ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ผิวแพ้ง่าย Oxe’cure Facial Liquid Cleanser

dadavan

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (83)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:115
เมื่อ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2561 05.32 น.
 
 
 
            ฮัลโหลสวัสดีค่าทุกคน กลับมาพบกับมิ้นอีกแล้ว วันนี้มิ้นมาแบบเรียล ๆ หน้าสด ๆ เลย เพราะสิ่งที่เราจะมารีวิว วันนี้นั่นคืออออ  ผลิตภัณฑ์รักษาสิว ที่ใช้สำหรับล้างหน้านั่นเอง
 
          เจ้าตัวนี้คือ Oxe’cure Facial Liquid Cleanser ผลิตภัณฑ์รักษาสิว สำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะสาวผิวแพ้ง่าย นี่หายห่วงไปได้เลย  ความน่าสนใจของเค้าคือ ตอบโจทย์กับปัญหาผิวหน้าของมิ้นตอนนี้มาก เพราะเค้าเป็น acne oil control cleanser ยิ่งทำให้มิ้นเลิกกังวลเลิกคิดเรื่องแพ้ไปแบบสนิทเลย เพราะเค้าใช้ได้กับทุกสภาพผิว แล้วที่มิ้นคิดว่าเค้าเหมาะสมกับมิ้นแน่ ๆ คือเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิว ลดปัญหาสิวผดด้วยยย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาสิวทุกรูปแบบ
 
 
 
"ตัวขวดคือดูคลีนมาก ๆ "
 
 
 
 
วิธีการใช้คือกดเปะข้างบนน้ำก็ออกมาเลย
 
 
 
"ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์จะออกเป็นน้ำใสใส ถูออกมาละจะเป็นฟองอ่อน ๆ "
 
 
 
 
          มาแบบเรียล ๆ เลย วิธีการใช้คือทำให้ผิวหน้าเปียกก่อนแล้วค่อยนำตัวที่ล้างหน้ามาถู ๆ ความรู้สึกตอนใช้คือผิวจะดูลื่น ๆ ไม่ตึง เข้าตายังไม่แสบเลยเอ่อออ
 
 
 
 
          มีความสดใสนิดหน่อย55555555 มิ้นรู้สึกดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย และคิดว่าน่าจะตอบโจทย์กับเพื่อน ๆ ที่มีสิวด้วย ปกติเราใช้แต่โฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งสิวผดเลยไม่ยอมหายไป ถึงคราวที่ต้องเปลี่ยนแล้ว!!!  มาใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิว แม้ผิวแพ้ง่าย ของ Oxe’cure กันเถอะ
 
          มิ้นหวังว่ารีวิวนี้จะทำให้เพื่อน ๆ เห็นทางออกของปัญหาสิวกันมากขึ้นนะคะ ยังไงใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษาสิวอยู่ มิ้นว่าตัวนี้ไม่เลวเลยนะ หรือใครที่เคยใช้แล้ว รู้สึกยังไง เป็นยังไงบ้าง อย่าลืมมาบอกต่อกันนะคะ เผื่อจะเป็นทางเลือกช่วยให้เพื่อน  ๆ ตัดสินใจได้มากขึ้น สำรับวันนี้มิ้นไปแล้วนะคะ พบกันใหม่รีวิวหน้าน๊าาาาาาาา
 
ขอบคุณข้อมูลรีวิวดีๆจาก https://www.jeban.com/topic/260832
 
 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา