ระวัง! ดื่มน้ำไม่สะอาด ทำลายสุขภาพกว่าที่คิด

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2561 10.02 น.

 

น้ำ เป็นสิ่งจำเป็น เพราะมนุษย์ต้องนำน้ำไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะน้ำดื่มต้องเป็นน้ำที่สะอาดมีคุณภาพ มิฉะนั้นจะก่อให้เกิดโทษต่อร่างกายอย่างที่เราไม่คาดคิดมาก่อน

การสังเกตน้ำไม่สะอาดแบบง่ายๆน้ำที่ไม่สะอาด เราสามารถสังเกตได้ง่ายๆด้วยตาเปล่าคือ น้ำจะมีสีที่ผิดเพี้ยน มีกลิ่นแปลกๆ รวมถึงรสชาติน้ำผิดปกติไปจากเดิม ถ้าพบน้ำในลักษณะนี้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะใช้น้ำที่ไม่สะอาด เนื่องจากน้ำดื่มที่ไม่สะอาดและติดเชื้อ น้ำที่ไม่สะอาดอาจจะทำให้เกิดการติดเชื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังอักเสบ แผลติดเชื้อ ตาอักเสบ หรือการติดเชื้อทางเดินอาหารได้

ราจึงขอแนะนำตัวช่วยเพิ่มความสะอาดของน้ำดื่มทุกครั้งที่บริโภค ด้วยเครื่องกรองน้ำ LUX COUNTER TOP เครื่องกรองน้ำ ระบบ UV มาตรฐานระดับสากล มาพร้อม AQUAGUARD Technology เทคโนโลยีล่าสุดของเครื่องกรองน้ำ เอกสิทธิ์เฉพาะลุกซ์ ให้คุณมั่นใจได้กับคุณภาพน้ำดื่มที่สะอาดหมดจด 99.99 % ด้วยระบบการกรอง การฆ่าเชื้อ ป้องกันการก่อตัวของเชื้อโรคอย่างครบวงจร

เพิ่มความสะดวกให้ทุกครอบครัวกับความสามารถในการเลือกอูณภูมิของน้ำได้ถึง 4 ระดับเลือกอุณหภูมิของน้ำที่ต้องการง่ายๆเพียงปลายนิ้วสัมผัส เครื่องกรองน้ำอัจฉริยะ LUX COUNTER TOP สามารถปรับอุณหภูมิของน้ำให้เข้าความทุกความต้องการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัวได้อย่างลงตัว

 

สำหรับผู้สนใจสามารถติดต่อขอทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ได้ที่ http://bit.ly/2yToSEq

สามารถหาซื้อเครื่องกรองน้ำลุกซ์ ผ่านทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ shopee  http://bit.ly/2tUmyHs

Line@ :luxroyalthailand

พร้อมยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ซึ่งท่านสามารถหาชมได้ที่ https://www.facebook.com/luxroyal.thai/

หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center : 02 381-5115

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา