โนเวทบ้านเก่า ให้สวยน่าอยู่เหมือนสร้างใหม่

Putput22122

ขีดเขียนหน้าใหม่ (35)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:44
เมื่อ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 14.20 น.

           บ้านหลังเก่าที่เราอยู่อาศัย ย่อมมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ทั้งสภาพบ้านที่ทรุดโทรมลง ประกอบกับความต้องการพื้นที่ใช้สอยที่เปลี่ยนไป การรีโนเวทบ้านหลังเก่าที่ว่าให้ตรงกับความต้องการใหม่ของเราจึงเป็นสิ่งที่จะตอบโจทย์ได้อย่างมาก

          แต่บางคนอาจมองว่าการรีโนเวทบ้านนั้นเป็นเรื่องยุ่งยาก ถ้าให้รีโนเวทบ้านเก่าสร้างบ้านใหม่ดีกว่า และด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้บริษัทรับสร้างบ้านหรือผู้รับเหมาส่วนใหญ่นั้นไม่รับงานรีโนเวท ทำให้เจ้าของบ้านหลายรายต้องตัดสินใจสร้างบ้านหลังใหม่ หรือซื้อบ้านพร้อมอยู่แทน ซึ่งต้องเสียงบประมาณจำนวนมากโดยไม่จำเป็น

บริษัท เฮ้าส์โฮสเดอร์ จำกัด จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับเจ้าของบ้านที่ต้องการรีโนเวทบ้าน โดยทางเรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่จะค่อยให้คำปรึกษา สร้างบ้านตามความต้องการที่เป็นคุณ และทางเรายังมีแบบบ้านมาตรฐานที่คำนึงถึงรูปแบบ และประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว และเป็นแบบบ้านที่ทันสมัยไม่ซ้ำใคร

 ส่วนงานเขียนแบบและออกแบบโครงสร้างเรามีทีมวิศวกรผู้ชำนาญการ มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งการออกแบบและก่อสร้างงานระบบต่างๆ โดยให้ความสำคัญ ทุกขั้นตอนตั้งแต่การออกแบบร่างจนถึงแบบก่อสร้าง เนรมิตให้คุณได้อยู่ในเคหะสถานที่ดี มีความแตกต่าง สวย ทันสมัย มีดีไซน์ และสมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชั่นภายในมีพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว ในสไตล์ที่คุณต้องการแน่นอน

          หากคุณกำลังวางแผนสร้างบ้านในฝันของคุณและมองหาบริษัทรับสร้างบ้านที่มีความเชี่ยวชาญใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อทำให้ความฝันของคุณเป็นจริงแล้ว แวะมาพูดคุยเรากับวันนี้ได้ที่ http://www.householder.co.th/about-us/

 

GUEST1592467347

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 2
1 เมื่อ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563 15.14 น.

บ้านดูสวยมากฉันชอบสไตล์นี้!

subway surfers

Jayzhaudy

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (86)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST: 89
2 เมื่อ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 16.51 น.

เฟี้ยวมากๆครับ อยากได้มั่งจัง คงจะหมดเยอะ แบบบ้านสวย>>อ่านเพิ่มเติม...

หน้า จาก 1 ( 2 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา