Million Dollars จ่ายครั้งเดียว $20 เท่านั้น ไม่มีรายเดือน!

นานาสาระ

หัดอ่านหัดเขียน (12)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:14
เมื่อ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2554 10.12 น.

ปรแกรม Million Dollars จ่ายครั้งเดียว $20 เท่านั้น ไม่มีรายเดือน!


http://www.million-dollars.info/?id=14








โปรแกรมระบบ Matrix 3x1 มีระบบทำงานอย่างไร

เริ่มจากการที่คุณแนะนำ 3 คน หรือได้ล้นมาจากคนที่อยู่บนเราขึ้นไป 
จะเป็นใครก็ได้ที่ทำให้คุณมี 3 คนได้เข้ามาอยู่ใต้รหัสสมาชิกของคุณ

เมื่อคุณได้ครบ 3 คนใต้ตัวคุณ รับรายได้$10 



และถ้าคุณมีคนที่คุณแนะนำเข้ามาเองโดยตรง จะมีกี่คนก็ได้ เมื่อเขาเหล่านั้นได้ Cycle รับ $10 เหมือนกันกับคุณ คุณก็จะได้รับโบนัสที่งานระบบนี้เรียกกันว่า Matching Bonus รับไปเลย $5 ต่อคน


หลังจากที่คุณได้ Cycle และรับเงินแล้ว ก็จะมีสิทธิเข้าไป Cycle รอบต่อๆไปไม่จำกัดฟรี แต่เลข ID จะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ จึงทำให้มีสมาชิกเพิ่มมากขึ้นเองเมื่อเวลาผ่านไป ทำให้มีรายได้บ่อยขึ้นด้วย 


ส่วนการโปรโมทก็ใช้ ID อันแรกที่เราได้รับอันแรก ไปโปรโมทเหมือนเดิม

ไม่มีอะไรยาก แค่แนะนำบอกต่อ ก็เท่านั้น ถึงคุณจะเป็นคนที่หาคนไม่เก่ง แต่ระบบนี้จะช่วยคุณเอง เพราะมีล้นลงมาให้ และเมื่อคุณได้ครบ 3 คน รับเงินไปแล้ว $10 คุณก็ยังมีสิทธิเข้าทำ Cycle 3x1 เหมือนเดิมอีกไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยไม่ต้องจ่ายเพิ่มอีก เพราะได้หักเงินเอาไว้ให้คุณได้ทำต่อไปอีกฟรีๆ โดยไม่ต้องจ่ายซ้ำ


ทำให้คุณสามารถทำเงินได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก จากเงินของคุณเอง เขาเรียกว่าเงินต่อเงิน หรือให้เงินทำงานแทนคุณนั่นเอง เป็นวิธีหาเงินที่ง่ายในยุคนี้



กรอกข้อมูลทั้งหมด ในหน้าสมัครนั้นจะมีชื่อผู้แนะนำของคุณอยู่
ถ้าไม่มีชื่อผู้แนะนำของคุณ อย่าเพิ่งสมัคร ติดต่อผู้แนะนำคุณ หรือเราก่อน เดี๋ยวจะไปอยู่กับพวกไหนไม่รู้น่ะ เพราะเราเตรียมโปรโมทต่างประเทศ หลังจากให้คนไทยสมัครกันก่อนสัก 1 อาทิตย์

เมื่อคลิกเสร็จก็จะมาถึงหน้าจ่ายเงิน จะมีปุ่มให้คลิกจ่ายเงินสีเขียวของ AlertPay 
แต่ถ้าต้องการจ่ายผ่านธนาคาร ก็ไม่ต้องคลิก


วิธีสมัครสมาชิก

คลิ๊กลิ้งก์หรือแบนเนอร์ด้านล่าง
http://www.million-dollars.info/?id=14





คุณสามารถสมัครกี่รหัสก็ได้ แต่ต้องใช้อีเมล์ไม่เหมือนกัน และใน 1 IP จะสมัครกี่คนก็ได้ เพียงแต่ต้องใช้อีเมล์ และ AlertPay คนละ Account ถึงจะจ่ายเงินผ่านธนาคารก็ต้องใช้อีเมล์คนละอีเมล์ในแต่ละครั้งที่สมัครด้วย

คลิกที่ลิ้งค์ของผู้ที่แนะนำคุณ เมื่อไปถึงหน้าแรกให้คลิกคำว่า Join Now 


หรือจะคลิกที่ลิ้งค์คำว่า Join Now ข้างล่างหน้าแรกก็ได้





โปรแกรมระบบ Matrix 3x1 มีระบบทำงานอย่างไร

เมื่อไปถึงหน้าแรกที่จะกรอกใบสมัคร ให้เช็คดูชื่อผู้แนะนำคุณให้ดีๆ เพราะมีคนในสายงานเรา สมัครเข้าผิดทีมมาแล้ว ทั้งๆที่รู้ชื่อเราอยู่ แต่ไม่ได้สนใจดู สมัครอย่างเดียว ส่วนลิ้งค์หน้าสมัครของ Admin เอง จะใช้ชื่อ Vipada ให้ดูเป็นตัวอย่างเท่านั้น คุณไม่จำเป็นต้องสมัครกับ Admin เพราะถ้าคุณรู้จักกับใคร ก็ควรจะสมัครกับคนนั้น หรือคนที่เขาแนะนำคุณมา เพราะจะได้ติดต่อประสานงานกันสะดวก และยังเป็นการซื่อสัตย์ต่องานของคุณด้ว



Your first name= ชื่อ 
Your last name= นามสกุล

Your address= บ้านเลขที่ 
Your city= จังหวัด

Your state= ใส่จังหวัด 
Your country= ใส่ Thailand

Your postal code= รหัสไปรษณีย์ Your phone= โทรศัพท์

Your payment option= 
มีคำว่า AlertPay อยู่แล้วอันนี้ไม่จำเป็นต้องทำอะไร

Your AlertPay ID= 
ใส่อีเมล์ AlertPay ของคุณเอาไว้รับเงิน 

Your "Million Dollars" password= 
ตั้งรหัสผ่านสำหรับเข้าระบบของเว็บไซต์ Million-dollars

Your email address= ใส่อีเมล์ของคุณ ที่สามารถติดต่อคุณได้ ต้องเป็นอีเมล์เดียวกับ AlertPay กันคนหลอกใช้เงินของคนอื่นมาจ่ายเรา เคยมีแล้วค่ะ

หลังจากนั้นคลิกปุ่มคำว่า Join Million Dollars


ก่อนที่คุณจะคลิกจ่ายเงิน คุณต้องมีเงินอยู่ใน AlertPay ไว้แล้ว เพราะเว็บเราไม่ดึงเงินออกจากธนาคาร หรือบัตรเครดิตของคุณ ถ้าคุณไม่มีเหรียญใน AlertPay ให้ถาม Admin หรือผู้แนะนำของคุณ เพราะอาจจะมีขายให้

หรือคุณจะโอนเงินสดเข้าธนาคารในประเทศไทยของ Admin ก็ได้เช่นกัน PM สอบถามไปได้ ที่ Admin วิภาดา หรือ ผู้ช่วย Admin จักรกฤต (alotto)

ถึงคุณไม่มี AlertPay ก็สามารถ รับเงิน และจ่ายเงินผ่านธนาคารของไทยได้เช่นกัน เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้น ถ้าโอนเงินไทยก็ 600 บาท คำนวนจาก $1=30 บาท

อย่างไรก็ดี ต้องไปสมัครเปิดบัญชีเป็นสมาชิกฟรีที่ AlertPay เสียก่อนเพื่อจะได้มีอีเมล์ของ AlertPay กรอกไว้ที่หน้าสมัคร 

ตอนที่คุณรับเงินจะต้องมี AlertPay ใส่ไว้ตอนสมัครครั้งแรก เพราะระบบจะเก็บข้อมูลไว้ และก็จะแก้ไขอีเมล์ของ AlertPay ในบัญชีสมาชิกตัวเองทีหลังไม่ได้ด้วย นอกจากอีเมล์ให้ Admin เปลี่ยนให้ โดยการไปที่หน้าเว็บ million-dollars และคลิกที่ลิ้งค์ข้างบนขวามือในหน้าแรก คำว่า Contact us แปลว่าติดต่อเรา ก็จะทำการติดต่อคุณอีกครั้ง

แต่อย่างไรก็สมัครเข้าไปก่อน แต่ยังไม่ต้องคลิกจ่ายเงินที่ปุ่มลิ้งค์ของ AlertPay ถ้าคุณต้องการจ่ายผ่านธนาคารไทย เสร็จแล้วแล้วค่อยติดต่อสอบถามเรื่องโอนเงินกันอีกทีค่ะ

และที่สำคัญมากอีกข้อหนึ่งคือ ขอบอกว่า กรุณาอย่าสมัครกับคนที่ส่งสแปมเมล์ให้คุณ เพราะเราจะตัดรหัสเขาออก เมื่อมีรายงานเข้ามา คุณก็จะไม่มีผู้แนะนำคนนั้นอยู่ดี เว็บเราโฮสติ้งที่ต่างประเทศ และมีหุ้นส่วนกันด้วย เพราะฉะนั้น ไม่มีการรายงานแบบมั่วๆ เราต้องการรู้ข้อมูลคนที่รายงาน และสอบถามผู้ที่คนคนนั้นคิดว่าสแปม เพื่อจะได้รู้ว่าทำจริงหรือไม่ เพราะโฮสติ้งเมืองนอกของเราไม่รับผิดชอบพวกสแปมอยู่แล้ว และเราก็ไม่ทำงานร่วมกับคนที่ชอบส่งเมล์มั่วๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้โปรแกรมดูดอีเมล์ ไม่คบ!


เมื่อคุณคลิกสมัครเสร็จ คุณจะได้อีเมล์ ยินดีต้อนรับ พร้อมกับบอกคุณว่าคุณมีเวลา 24 ชั่วโมงเพื่อจ่ายเงิน Upgrade เป็นสมาชิกแบบ Pro เพราะถ้าคุณยังไม่จ่าย คุณก็ยังไม่ Active และถ้ายังไม่ Active ก็ยังไม่มี ID ไปแนะนำบอกต่อ และก็ยัง Login ไม่ได้



เมื่อคุณจ่ายเงิน และ Active เรียบร้อยแล้ว จะมีจดหมายอีเมล์มาถีงคุณอีก 1 ฉบับ เพื่อจะบอกว่า ยินดีด้วย คุณคือสมาชิกแบบ Pro พร้อมที่จะใช้ลิ้งค์ของคุณไปทำงานหาเงินได้แล้ว 

และก็ใช้ ID ของคุณที่ได้มา Login เข้าระบบโดยใส่ Password ของคุณด้วย หลังจากนั้นก็คลิกคำว่า Login


โปรดทราบ: Admin จะเป็นผู้ตรวจสอบการจ่ายเงินของคุณก่อน คุณจะได้รับการยืนยันภายใน 3-4 วัน เพราะรอการแจ้งการจ่ายเท็จจาก AlertPay ก่อน เพราะโดนคนไทยทำกันมาแล้ว เราเลยโดน AlertPay ดึงเงินกลับ และแถมยังต้องจ่ายคนที่เขาเข้าไปต่อให้ Cycle ได้เงินอีก $40 เลยกลายเป็นเราจ่ายเงินนั้นไปโดยมีสมาชิกที่จ่ายเข้ามาแบบโกง กว่าจะหาตัวมารับผิดชอบได้ก็ต้องรอเขาโอนเงินคืนที่เสียหายไป และยังต้องตัดเขาออกจากระบบอีก

เพราะฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย รอนิดหน่อยน่ะค่ะ ไม่นานหรอก

และถ้าติดต่อเรา เราจะตอบกลับภายในวันนั้น แต่ถ้าเห็นว่าตอบช้าไปเกิน 24 ชั่วโมง อาจจะมีเหตุผลจำเป็น เช่น ตอนนั้นอยู่หน้าคอมหรือเปล่า หรือนอนหลับ หรืออาจจะไปธุระนอกบ้าน หรืออาจมีเหตุจำเป็นอื่นๆก็ได้ หากช้าจริงๆ ติดต่อผู้ช่วย Admin สอบถามได้เลยเพราะ น้องจักรกฤต จะรู้ความเคลื่อนไหวเกือบจะตลอด เพราะมีอะไรก็จะฝากบอกไว้ เราไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ให้คุณติดต่อได้ เพราะว่าเหนื่อยมากกับการรับสายโทรศัพท์ และต้องตอบคำถามที่มีคำตอบไว้ที่นี่หมดแล้ว บางครั้งต้องการนอนหลับพักผ่อนบ้าง เราจะนอนไม่เป็นเวลาค่ะ


สินค้าที่คุณจะได้รับ ในการจ่ายค่าสมัครสมาชิก มีมากมายเลยทีเดียว แต่ที่คุ้มสุดๆ คือลงโฆษณาเว็บไซต์โปรแกรมอื่นของคุณได้ตลอดชีพที่เว็บไซต์ในเครือ ดังตัวอย่างในหน้าแรกที่เข้าไป จะมีรายการบอกไว้ว่าจะได้รับอะไรเป็นโบนัสบ้าง พร้อมให้คุณดาวน์โหลด และใช้บริการได้ทันที




โปรแกรมนี้ จะจ่ายเงินออกให้ไม่จำกัดวงเงินขั้นต่ำ และจำเป็นต้องจ่ายทาง AlertPay เท่านั้น เราจ่ายให้คุณ 7 วัน หลังจากวันที่คุณได้ค่าคอมมิชั่น เพราะอาจจะต้องรอดูการเคลียเงินกับทาง AlertPay เสียก่อน ให้ชัวร์ว่าทุกอย่างโอเค เราจะได้มีเว็บทำเงินกันนานๆค่ะ หลายเว็บที่ปิดตัวไปเพราะสาเหตุนี้หรือเปล่าไม่รู้เนอะ!

หลังจากนั้นเราจะโอนเงินเข้าให้คุณเองเมื่อถึงเวลา หากคุณมีรายได้ พร้อมกับมีรายงานจาก AlertPay ไปให้ด้วย คุณไม่ต้องห่วงว่าจะไม่ได้รับเงินเพราะ Admin Mungme-Srisuk ที่เป็นคนไทยรับหน้าที่แทนหุ้นส่วนในต่างประเทศ ในการรับเงินและจ่ายเงินให้คุณและคนต่างชาติทั่วโลกเอง


เว็บ Million-Dollars จ่ายเงินคุณผ่าน AlertPay ถ้าคุณยังไม่มี คลิกสมัครฟรีที่ลิ้งค์ ข้างล่างนี้ก่อนสมัครกับเรา และยังไม่จำเป็นต้อง Add บัตรเครดิต หรือธนาคารก็ได้ เราแนะนำให้คุณใช้บริการซื้อเหรียญ ดีกว่า หรือถามผู้แนะนำคุณว่ามีเหรียญขายให้คุณใหม เพราะอาจจะมีก็ได้ คิดเป็นเงินไทย 600 บาท ($20)

สมัครเปิดบัญชีฟรีที่ AlertPay

https://www.alertpay.com/?tfVRDZkwWvEH1KIDkluwMw%3d%3d

วันหน้าจะมาลงวิธีสมัคร AlertPay ให้อีกทีค่ะ

เว็บซื้อ ขาย AlertPay ที่ไว้ใจได้
http://www.inbuyshop.com/

หวังว่าทีมงานเก่าของเราคงได้เข้าร่วมงานกันอีก เพราะมีหลายคนมาก เรียกร้องให้เราทำเอง เราก็ทำแล้ว ต่อไปก็คุณที่สมัครเข้ามาร่วมงานกันเท่านั้น

ส่วนผู้ที่เข้าร่วมงานคนใหม่ ยินดีต้อนรับ แต่กรุณาอ่านบทความต่างๆที่หน้าแรกของเราให้หมดก่อนน่ะ เพื่อจะได้ทำงานกันอย่างโปร่งใส และเพื่อความสบายใจในการทำงานร่วมกัน เพราะเราไม่ได้ตั้งหน้าตั้งตาจะหาเงินลูกเดียว แต่พวกเรา ต้องการช่วยกันอย่างคนไทยที่มีน้ำใจ และทำงานอย่างผู้ที่ต้องการช่วยเหลือกันจริงๆ สิ่งสำคัญคือ ไม่อยากให้เข้าใจอะไรที่ผิดๆในการทำงานออนไลน์ของเราค่ะ

ขอให้มีความสุขกับชีวิตที่เหลืออยู่ทุกๆคน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา