คำแนะนำพลังงานสีเขียวที่สามารถช่วยคุณได้จริงๆ

GUEST1642745705

เริ่มเข้าขีดเขียน (29)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:34
เมื่อ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565 08.07 น.

สิ่งที่คุณต้องรู้เพื่อเริ่มต้นด้วยพลังงานสีเขียวที่บ้าน? แม้ว่าจะเป็นเรื่องยากที่จะค้นหาคำตอบบนอินเทอร์เน็ต pragmatic play ทดลอง คุณได้พบสถานที่ที่เหมาะสมในการเริ่มต้นแล้ว บทความนี้จะให้ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของคุณและค้นพบสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้

รับผิดชอบต่อสังคม และตัดการเชื่อมต่อเครื่องชาร์จไฟฟ้าจากอุปกรณ์ทั้งหมดที่ไม่ต้องชาร์จทันที ที่ชาร์จสำหรับ mp3 และโทรศัพท์มือถือจะดึงกระแสไฟแม้ว่าจะไม่ได้ชาร์จอุปกรณ์ใดๆ ก็ตาม

หากคุณกำลังคิดที่จะเปลี่ยนไปใช้พลังงานแสงอาทิตย์ คุณต้องทำวิจัยก่อนที่จะตัดสินใจเลือก บางเมืองมีข้อ จำกัด เกี่ยวกับจำนวนนักสะสมที่อนุญาต เพื่อหลีกเลี่ยงข้อจำกัดเหล่านี้ ให้พิจารณาการเกณฑ์เพื่อนบ้านที่เป็นเพื่อนบ้านกับกลุ่มของคุณและลงทุนในแผงโซลาร์เซลล์ไฟฟ้าที่สามารถจ่ายไฟให้กับบ้านเพียงไม่กี่หลัง

ใช้น้ำเย็นสำหรับเครื่องซักผ้าของคุณบ่อยเท่าที่เป็นไปได้ พลังงานส่วนใหญ่ที่ใช้สำหรับการซักจะถูกนำไปใช้ทำน้ำร้อน นี่คือเหตุผลที่การใช้น้ำอุ่นจะเพิ่มค่าสาธารณูปโภครายเดือนของคุณ และลดจำนวนเงินที่คุณต้องชำระเมื่อสิ้นเดือน

เพื่อลดต้นทุนค่าความร้อนสำหรับน้ำดื่มของคุณ ให้ซื้อถังที่ไม่มีถังเก็บน้ำ พวกเขาใช้ไฟฟ้าและก๊าซในการทำน้ำร้อน แต่ให้ความร้อนกับน้ำที่คุณต้องการเท่านั้นแทนที่จะให้ความร้อนทั้งถัง เครื่องทำความร้อนแบบไม่มีถังน้ำมันมีจำหน่ายในรุ่นที่ทำความร้อนได้ทั้งบ้านหรือก๊อกน้ำร้อนเพียงตัวเดียว

ทะเบียนรับลมร้อน หม้อน้ำ และเครื่องทำความร้อนกระดานข้างก้นควรทำความสะอาดทุกปีเป็นอย่างน้อย ควรทำสิ่งนี้ในวันแรกของฤดูหนาวเพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เหล่านี้พร้อมทำงานอย่างเหมาะสมเมื่ออุณหภูมิลดลง หน่วยทำความร้อนที่สะอาดจะกระจายความอบอุ่นอย่างเท่าเทียมกัน

กำหนดความเร็วลมเฉลี่ยบนที่ดินของคุณก่อนที่จะพิจารณาเครื่องกำเนิดลม เพื่อให้พลังงานลมประหยัดได้ จำเป็นต้องมีความเร็วที่มากกว่า 8.5 หรือ 9 ไมล์ต่อชั่วโมง ที่ 60 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไปตลอดเวลา ถ้าช้ากว่านั้น กังหันจะไม่หมุนด้วยความเร็วเพียงพอที่จะผลิตพลังงานไฟฟ้าได้เพียงพอ

หากคุณชอบพลังงานสีเขียวเพื่อลดต้นทุนและปกป้องสิ่งแวดล้อม คุณควรพิจารณาแหล่งพลังงานที่ไม่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล เช่น ก๊าซธรรมชาติและถ่านหิน เนื่องจากพวกมันปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ แทนที่จะเลือกใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียน เช่น พลังงานน้ำ ลม หรือพลังงานแสงอาทิตย์

เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานและความเขียวของบ้าน คุณควรพิจารณาติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ในบ้านของคุณ แผงโซลาร์เซลล์เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ และสามารถตั้งค่าได้ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนี้ คุณสามารถลดการพึ่งพาเชื้อเพลิงฟอสซิลและแหล่งพลังงานที่ไม่ยั่งยืนอื่นๆ ได้

มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อเปลี่ยนวิถีชีวิตของคุณเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของโลกที่มีสุขภาพที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมและยั่งยืน แม้ว่าคุณจะไม่มีเงินสดมาก คุณก็สามารถทำสิ่งง่ายๆ ให้สำเร็จได้ เช่น การทำความสะอาดตัวกรองในเตาเผาของคุณเป็นระยะ หรือการตั้งค่าอุณหภูมิลง 60 องศาเมื่อไม่น่าจะอยู่บ้าน รักษาอุณหภูมิของเครื่องทำน้ำอุ่นให้อยู่ระหว่าง 120 ถึง 120 องศา ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน ทุก ๆ เล็กน้อยมีค่า!

เพียงไม่กี่ขั้นตอนดังที่อธิบายไว้ในโพสต์นี้เป็นสิ่งเดียวที่คุณต้องเปลี่ยนชีวิตของคุณให้ดีที่สุด คุณจะลดค่าใช้จ่าย สร้างประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม และรู้สึกดีกับความพยายามที่คุณทุ่มเทลงไป ใช้คำแนะนำที่คุณได้เรียนรู้ที่นี่เพื่อเริ่มต้นทันที

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา