เบื่อ

Meena

ขีดเขียนฝึกหัด (64)
เด็กใหม่ (12)
เด็กใหม่ (12)
POST:2
เมื่อ 19 มกราคม พ.ศ. 2557 11.30 น.

อยากตายชะมัดเลย นั่งทำงานกลุ่มคนเดียวมาตั้งแต่วันศุกร์ยันวันนี้ อยากถามเพื่อนที่อยู่ใรกลุ่มเดียวกันจริงๆ แมร่ง ไม่สงสารบ้างเหรอวะ นั่งทำงานอยู่คนเดียว _ั_ ดูทำไรกันบ้างวะ คนนึงนั่งเลยเกมส์PB นั่งเล่นการีน่า นั่งเคจั๊ม อีกคนนั่งคุยกับแฟน อีกคนนั่งเล่น เทล12หาง อีกคนนี้ไม่เป็นไรเข้าใจเขานิสนุง บ่องตง ขี้เกียจอะ อยากตายมาก งานเดี่ยวก็มีให้ทำนะ งานกลุ่มอะช่วยซักอย่างก็ได้นะ เหนื่อยนะ ทั้งการบ้านที่โรงเรียน เรื่องเพื่อน เรื่องทั่วๆไปที่จู่โจมเข้ามา เรื่องครอบครัว มันน่ารันทดใจนะ พ่อแม่ก็มานอกใจกันอีก ถึงไม่เอามาปนกันแต่บางที คนที่ต้องมารับฟังทุกเรื่องจากทุกคนอย่างผม มันก้มีท้อแท้นะ ทนมาตลอด รับรู้มาตลอด อยากถามจัง ผมโง่ หรือ ผมโง่ คำตอบคือผมโง่

ไม่ใช่ว่าที่ทะเลาะกันผมจะไม่รู้สึก แต่ผมไม่อยากเข้าไปยุ่ง ถึงจะเป็นเรื่องครอบครัวของตัวเองก็เถอะ ไม่ได้ไร้ความรู้สึก ไม่ได้แล้งน้ำใจ ไม่ได้ไม่เห็นค่าใคร เพียงแต่เป็นคนที่ไม่เข้าไปยุ่งเรื่องของใคร ที่เขาไม่ขอให้ช่วยเหลือ ถึงอยากช่วยแทบตายแต่ถ้าเขาไม่ขอร้องก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี

 

ไม่อยากให้ใครมาทะเลอะกันนะ แต่บางเรื่องมันก็ห้ามกันไม่ได้

คนที่ครอบครัวทำท่าจะแตกแยกกันอะ มักจะเข้าใจดีเสมอ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม ผมจะต้องไม่ร้องไห้ต้องไม่ร้องไห้

 

 

#ขอบคุณสำหรับที่ระบาย ขอบคุณจริงๆที่มีพื้นที่ให้ผมระบายความอัดอั้นในใจ เหนื่อยนะ

betting

เริ่มเข้าขีดเขียน (17)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 563
1 เมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557 08.09 น.

ขออนุญาติฝากเว็บหน่อยนะค่ะ ถ้าหากท่านใดสนใจประสบการณ์ใหม่ๆ แห่งโลกออนไลน์ โลกแห่งโชคลาภ ร่ำรวย แค่คุณคลิกเข้ามาที่นี้ ลองมาสัมพัส แล้วคุณจะรัก พวกเรา มีทั้ง บาคาล่า เสือ&มังกร กำถั่ว สล๊อค กีฬา เรามีให้คุณเลือกมากๆ แลวพิเศษที่สุดมีโบนัส สุดแสนพิเศษรอคุณอยู่ จัดไปค่ะ แค่คลิ้ก แล้วคุณจะรวย http://www.bettingfever.org <<< แล้วคุณร่ำรวยไม่รู้ตัว

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา