(Botox) โบท็อกซ์ คืออะไร อธิบายไขข้อข้องใจ โดย ยศการคลินิก

smlclik

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:9
เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557 12.04 น.

ริ้วรอยย่นต่างๆบนใบหน้าเกิดจากหลายสาเหตุ ทั้งอายุที่เพิ่มขึ้นตามวัย การถูกแสงแดดบ่อยๆ ผลข้างเคียงจากการใช้เครื่องสำอางมากเกินไป ความเครียด ความวิตกกังวล และการทำงานของใบหน้าในลักษณะต่างๆ เช่น การขมวดคิ้ว การเลิกคิ้ว เลิกหน้าผากเป็นประจำ หรือในบางคนเมื่อยิ้มแล้วจะทำให้เกิดรอยตีนกา

Botox คือ โปรตีนบริสุทธิ์ ซึ่งสกัดได้จาก Botulinum toxin type A มีประสิทธิภาพในการคืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า โดยจะออกฤทธิ์ช่วยให้กล้ามเนื้อเล็กๆที่ก่อให้เกิดริ้วรอยย่นคลายตัว ใช้ฉีดลบริ้วรอยกันอย่างแพร่หลายกว่า 70 ประเทศทั่วโลกในเวลาต่อมา นอกจากนั้น ยังสามารถช่วยในการปรับแต่งแก้ไขข้อบกพร่องของใบหน้าส่วนต่างๆของร่างกายให้ดูดีขึ้นได้ไม่ว่าจะเป็นรอยย่นบริเวณดั้งจมูก ปลายจมูกบาน หรือ ยกปลายจมูกให้ตั้งขึ้น ริ้วรอยรอบริมฝีปาก รอยหยักรอยบุ๋มบริเวณคาง รอยย่นบริเวณลำคอ การปรับความโค้งของคิ้วในรูปแบบต่างๆ การทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น ส่วนเทคนิคใหม่ที่น่าสนใจ คือการฉีดเพื่อกระชับใบหน้าให้เรียวมนขึ้น

คำถามสำคัญว่าทำไม Botulinum toxin type A จึงได้รับความนิยมสูงสุด ในการแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอย เมื่อเปรียบเทียบกับการใช้ครีมลดเลือนริ้วรอยอื่น พบว่าครีมไม่สามารถลบริ้วรอยได้อย่างมีนัยสำคัญแตกต่างจากการใช้ Botulinum toxin type A สามารถทำให้ริ้วรอยย่นต่างๆหายไปได้จริง และเห็นผลชัดเจนภายใน 3 – 7 วัน และคุณยังมั่นใจได้กับความปลอดภัย ของ Botulinum toxin type A เพราะ Botulinum toxin type A ถูกนำมาใช้ในเรื่องความสวยงามเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณมายาวนานกว่า 30 ปี และได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพ และความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) มานานกว่า 16 ปี

นอกจากลดริ้วรอยเหี่ยวย่นแล้ว โบท็อกซ์ยังนำมาใช้ในด้านความงามอื่นๆอีก ที่มีผู้มาใช้บริการนิยมมาก เช่น แก้ปัญหาใบหน้าเบี้ยว, ลดขนาดปีกจมูก, ลดถุงก้อนใต้ตา (ในบางกรณี), ช่วยทำให้รูขุมขนบนใบหน้าเล็กลง, ช่วยลดความมันบนใบหน้า, ช่วยปรับขนาดขมับในคนไข้บางคนที่ขมับไม่ได้รูป, ช่วยปรับลดโหนกแก้มให้เล็กลง หรือยกโหนกแก้มให้สูงขึ้นแล้วแต่คนไข้แต่ละราย, ช่วยลดคางสองชั้น, ช่วยทำให้หน้าตึงกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัดดึงหน้า, ลดความหย่อนห้อยของแก้ม, ทำให้คอเรียวระหง และ ช่วยทำให้น่อง และ ต้นแขนเรียวเล็กลง

ผู้สนใจข้อมูล  โบท็อกซ์ (Botox) สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

ยศการคลินิก โทร 022538901 http://www.yoskarn.com/

betting

เริ่มเข้าขีดเขียน (17)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 563
1 เมื่อ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557 08.08 น.

ขออนุญาติฝากเว็บหน่อยนะค่ะ ถ้าหากท่านใดสนใจประสบการณ์ใหม่ๆ แห่งโลกออนไลน์ โลกแห่งโชคลาภ ร่ำรวย แค่คุณคลิกเข้ามาที่นี้ ลองมาสัมพัส แล้วคุณจะรัก พวกเรา มีทั้ง บาคาล่า เสือ&มังกร กำถั่ว สล๊อค กีฬา เรามีให้คุณเลือกมากๆ แลวพิเศษที่สุดมีโบนัส สุดแสนพิเศษรอคุณอยู่ จัดไปค่ะ แค่คลิ้ก แล้วคุณจะรวย http://www.bettingfever.org <<< แล้วคุณร่ำรวยไม่รู้ตัว

หน้า จาก 1 ( 1 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา