หนุ่มรัสเซีย จัดหนัก 18+++

-

เขียนโดย GUEST1566805634

วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2566 เวลา 10.04 น.

  2 ตอน
  2 วิจารณ์
  776 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 1 กันยายน พ.ศ. 2566 10.05 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) เปิดโลกที่รัสเซีย18+++++

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

และแล้ว เมื่อเขากลับประเทศ ฉันก็เหงาหงอยเป็นเวลา1เดือน คิดถึงเขามาก จนวันนี้มาถึงเขาก็ส่งตั๋วเครื่องบินมาให้ ฉันดีใจมากจุงนั่งเครื่องไปหาเขา พอถึงที่รัสเซีย ก็มีคนขับรถมารอรับลืมบอกไปนะค่ะ ว่าบ้านเขามีบริษัทต่างๆเยอะมาก เป็นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ คนขับรถก็พาฉันชม ร้านอาหารของแฟนฉันมากมาย เขามีหลายสาขามาก จนฉันตกใจว่าทำไมรวยแบบนี้ สบายแล้วล่ะเรา5555 พอถึงบ้านของนาย ใหญ่มาก เหมือนในหนังเลยมีสระว่ายน้ำส่วนตัว รถขับเข้าไปส่งถึงหน้าประตูทางเข้าตัวบ้านได้ มีพ่อกับนาย ออกมาต้อนรับ ฉันเห็นพ่อของเขาก็ถึงกับตะลึง เป็นคนเล่นกล้ามหน่อยๆดูสุภาพยิ้มแบบอบอุ่น นายก็แนะนำให้รู้จัก และพาไปเก็บของพักผ่อนที่ห้อง พอปิดประตูห้องยังไม่ได้วางกระเป๋าดีเลย เขารีบเข้ามาหาประกบปากจับมือฉันสองข้างยกขึ้นพิงประตูมันเล่าร้อนมาก ซุกไซร์ทั่วทั้งตัว ฉันรีบนั่งลงแล้วควักควยเข้าออกมาแค่รูดซิปอย่างเดียว อมดูดอย่างเมามัน เขาดึงตัวฉันขึ้นและผลักลงที่เตียงแบบนอนคว่ำครึ่งตัว อีกครึ่งแอ่นตูดอยู่ที่พื้นและถลกกระโปรงขึ้นเอานิ้วเกี่ยวกางเกงในฉันออกข้างๆเขาถุยน้ำลายลงที่ควยและหีฉันและยัดเข้ามาเลยเพราะน้ำหีฉันมีซึมๆแล้ว เขาค่อยๆยัดเข้ามาถามว่าแห้งไปหรือเจ็บไหม ฉันบอกเขาได้คำเดียวเลยว่า เย็ดฉันแรงๆเท่านั้นล่ะเข้ากระแทกพรวดเข้ามามิดลำฉันร้องลั้นเสียวมากไม่ได้โดนมาตั้งเดือนนึง แต่ยังตึงคับหีเหมือนเดิม เขาเร่งกระเด้าไม่พักสลับเปลี่ยนท่าไปมาทั้งๆที่ชุดยังไม่ได้ถอดกันเลยมันสนุกร้อนแรงมาก ร้องเสียงสลับกันไปมา จนน้ำหีฉันแตก เขาเลยเร่งจะหวะควักออกมาให้ฉันนั่งแลบลิ้นอ้าปากแล้วพุ่งน้ำเงี่ยนใส่ปากใส่หน้าฉันอย่างแรงมันเยอะมากพุ่งกระฉูดเต็มปากเต็มหน้า ฉันชอบรสชาติควยฝรั่งมากมันซะใจดีมาก จากนั้นฉันก็ไปล้างหน้าล้างปาก และรีบแต่งตัวลงไปข้างล่างเพราะพ่อของนายเขาจะพาไปกินอาหารค่ำ พอลงมาถึงก็มีคนขับรถมารับไปกินข้าวฉันนั่งกับพ่อเขาส่วนนายนั้นนั่งถัดไปอีกแถวเพราะรถเป็นรถตู้vip แถวนึงจะนั่งได้2คน พ่อเขาน่ารักมากคุยกันสนุกสนาน พอหันไปหานายหลับคาโซฟาในรถไปแล้ว ฉันก็ไม่อะไรคุยกับพ่อต่อต่างๆนาๆสักพักพ่อเขาบอกขอโทษนะ เขาเอามือมาลูปที่ปลายผม แล้วบอกอะไรติดไม่ได้ พ่อเขารูดออกมาฉันตกใจสุดขีดอายมากมันเป็นน้ำเงี่ยนของนายที่พุ่งใส่หน้าฉัน พ่อเขาก็ไม่รู้เขาเอามาดมปุ๊ป เขามองหน้าฉันและหันไปดูนายที่หลับอยู่ เขายื่นหน้ามาใกล้ฉันแบบใกล้มากแทบจะติดกันเลยและบอกกับฉันว่า ไม่ต้องอายนะที่นี้เขาไม่ว่าอะไรหรอก และเขาหยิบกระดาษทิชชูมาเช็ดให้และคุยกันเรื่องอื่นคือดีมาก พอถึงร้านอาหารนายก็ตื่นพอดี และลงไปกินข้าวกันปกติ อาหารอร่อยดีมาก พ่อเขากับนายดูแลเราดีมาก เราก็ไม่กล้าถามว่าแล้วแม่ไปไหน เลยค่อยๆถามนาย นายก็บอกว่าเลิกกับพ่อไปนานแล้วตั้งแต่นายเด็กๆ แต่ไม่ต้องกลัวว่าพ่อผมจะเหงานะ สาวเยอะแยะ 555 พอกินข้าวเสร็จพ่อก็บอกเดี๋ยวกลับเองไปเที่ยวกันต่อเถอะพ่อมีธุระกับเพื่อนพอดีเดี๋ยวให้เพื่อนพ่อไปส่งเราก็ออกไปเที่ยวกันต่อ ตอนกลางคืนเวลาประมาณ4-5ทุ่ม นายก็ถามเราว่าเคยไปเที่ยวกลางคืนบ่อยไหม เราก็บอกว่าเคยไปนะแต่ไม่บ่อยเพราะไม่ค่อยมีเวลาต้องทำงาน เขาบอกป่ะเดี๋ยวพาไปเผื่อคุณจะชอบ เขาบอกคนขับรถเป็นภาษารัสเซีย เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่าเขาบอกว่าอะไรแต่เข้าใจว่าเป็นผับอะไรซักอย่างนี้ล่ะ พอถึงมันอลังการมากไฟแสงสีคือสวยน่าสนุกมาก พอเข้าไปเขาจะให้หน้ากากคนละอันเป็นเหมือนพวกแฟนตาซี เราก็ใส่แล้วเดินจับมือกันเข้าไป เข้าไปถึงกับช็อค แต่ละคนเสื้อผ้าแทบไม่ใส่ ผู้ชายก็ใส่แต่กางเกงในบางๆ ผู้หญิงก็ใส่แต่กางเกงในจีสตริง แต่บอกไว้ก่อนเลยนะมีแต่งานดีๆทั้งนั้น ใจนึงก็อายแต่อีกใจก็อยากลองครั้งนึงไหนๆก็มาแล้ว แต่ก็กลัวเลยบอกนาย นายบอกว่าไม่ต้องกลัวถ้าเราไม่เล่นด้วยเขาจะไม่เข้ามาคุกคามประเทศบ้านเขากฎระเบียบแรงมาก และอีกอย่างเราใส่หน้ากากไม่มีใครจำเราได้แนนนอน เราก็โอเคลองดู นายก็พาเราไปนั่งและหาเครื่องดื่มกินปกติฉันเป็นคนไม่ค่อยดื่มเหล้าอยู่แล้ว แต่มานี้ก็กินซะหน่อย พอชิมไปโอเคเลยเป็นพวกผลไม้หิมหวานมีขมปลายลิ้นนิดๆ กินไปซักพักก็มองคนอื่นไปมา เหมือนกับผับนี้มันเสรีมาก โต๊ะตรงข้ามนี้ผู้หญิงควักควยผู้ชายออกมาลูดเล่นเลยบางโต๊ะก็เขี่ยหีเล่นกัน นายบอกว่าถ้าที่โต๊ะจะใช้ได้แต่มือ แต่ถ้าจะดิลกันต้องไปที่ห้องข้างๆ ฉันมองไปมันเป็นห้องขนาดเท่าห้องน้ำติดๆกันฉันก็บอกแปลกมาก ถ้าเป็นที่บ้านฉันนี้โดนจับแล้ว555 นายก็บอกอีกว่ามีแค่เรา2คนนะที่ใส่เสื้อผ้ามิดชิด ทำตามพวกเขากันหน่อยไหม ฉันตื่นเต้นมากและความกล้าที่ฤทธิ์แอลกอฮอล์เลยตอบไปว่าได้สิลองดูแต่คนอื่นจะไม่เข้ามาแน่นะ นายบอกผมรับประกันกฎระเบียบที่นี้แรงไม่ต้องห่วง ฉันก็เลยถอดเหลือแต่เสื้อในกับกางเกงใน ส่วนนายถอดเหลือแต่กางเกงใน และฉันนั่งมองแต่ล่ะคนเดินควยตุงๆทั้งนั้น เราก็มีรู้สึกเงี่ยนนะเพราะตรงข้ามนี้สาวควยโชว์ไม่พักเลย ทีนี้พอเราเริ่มกึ่มๆ นายก็ชวนออกไปเต้นเบียดๆเสียดๆกันนิดหน่อยเพราะเพลงมันมาก นายพาออกไปเต้นทำเราเสียวมากควยแต่ล่ะคนเฉียดขาเฉียดตูดไปมาแต่แบบเขาไม่ได้ตั้งใจนะ ซักพักเราปวดฉี่มากเลยบอกนายว่าขอไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ เราก็เดินออกมาเลยไปเข้าห้องน้ำถึงปุ๊ปก็นั่งฉี่เลยแต่พอมองข้างๆเอ้ยมีรูขนาดเท่ากำปั้น2ข้างมองทะลุไปข้างนึงเห็นคนเย็ดกันอยู่อย่างมัน กระแทกตึกๆร้องเสียงดังเลยแต่เสียงเพลงข้างนอกกลบอยู่ข้างนอกไม่ได้ยินพออยู่ในห้องน้ำนี้ชัดเจน เรายิ่งเงี่ยนอยู่แล้วด้วยยิ่งดูหนังสดยิ่งเงี่ยนเข้าไปใหญ่ เอาวะขอเขี่ยหีหน่อยละกัน เขี่ยไปกำลังฟินเลย เราหันมองรูอีกข้างเอาหน้าเข้าไปมองใกล้ๆมีควยยื่นออกมาเกือบชนหน้าเราตกใจมาก ควยอันนี้แบบแข็งและหัวควยบานแดงสวยกว่าของนายอีก ที่สำคัณคือโค้งยาวมากเส้นเลือดปูดๆดูกำยำมาก เราก็ทำไงดีล่ะเนี่ย เขาก็กระดิกควยงึกๆ พูดมาว่าคุณต้องการของผมไหม ตอนนั้นเราเงี่ยนมากขอจับๆก็พอนะ เขาก็บอกตามสบายเลยคุณจะทำอะไรกับของ ของผมก็ได้ ฉันชักเข้าออก ชักไปเขี่ยหีไปเพลินเสียวมากอีกรูที่มีคนเอากันอยู่ก็เย็ดกันมันจริงๆฉันทนความเงี่ยนไม่ไหว คว้าควยอันนี้มาดูดไม่รู้ของใคร อมดูดอย่างมัน มือก็ขยี้หี เสียวสุดๆตื่นเต้นมาก รู้ตัวอีกทีว่าตรงนี้ไม่ใช่ห้องน้ำ เพราะที่นายเคยบอกว่าถ้าดิลกันก็ไปห้องข้างๆที่ติดๆกันไ้องน้ำจริงๆอยู่ฝั่งตรงข้าม ไหนๆก็มาล่ะก็เลยตามที่เล่าเลย และมีเสียงบอกมาว่าให้ผมเข้าไปช่วยคุณไหม ผมจะเลียให้คุณอย่างเดียวก็ได้หรือถ้าคุณไม่โอเคก็ไม่เป็นไรเอาที่คุณต้องการ แต่ตอนนั้นฉันก็ไม่ได้พูดอะไรแต่ห้องข้างๆเขาเย็ดกันอยู่แล้วเขาพูดออกมาว่า Yess come in เท่านั้นล่ะเขาออกจากห้องข้างๆเข้ามาหาฉันเพราะประตูล็อคไม่ได้เขาเข้ามาฉันยังอึนอยู่ ฉันนั่งอยู่ที่ชักโครกเขายกขาฉันขึ้นแล้วดูเลียเก่งมากฉันพยายามดันเขาออกแต่ไม่นานมันเงี่ยนมากไม่ไหวแล้วเลยปล่อยให้เลยตามเลย ฉันร้องบอกเสียวหีมากเลย ผู้ชายคนนี้บอกผมขอเอาควยถูหีคุณได้ไหมแต่ไม่สอดใส่ผมก็เงี่ยนมากเหมือนกัน แต่ถ้าคุณไม่โอเคไม่เป็นไร ฉันก็เอาไงดีล่ะเขาทำให้เราขนาดนี้แล้วช่วยเขาหน่อยไม่เป็นไรหรอกแค่ถูก เขารุกมาเอาควยพาดทีหีฉันมันสุดยอดมากใหญ่ยาวหัวควยบานแดงควยค้ำๆหน่อยแต่หัวแดงมันน่ามากเขาถูไปเอาควยเขี่ยเม็ดแตดไปมันเพลินมามันแข็งกว่าของนายเป็นเท่าตัว ฉันเงียหน้ามามองหน้าเขาที่สวมหน้ากาก และเขาก็มองหน้าฉันที่สวมหน้ากากเหมือนกันหีกับควยก็ถูกันไปมา ฉันตกใจสุดขี้เพราะคนที่อยู่กับฉันตอนนี้เหมือนพ่อของนายมาก เขาบอกไม่ต้องตกใจนะ พ่อก็ไม่คิดว่าจะเจอลูกสะใภ้ที่นี้ ฉันกำลังจะผลักเขาออก เขารีบกดหัวควยเข้ามาฉันอ่อนระทวยไปทั้งตัวมันทั้งแข็งทั้งใหญ่แบบหีรัดหัวควยพ่อของนายแน่น พ่อเขาร้องบอกหีฟิตมากพ่อเขาถอดหน้ากากวางไว้ข้างๆพ่อเขาดูดีมากและฉันก็ชอบด้วยแบบ daddy ดูดีอะไรแบบนี้ ฉันก้มมองควยที่กำลังค่อยๆเข้าไปในรูหีคือควยแข็งมาก เป็นลำเลยพอๆกับของนายนั้นล่ะ แต่แข็งกว่าและตรงโคนควยใหญ่กว่า เขากระแทกเข้ามาฉันร้องเสียวกอดเขาไว้แน่นพอยัดเข้ามาถึงโคนควยที่มันใหญ่ยิ่งตึงหีสุดๆน้ำหีปลิ้นออกมาตามควยเปียกชุ่ม พ่อจับฉันยกขาแล้วซอยแค่ครึ่งลำให้หัวควยหลุดแล้วยัดใหม่ให้มันดังกึ๊กที่หัวควยขูดและกระแทกมิดจนฉันกระดกหีหนีด้วยความเสียวเพราะตรงโคนมันใหญ่นิ ฉันเสียวมากขาสั่นร้อง omg daddy ดังมากหันไปห้องข้างๆไม่มีคนแล้วอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดเงียนมันหีเต็มที่แล้วไม่สนแล้ว ให้พ่อนั่งบนชักโครกแล้วขึ้นขย่มกดหีลงแบบไม่เคยเป็นมาก่อน มันเงี่ยนมากๆควยนี้เป็นลำแข็งตั้งเด่สาวขึ้นลงไม่มีหลุดมันกว่าของนายอีก ฉันร้องเรียก โอ้ daddy เสียวหีตลอด เขาซอยควยถี่ๆจากด้านล่างขึ้นมาฉันเสียวจนฉี่แตกเลยล่ะ เขาลุกขึ้นแล้วให้ฉันดันกำแพงไว้ daddy กระแทกจากด้านหลังเข้ามาจับฉันเอาขาบีบเข้าหากันโอ้โหท่านี้มันยิ่งแนบเนื้อครูดรูหีไปหมดฉันอ้าปากร้องด้วยความเสียวไม่หยุด แต่ก็ต้องหยุดร้องเพราะกำแพงที่ฉันดันไว้มันมีรูที่ฉันเคยแอบมองห้องข้างๆเย็ดกันเมื่อมีคนยื่นควยเข้ามาตอนที่ฉันอ้าปากร้อง มันเข้ามาโดนปากฉันพอดี daddy เลยกระแทงมิดโคนและดันตูดฉันให้ไปอมควยใครก็ไม่รู้ยื่นออกมาข้างหน้า อมไปด้วยโดน daddy เย็ดหีไปด้วยโคตรมัน ยิ่งกระแทกแรงก็ยิ่งดูดแรงด้วยความเสียว มันสนุกแบบเปิดโลกมาก ไม่เคยระเบิดความเงี่ยนในตัวเองขนาดนี้มาก่อน เพราะเมื่อก่อนทำงานกับเรียนอย่างเดียวไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้ แต่ตอนนี้มันสุดยอดมาก daddy เร่งกระเด้าแรงขึ้นฉันก็กระดกตูดให้ daddy ซอยเข้ามาได้ถนัด ทันใดนั้นเอง daddy ดึงตัวฉันออกแล้วให้หันมาอมควยแล้วหีก็หันไปที่ควยยื่นออกมา กดหีฉันไปให้ควยที่โผล่มาเย็ด ฉันตกใจเข้าไปใหญ่แต่ก็ไม่สนแล้วเงี่ยนสุดๆมาเลย ห้องข้างๆก็ซอยแต่ควยเข้าในรูหี ไม่นานมันก็หยุดน้ำอุ่นๆพุ่งเข้าใส่ในรูหีเต็มไปหมดควยกระตุกงึกๆในรูหี daddy เห็นแบบนั้นดึงตัวกลับมาเอาหัวควยเขี่ยน้ำเงี่ยนที่กำลังจะไหลออกจากหี เขี่ยเข้ามาในรูหีแล้วกระแทกเข้าทีเดียวมิดลำ พรวดๆ เย็ดแรงมากมันลื่นไปหมดน้ำควยไอหมอนั้นโดน daddy เย็ดซ้ำในรูอีก ฉันตื่นเต้นไม่เคยเจอไม่เคยโดนแบบนี้มาก่อนฉันไม่รู้จะอธิบายยังไงในเหตุการณ์นี้ มันได้ปลดปล่อยแบบสุดๆ ฟองเต็มรูหีเต็มควยไปหมด daddy เย็ดมันมาก daddy กระแทกถี่ๆ บอกไม่ไหวแล้ว โอ๊ย ฉันร้องครางโอ๊ยย daddy โอ๊ยยยเสียวหีมากเลยคะ daddy แรงๆเลยโอ๊ยยยพ่อข้าาาา ควยกระตุกแรงมาก แรงแบบไม่เคยเจอมาก่อนน้ำควยพุ่งมาร้อนผ่าวเต็มรูหีไหลเยิ้มมาที่ขาอ่อนเลย ฉันมีความสุขมากรู้สึกปลดปล่อยเป็นที่สุดหมดแรงด้วย daddy เอาทิชชูมาเช็ดทำความสะอาดให้และพาไปหา นาย ที่กำลังเต้นสนุกอยู่ โดยที่นายไม่รู้เลยว่าเราไปโดน พ่อของนายเย็ดมา ฉันก็บอกนายกลับบ้านเถอะฉันเมามากแล้วแต่จริงๆแล้วเพลียหมดแรง พ่อผัวควยดีแถมเย็ดมันมาก นายก็โอเคพอมาถึงบ้านฉันก็ไม่ได้อาบน้ำนอนสลบเลยแต่นายก็มาเย็ดเราต่อจนน้ำแตกคาหีไปอีกทีเราทั้งคู่หลับ ควยยังคาหีอยู่เลย น้ำควยนายกับ daddy และใครไม่รู้อีกคนนึงปนกันไหลนองเต็มที่นอน สมใจฉันมากไม่เคยโดนแบบนี้มันฟินมากนะที่น้ำแตกแล้วโดนเย็ดต่อ ไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะค่ะ ว่าเช้ามานายจะรู้ไหมว่าโดน พ่อผัวเย็ด

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องสั้นเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา