線上麻將哪家強?

-

เขียนโดย helloCc53685

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 09.30 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  957 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2565 09.33 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

บทนำ

明星三缺一的資歷,從2002年線上版開始上市到線上,已經足足擁有20年以上的歷史,這還不包括單機版的時間,可以說是從麻將線上化開始,就一路堅挺到現在的大佬,能在業界存活這麼久,說明它的品質具有一定程度的穩定性,也有在隨著時代不停的改動進步,就算它不是最合你口味的那個,肯定也不會差到哪邊去的。

而說起明星3缺1的競爭對手們,讓我們回到20年前回憶一下,宏碁戲谷當時推出了戲谷麻將館,還舉辦了麻將名人賽,豐厚的獎品吸引了一大堆的麻將愛好者,第一名的獎勵甚至超過10萬新台幣,可以說是當時最火紅的一款遊戲;另外還有i Game遊戲網站推出的新春麻將開運賽等活動、尼奧科技的少林麻將、聖世德科技推出的綜藝麻將王,每一款都是當時赫赫有名的大牌,而這20年來想加入線上麻將這塊市場的遊戲也不計其數,但是回到2022的今天,你還有聽過這些名子嗎?

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

สนุกดี

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา