เครื่องปั่นพลังสูง ปั่นละเอียดโดนใจทุกเมนู ที่ร้านน้ำปั่น ร้านกาแฟ ต้องมี!

nattapol

ขีดเขียนหน้าใหม่ (52)
เด็กใหม่ (1)
เด็กใหม่ (0)
POST:50
เมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 10.50 น.

     เนื่องจากประเทศไทยเรามีอากาศร้อนอบอ้าวตลอดทั้งปี หลายคนจึงเลือกดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ เพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะร้านกาแฟหรือร้านคาเฟ่ที่ไหน ๆ ก็ต้องมีเมนูปั่นทั้งนั้น เครื่องปั่นพลังสูงหรือเครื่องปั่นสมูทตี้คุณภาพดี ถือเป็นไอเทมสำคัญอย่างมากในการช่วยสร้างรายได้ วันนี้เรามีเทคนิคในการเลือกซื้อเครื่องปั่นพลังสูงแบบมืออาชีพไว้ใช้ที่ร้านมาฝากกันค่ะ

1.พลังมอเตอร์ และระดับความเร็วในการปั่น
     สิ่งสำคัญของเครื่องปั่นน้ำผลไม้ก็คือมอเตอร์ที่มีคุณภาพ ยิ่งพลังมอเตอร์ของเครื่องปั่นสูง การปั่นน้ำแข็งก้อนใหญ่ให้เนียนละเอียดกลายเป็นเนื้อสมูทตี้นั้นก็จะใช้เวลารวดเร็ว รวมทั้งการปรับความเร็วได้หลายระดับ ก็จะยิ่งช่วยทำให้ระยะเวลาการปั่นนั้นรวดเร็วมากขึ้น

2.โถปั่น
     โถปั่นน้ำผลไม้ที่ใช้ตามร้านอาหารหรือร้านกาแฟนั้น ควรมีลักษณะใส มีสเกลบอกระดับน้ำที่สามารถมองเห็นส่วนผสมภายในได้อย่างชัดเจน ขนาดของโถปั่นควรมีขนาดเท่ากับ 2 แก้วที่ทำการขาย เช่น หากขายแก้วที่มีขนาด 20 ออนซ์ โถควรมีขนาดประมาณ 50 ออนซ์หรือประมาณ 2 ลิตร เป็นต้น เพราะหากต้องการปั่น 1-2 แก้ว ก็สามารถปั่นในครั้งเดียวกันได้

3.ใบมีด
     ใบมีดของเครื่องปั่นพลังสูงควรผลิตจากสเตนเลส มีความแข็งแรง ทนทาน ไม่หักหรืององ่าย เพราะใบมีดนั้นต้องกระทบกับน้ำแข็งก้อนใหญ่ทั้งวัน ยิ่งใบมีดนั้นมีความคมและแข็งแรงมาก น้ำแข็งก็จะละเอียดเป็นสมูทตี้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น

4.ความปลอดภัยและการรับประกัน
     เครื่องปั่นสมูทตี้นั้นสามารถหาซื้อได้ง่าย มีหลายราคา แต่การที่เราซื้อสินค้าได้ในราคาถูกมาก ๆ แต่ไม่มีมาตรฐานรับรอง สินค้าก็อาจจะไม่มีคุณภาพและไม่มีความปลอดภัย ควรเลือกเครื่องปั่นที่มีการรับประกันสินค้า พร้อมมีชุดครอบป้องกันน้ำเข้ามอเตอร์ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ รวมทั้งระบบป้องกันมอเตอร์ไหม้ และพลาสติกนั้นต้องไม่ลามไฟ เพื่อความปลอดภัยกับตัวเราเองและทรัพย์สินอีกด้วย

     หากคุณกำลังมองหาเครื่องปั่นพลังสูงตัวใหม่อยู่ แต่ยังไม่ทราบว่าจะเลือกแบบไหนดี? เราขอแนะนำเครื่องปั่นพลังสูงชาร์ป รุ่น EMC-15 ที่มีพลังมอเตอร์ 1,200 วัตต์ พร้อมชุดใบมีดสเตนเลส TURBO BLADE คมกริบ 6 แฉก แข็งแรง ทนทาน ปั่นน้ำแข็งก้อนใหญ่ให้เนียนละเอียดเป็นสมูทตี้ได้ภายในเวลารวดเร็ว สามารถปรับความเร็วในการปั่นได้สูงสุดถึง 6 ระดับ พร้อมปุ่ม PULSE และแท่งคนส่วนผสมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปั่นให้ทั่วถึง จึงมั่นใจได้เลยว่าเครื่องดื่มของคุณจะมีความเนียนละเอียดอย่างแน่นอน  โถความจุขนาดใหญ่ถึง 2 ลิตร พร้อมระดับสเกลน้ำชัดเจน สามารถปั่นน้ำได้ครั้งละหลายแก้ว ฐานมอเตอร์ผลิตจากวัสดุ ABS (V0) ไม่ลามไฟ ขายางสุญญากาศ ช่วยยึดติดพื้นโต๊ะไม่ให้เคลื่อนขณะใช้งาน พิเศษด้วยระบบ MOTOR SAFETY ป้องกันมอเตอร์ไหม้ และระบบ SAFETY LOCK เครื่องจะไม่ทำงาน หากวางโถปั่นไม่เข้าที่ เป็นเครื่องปั่นพลังสูงที่ทนทาน มาตรฐานญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเครื่องปั่นรุ่นนี้ สร้างสรรค์ได้ทุกเมนูปั่นที่คุณต้องการ เหมาะกับใช้ในร้านน้ำปั่น ร้านกาแฟ ร้านคาเฟ่เป็นอย่างมาก

สามารถดูรายละเอียดเครื่องปั่นพลังสูง เพิ่มเติมได้ที่ : https://www.thaicity.co.th/product/detail/148/47

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา