เคล็ดลับดีๆ สำหรับการจัดการเวลาของคุณให้ดีขึ้น

GUEST1642745705

เริ่มเข้าขีดเขียน (29)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:34
เมื่อ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 08.05 น.

นตอนท้ายของวันคุณรู้สึกราวกับว่าคุณไม่ได้ทำทุกอย่างที่คุณต้องการหรือไม่? หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่ คำตอบก็คือ สมัครสล็อต pg แน่นอน หากคุณได้เรียนรู้ศิลปะของการจัดการเวลาและเทคนิค คุณจะสามารถทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นและยังเหลือเวลาให้มากพอที่จะสนุกกับชีวิตของคุณ ดูคำแนะนำด้านล่างเพื่อทำความเข้าใจวิธีดำเนินการนี้

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าการจัดการเวลาของคุณมีประสิทธิภาพคือการเตรียมพร้อมในการทำงานในแต่ละวัน วางแผนเป้าหมายของคุณสำหรับวันถัดไปก่อนถึงเวลาที่คุณทำได้ จบวันของคุณด้วยการสร้างรายการตรวจสอบ เมื่อคุณได้วางแผนงานของคุณแล้ว ก็หมายความว่าจะไม่มีความล่าช้าเมื่อคุณตื่นนอน

หากคุณกำลังมองหาการจัดการเวลาอย่างเชี่ยวชาญ คุณต้องคิดแผนเพื่อจัดการกับสิ่งรบกวนสมาธิ ปัญหาที่ไม่ได้รับการแก้ไขอาจทำให้ยาก (หรืออาจเป็นไปไม่ได้) สำหรับคุณในการทำงานที่คุณต้องทำให้สำเร็จ จัดสรรเวลาที่เฉพาะเจาะจงระหว่างวันทำงานของคุณเพื่อให้มีสิ่งรบกวนสมาธิ เมื่อมันเกิดขึ้น ให้จดบันทึกของพวกเขา แล้วจัดการกับพวกเขาเมื่อถึงเวลาเท่านั้น

เริ่มจัดตารางวันทำงานของคุณและเติมช่องว่างในตารางเวลาของคุณ คุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้เมื่อคุณตระหนักถึงสิ่งที่คุณต้องทำให้สำเร็จ ตรวจสอบตารางเวลาของคุณด้วยความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่จองเกินจำนวน

ประเด็นหนึ่งที่หลายคนมีปัญหากับการจัดการเวลาคือการกำหนดเส้นตาย สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดเส้นตายและปฏิบัติตามกำหนดเวลาเหล่านี้ งานแต่ละงานจะต้องใช้เวลา และหากคุณกำหนดวันที่สิ้นสุดสำหรับงานของคุณ ชีวิตของคุณจะดำเนินไปอย่างไม่มีสะดุด

ทำรายการสิ่งที่ต้องทำทุกวันก่อนเริ่มต้นวันใหม่ บางครั้งเวลาก็หายไประหว่างวันเนื่องจากคุณไม่มีกลยุทธ์ ร่างแผนอย่างรายการสิ่งที่ต้องทำขั้นพื้นฐานก็เพียงพอแล้วที่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาอันมีค่าของคุณ หรือชั่วโมงระหว่างวัน

พิจารณาหลักสูตรการบริหารเวลา บางทีคุณอาจไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรกับเวลาของคุณ ชั้นเรียนสามารถช่วยคุณกำหนดสิ่งสำคัญที่สุดและสิ่งที่ไม่ใช่ ชั้นเรียนเปิดสอนที่มหาวิทยาลัยในท้องถิ่นและทางอินเทอร์เน็ต พวกเขามักจะมีต้นทุนต่ำหรือฟรีอย่างสมบูรณ์

หากคุณต้องการความช่วยเหลือในการปรับปรุงคุณภาพชีวิต คุณต้องไม่เสียเวลาด้วยค่าใช้จ่ายใดๆ เราทุกคนต่างต้องการเวลาพักผ่อนและเติมพลัง อย่างไรก็ตาม เมื่อคุณควรจะทำงาน คุณควรทำงานและทำงานให้เสร็จ เวลาที่คุณใช้ไปกับแอพมือถือ, Facebook และสิ่งรบกวนสมาธิอื่นๆ นั้นไม่ได้ผล

ในการเป็นผู้เชี่ยวชาญในการจัดการเวลาของคุณ คุณต้องรักษาทั้งช่วงเวลาสั้นและระยะยาวไว้ในใจ แม้ว่าการจดจ่อกับสิ่งเดียวเท่านั้นจนกว่าคุณจะทำเสร็จ มันอาจจะดูมีประสิทธิผลมากกว่า แต่ให้พิจารณาความรู้สึกนี้กับภาพรวมที่ใหญ่ขึ้น หากคุณเลื่อนงานใหญ่เพื่อทำงานชิ้นเล็กให้เสร็จ คุณอาจเสียเวลามาก!

หลังจากอ่านทุกอย่างในบทความนี้แล้ว คุณก็พร้อมที่จะจัดการเวลาของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากที่คุณได้เริ่มมองไปรอบๆ คุณจะพบว่ามีมากกว่าที่คุณคิด เป็นไปได้ที่จะรวมกิจกรรมต่างๆ ไว้ในกำหนดการของคุณแทนที่จะลดจำนวนลง การจัดการเวลาเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการทำให้วันของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น ดังนั้นให้ทำตามคำแนะนำเหล่านี้และออกไป!

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา