Exeter Thermo Pad แผ่นให้ความร้อน บรรเทาปวด ใครยังไม่รู้จัก ถือว่าพลาด

mookshr

เริ่มเข้าขีดเขียน (24)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:31
เมื่อ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563 14.46 น.

     รู้สึกเหมือนกันไหมเมื่อเราอายุมากขึ้นก็จะเริ่มปวดโน่น ปวดนี่ ร่างกายมันถูกใช้งานมาเป็นเวลานานมันก็เริ่มจะฟ้องให้ดูแลกันบ้างแล้วแหละ จริง ๆ ไม่ใช่แค่ผู้สูงวัยหรอกที่จะเป็นแบบนั้น เราเองที่นั่งทำงานอยู่กับที่ บางทีก็เส้นตึงปวดเมื่อยไปหมด หรือใครที่เกิดอุบัติเหตุ ไปยกของ ทำให้แขน ขาผิดท่ามา ก็ทำให้ปวดเมื่อยได้

     เหมือนกันนะ แล้วอาการปวดเมื่อยเมื่อมาเยือนแล้ว หายไปง่าย ๆ ช่วงไหนมีเวลาว่างก็หาเวลาไปนวดคลายเส้นบ้าง แต่บางช่วงมันไม่มีเวลา เลยต้องหาตัวช่วยกันบ้างแล้ว

     เมื่อกลางปี ป้าของแจนเจ็บแขนมาก ไปยกอะไรผิดสักอย่างนี่แหล่ะ ไปหาหมอแล้วต้องทำกายภาพ เค้าใช้แผ่นให้ความร้อนประคบให้ป้าด้วย ป้าถ่ายรูปกลับมา พร้อมบอกกับแจนว่า หาซื้อให้ป้าหน่อย ป้าบอกว่ามันสบาย พอประคบเสร็จแล้วความปวดมันลดลง แจน search ดู online มันมีเยอะนะ คนพูดถึงดี ๆ ทั้งนั้นด้วย เค้าบอกว่าที่ร้านขายยาก็มีนะ เราเลยลองไปดูที่ร้านยาแถวบ้าน มีจริงแฮะ ! เภสัชที่ร้านบอกว่ามันช่วยบรรเทาปวด คนที่ทำกายภาพใช้กันเยอะ สาวๆ ที่ปวดประจำเดือน ก็ใช้นะ รวมถึงพวกที่มีอาการ office syndrome ด้วย พวกนักกีฬาก็ใช้ลดการเจ็บกล้ามเนื้อเหมือนกันนะ โอ้วหลากหลายมาก ฟังแล้วคิดถึงแฟนขึ้นมาอีกคน ชอบบ่นปวดขา ปวดกล้ามเนื้อ แต่ก็บ้าวิ่งทุกวัน ที่ร้านยาบอกว่าเป็นไปได้ว่าไม่ได้ยืดเส้นและกล้ามเนื้อก่อนออกกำลังกาย ใช้ แผ่นให้ความร้อนไฟฟ้า Exeter Thermo Pad ประคบช่วยได้ ก็เลยจัดไปซื้อคู่เลยจ้า

     สำหรับตัว Exeter Thermo Pad เค้าปรับอุณหภูมิได้ตามชอบเลยนะ ใครชอบร้อนขนาดไหน หมุนเองเลยจ้า ส่วนเวลาการประคบต่อครั้งก็ 30 นาทีนะ ไม่ควรเกิน มีปลอกผ้าให้ด้วย ที่แผ่นมันมีปุ่มๆสีเขียว ไม่รู้ว่าตอนใช้ต้องใส่ปลอกไหม แต่ป้าบอกว่าที่รพ.ไม่ได้ใส่ปลอกนะ รูปที่ป้าส่งมาให้ดูก็ไม่มีปลอก เลยถามที่ร้านดู เค้าบอกว่า จุด ๆ มันเป็น heat circulating dot ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเฉพาะที่ ก็จะดีกว่าแผ่นเรียบ ๆ จริง ๆ ตอนใช้งานไม่ต้องใส่ปลอกจ้า พวกที่ใช้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกรพ.หรือคลินิกที่มีการใช้งานเยอะๆ แต่ถ้าใช้ส่วนตัวที่บ้าน ใช้เป็นถุงเก็บสะมากกว่า แต่ใครกลัวสกปรก จะใช้ก็ไม่ว่ากันจ้าคุณป้าชอบอยู่แล้ว แถมแนะนำเพื่อน ๆ อีก มีบอกว่าเพื่อน ๆ ซื้อ online กันด้วยนะ แล้วก็จะให้แจนซื้อให้เพื่อเอาไปแจกเพื่อน ๆ อีก ส่วนแฟนแจน ก็ชมซิจ๊ะ ถูกใจ เดี๋ยวนี้ไม่บ่นละ

     Exeter Thermo Pad แผ่นให้ความร้อน บรรเทาปวด เค้ามี 2 ขนาดนะ แผ่นมาตรฐาน กับ ขนาดใหญ่ เพื่อนป้าแจนใช้แผ่นใหญ่ประคบหลัง บางคนก็นานประคบเข่า และพาดยาว ๆ แล้วแต่คนชอบเลยนะ พื้นที่ทั่วไป ต้องการความสะดวกในการประคบ ขนาดมาตรฐานดูจะคล่องตัว ของป้ากับแฟนแจน แจนซื้อแบบมาตรฐานให้นะ ราคา1600-1700 นี่แหละ ควรมีไว้ติดบ้านจริง ๆ ส่วนใครอยากประคบพื้นที่ใหญ่หน่อย อันใหญ่ก็จบ คลุมได้พื้นที่กว้าง ควรมีไว้ติดบ้านจริง ๆ ลดอาการปวดเมื่อย แถมความร้อนยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดีด้วย บางครั้งเวลาปวดท้องประจำเดือนกเอามาประคบ รู้สึกดี รู้สึกสบายตัวขึ้นมาเยอะมาก ใช้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย บอกเลยว่าคุ้มเกินคุ้ม ที่บ้านยกให้เป็นลูกรักคลายความปวดเมื่อยกันไปแล้วแหละ เราก็สบายไม่ต้องไปนวด ๆ บีบๆ ให้เค้า สำหรับใครที่สนใจ สามารถสอบถามสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่เพจของบริษัทหรือหาซื้อตามร้านขายยาแถวบ้านก็ได้จ้า

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา