แนะนำบ้านแสนสิริที่มาพร้อมทัศนียภาพที่สวยงามในย่านรามอินทรา

Unyana

ขีดเขียนในตำนาน (712)
เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
POST:1231
เมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 01.03 น.

โครงการบ้านเดี่ยวเป็นบ้านที่หลาย ๆ คนอยากที่จะได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยพื้นที่ที่เป็นส่วนตัวมีบริเวณสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของสมาชิกในครอบครัวทุก ๆ คน ในวันนี้จึงขอแนะนำบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่ส่วนกลาง และมีทัศนียภาพที่สวยงามในย่านรามอินทราที่มีความน่าสนใจเหมาะสำหรับครอบครัวทุก ๆ ขนาด

            โครงการบ้านที่มีความน่าสนใจโครงการแรกที่อยากแนะนำนั่นก็คือ โครงการ ฮาบิเทีย ออร์บิต หทัยราษฎร์ เป็นบ้านรามอินทราบนเนื้อที่ดินขนาดใหญ่พร้อมการจัดสรรพื้นที่ให้พอเหมาะกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว  บ้านเดี่ยวรามอินทราแห่งนี้มีการออกแบบดีไซน์ด้วยสไตล์ MODERN FUSION HOUSE โดยมีการใช้กระจกทรงสูงช่วยให้บ้านดูโอ่โถงมีความโล่งโปร่งสบายระบายอากาศได้ดีขึ้น ทางโครงการยังได้ใช้นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยมาผสานเข้ากับการออกแบบบ้านเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยใช้ชีวิตภายในบ้านได้อย่างมีความสุข โดยการใช้นวัตกรรม SHADING SCREEN เพื่อช่วยกรองแสงบริเวณชั้นสองไม่ทำให้บ้านร้อน UV SHIELD การใช้สีชนิดพิเศษช่วยให้แสงและความร้อนสะท้อนออกจากตัวบ้าน BREEZE PANEL ออกแบบให้มีช่องระบายอากาศบริเวณประตูและหน้าต่างเพื่อช่วยให้มีอากาศหมุนเวียนถ่ายเทภายในบ้าน และยังพิเศษกว่าบ้านเดี่ยวทั่ว ๆ ไปด้วยแบบบ้านรามอินทรามี Walk - in Closet ทั้ง 2 ห้อง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ มากมายช่วยให้คุณมีความสุขมากขึ้นในทุก ๆ วัน โดยโครงการบ้านเดี่ยวรามอินทราแห่งนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 3 รูปแบบให้เลือก บนขนาดพื้นที่ใช้สอย 113 – 178 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท

           

โครงการบ้านที่อยากจะขอแนะนำอีกหนึ่งโครงการนั่นก็คือ โครงการบ้านจัดสรร เศรษฐสิริ พหล - วัชรพล เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรามอินทราที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมต่าง ๆ มากมายส่งเสริมให้ผู้อยู่อาศัยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนวัตกรรมด้านการประหยัดพลังงาน นวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุและนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี อันได้แก่ ระบบพัดลมพลังงานแสงอาทิตย์ที่จะช่วยลดเชื้อโรคและความชื้นบริเวณใต้หลังคาทำให้บ้านนั้นเย็นสบายขึ้น แผงช่องลมก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้บรรยากาศภายในโครงการบ้านเดี่ยวรามอินทราแห่งนี้มีความปลอดโปร่ง SHADING SCREEN ช่วยบังแดดและกันแสงที่ส่องมายังบ้านรามอินทราจึงไม่ทำให้บ้านร้อนอย่างที่คิด นอกจากนั้นยังมีการใช้สีชนิดพิเศษที่มีการเคลือบสารที่ช่วยสะท้อนความร้อนออกไปจากตัวบ้านใหม่แห่งนี้ มาต่อกันด้วยนวัตกรรมเพื่อผู้สูงอายุมีการออกแบบตามหลัก Universal Design พื้นในบริเวณห้องนอนจะเป็นแบบ Absorption Floor ช่วยรับน้ำหนักลดการกระแทกต่าง ๆ และยังออกแบบพื้นห้องนอนและห้องน้ำให้เป็นพื้นราบเสมอกันลดความเสี่ยงในการเกิดการล้มจากการสะดุดพื้น ในส่วนของนวัตกรรมที่เป็นไฮไลท์ของโครงการบ้านเดี่ยวรามอินทรา เศรษฐสิริ พหล – วัชรพล ก็คือ EV CHARGER ช่วยให้เราสามารถชาร์ตไฟของรถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างง่ายดายตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามวิถีของคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน โดยโครงการบ้านแห่งนี้เป็นแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มี 5 รูปแบบบ้านให้เลือก บนพื้นที่ใช้สอย 189 – 437 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นที่ 14.99 ล้านบาท

สำหรับใครที่อยากจะมีบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 เป็นของตัวเองสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากทางเว็บไซต์ของแสนสิริ ต้องบอกเลยว่าบ้านเดี่ยวรามอินทราจากแสนสิริคือโครงการบ้านที่ใช่สำหรับทุก ๆ คน

คลิกชมบ้านแสนสิริราคาไม่เกิน 3 ล้าน เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/thai/บ้านเดี่ยว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา