนะเสียวหีน้ำแตกแล้ว ไอเคก็กระทุ้งบอกน้ำแตกเหมือนกันน้ำควยพุ่งกระฉูดเข้าในรูหีเมียผม เมียผมเสียวมากบดขยี้ไม่หยุด และแล้วน้ำผมก็ฉีดใส่ปากเมียผมเต็มปากเต็มหน้าไปหมด และเราทั้ง3ก็หลับกันถึงเช้า

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา